1. Hỗ Trợ

    Hỗ Trợ Hỗ trợ thành viên nhattao
    Mod

    21/1/14
    83
    4
    Nam
    Điểm:
    $850
    #1 Hỗ Trợ, 14/5/21

    Thông tin sản phẩm

    Mời anh em chia sẻ thêm những ưu đãi giảm giá từ các trang thương mại điện tử lớn tại Việt Nam. Những deal nổi bật được cập nhật hàng ngày có giá trị theo giờ, theo ngày hoặc đến khi hết sản phẩm.

    iPad 10.2 inch Wi-Fi only (32GB) hàng chính hãng
    Giá bán: 10.990.000đ; Giảm còn: 8.590.000đ - MUA NGAY
    Screen Shot 2021-05-14 at 15.42.38.png

    iPad gen 8 có màn hình 10.2 inch (2160 x 1620 px), thiết kế mặt trước cũng không tay đổi, bạn lưu ý màn hình của iPad mới cũng theo kiểu chìm vào dưới phần khung và không có công nghệ True Tone. Nút Home vật lý Touch ID, camera FaceTime HD (1.2 MP).

    iPad gen 8 sẽ thích hợp cho nhiều nhu cầu sử dụng, từ học sinh / sinh viên hay người đi làm, người lớn tuổi hay thậm chí là trẻ em khi nó có hiệu năng không chỉ mạnh mà còn tối ưu với iPadOS 14 giúp có hiều trải nghiệm tốt hơn. Ví dụ như Apple Pencil trên iPadOS 14 có các tính năng phục vụ trong việc soạn thảo văn bản, thiết kế banner,... rất tốt (biến chữ viết thành chữ text, highlight nhanh đoạn chữ, nhận diện shape,...).

    A12 Bionic cũng hỗ trợ nhiều về Neural Engine, ML, qua nhiều năm thì App Store hiện nây đã có rất nhiều ứng dụng hỗ trợ AR trong giáo dục cũng như học tập, nên phần cứng của iPad gen 8 đủ để người dùng trải nghiệm sử dụng mượt mà thực tế ảo tăng cường.

    Điện thoại Vsmart Aris (8GB/128GB)
    Giá bán: 6.000.000đ; Giảm còn: 5.250.000đ - MUA NGAY
    Screen Shot 2021-05-14 at 15.44.19.png

    Điện thoại Vsmart Aris được thiết kế với phần khung viền kim loại và mặt lưng là một lớp kính phủ nhám tốt giúp chống bám mồ hôi, dấu vân tay hiệu quả. Các đường nét ở phần cạnh viền cũng được bo cong mềm mại tạo cảm giác cầm nắm chắc chắn, đầm tay khi sử dụng. Mặt kính Corning Gorilla Glass 5 phủ hoàn toàn trên bề mặt của thiết bị mang lại sự an toàn bền bỉ lẫn nét sang trọng, cao cấp cho máy.

    Vsmart Aris được trang bị màn hình giải trí lớn 6.39 inch đi cùng tấm nền AMOLED với độ phân giải Full HD+ cho phép bạn trải nghiệm những bộ phim bom tấn, hành động trên một màn ảnh sắc nét, mượt mà từng chi tiết. Ngoài ra, máy cũng hỗ trợ cả 2 tính năng bảo mật khuôn mặt và bảo mật vân tay cạnh viền với tốc độ nhận diện mở khóa chính xác, nhanh chóng.

    Không đơn thuần là một chiếc điện thoại thông minh, Vsmart Aris còn có khả năng chụp ảnh chuyên nghiệp không khác gì một chiếc máy ảnh cơ thực thụ. Chiếc điện thoại được trang bị cụm 4 camera ở theo hình vuông ngay chính giữa mặt lưng. Với 4 camera này, bạn có thể làm được nhiều thứ hay ho.

