Cách chữa bệnh viêm xoang hiệu quả tại nhà không cần thuốc

Tình trạng
Đã bán
Tình trạng: Đã bán
Giá: 200.000
Điện thoại di động: Chưa có (Lưu ý an toàn khi mua hàng)
Địa chỉ: No address for this user.
Thông tin: Đã gửi 27/7/20, 141 Xem, 0 Trả lời
  1. user2647444

    user2647444 Mới đăng ký

    22/11/19
    4
    0
    Nữ
    Điểm:
    $0
    #1 user2647444, 27/7/20

    Thông tin sản phẩm

    Tình trạng
    Đã bán
    Bệnh viêm xoang là một trong những căn bệnh phổ biến dễ gặp ở Việt Nam. Tuy không ảnh hưởng đến tính mạng nhưng nếu không chữa trị kịp thời và đúng cách sẽ trở thành viêm xoang mãn tính và nhiều biến chứng với sức khỏe. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách chữa bệnh viêm xoang hiệu quả ngay tại nhà mà không cần dùng thuốc nhé!
    Mẹo chữa bệnh viêm xoang hiệu quả
    Hoa ngũ sắc
    Cây hoa ngũ sắc là một trong những vị thuốc quý trong điều trị viêm xoang. Loại cây này cũng được dùng làm tinh dầu cao và có tác dụng chống viêm cũng như chống phù nề và dị ứng cho cả đợt cấp và mãn tính
    Cách dùng hoa ngũ sắc để điều trị viêm xoang khá đơn giản, bạn chỉ cần lấy cây tươi về ngâm rửa sạch rồi để ráo, giã nát, vắt lấy nước tẩm vào bông. Sử dụng bông này nhét vào lỗ mũi bên đau khoảng từ 15-20 phút. Rút bông ra để dịch mủ từ trong xoang và mũi giải phóng ra ngoài rồi xì nhẹ nhàng. Bạn không được xì mũi mạnh vì khi đó mủ từ bên trong mũi có thể từ đường nối thông giữa mũi và tai gây viêm tai giữa cấp.
    Hiện nay đã có một số thuốc chiết xuất từ cây hoa ngũ sắc, bào chế dưới dạng dung dịch nhỏ mũi, rất thuận tiện cho người sử dụng. Tuy nhiên, bệnh nhân nên tham khảo ý kiến của các bác sĩ tai mũi họng để có chẩn đoán chính xác (loại trừ trước các khối u mũi xoang) và hướng dẫn cách theo dõi khi tự dùng thuốc ở nhà.
    Rượu tỏi chữa viêm xoang
    Cách làm: Tỏi khô (đã bóc bỏ vỏ) 40g đem thái nhỏ, cho vào chai ngâm với 100 ml rượu trắng 40-45 độ, thỉnh thoảng lại lắc chai rượu, dần dần rượu chuyển từ màu trắng sang màu vàng, đến ngày thứ 10 thì chuyển sang màu nghệ và dùng được.

    Nhỏ một, hai giọt vào và bóp nhẹ thành mũi cho ngấm. Hơi xót một chút nhưng chịu khó làm thường xuyên, bạn sẽ thấy đỡ hơn hẳn.
    Dùng hạt gấc nướng chữa viêm xoang
    Chuẩn bị khoảng 25 hạt gấc nướng chín rồi giã nhỏ cả vỏ đã sém đen, ngâm với rượu ngon. Ngày hôm sau, chắt lấy nước và dùng tăm bông thấm dung dịch đó ngoáy vào mũi. Bạn sẽ cảm thấy cay, xót, đắng họng khi dung dịch ngấm vào mũi. Sau đó, phải xì hết dịch trong mũi ra ngoài càng nhiều càng tốt, lần sau chỉ cần xoa dung dịch trên khoảng 2 phút lên sống mũi.
    >>>Tham khảo: Cách chữa bệnh viêm xoang hiệu quả tại: https://thongxoangtan.vn/cam-nang/viem-xoang-cap-cach-nhan-biet-va-huong-dieu-tri.html
     

    Ảnh

    1. tải xuống.jpg

    Về người bán

    user2647444
    Ngày tham gia:
    22/11/19
    Sản phẩm:
    4
    Thích đã nhận:
    0
Đang tải...