Thread has no images

Tìm hiểu máy hút bụi khô và ướt

Nơi bán
Hồ Chí Minh
Tình trạng
Đã bán
Địa phương: Hồ Chí Minh
Tình trạng: Đã bán
Giá: 5.000.000
Điện thoại di động:
  • (cường)
  • (tín)
Địa chỉ: 696 đường tân thới nhất 11 phường tân thới nhất quận 12, Quận 12, Hồ Chí Minh (Bản đồ)
Thông tin: Đã gửi 22/6/18, 379 Xem, 0 Trả lời
  1. bachtrongtin

    bachtrongtin Thành viên

    10/12/16
    98
    3
    Nam
    Điểm:
    $0
    #1 bachtrongtin, 22/6/18

    Thông tin sản phẩm

    Nơi bán
    Hồ Chí Minh
    Tình trạng
    Đã bán
    Hiện nay http://mayhutbuidhc.over-blog.com/ là một sản phẩm thần thánh được khách hàng lựa chọn tin dùng. Vậy loại máy này mặc dù có chi phí cao hơn so với các loại máy thông thường khác nhưng lại thuyết phục người mua một cách dễ dàng đến khó tin. Bài viết sau sẽ giúp bạn biết rõ ưu điểm đặc biệt máy hút bụi khô và ướt.
    https://1.bp.blogspot.com/-U0eqyokfnTI/WyzBmdT-uoI/AAAAAAAAD3E/B5rV3CrrN3cWFR9mhWLUjNxopZAIxEkEgCLcBGAs/s1600/may-hut-bui-kho-va-uot.jpg
    Máy hút bụi khô và ướt

    Máy hút bụi khô và ướt là gì?

    Máy hút bụi khô và ướt là một chiếc máy hút bụi đa năng dùng để hút bụi và hút nước, là sản phẩm được sử dụng trong dân dụng hoặc công nghiệp. Chức năng nổi trội của máy hút những bụi bẩn khô, hút nước thải, hóa chất mang lại hiệu quả cao trong thời gian ngắn.

    Chú ý: Sản phẩm http://mayhutbuidhc.over-blog.com/ còn có chức năng hút sạch bụi bẩn, nước thải ở các khu vực khác nhau, kể cả ở rèm cửa, hộc tủ, trên bề mặt thảm trải sàn, trên ghế sofa,…

    Nguyên lý hoạt động của mát hút bụi khô ướt cũng như máy hút bụi truyền thống. Môi trường chân không sẽ có nhiệm vụ hút những rác vụn và bụi bẩn vào bên trong máy. Túi lọc sẽ có chức năng tách các phần tử bụi bẩn ra khỏi phần tử khí, chỉ giữ lại những bụi bẩn, nước và thải các khí sạch ra bên ngoài môi trường.
    https://4.bp.blogspot.com/-Ekm9ayCLon8/WyzBmTn5D2I/AAAAAAAAD3A/mol2SlWJBzQZhcnuiXY4AzerA9unYFd1ACLcBGAs/s1600/may-hut-bui-kho-uot.jpg
    Máy hút bụi khô ướt
    Ưu điểm thần thánh khiến người dùng tin cậy

    Hiệu quả làm sạch bề mặt cao, khô ráo trong thời gian ngắn

    Các loại máy hút bụi khô ướt chính hãng đều được khách hàng đánh giá cao sau một thời gian sử dụng. Cho khả năng làm sạch nhanh chóng, hút sạch bụi bẩn và chất lỏng trên bề mặt sàn trong thời gian ngắn. Không chỉ vậy mà bề mặt sàn sẽ khô ráo hoàn toàn và sáng bóng sau được khi được làm sạch.

    Chức năng tuyệt vời của máy là hút được cả bụi khô lẫn bụi ướt nên máy là một sự lựa chọn tuyệt vời lý tưởng cho bạn làm vệ sinh tại siêu thị, nhà hàng, quầy đông lạnh, nhà xưởng sản xuất thực phẩm đông lạnh,…

    Máy có chi phí thấp nhưng độ bền cao

    Chi phí mua 1 chiếc máy hút bụi khô và ướt dù cao hơn chút ít so với những loại máy hút bụi thường nhưng máy hút bụi công suất lớn này vẫn được khách hàng đánh giá là có chi phí vô cùng rẻ. Bởi vì loại máy này có nhiều chức năng so với các loại máy hút bụi khô dù giá thành có cao hơn 1 chút vẫn là giá rẻ.

    Sử dụng máy hút bụi khô và ướt có độ bền cao này sẽ giúp bạn hàng tháng chỉ chi ra một số tiền rất nhỏ để làm vệ sinh nhà ở, văn phòng, nhà xưởng,…Giúp người sử dụng sản phẩm tiết kiệm nhiều chi phí sửa chữa, thay thế cho máy.

    Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng

    Những chiếc máy hút bụi hút nước được ra đời với các công suất và dung tích thùng chứa khác nhau, thích hợp với mọi mục đích của bạn dù là sử dụng cho gia đình hoặc cho các nhà xưởng lớn.

    Dòng sản phẩm này dù có nhiều công suất khác nhau nhưng đều được thiết kế nhỏ gọn, vô cùng bắt mắt, dễ dàng sử dụng, tính cơ động cao, làm cho nhiều khách hàng tin dùng lựa chọn sử dụng cao.

    Hy vọng những thông tin hữu ích trên sẽ giúp bạn quyết định lựa chọn mua sản phẩm máy hút bụi khô và ướt thông minh phù hợp nhất với gia đình. Nếu bạn vẫn chưa hiểu rõ hoặc muốn lựa chọn mua máy phù hợp nhất có thể truy cập vào website: http://mayhutbuidhc.over-blog.com/ và liên hệ hotline: XXX
     

    Về người bán

    bachtrongtin
    Ngày tham gia:
    10/12/16
    Sản phẩm:
    98
    Thích đã nhận:
    3
Đang tải...