    Tai Nghe Bluetooth True Wireless Samsung Galaxy Buds Live - Hàng Chính Hãng
    Giá bán: 4.490.000đ; Giảm còn: 1.850.000đ - MUA NGAY

    https://photo2.tinhte.vn/data/attachment-files/2021/05/5468166_5114671_tren-tay-galaxy-buds-live-tinhte-4.jpg
    Galaxy Buds Live được thiết kế bắt mắt, nổi bật dưới mọi góc nhìn. Từng đường nét ôm trọn hoàn hảo cấu trúc tai bạn, mang lại cái nhìn tự nhiên, đầy lôi cuốn. Ấn tượng hơn với bề mặt bóng bẩy cùng hộp sạc tuyệt đẹp - được lấy cảm hứng từ thiết kế hộp trang sức - vừa vặn cầm nắm ngay trong tầm tay.

    Thiết kế công thái học với kích thước vừa vặn ôm khít đôi tai cho bạn thoải mái làm việc, vui chơi cùng bạn bè hoặc trải nghiệm nhiều hơn thế mà không cần tháo tai nghe.

    Với công nghệ Chống Chống Ồn Chủ Động (Active Noise Cancellation - ANC) dành cho tai nghe mở được tích hợp trên tai nghe Galaxy Buds Live. Khử bỏ hiệu quả tiếng ồn nhưng không lấn át các âm thanh quan trọng như giọng nói hay thông báo, để bạn luôn lắng nghe kịp thời khi cần thiết. Đơn giản nhấn và giữ để bật và làm chủ âm thanh theo cách bạn muốn.

    Máy giặt sấy inverter Samsung Addwash 10.5kg (WD10N64FR2X/SV)
    Giá bán: 20.990.000đ; Giảm còn: 12.489.000đ - MUA NGAY

    https://photo2.tinhte.vn/data/attachment-files/2021/05/5467968_samsung_addwash.jpg
    Máy giặt sấy Samsung Add Wash là cỗ máy EcoBubble đánh tan nước giặt/bột giặt bằng sự kết hợp giữa khí và nước, tạo bong bóng siêu mịn thấm sâu và nhanh vào sợi vải gấp 40 lần so với máy giặt thông thường, đánh bật vết bẩn từ sâu bên trong giúp cho quần áo luôn sạch và sáng mới*. Đồng thời giúp bảo vệ sợi vải** và tiết kiệm điện năng do không cần đun nước nóng trong quá trình giặt.

    Công nghệ giặt hơi nước Steam dùng hơi nước nóng đun trực tiếp với nhiệt độ cao, luồn sâu vào từng kẽ vải, dễ dàng loại bỏ đến 99,9% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng, bảo vệ sức khỏe cả gia đình. Có thêm chế độ Sấy hơi Air Wash giúp làm sạch và khử mùi quần áo, chăn gối nệm bằng các luồng không khí cực nóng, giữ cho quần áo của bạn luôn như mới mà không cần sử dụng nước hay bất kỳ hóa chất nào.

    Giải pháp tối ưu để làm sạch và sấy khô quần áo chỉ trong chưa tới 1 tiếng. Chế độ Giặt Sấy siêu tốc 59 phút sẽ giặt sạch một lượng đồ mỏng nhẹ* và sấy khô hiệu quả chỉ trong vòng 59 phút**, giúp tiết kiệm thời gian và điện năng.

    Điều hòa 2 chiều Inverter 11900 Daikin FTHF35VAVMV
    Giá bán: 14.640.000đ; Giảm còn: 13.650.000đ - MUA NGAY

    https://photo2.tinhte.vn/data/attachment-files/2021/05/5468119_maylanh_daikin.jpg
    Do nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng đối với các dòng sản phẩm điều hoà không khí hiện nay, đặc biệt hơn họ quan tâm rất nhiều đến khả năng làm lạnh trên một chiếc điều hoà. Nắm bắt được tâm lý của người tiêu dùng, thương hiệu điều hoà Daikin phát triển hiệu ứng Coanda với 2 đường gió hồi sẽ giúp làm lạnh nhanh trong thời gian ngắn nhất. Với thiết kế Coanda thông minh nâng luồng gió lên trần nhà đến xung quanh tường, luồng gió được thổi xa 10m giúp mát lạnh đến từng ngóc ngách trong căn phòng của bạn và đặc biệt luồng gió không thổi trực tiếp vào người dùng như những dòng điều hoà giá rẻ thông thường trên thị trường không những góp phần bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn mà còn mang lại cảm giác thật thoải mái và dễ chịu.

