Muốn bán được tour du lịch thì nhất thiết phải áp dụng 3 cách dưới đây. Bạn không có lựa chọn nào khác !
1. Quảng cáo Google Ads
Kênh marketing số 1 bạn phải thực hiện là đây này. Chỉ có quảng cáo Google Ads mới giúp bạn tiếp cận được nhiều khách hàng nhất, khách hàng có nhu cầu "nóng" là đằng khác.
Nếu bạn không chạy quảng cáo thì đối thủ của bạn chạy. Bạn cũng biết rằng, 90% dân Việt ta cứ cần gì là lên Google search đúng không. Nếu quảng cáo của bạn hấp dẫn mà treo lơ lửng ngay đầu trang tìm kiếm thì chắc chắn khách hàng sẽ tò mò rồi mà bấm vào rồi.
Để quảng cáo Google Ads thành công bạn cũng cần lưu ý đến các thông yếu tố sau:
- Nội dung quảng cáo hấp dẫn
- Từ khóa
- Sử dụng linh hoạt mọi chiến dịch giá thầu
- Tối ưu giá thầu cho thiết bị trên di động
- Nội dung trang đích phải tốt
Nếu bạn không thể làm được, hãy tìm một đơn vị quảng cáo giúp bạn. Bạn có thể tham khảo ở đây: https://goo.gl/SP8QK4 nhé
2. Email marketing
Nếu Google Ads tiếp cận khách hàng ngay, nhu cầu nóng, thì Email marketing lại là kênh chăm sóc và bán hàng tự động dành cho bạn.
Khách hàng nếu đã vào website, để lại thông tin liên lạc thì hãy đảm bảo rằng, bạn phải lưu thông tin của họ lại và chăm sóc họ bằng chuỗi các email về sau này.
- Gửi email chúc mừng bạn đã đăng kí thành công nhận bản tin định kỳ
- Coupoun khuyến mại nhân dịp nào đó
- Chúc mừng sinh nhật khách
- Cẩm nang du lịch nước Hàn, Mỹ... nào đó
Nếu bạn làm tốt, tin tôi đi, ấn tượng của họ về bạn rất tốt đấy.Bán hàng bằng email marketing có ưu điểm là bạn không mất thời gian chăm sóc họ mà nó hoàn toàn tự động. Bạn chỉ việc set up trong hệ thống cho các chiến dịch, để nó tự vận hành. Việc của bạn là tối ưu mà thôi.
Tham khảo cỗ máy bán hàng bằng email marketing ở đây https://goo.gl/uwBHgg
3. Landing page builder
Muốn chạy được quảng cáo thì phải có landing page. Một số đơn vị mắc sai lầm khi chạy quảng cáo trên chính trang chủ công ty. Ở đó có cả mớ lộn xộn, chẳng đẹp mắt gì. Thông điệp không có, nút kêu gọi hành động không, không để lại được email.... thật là thiếu chuyên nghiệp và không thể hiệu quả được mà.
Nhất thiết phải có trang đích cho từng chiến dịch tour. Hãy làm nổi bật trang web bằng những hình ảnh, nội dung câu từ và thế mạnh của bạn. Tất cả những thứ đó sẽ thu hút khách hàng của bạn đấy.
Bạn có thể tự tạo landing page bằng các công cụ miễn phí hoặc trả phí. Còn không hãy tìm đơn vị nào chuyên thiết kế thực hiện giúp bạn.
Công cụ thiết kế bằng kéo thả là lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn, ngay kể cả bạn không biết về lập trình. Ví dụ như https://slimsoft.vn/builder/ là một công cụ đáng để bạn sử dụng.
- Hoàn toàn tiếng Việt
- Thuận tiện cho dân marketing
- Tạo không giới hạn trang web
- Được sở hữu trọn vẹn công cụ
- Xuất bản website ngay trên trang chủ
3 công cụ marketing này nếu áp dụng chuẩn chỉ đúng đường bước, doanh số là điều chả có gì phải bàn cãi cả !