Thread has no images

Giới thiệu về phòng khám đa khoa 709 Giải Phóng Hà Nội

Nơi bán
Hà Nội
Tình trạng
Đã bán
Địa phương: Hà Nội
Tình trạng: Đã bán
Giá: 60.000
Điện thoại di động: Chưa có (Lưu ý an toàn khi mua hàng)
Địa chỉ: No address for this user.
Thông tin: Đã gửi 21/10/19, 63 Xem, 0 Trả lời
  1. khamnamkhoa

    khamnamkhoa Mới đăng ký

    30/12/14
    3
    0
    Nam
    Điểm:
    $0
    #1 khamnamkhoa, 21/10/19

    Thông tin sản phẩm

    Nơi bán
    Hà Nội
    Tình trạng
    Đã bán
    https://infogram.com/phong-kham-da-khoa-giai-phong-709-giai-phong-ha-noi-1h706ezqeqyd65y được đánh giá là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh uy tín hàng đầu tại thành phố Hà Nội, thu hút đông đảo người bệnh trên khắp các tỉnh thành tới khám chữa bệnh. Để nắm rõ hơn các thông tin về phòng khám cũng như địa chỉ phòng khám đa khoa Giải Phóng chính xác nhất, người bệnh nên tham khảo những chia sẻ dưới đây, qua đó chủ động tìm đến, tránh đến nhầm cơ sở thiếu uy tín.

    Địa chỉ phòng khám đa khoa Giải Phóng Hà Nội

    Phòng khám đa khoa Giải Phóng có một chi nhánh duy nhất và trụ sở chính nằm ngay tại số 709 đường Giải Phóng – quận Hoàng Mai – tp Hà Nội. Ngoài ra không còn bất cứ chi nhánh nào khác ngoài chi nhánh này, vì thế người bệnh cần phải hết sức lưu ý tránh bị lừa gạt phải các cơ sở khám bệnh thiếu uy tín khác.

    Phòng khám đa khoa Giải Phóng có vị trí địa lý rất thuận lợi, nằm ngay ở mặt đường chính Giải Phóng – là tuyến đường huyết mạch quan trọng của thành phố Hà Nội, là cửa ngõ phía Nam của thủ đô nên giao thông đi lại đây cũng vô cùng thuận tiện.

    Phòng khám nằm cách bến xe giáp Bát chỉ tầm 800 mét về phía Nam và cách bến xe Nước Ngầm hơn hơn 1km cũng về phía Nam. Do đó rất thuận lợi cho những người bệnh đến từ địa phương, vùng sâu vùng sa, có thể dễ dàng đi lại mà không mất nhiều thời gian.

    Hơn nữa ngay tại bến xe giáp bát và bến xe nước Ngầm còn có nhiều xe bus, bạn có thể bắt xe bus ngay tại đây rồi dừng ở điểm Phòng khám đa khoa Giải Phóng là được, đối diện ngay siêu thị Thành Đô Giải Phóng, vừa tiết kiệm thời gian đi lại vừa tiết kiệm chi phí đi lại cũng như công sức của người bệnh.

    Một số tuyến xe bus mà người bệnh có thể đi từ bến xe qua phòng khám như xe bus 08, 16, 25, 28, 32…xe chạy liên tục nên có thể bắt xe bất cứ lúc nào. Sau khi khám chữa bệnh xong thì người bệnh có thể ra về ngay trong ngày, không phải đợi tới ngày hôm sau.

    Thông tin chi tiết về phòng khám đa khoa Giải Phóng

    Phòng khám đa khoa Giải Phóng Hà Nội là đơn vị khám chữa bệnh chính quy, hợp pháp, do đích thân Sở kế hoạch và Đầu tư tp Hà Nội cấp giấy phép. Do đó người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm về tính chuyên môn và tính pháp lý của phòng khám, không lo sợ bị đến nhầm phải các cơ sở y tế lừa đảo thiếu uy tín khác. Phòng khám chịu sự giám sát và quản lý, kiểm tra định kỳ của cơ quan chức năng, đảm bảo chất lượng khám chữa bệnh tốt nhất, giúp người bệnh an tâm điều trị bệnh.