    Điều hòa Daikin 2 chiều 12000 BTU FTHF35VAVMV được trang bị công nghệ biến tần inverter tiết kiệm điện năng, những chiếc điều hòa inverter sẽ giúp đưa công suất làm lạnh của máy đạt đến tốc độ cao nhất trong khoảng thời gian ngắn giúp làm lạnh nhanh chóng. Hiện nay tại thì trường Việt Nam Daikin tạo ra cuộc cách mạng khi 100% sản phẩm máy điều hoà 2 chiều sử dụng công nghệ inverter. Điều hoà inverter giảm hoá đơn tiền điện và thu hồi chi phí đầu tư ban đầu trong vòng 8 tháng. Công nghệ inverter còn mang lại sự thoải mái hơn do biên độ dao động nhiệt nhỏ, nhiệt độ luôn được duy trì ổn định. Đồng thời cải tiến độ ồn dàn nóng và dàn lạnh giúp máy hoạt động êm ái tạo cho người dùng sự yên tĩnh và cảm giác thoải mái khi sử dụng Điều hoà Daikin inverter 2 chiều 12000BTU FTHF35VAVMV không chỉ có chức năng làm lạnh và sưởi ấm nhanh mà còn được trang bị thêm chức năng cảm biến mắt thần thông minh.

    Xiaomi Mi Band 6
    Giá bán: 1.290.000đ; Giảm còn: 959.000đ - MUA NGAY
    Screen Shot 2021-05-14 at 15.54.43.png

    Màn hình của Mi Band 6 có kích thước 1"53, lớn hơn 50% so với Mi Band 5, chúng ta không chỉ có diện tích hiển thị nhiều hơn mà còn sáng hơn và nét mịn hơn. 326ppi là con số đảm bảo không thể nhìn thấy điểm ảnh ở khoảng cách từ cổ tay lên tới mắt, vị trí chúng ta dơ lên xem giờ. Màn hình này bo cong theo độ cong của vòng nên chúng ta có thiết bị với màn hình tràn viền, dĩ nhiên viền dưới vẫn dày hơn chút nhưng không sao, quá nhỏ để nhận ra.

    Mi Band 6 vẫn là vô đối trong khoảng giá, pin trên tính năng. Nó có thể theo dõi lên tới 30 môn thể thao, tự động bật hoặc dừng khi chúng ta luyện tập, theo dõi SpO2, nhịp tim hay thậm chí là nhịp thở khi ngủ nữa. Tiếc là Xiaomi vẫn chưa trang bị GPS cho nó để có thể sử dụng độc lập khi chạy bộ. Tính năng cảnh báo sẽ cảnh báo khi nhịp tim người dùng vượt quá ngưỡng đã thiết lập trước (100bpm, 120bpm…).

    Máy ép trái cây Philips HR1836
    Giá bán: 2.449.000đ; Giảm còn: 1.579.000đ - MUA NGAY

    https://photo2.tinhte.vn/data/attachment-files/2021/05/5468171_philips_hr1836.jpg
    Máy ép trái cây Philips được thiết kế để làm sạch dễ dàng nhờ vào công nghệ QuickClean. Giờ đây bạn có thể làm sạch trong vòng 1 phút, nhờ vào ngăn chứa bã ép tích hợp và bề mặt mịn. Van ngắt rỉ giọt phép bạn dừng giữa các lần ép mà vẫn giữ cho bề mặt bếp không bị vấy bẩn. Chỉ cần xoay vòi của máy là có thể kích hoạt chức năng ngăn rỉ nước.

    Nhờ có hình dạng tròn, không có góc và khe hở, các bã ép còn sót lại sẽ được thu gom vào hộc chứa bã ép. Nắp và hộc chứa bã trong suốt để bạn có thể nhìn thấy rau và trái cây đang ép. Bạn cũng nhìn thấy rõ khi nào bình chứa đầy để rót nước ép ra.

    Máy ép trái cây này cho phép bạn dùng chiếc ly (cao tối đa 12cm) đặt ngay dưới vòi để sẵn sàng có một ly nước trái cây của riêng mình. Ép dễ dàng tất cả các loại hoa quả và trái cây cứng và khó ép nhất bằng động cơ 500W.
     
Đang tải...