Máy massage bàn chân và bắp chân ayosun hàn quốc 6d chính hãng

Nơi bán
Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Tình trạng
Đã bán
Bảo hành
Còn bảo hành chính hãng
(Tới tháng 10 - 2025)
Địa phương: Hà Nội
Tình trạng: Đã bán
Giá: 2.990.000
Điện thoại di động:
  • (0978999035)
  • (kenonagavn@gmail.com)
Địa chỉ: số 140, ngõ 545 vũ tông phan, thanh xuân, hà nội, Quận Thanh Xuân, Hà Nội (Bản đồ)
Thông tin: Đã gửi 12/10/21, 198 Xem, 0 Trả lời
  1. ngocshopvn

    ngocshopvn Cao cấp

    20/2/17
    178
    0
    Điểm:
    $0
    #1 ngocshopvn, 12/10/21

    Thông tin sản phẩm

    Nơi bán
    Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tình trạng
    Đã bán
    Bảo hành
    Còn bảo hành chính hãng
    (Tới tháng 10 - 2025)
    Việc massage chân không chỉ mang lại sự thư thái mà còn có tác dụng phòng ngừa bệnh tật. Và, tất nhiên không thể thiếu được chiếc máy massage chân. Một chiếc máy chất lượng sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời cũng như đảm bảo sức khỏe một cách tốt nhất. Vậy loại máy nào tốt nhất và làm sao để chọn được sản phẩm phù hợp? Hãy cùng tham khảo những kinh nghiệm này của mình để sở hữu được chiếc máy chất lượng.
    Máy massage chân từ lâu đã trở thành thuật ngữ quen thuộc với rất nhiều người tiêu dùng trên thế giới và tại Việt Nam, nhờ công dụng tuyệt vời mà sản phẩm mang lại cho sức khỏe con người mà ngày càng có đông đảo khách hàng tin tưởng chọn mua. Nhu cầu tăng cao nên hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng máy massage chân với mức giá bình dân đến cao cấp đa dạng mẫu mã, tính năng, màu sắc.



    Chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng dòng sản phẩm Máy massage chân hồng ngoại Ayosun ứng dụng nhiều phương pháp massage truyền thống như xoa bóp, bấm huyệt, day, vuốt kết hợp công nghệ hiện đại trị liệu nhiệt làm nóng. Không chỉ có tác dụng tuyệt vời đến đôi chân mà còn đem đến lợi ích lớn lao cho các bộ phận khác nhau như: tim mạch, huyết áp, hệ thần kinh, cơ bắp…



    TỔNG QUAN CỦA MÁY MASSAGE BẮP CHÂN VÀ BÀN CHÂNI 6D AYOSUN KOREA:
    Màu sắc vẻ ngoài sang trọng, đẳng cấp kết hợp lối thiết kế độc đáo, tinh xảo hài hòa với nội thất không gian căn phòng của bạn. Bất cứ nơi đâu và khi nào bạn cảm thấy đau nhức, tê mỏi đều có thể sử dụng sản phẩm để cải thiện.

    Kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ rất tiện lợi trong quá trình di chuyển từ vị trí này sang đến vị trí khác không tốn nhiều sức, ngay cả người già cũng dễ dàng di dời máy. Thích hợp bảo quản ở mọi ngóc ngách từ phòng khách, phòng ngủ đến phòng làm việc,…



    Bảng điều khiển LED tích hợp trên thân máy với các phím chức năng điều chỉnh thông minh đơn giản dễ hiểu và thuận tiện sử dụng trong lúc đang massage.

    Khung máy massage chân chắc chắn, chất liệu bền bỉ tuổi thọ lâu năm. Cấu tạo vỏ ngoài bằng nhựa đươc phủ lớp sơn bền màu, đảm bảo độ chắc khỏe, chịu lực tác động tốt, vị trí để chân có lớp vải lót thông thoáng, thiết kế thêm khóa kéo tháo rời được khi muốn vệ sinh.



