Nhận gia công hồ bơi nhựa composite

Nơi bán
Huyện Nhà Bè, Hồ Chí Minh
Tình trạng
Đã bán
Địa phương: Hồ Chí Minh
Tình trạng: Đã bán
Giá: 1.000.000
Điện thoại di động:
Địa chỉ: Chưa có (Lưu ý an toàn khi mua hàng)
Thông tin: Đã gửi 1/12/20, 163 Xem, 0 Trả lời
  1. thienlongcomposite

    thienlongcomposite Thành viên

    17/8/20
    11
    0
    Nam
    Điểm:
    $1
    #1 thienlongcomposite, 1/12/20

    Thông tin sản phẩm

    Nơi bán
    Huyện Nhà Bè, Hồ Chí Minh
    Tình trạng
    Đã bán
    Last edited: 1/12/20
    Trong cuộc sống hiện đại ngày nay không thể tránh khỏi những căng thẳng mệt mỏi trong cuộc sống. Chính vì thế rất cần những giải pháp thư giãn trong gia đình mà hồ bơi là một lựa chọn rất tuyệt vời. Thay vì ra ngoài để bơi ở những nơi công cộng ồn ào không có sự riêng tư thì sở hữu một hồ bơi ngay trong chính gia đình mình là một sự lựa chọn tốt hơn. Bạn có thể thoải mái cùng gia đình mình thư giãn nô đùa dưới hồ bơi mà không có bất kỳ sự giới hạn về thời gian cũng như ảnh hưởng từ những người khác.

    Thiên Long Composite rất hân hạnh đem đến sản phẩm http://thienlongcomposite.com/ho-boi-be-boi-composite-duc-san.html dành cho bạn. Đây là một sản phẩm được đúc nguyên khối từ nhựa composite không hề có bất kỳ ghép nối nào. Chính vì thế nó hoàn toàn không có bất kỳ điểm yếu nào trong thiết kế có thể bị tác động từ những nguyên nhân bên ngoài làm ảnh hưởng cấu trúc, thế nên nó có độ bền rất cao. Nhờ độ bền đó bạn có thể yên tâm sử dụng trong thời gian dài mà ít phải bảo trì.

    Sản phẩm này sẽ được sản xuất tại xưởng của chúng tôi thế nên bạn không phải lo lắng việc xây dựng như các loại hồ bơi thông thường từ trước tới giờ. Sau khi sản xuất xong sẽ được vận chuyển đến nơi bạn ở và lắp đặt trong thời gian rất ngắn chỉ trong vòng 1 tuần lễ. Nhanh hơn rất nhiều so với phương pháp xây dựng có thể mất vài tháng và làm xáo trộn không gian nhà bạn rất nhiều.

    Một điều mà nhiều bậc cha mẹ quan tâm nếu có con nhỏ sử dụng hồ bơi là khi trẻ đùa giỡn sẽ vô tình va chạm vào các góc cạnh hồ bơi mà bị những vết thương ở trên người. Vấn đề này đã được giải quyết với sản phẩm này khi các bề mặt đều nhẵn mịn và đảm bảo an toàn tuyệt đối so với các hồ bơi được lót bằng gạch. Nhờ đó cha mẹ sẽ hoàn toàn yên tâm hơn cho bé thoải mái nô đùa.

    Một ưu thế nữa là việc dễ dàng vệ sinh vì hồ bơi nhựa composite là một sản phẩm nguyên khối liền mạch. Không có bất kỳ những ngóc ngách hoặc khe nhỏ nào không thể vệ sinh. Ngoài ra chất liệu nhựa composite có khả năng kháng hóa chất rất tốt nên tuyệt đối không chịu ảnh hưởng của những chất tẩy rửa, khử trùng.
    Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ Thiên Long Composite
    Website: thienlongcomposite.com
    Số điện thoại:
    https://1.bp.blogspot.com/-sGDgOIdR20k/X1WteCfHFcI/AAAAAAAAAKg/4eAMwu6I3LgKVpemCEBuAI4po-2x5gnRgCLcBGAsYHQ/s277/sdt.png
    Email:
    https://1.bp.blogspot.com/-gicXtn0ynB0/X1Wtz9vBlYI/AAAAAAAAAKo/fnc4Z-90X-4eAfselNjSqsrVbAV3EgZcgCLcBGAsYHQ/s277/email.png
    Địa chỉ: 48/152 Đặng Nhữ Lâm, KP7, Thị Trấn Nhà Bè, Huyện Nhà Bè, TP HCM
     

    Ảnh

    1. be-boi-composite.jpg

    Về người bán

    thienlongcomposite
    Ngày tham gia:
    17/8/20
    Sản phẩm:
    11
    Thích đã nhận:
    0
Đang tải...