Địa Chỉ Mua Hạt Mắc Ca Giá Sỉ Uy Tín

Tình trạng
Đã bán
Tình trạng: Đã bán
Giá: 220.000
Điện thoại di động: Chưa có (Lưu ý an toàn khi mua hàng)
Địa chỉ: Chưa có (Lưu ý an toàn khi mua hàng)
Thông tin: Đã gửi 25/1/21, 57 Xem, 0 Trả lời
  1. user2776297

    user2776297 Mới đăng ký

    29/10/20
    6
    0
    Nam
    Điểm:
    $0
    #1 user2776297, 25/1/21

    Thông tin sản phẩm

    Tình trạng
    Đã bán
    Last edited: 25/1/21
    Hạt Macca là một loại hạt cây có nguồn gốc từ Úc, nhưng hiện nay được trồng ở các khu vực khác nhau trên thế giới. Đặc biệt nhiều ở Hawaii và các khu vực của Châu Mỹ Latinh, Châu Á và Châu Phi. Hạt Macadamia có hương vị nhẹ, giống như bơ. Bài viết dưới của nhà Nut sẽ chỉ ra 9 tác dụng của hạt macca và địa chỉ mua https://vuonhat.com/dia-chi-ban-hat-macca-gia-si-uy-tin-tai-tphcm/ uy tín nè. Cùng đón xem nhé!

    1. TOP 9 Tác Dụng Của Hạt Macca Đối Với Cơ Thể

    1.1. Thúc đẩy sức khỏe tim mạch

    Đầu tiên, hạt macca giúp cơ thể làm giảm lượng cholesterol xấu, kali và giàu các axit béo không bão hòa đơn. Theo hiệp hội Tim mạch Hoa Kỳ nghiên cứu ở những người mắc bệnh tiểu đường, lượng chất béo không bão hòa đơn trong macca giúp cải thiện nồng độ lipid trong màu. Từ đó giảm nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch và áp lực lên thành mạch.

    https://vuonhat.com/wp-content/uploads/2020/11/an-hat-macca-tot-cho-da-2-min.jpg ​

    1.2. Cải Thiện Lượng Đường Trong Máu

    Bên cạnh tác dụng của các axit béo không bão hòa và cholesterol tốt giúp thúc đẩy sức khỏe tim mạch. Thì https://vuonhat.com/cam-nang/hat-macca còn kiểm soát lường đường huyết ở các bệnh nhân tiểu đường loại 2 nữa đấy! Bạn có thể sử dụng dầu hạt macca để ăn uống thay vì sử dụng các loại chất béo khác.

    1.3. Giảm Cân Lành Mạnh Với Hạt Macca

    Trong hạt macca có hàm lượng carbohydrate thấp (1 ounce hạt cung cấp khoảng 4 gram carbs) và hàm lượng chất xơ cao giúp tạo cảm giác no lâu hơn dù ăn ít hơn. Thế nên buổi sáng thưởng thức một ly smoothie có hạnh nhân rải lên phía trên giúp buổi sáng tràn đầy năng lượng mà vẫn giảm cân đấy. Tuy nhiên theo khuyến cáo một ngày chỉ nên sử dụng khoảng 28 gram hạt hạnh nhân thôi nhé!

    https://vuonhat.com/wp-content/uploads/2020/09/an-hat-macca-co-tot-khong-88-min.jpg ​

    1.4. Tăng Cường Sức Khỏe Xương

    Hạt macca là nguồn cung cấp canxi, magiê và kali dồi dào, ba khoáng chất này được biết đến để tăng cường sức khỏe của xương. Bên cạnh đó, hạt hạnh nhân còn chứa phốt pho trong các loại hạt thúc đẩy quá trình thoái hóa của răng và xương.

    1.5. Hỗ Trợ Sức Khỏe Đường Ruột

    Các loại hạt chứa chất xơ, có thể thúc đẩy sức khỏe đường ruột. Các nghiên cứu cho thấy rằng chất xơ có thể có tác dụng có lợi đối với hệ vi sinh vật trong đường ruột. Theo nghiên cứu, đồng hỗ trợ các phản ứng enzyme cải thiện sức khỏe hệ tiêu hóa.

    https://bobimsua.net/wp-content/uploads/2020/02/an-nhieu-hat-macca-co-tot-khong-4.jpg ​

    1.6. Giảm Viêm

    Hạt Macadamia là nguồn cung cấp axit alpha-linolenic tuyệt vời cho cơ thể. Đây là một loại axit béo omega-3 chống viêm giúp điều trị viêm và ngăn ngừa viêm khớp. Nghiên cứu cho thấy rằng việc tiêu thụ hạt macca có thể giúp giảm viêm - nguyên nhân gây ra bệnh tim mạch vành.

