Những lợi ích nhận được khi vệ sinh khoang máy ô tô sạch sẽ

Tình trạng
Đã bán
Tình trạng: Đã bán
Giá: 1.000.000
Điện thoại di động: Chưa có (Lưu ý an toàn khi mua hàng)
Địa chỉ: No address for this user.
Thông tin: Đã gửi 14/12/19, 120 Xem, 0 Trả lời
  1. Camera360otodpro

    Camera360otodpro Mới đăng ký

    7/6/19
    14
    0
    Nam
    Điểm:
    $0
    #1 Camera360otodpro, 14/12/19

    Thông tin sản phẩm

    Tình trạng
    Đã bán
    Last edited: 14/12/19
    Những lợi ích nhận được khi vệ sinh khoang máy ô tô sạch sẽ

    Chiếc xe giúp ích rất nhiều cho bạn trong công việc hàng ngày như đi làm, đưa con đến trường học, ngoại giao, đi du lịch,….. Bảo trì dự phòng là một trong những điều quan trọng nhất bạn có thể làm để giữ cho chiếc xe của bạn chạy trơn tru. Ngoài việc tuân thủ các khuyến nghị về bảo trì của nhà sản xuất, hãy cân nhắc và để ý đến việc vệ sinh động cơ khoang máy xem điều này có thể mang lại lợi ích cho chiếc xe của bạn như thế nào. Một động cơ khoang máy sạch sẽ không chỉ trông đẹp hơn, mà còn có thể làm cho chiếc xe của bạn an toàn hơn.

    >>> Cách rửa khoang máy ô tô : https://ruakhoangmayoto.shutterfly.com/
    https://caccachvesinhkhoangmayoto.shutterfly.com/
    Dưới đây là những lợi ích mà bạn sẽ nhận được khi vệ sinh khoang máy ô tô thường xuyên
    https://phimcachnhietoto.com.vn/wp-content/uploads/2019/07/Untitled-1-3.jpg
    Tuổi thọ của xe dài hơn

    Rất có thể, chiếc xe của bạn là một trong những khoản đầu tư có giá trị nhất của bạn. Vì bạn thật sự cần đến nó, thế nên bạn cần chăm sóc nó kĩ càng để chiếc xe được bền và tuổi thọ dài hơn. Ngoài việc bảo trì như thay dầu và xoay lốp xe, việc làm sạch khoang máy phải nằm trong danh sách kiểm tra các hạng mục bảo trì. Làm sạch động cơ giúp loại bỏ bụi bẩn và rác đã tích tụ theo thời gian và có thể khiến động cơ của bạn hoạt động khó khăn hơn. Không những thế, khoang máy quá bẩn cũng là nguyên nhân thu hút chuột, gián hoặc các loại sinh vật khác. Chúng sẽ phá hoại bên trong khoang máy của bạn. Làm sạch khoang máy cũng có thể giúp tiết lộ các vấn đề nhỏ trong động cơ của bạn để bạn có thể sửa chúng trước khi chúng trở thành vấn đề lớn.

    Giúp phát hiện sớm một số hỏng hóc bất thường.

    Mọi thứ sạch sẽ, gọn gàng sẽ giúp bạn dễ phát hiện ra những bất thường kiểu như: dây điện sắp đứt, tuột mối nối, ống dẫn bị rạn nứt… Khi đó bạn chủ động có phương án khắc phục (tự làm hoặc ra hiệu), và như vậy thường sẽ đơn giản và tiết kiệm hơn so với lúc hư hỏng xảy ra bất thình lình khi bạn đang lái xe trên đường.

    Giữ vệ sinh sạch sẽ, tăng tính thẩm mỹ.

    Rõ ràng là người sử dụng, thỉnh thoảng mở nắp capo, nhìn thấy máy móc sạch sẽ cũng thấy thích mắt rồi. Nếu duy trì thường xuyên, thì việc giữ gìn hình thức sẽ rất có lợi một khi bạn quyết định chào bán xe.
    http://sonxeoto.com/wp-content/uploads/2017/04/bao-boc-chi-tiet-may-1.jpg
    Tẩy sạch những cặn bẩn lọc dầu bỏ sót

    Bộ phận lọc nhớt sẽ giữ lại những cặn bẩn có kích thước nhỏ cỡ 25 microns (bằng 1/1000 của 1 inch). Tuy nhiên trong nhớt lại có tồn tại những hạt với kích thước nhỏ hơn thế và không bị cản lại, theo thời gian chúng sẽ tích tụ trong động cơ thành dạng “bùn” cản trở các chi tiết máy vận hành. Ngay cả khi thay nhớt mới, chúng cũng không thể đánh bật được những chất dơ này và bạn cần phải nhờ đến dung dịch tẩy rửa động cơ.
    >>> Lý do nên vệ sinh khoang máy ô tô :https://visaokhoangmaycomui.shutterfly.com/

    Đảm bảo độ bền cho máy

    Khi vừa mua xe cũ sẽ không thế biết thói quen điều khiển xe của chủ trước cũng như họ có thường xuyên bảo dưỡng xe hay không. Bên cạnh đó, nếu xe đã từng bị tháo động cơ để sửa chữa, việc súc rửa sẽ đảm bảo tẩy sạch những chất dơ còn sót lại trong máy và giúp an tâm hơn trong quá trình sử dụng sau này.

    Cần đặc biệt lưu ý, khi động cơ không được thay nhớt trong thời gian dài, chắc chắn phần nhớt này đã bị vón cục và muội than carbon gây ảnh hưởng lớn đến độ ổn định của động cơ.





     

    Ảnh

    1. 1--vai-meo-huu-ich-giup-tai-xe-tiet-kiem-xang.gif

    Về người bán

    Camera360otodpro
    Ngày tham gia:
    7/6/19
    Sản phẩm:
    14
    Thích đã nhận:
    0
Đang tải...