1. admin

    admin Hỗ trợ thành viên
    Staff Member Mod

    27/4/06
    21
    561
    Điểm:
    $370
    #1 admin, 18/4/13

    Thông tin sản phẩm

    Thân chào mọi người,

    Nằm trong loạt tính năng mới mà BQT Tinhte.vn sẽ triển khai sau khi tách khu vực rao vặt. Hôm nay Nhattao.com đã bổ sung một số tính năng quan trọng giúp cho việc mua bán, rao vặt của các bạn mua hàng cũng như bán hàng được thuận lợi và tiện lợi hơn. Xin trân trọng giới thiệu cùng mọi người:

    1. Nút đăng tin toàn cục "Tạo chủ đề mới"
    Nút "Tạo chủ đề mới" hiện tại đã có ngay tại trang chủ của www.nhattao.com, ngay từ trang chủ bạn có thể bắt đầu tạo bài Mua Bán mới bằng nút này, khi bấm vào hệ thống sẽ hỏi bạn muốn tạo cho Khu vực cụ thể nào.

    http://cdn.tinhte.vn/attachments/baimoi-png.1120496/

    2. Chức năng sắp xếp và Các thông tin phụ
    Việc tìm kiếm một hoặc một nhóm sản phẩm đây ở Tinhte.vn là rất khó khăn, dù đã có chức năng tìm kiếm nhưng với một rừng các bài viết khiến việc tìm kiến trở nên rất khó khăn. Vấn đề này sẽ được tháo gỡ phần nào qua 2 tính năng Sắp xếp (đã từngcó, nay dùng tab để tiện hơn) và Lọc với các thông tin phu.

    a. Sắp xếp
    Thông thường các bài viết sẽ được sắp theo thứ tự mới cập (tức bài viết nào có trả lời mới (gọi là mới Cập nhật) sẽ trôi lên trên đầu danh sách), từ nay các bạn sẽ thấy bên cạnh Tab mới là "Bài mới", bấm vào tab này, bạn sẽ xem danh sách với các Chủ đề mua bán mới được tạo sẽ ở trên đầu danh sách.

    http://cdn.tinhte.vn/attachments/sapxep-png.1120494/

    b. Các thông tin phụ và Bộ lọc
    Ngoài Tiêu đề và mô tả như bình thường, giờ đây bạn có thể cho biết Tình trạng và giá của món hàng bạn đang bán. Người mua sẽ thấy những thông tin này và họ cũng có thể lọc qua thanh Lọc chủ đề (những thông tin này là Không bắt buộc nhập khi đăng bài). Chúng ta có thể chọn Tình trạng, Phạm vi đăng tin (số ngày, tuần, tháng) và Giá cả. Bạn có thể kéo thanh giá cả đến con số bạn muốn và hệ thống sẽ lọc ra những Tin đăng có giá nhỏ hơn giá trị này.

    http://cdn.tinhte.vn/attachments/guibai-png.1120495/


    3. Bạn có thể tự đóng chủ đề (đã bán)
    Người bán hàng có thể tự đóng Chủ đề của mình khi hàng đã bán. Bạn không cần phải nhờ Mod nữa.

    http://cdn.tinhte.vn/attachments/dong-png.1120533/

    4. Lọc theo vùng miền đang được nâng cấp
    Tiền tố (hay Prefix) trước nay được sử dụng để người bán hay người mua xác định vùng miền mình muốn bán/mua. Chúng tôi đang nâng cấp tính năng để hoạt động toàn cục hơn và dễ dàng hơn trong việc lọc bài.

    5. Thành viên mới đăng ký được phép đăng bài (và qui định mới với nhóm Thành viên này)
    Kể từ hôm nay các bạn mới đăng ký cũng sẽ được đăng bài với số lượng giới hạn mà không phải chờ đợi đến 7 ngày mới có thể đăng. Giới hạn của Thành viên mới là mỗi ngày chỉ đăng được tối đa 01 chủ đề và gửi tối đa 05 bài trả lời (post).

