Thread has no images

Đèn led tuýp ánh sáng trung thực

Nơi bán
Hà Nội
Tình trạng
Đã bán
Địa phương: Hà Nội
Tình trạng: Đã bán
Giá: 100.000
Điện thoại di động:
Địa chỉ: No address for this user.
Thông tin: Đã gửi 22/9/19, 97 Xem, 0 Trả lời
  1. thietbinhatruong017

    thietbinhatruong017 Thành viên

    7/3/18
    30
    0
    Điểm:
    $0
    #1 thietbinhatruong017, 22/9/19

    Thông tin sản phẩm

    Nơi bán
    Hà Nội
    Tình trạng
    Đã bán
    Đèn led tuýp T5 BN068C Philips là phương án hoàn chỉnh cho chiếu sáng ngày nay. Bộ đèn tuýp liền máng T5 có phong cách thiết kế nhỏ và gọn, phù hợp với cả các không gian nhỏ hẹp như hắt khe, chiếu sáng vách tường, hắt trần….

    sản phẩm https://denledphilips.net/showroom-phan-phoi-bong-den-led-philips-tai-da-nang.html sử dụng chất liệu nhựa chất lượng tốt, vỏ đèn được cấu tạo từ PMMA cho độ phản quang cao, ánh sáng trung thực. không chỉ có vậy vật liệu nhựa giúp đèn không trở nên vỡ với những va đập nhẹ, không khiến ra các mảnh vỡ nguy hại như những bóng đèn T5 huỳnh quang trước đây.

    https://denledphilips.net/upload/images/bong-den-T8-0m6-10W-Master-Led-Philips-1.jpg ​

    dòng sản phẩm đèn led T5 Philips Thành lập và hoạt động sửa chữa thay thế nhanh gọn lẹ những dòng sản phẩm truyền thống cuội nguồn mà dường như không tốn nhiều sức lực và Chi phí.

    sản phẩm https://denledphilips.net/den-tuyp-led-20w-l1200-t8-ap-sl-g-ecofit-ho-philips.html thiết kế theo phong cách Gọn gàng nhẹ, sử dụng cho những mục đích như chiếu sáng văn phòng, nhà ở,….., hắt trần, hắt khe, trang trí….

    điểm mạnh ĐÈN LED TUBE T5 BN068C

    Đèn led tuýp T5 BN068C Philips sử dụng công nghệ led tiên tiến có chip led rất chất lượng, đèn phát sáng ngay trong khi bật, không biến thành nhấp nháy, không khiến tiếng ốn. Ánh sáng đèn phát ra trung thực đc gia hạn ổn định suốt tuổi thọ đèn.

    Đèn led tuýp T5 BN068C Philips là giải pháp hoàn chỉnh cho chiếu sáng ngày nay. Bộ đèn tuýp liền máng T5 thiết kế theo phong cách nhỏ và gọn, hợp với cả những không gian nhỏ hẹp như hắt khe, chiếu sáng vách tường, hắt trần….

    https://denledphilips.net/upload/images/bong-den-T8-0m6-10W-Master.jpg ​

    Bóng đèn led T5 Philips lắp đặt tiện lợi, dễ chơi, hoàn toàn có thể nối các bóng đèn với nhau tạo thành một dải sáng tiếp tục mà không trở nên ngắt quãng như các máng đèn thông thường.

    Đèn led tuýp T5 BN068C có tương đối nhiều kích cỡ khách nhau: 0,3m – 0,6m – 0,9m – 1,2m cho không gian chiếu sáng của bạn hoàn hảo nhất.

    dòng sản phẩm đèn led tuýp T5 Philips tiết kiệm điện năng lên tới 55% so có các loại đèn bình thường.

    Tuổi thọ đèn led tuýp Philips lên đến mức 20.000h tương đương có thời gian sử dụng 10 năm, so có những bóng đèn huỳnh quang bình thường bạn chỉ sử dụng đc trong thời gian 6 tháng – 1 năm là phải sửa chữa rất tốn Chi phí và thời gian. chính vì thế sử dụng đèn led T5 BN068C Philips giúp bạn giảm thiểu cao nhất những giá cả phát sinh như: giá thành thay thế sửa chữa, gia hạn, Chi phí thay mới…

    dòng sản phẩm https://denledphilips.net/ phối kết hợp technology led tiên tiến, kết phù hợp với bộ tản nhiệt chất lượng cao giúp sản phẩm giữ đc hiệu suất phát quang cao và không biến thành nhấp nháy sau thời gian dài sử dụng.

    An toàn khi sử dụng, gần gũi với môi trường thiên nhiên như: không chứa những tia hồng ngoại hay tử ngoại, không chứa những chất ô nhiễm như chì, thủy ngân, không khiến chói mắt, không nhấp nháy khi sử dụng và quan trọng đặc biệt khống chứa ánh sáng xanh gây hại cho mắt.
     

    Về người bán

    thietbinhatruong017
    Ngày tham gia:
    7/3/18
    Sản phẩm:
    30
    Thích đã nhận:
    0
Đang tải...