    Phòng khám đa khoa Giải Phóng Hà Nội tự hào là 1 trong số rất ít các cơ sở khám chữa bệnh tại Hà Nội rất chịu đầu tư máy móc, thiết bị y tế hiện đại vào khám chữa bệnh. Toàn bộ các trang bị y tế mà phòng khám đang sử dụng hiện nay đều được nhập khẩu từ cá quốc gia tiên tiến như Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ, Đức.. Nhờ đó mà có khả năng phát hiện nhanh chóng và chính xác bệnh, ngay cả bệnh mãn tính hay khó chẩn đoán cũng đều có thể tìm ra và loại bỏ một cách dứt điểm nhất.

    Hiện tại Phòng khám đa khoa Giải Phóng Hà Nội đang hoạt động với các chuyên khoa cơ bản như: Khoa tai mũi họng, khoa bệnh xã hội, khoa trĩ và trực tràng hậu môn, khoa Nam khoa, khoa hôi nách… Đây đều là các chuyên khoa thế mạnh của phòng khám, tất cả đều đã được đăng ký với Sở y tế, mỗi khoa sẽ có đội ngũ y bác sỹ chuyên môn giỏi phụ trách, đầu tư đầy đủ các máy móc chuyên dụng, giúp công tác khám chữa đạt kết quả tốt nhất.

    Phòng khám đa khoa Giải Phóng Hà Nội làm việc tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả ngày lễ lẫn chủ nhật. Đặc biệt chi phí khám chữa các ngày này vẫn giữ nguyên như ngày thường, không hề tăng giá hay phát sinh phí, tạo sự yên tâm hơn cho bệnh nhân.

    Thời gian làm việc của phòng khám kéo dài từ 8h sáng tới 20h cùng ngày, vì thế bệnh nhân có thể tranh thủ giờ tan ca hay ngày nghỉ để đi khám mà không làm ảnh hưởng tới công việc học tập và sinh hoạt của người bệnh, được nhiều người bệnh yêu thích.
    Phòng khám đa khoa Giải Phóng Hà Nội còn nhận đặt khám chữa bệnh online qua mạng. Theo đó những người bệnh mà đặt mã khám qua mạng sẽ được phòng khám ưu tiên miễn phí sổ khám bệnh, được giảm chi phí khám và điều trị bệnh, đặc biệt hơn đó là còn được ưu tiên khám trước, đến là được khám ngay mà không phải chờ đợi lâu.

    Nhìn chung tác phong làm việc của Phòng khám đa khoa Giải Phóng Hà Nội rất chuyên nghiệp và hướng theo các dịch vụ y tế tiên tiến trên thế giới. Do vậy mà các thủ tục rất nhanh chóng, không rườm rà, không mất nhiều thời gian như ở các bệnh viện công, không phải chờ đợi lâu, có thể ra về ngay trong ngày. Hơn nữa người bệnh còn được nhân viên y tế hướng dẫn rất tận tình và chu đáo.

    Phòng khám đa khoa Giải Phóng Hà Nội thu phí công khai, minh bạch, có hoá đơn đỏ và giấy tờ đầy đủ rõ ràng, tuyệt đối không chặt chém. Bác sỹ bao giờ cũng thông báo chi tiết chi phí khám chữa trước với người bệnh, đảm bảo điều trị bệnh dựa trên tinh thần tự nguyện từ phía người bệnh, không chặt chém và lừa đảo.

    Phòng khám đa khoa giải phóng hà nội cam kết bảo mật toàn bộ các thông tin cá nhân cũng như hồ sơ bệnh án cho người bệnh. Tuyệt đối không hề tiết lộ ra ngoài, giúp người bệnh chuyên tâm vào khám chữa bệnh, không để xảy ra sai sót nào dù là nhỏ nhất.

    Mong rằng với một vài chia sẻ trên thì người bệnh có thể biết được những thông tin và địa chỉ phòng khám đa khoa Giải Phóng Hà Nội, qua đó hiểu rõ hơn về chất lượng và hiệu quả của phòng khám. Đồng thời tìm đến đúng địa chỉ tin cậy, tránh bị lừa gạt và lôi kéo bởi các cơ sở y tế kém chuyên nghiệp khác.

    Nguồn:
     

    Về người bán

    khamnamkhoa
    Ngày tham gia:
    30/12/14
    Sản phẩm:
    3
    Thích đã nhận:
    0
Đang tải...