    TÍNH NĂNG VƯỢT TRỘI CỦA MÁY MASSAGE CHÂN 6D AYOSUN KOREA:
    Con lăn hoạt động cùng túi khí 2 sự kết hợp linh hoạt tác động mạnh mẽ chuyên sâu đến từng bộ phận bắp chân, bàn chân, gang bàn chân…mang đến cho người dùng cảm giác thật như đang trải nghiệm dịch vụ Spa chuyên nghiệp. Các động tác ấn huyệt, nhào nắn, day, xoa bóp, vuốt,… sẽ giúp bạn nhanh chóng loại bỏ đau nhức, tê buốt, căng cơ…



    Có nhiều chế độ massage và cường độ mạnh nhẹ khác nhau người dùng dễ dàng điều chỉnh sao cho phù hợp thể trạng của mình. Công nghệ trị liệu cùng nhiệt hỗ trợ con lăn và túi khí cắt nhanh những cơn đau, hệ thần kinh, huyệt đạo được kích hoạt, tăng cường tuần hoàn máu, giảm cảm giác căng thẳng, lo âu, cải thiện giấc ngủ ngon và sâu hơn, kích thích quá trình trao đổi chất, góp phần cải thiện vẻ săn chắc dẻo dai cơ bắp,…
    Máy mát xa chân hàn quốc là loại máy có công nghệ massage tiên tiến ôm trọn bắp chân hàng đầu tại Việt Nam, giúp xoa bóp trị liệu giảm đau nhức các vùng khớp gối, bắp chân, lòng bàn chân đau nhức, giúp ngủ ngon…Ngoài ra, máy massage chân này, còn dùng để phòng ngừa rất hiệu quả các bệnh thấp khớp, chân tay bị tê liệt, phục hồi năng lượng, làm láng bóng chăm sóc da, làm sạch lòng mạch và tăng cường lưu thông máu.
    Máy massage chân korea Ayosun sử dụng công nghệ mới, với chức năng rung và xoa bóp sẽ chăm sóc đôi bàn chân bạn một cách chuyên nghiệp như tại spa, cho bạn tận hưởng những phút giây thư giản sau những giờ làm việc mệt mỏi.



    Thông số sản phẩm: Máy massage bắp chân và bàn chân Hàn Quốc Ayosun cao cấp.
    - Đèn hiển thị LED
    - Công suất : 80W - 150W
    - Nguồn điện áp AC 220V - 240V ~ 50/60Hz
    - Kích thước : 49x45x54cm
    - Trọng lượng sản phẩm : 13kg
    - Thương hiệu Hàn Quốc
    - Sản xuất tại Hàn Quốc
    - Bảo hành: 5 năm chính hãng
    -- GIÁ BÁN : 2.990.000 VNĐ -- ĐẶT MUA : XXX --- ( Cộng phí vận chuyển 150k - 180k)



    Áp dụng công nghệ tiên tiễn với máy massage chân 6d Ayosun Korea
    Thiết kế thông minh:
    - Máy massage chân Ayosun được thiết kế thông minh và linh hoạt, phần chân dưới và phân chân trên có thể linh hoạt tách rời nhau ra trog quá trình massage, phần bắp chân và phần bàn chân.
    - Đặc biệt Máy massage chân Ayosun có chức năng massage con lăn cả ở khu vực bắp chân
    - Bảng điều khiển LCD được thiết kế sang trọng và đẹp mắt, dễ dàng thao tác với công nghệ nút bấm 1 chạm one touch
    - Tấm lót vải bên trong máy massage chân có thể dễ dàng tháo ra với khóa kéo để vệ sinh sạch sẽ

    Hệ thống túi khí full hai chân:
    - Máy mát xa chân Ayosun được trang bị hệ thống túi khí full toàn bộ hai bên chân, với túi khí toàn bộ bàn chân, túi khí bắp chân và túi khí massage khu vực đùi.
    - Lực mát xa êm ái đem lại cảm giác thư giãn cao nhất. Kỹ thuật massage đa dạng giúp cho người sử dụng cảm nhận như được phục vụ bởi 1 chuyên viên mat xa thật.



    Con lăn massage 6D hiện đại: của máy mát xa chân ayosun Hàn Quốc

    - Máy massage chân được trang bị hệ thống massage con lăn gan bàn chân hiện đại của các đời ghế matxa toàn thân hiện đại trên thế giới hiện nay, với hệ thống con lăn 6D sẽ di chuyên linh hoạt 3 chiều cung cấp cho người sử dụng chế độ massage trị liệu hoàn hảo nhất.
     

    Ảnh

    1. 93607999_1102138083483127_9121400824528896000_n.jpg
    2. download (1).jpg
    3. download (2).jpg
    4. Máy Massage Chân Cao Cấp Ayosun (6).png
    5. Máy Massage Chân Cao Cấp Ayosun (5).png
    6. Máy Massage Chân Cao Cấp Ayosun (3).png

    Về người bán

    ngocshopvn
    Ngày tham gia:
    20/2/17
    Sản phẩm:
    178
    Thích đã nhận:
    0
Đang tải...