    1.7. Tăng Cường Các Chất Béo Tốt Cho Cơ Thể

    Hạt mắc ca có 75% chất béo, và hầu hết trong số đó là loại không bão hòa đơn. Một chế độ ăn uống tốt cần chứa khoảng 37% chất béo. Thế nên việc thay thế chất béo từ động vật bằng chất béo từ hạt macadamia có thể cải thiện đáng kể lượng lipid trong máu. Theo nghiên cứu, hạt macadamia giúp tăng HDL - cholesterol tốt và giảm mức LDL - cholesterol xấu.

    1.8. Cải Thiện Sức Khỏe Não Bộ

    Trong hạt macca có axit oleic giúp ngăn ngừa nguy cơ đột quỵ cao ở những người lớn tuổi. Bên cạnh đó còn có axit panmitic - thành phần quan trọng trong myelin. Mà Myelin lại là phần chất béo trong não với chức năng bảo vệ những tế bào thần kinh. Ngoài ra, hạt macca còn chứa lượng omega-9 cao giúp cải thiện tâm trạng. Axit béo này có thể tăng cường trí nhớ và ngăn ngừa một số bệnh thần kinh và điều trị bệnh Alzheimer ở người già.

    1.9. Làn Da Căng Tràn Sức Sống

    Hạt macca chứa tocotrienols và squalane - hai hợp chất quan trọng có tác dụng ngăn ngừa sự lão hóa do ánh nắng mặt trời gây ra trên da. Và axit palmitic trong hạnh nhân là một axit béo thiết yếu khác có tác dụng ngăn ngừa sự mất nước của mô và thúc đẩy quá trình hồi phục và tái tạo da.

    2. Địa Chỉ Mua Hạt Mắc Ca Giá Sỉ Uy Tín

    Ngày nay bạn có thể tìm được rất nhiều địa chỉ mua hạt macca từ online tới offline, từ chợ tới siêu thị… Tuy nhiên nhiều địa chỉ bán hạt macca Trung Quốc với giá macca Mỹ. Vậy đâu là địa chỉ uy tín chất lượng và nhập khẩu hạt macca Mỹ 100%?

    https://vuonhat.com/wp-content/uploads/2020/11/an-hat-macca-tot-cho-da-6-min.jpg ​

    Nut Garden tự hào là địa chỉ online cung cấp các loại hạt dinh dưỡng một cách nhanh chóng. Từ hạt hạnh nhân, hạt macca, hạt điều, hạt óc chó, hạt chia, hạt bí xanh… được giao tới tay người nhận nhanh chóng.

    Hạt macca tại nhà Nut được nhập khẩu từ Mỹ và có giấy chứng nhận 100%. Định hướng cửa hàng được xây dựng với mô hình “Chuỗi cửa hàng Thực Phẩm Sạch & Hạt dinh dưỡng nhập khẩu chất lượng cao”. Thế nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm 100% về chất lượng sản phẩm hạt dinh dưỡng của nhà Nut.

    Bài viết trên là chia sẻ của nhà Nut về 9 https://vuonhat.com/tac-dung-cua-hat-macca/. Nhưng làm thế nào để chắc chắn bạn chọn đúng loại macca chất lượng và an toàn? Vì thế đừng bỏ qua địa chỉ mua hạt mắc ca giá sỉ uy tín - Nhà Nut nhé!

    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: A75/18 Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, TP HCM.
    Email: nutgardenhcm@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/vuonhat/
    Hotline: XXX
     

    Ảnh

    1. hat-macca-co-tac-dung-gi.jpg
    2. hat-macca.jpg
    3. hat-macca-mua-o-dau-gia-re.jpg
    4. hat-macca-mua-o-dau.jpg
    5. hat-macca-mua-o-dau-chat-luong.jpg

    Về người bán

    user2776297
    Ngày tham gia:
    29/10/20
    Sản phẩm:
    6
    Thích đã nhận:
    0
Đang tải...