Điện thoại Mua điện thoại, laptop, tablet giá cao và an toàn

Nơi bán
Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Tình trạng
Đã bán
Địa phương: Hồ Chí Minh
Tình trạng: Đã bán
Giá: 1.000.000
Điện thoại di động:
Địa chỉ: Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh (Bản đồ)
Thông tin: Đã gửi 21/11/20, 330 Xem, 0 Trả lời
  1. phuquanggroups

    phuquanggroups Thành viên

    29/7/10
    22.288
    1
    Nam
    Quỹ Đầu Tư
    Điểm:
    $52
    #1 phuquanggroups, 21/11/20

    Thông tin sản phẩm

    Nơi bán
    Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
    Tình trạng
    Đã bán
    Last edited: 2/2/21
    Xem chi tiết tại: http://vphomes.vn/mua-dien-thoai/
    Bán điện thoại, laptop, tablet là biện pháp mà nhiều người nghĩ đến nhất khi đang cần tiền gấp để trang trải cho cuộc sống hoặc không muốn sử dụng nữa. Vp nhận mua điện thoại với mức giá cao, bạn có thể tin tưởng lựa chọn để thực hiện các giao dịch.
    1. Các Nguy Cơ Khi Bán Điện Thoại
    Điện thoại là loại tài sản dễ sử dụng cũng như có giá trị cao. Tuy nhiên bạn đã bao giờ nghĩ đến các nguy cơ tiềm tàng có thể đến với bạn khi bán điện thoại tại những địa điểm không uy tín, làm việc không minh bạch. Hãy cẩn trọng khi lựa chọn những địa điểm giao dịch để tránh những nguy cơ sau đây:
    – Điện thoại bị ép giá
    Có rất nhiều nguyên nhân bị ép giá, hàng không phải chính hãng, không còn hóa đơn chứng từ, chất lượng hàng hóa không đảm bảo, hàng đã sửa chữa các kiểu, hư hỏng,…Vì vậy, để tốt cho 2 bên mua và bán. Cần quá trình kiểm tra, sàng lọc 1 cách cụ thể, cẩn thận. Để giá mua tài sản được cao, tránh tranh chấp sau mua bán.

    2. Kinh Nghiệm Bán Điện Thoại Giá Cao

    – Xóa hết dữ liệu trước khi bán
    Vậy cách cầm đồ điện thoại thế nào để đảm bảo không bị rò rỉ thông tin? Cách tốt nhất là bạn cần phải sao chép hoặc lưu trữ lại mọi thông tin ở nơi khác và xóa hết trước khi bán. Đây là cách duy nhất để bạn có thể bảo vệ bản thân, bảo vệ quyền cá nhân, đặc biệt là các thông tin và dữ liệu mang tính nhạy cảm.

    – Xem kỹ tình trạng điện thoại trước khi bán
    Cách để bạn biết khi bán đt có bị luộc đồ không là hãy kiểm tra kỹ tình trạng điện thoại của mình khi bán, nếu có thể hãy chụp lại một bức ảnh để so sánh và đối chiếu.

    – Xem trước các thông tin cần thiết
    Đê chắc chắn hơn khi bán đt, tốt hơn hết bạn nên tìm hiểu kỹ về các thông tin như giá trị có thể bán của điện thoại.

    – Chọn cửa hàng bán điện thoại công khai giá thu mua
    Cho dù bạn cần bán điện thoại hay bất kỳ các tài sản, vật phẩm có giá trị nào khác thì việc lựa chọn một địa điểm uy tín với mọi thông tin đều được công khai minh bạch là một điều vô cùng cần thiết.

    Vp không chỉ công khai mọi thông tin về doanh nghiệp và cách thức hoạt động của mình trên website, các giao dịch của chúng tôi còn được bảo đảm bằng giấy tờ, hợp đồng mang tính pháp lý giúp bảo vệ quyền lợi của cả 2 bên.

    3. Bán ĐT Tại Vp
    Tại Vp, đội ngũ thẩm định viên của chúng tôi sẽ tư vấn và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho quyết định của bạn: Bán sản phẩm, đổi sản phẩm hay cầm tạm thời để xử lý vấn đề tài chính cá nhân.

    Với dịch vụ thu mua điện thoại của Vp bạn chỉ cần chụp một tấm hình sản phẩm và đăng ký đơn giản. Sau một vài phút chúng tôi sẽ báo giá, nhân viên của Vp sẽ đến trực tiếp nhà bạn để nhận điện thoại. Phương thức giao tiền sẽ do bạn lựa chọn (Nhận tại nhà, đến công ty hoặc chuyển khoản ngân hàng).

    Bảo mật toàn bộ các thông tin cá nhân, thông tin giao dịch của khách hàng.

    Vp hỗ trợ hầu hết các thương hiệu đt hiện nay: Apple, SamSung, Sony, Nokia (Microsoft), Oppo, Huawei, HTC, LG, Asus Zenfone, Lenovo, Blackberry, Obi worldfone, Motorola.

    Nếu bạn đang có nhu cầu bán điện thoại nhưng vẫn còn đắn đo lựa chọn địa điểm uy tín thì đừng ngại gì mà hãy liên lạc ngay cho Vp để được tư vấn và thực hiện giao dịch dễ dàng và nhanh chóng nhé.

    Điện Thoại: XXX (Chỉ làm việc qua - Viber, WhatsApp, Zalo)

    Làm việc : Từ 8h sáng đến 22h đêm các ngày trong tuần, kể cả thứ bảy, chủ nhật.

    Tags: mua điện thoại, mua máy tính bảng, mua tablet
     

    Ảnh

    1. cầm đồ điện thoại.jpg

    Về người bán

    phuquanggroups
    Ngày tham gia:
    29/7/10
    Sản phẩm:
    22.288
    Thích đã nhận:
    1
Đang tải...