Cây phong thủy hợp tuổi Nhâm Thân 1992

Tình trạng
Đã bán
Tình trạng: Đã bán
Giá: 50.000
Điện thoại di động: Chưa có (Lưu ý an toàn khi mua hàng)
Địa chỉ: Chưa có (Lưu ý an toàn khi mua hàng)
Thông tin: Đã gửi 11/4/21, 173 Xem, 0 Trả lời
  1. user2802078

    user2802078 Mới đăng ký

    29/1/21
    10
    0
    Nam
    Điểm:
    $0
    #1 user2802078, 11/4/21

    Thông tin sản phẩm

    Tình trạng
    Đã bán
    Cây phong thủy hợp tuổi 1992 là chủ đề đang được mọi người hết sức quan tâm hiện nay. Bởi các chuyên gia phong thủy đã nhận định rằng tác dụng mà cây phong thủy đem lại đều tốt lành như kích cầu tài lộc, may mắn, sức khỏe, bình an,...

    1. Sinh năm 1992 mệnh gì? Hợp màu gì?

    Tuổi Nhâm Thân sinh năm 1992 mệnh Kim. Xét theo ngũ hành:
    Kim hợp mệnh Thổ - quan hệ tương sinh
    Kim hợp mệnh Kim - quan hệ tương hỗ
    Vì thế các gam màu phù hợp nhất nên dùng là màu vàng và màu nâu ( màu sắc đại diện cho hành Thổ). Ngoài ra người sinh năm 1992 có thể sử dụng màu trắng, ánh kim, gi và xám ( màu sắc đại diện cho hành Kim)

    2. Cây phong thủy hợp tuổi Nhâm Thân?

    Người sinh năm Nhâm Thân nên trồng các cây sau:

    - Cây trầu bà: loại cây này sinh trưởng phát triển nhanh, xanh tốt thể hiện tài lộc, thịnh vượng và con đàn cháu đống. Cây trầu bà dễ trồng và dễ chăm sóc tượng trưng cho mọi việc hanh thông, thuận lợi và chủ nhân sinh năm 1992 ngày càng may mắn, công danh thăng tiến như diều gặp gió.

    - Cây trường sinh: Loài cây này thể hiện sự dẻo dai, trường tồn mạnh mẽ, sinh sôi này nở, gắn kết các thành viên trong gia đình hoặc tổ chức. Người tuổi Nhâm Thân trồng cây trường sinh còn có tác dụng xua đi nhiều điềm xấu, trừ tà mang đến may mắn, sức khoẻ và cát lợi.

    - Cây phú quý: đây là cây hợp nhất với người sinh năm 1992, giống như tên gọi của nó, loại cây này có thể mang lại giàu sang, sung túc, tài lộc cho người trồng. Màu đỏ của cây tượng trưng cho sức mạnh, nhiệt huyết, ý chí, sự quyết tâm, quyền lực và quyết đoán. Cây phú quý sẽ phát huy tối đa tác dụng phù trợ về phong thuỷ nếu được chăm sóc phát triển tươi tốt với ý nghĩa thể hiện sự trọn vẹn, đầy đặn và thịnh vượng.

    - Cây bàng Singapore: Loại cây có thân thẳng đứng, vững chãi tượng trưng cho bản tính thật thà, ngay thẳng, trượng nghĩa, luôn nỗ lực phấn đấu vượt qua mọi cửa ải khó khăn. Tán cây bàng Singapore to rộng thể hiện tài lộc dồi dào, của cải đầy nhà, phù trợ cho người dùng sinh năm 1992 ăn nên làm ra phát tài phát lộc. Bên cạnh đó, trồng loài cây này còn mang đến năng lượng tích cực cho ngôi nhà, xua đi những xui xẻo, bất trắc.

    - Cây tài lộc: màu xanh mướt của cây có tác dụng giúp con người giảm căng thẳng, cảm thấy thoải mái, thư giãn và kích thích trí sáng tạo. Loài cây đại diện cho sự may mắn về tiền bạc, ăn nên làm ra, đầu tư kinh doanh có lãi, thăng quan tiến chức. Người sinh năm Nhâm Thân trồng loại cây này cuộc sống sung túc, có của ăn của để, tài chính không phải lo nghĩ. Nếu đặt cây tài lộc trong gia đình nó tượng trưng cho con cháu sum vầy, đề huề, anh em hoà thuận yêu thương lẫn nhau với hình tượng những trái nhỏ, tròn căng mọng bao xung quanh gốc cây.

    ====>>> Xem chi tiết số điện thoại hợp tuổi 1992 mệnh Kim tại link sau:
    https://simphongthuy.vn/Chon-mua-sim-hop-tuoi-1992-sim-phong-thuy-hop-tuoi-Nham-Than/136.phongthuy?utm_source=FR&utm_medium=dien-dan&utm_content=1992&utm_campaign=Hanh

    3. Tuổi Nhâm Thân hợp cây cảnh để bàn gì?


    Theo phân tích ở trên người sinh năm 1992 hợp với các cây cảnh như phú quý, tài lộc, trường sinh, trầu bà... nếu muốn chọn cây để bàn nên chú ý đến kích thước của cây. Hãy lựa những cây nhỏ bé, xinh xắn, dễ chăm sóc, không tốn nhiều diện tích mà vẫn đem lại hiệu quả về phong thuỷ

    Với những chia sẻ trên đây mong rằng người sinh năm 1992 tuổi Nhâm Thân đã lựa chọn được cây phong thủy thích hợp để bàn làm việc hoặc trang trí trong phòng. Chúc bạn tự tin, ngày càng may mắn, thuận lợi trong mọi lĩnh vực của cuộc sống.
     

    Ảnh

    1. articulate.png

    Về người bán

    user2802078
    Ngày tham gia:
    29/1/21
    Sản phẩm:
    10
    Thích đã nhận:
    0
Đang tải...