    Tuy nhiên để hạn chế spam và lừa đảo, nick của các thành viên Mới đăng ký được hiển thị mờ đi (và bài viết cũng sẽ mờ hơn so với nhóm Thành viên. Số ngày để nick Mới đăng ký trở thànhThành viêncũng được tăng lên 30 ngày.

    Trên đây là các tính năng mới. BQT sẽ tiếp tục nâng cao tính ổn định, khắc phục các lỗi đang có và cũng sẽ tiếp tục triển khai thêm các tính năng hữu ích nhiều hơn nữa trong thời gian tới. Hy vọng sẽ nâng cao tính tiện ích và thoải mái cho cả người bán lẫn người mua tại Nhattao.com.

    Xin trân trọng thông báo và chúc mọi người nhiều sức khoẻ.
    BQT Tinhte.vn
     
    thonglao000, luna.us, tienpro9x25 người khác thích nội dung này.
  2. dihuta

    dihuta Administrator
    Mod

    27/4/06
    608
    1.579
    Nam
    Không nghề, hết nghiệp
    Việt Nam
    Điểm:
    $0
    Cập nhật 04/05/2013:
    Lọc giá giờ có thể lọc trong khoảng Từ -> Đến.
     
    TheWingAg, nguocgio, hugn2222 người khác thích nội dung này.
  3. user2723013

    user2723013 Thành viên

    5/6/20
    5
    0
    Nữ
    Điểm:
    $0
    BÙNG NỔ NHU CẦU TUYỂN DỤNG LAO ĐỘNG NGHỀ XÂY DỰNG TẠI NEW ZEALAND
    Lao động ngành xây dựng

    New Zealand đang phải đối mặt với tình trạng thiếu hụt lượng lao động ngành xây dựng trầm trọng.

    ☘ Trong khoảng từ năm 2016 đến 2022, người ta dự đoán rằng lượng lao động trong ngành này chỉ tăng trung bình 11%, đây là một con số quá ít và nó khiến cho Hội các nhà thầu uy tín của New Zealand (New Zealand Certified Builders Association – NZCB) cảm thấy lo lắng vì số lượng công việc quá nhiều trong tương lai nhưng số lượng lao động lại quá ít.

    ☘ Một trong những nguyên nhân của tình trạng thiếu hụt này là do đào tạo chưa đủ, lực lượng công nhân có đủ kỹ năng còn ít. Bộ Kinh doanh, Đổi mới và Việc làm (MBIE) cho biết nhu cầu tuyển dụng lao động ngành xây dựng sẽ tăng lên trong nhiều năm tới, dự kiến cần khoảng 60 000 lao động.

    ☘ Tháng 12 năm 2017, Bộ trưởng bộ Nhập cư Iain Lees-Galloway đã công bố tên bảy ngành nghề liên quan đến xây dựng được thêm vào danh sách những ngành nghề thiếu kỹ năng.
    Có thể thấy rằng, sinh viên nhập cư quan tâm nghiên cứu các môn học liên quan đến xây dựng nếu theo học các ngành liên quan như ngành Quản lý xây dựng, sẽ có triển vọng làm việc tuyệt vời tại New Zealand.

    ✳✳✳ Một số công ty cần tuyển dụng lao động ngành xây dựng: Công ty TNHH Ward Demolition, Công ty TNHH Silsa Construction, Công ty TNHH Unique List, Công ty TNHH Elie Group, Công ty TNHH Timely Building Consultants,…
    (Nguồn: thời báo New Zealand Shores: https://www.newzealandshores.com/new-zealands-shortage-in-…/;
    trang web tuyển dụng seek.co.nz: https://www.seek.co.nz/jobs-in-construction)

    Hiện nay công ty Khánh Nguyễn đang liên kết với Công ty Luật tại New Zealand để triển khai công tác tuyển dụng lao động tay nghề đến New Zealand làm việc.
    http://duhockhanhnguyen.edu.vn/lao-dong-tai-new-zealand/
     

    Ảnh

    1. hinh 1.jpg
  4. user2816419

    user2816419 Thành viên

    24/2/21
    1
    0
    Nam
    Điểm:
    $0
    Sao mình không tìm thấy nhỉ :((
     
Đang tải...