Phản ánh về thành viên huanbg9x

Về người bán

KHACDINH326
Ngày tham gia:
17/12/11
Sản phẩm:
23
Thích đã nhận:
158
  1. KHACDINH326

    KHACDINH326 Thành viên

    17/12/11
    23
    158
    33
    Nam
    #1 KHACDINH326, 15/3/16

    Thông tin sản phẩm

    Chuyện bây h mới kể.
    26 tết em vào shop này mua 1 em note 5 giá 9,9m sau khi tìm hàng ở 1 vài nơi, lúc đến lấy xem máy thì em bán hàng bảo hết nên ra về, tới chỗ giữ xe thì có anh đẹp trai hỏi : mua đc k anh. Mình trả lời kiếm note 5 nhưng có máy đâu mà mua, ảnh nhảy vào trao đổi với em bán hàng xong bảo cnf máy và kiu mình đợi 10p chạy đi lấy máy, ngồi chờ nửa tiếng k có nên mình hẹn ghé lại sau,
    Tối 7h hơn mình ghé lại và xem hàng, test thấy ngon nên mua, bắt đầu lủng củng từ đây các bác ạ, lúc thanh toán thì em báo lên 10,8m, mình mở web ra thì em bảo đây là bản hàn quốc chíp exynos màu vàng, mình bảo lun tại dao trên web cũng chỉ để 10,450m mà cũng lên 10,8 em nó bảo ưeb để nhầm, xong k có km j hết như rao trên ưeb ngoài việc km cái ốp lưng 50k, tinhs mua lun z5 pre nhưng do 27 về quê k có máy xài vs cũng hơn 8h30 nên thôi quyết định xúc lun, thấy bảo nào là bảo hành toàn bộ k phải mua thêm, bao đổi trả 15 ngày và mình có hỏi là cho trả nếu máy lỗi đúng k em và em nó ok với xem cái link bác để ae tinhte đánh giã nên nghĩ chắc cũng ok
    Nói chung mình test máy thấy máy rất ok k vấn đề gì dù máy 99 nhưng k vết xước nên mới mua, đùng 1 cái ngày mùng 8 tết em nó k nhận cảm ứng dù xài bút ok, và k nhận camera, gọi điện lên hỏi đòi đổi thì em nó bảo chắc do rom a mang qua cài lại rom, mình ở tây ninh nên cũng k đi đc nên mới hỏi bên mobile
    Mình:chạy rom thì a mang ra thegioididong chạy nếu ok lại thì a xài đỡ tốn công đi, còn k thì bên em giải quyết nhé,
    Mbw trả lời: vậy cũng đc nhưng sợ tốn phí bên anh
    Mình: chứ a ở tây ninh chạy len chạy xuống đuối lắm vs a k rành,còn k máy này lỗi đang đổi trả thì a mang xuống lun em đổi nhé
    Mbw: dạ a cứ mang ra chạy rom đi, bên em cũng trừ mấy ngày tết cho a mà
    Nên mùnh mang ra thegioididong tây ninh chạy lại rom cũng k xong, alo đc cãi hẹn mang đến để kiểm tra đổi trả
    Tiếp tập 2 điệp khúc hành: 4h30 làm xong phi thẳng xuống Mbw hết 2h45p, mang máy vô báo cáo xong đưa 1 em hình như tên diễm kiểm tra, em nó bảo flash rom lại anh nhé mình bảo đã nhờ cài lại r k đc nhưng em làm sao cảm thấy đc thì làm,e nó mang máy đi đâu đó cài lại rom và cũng k xong nên ngồi test phần cứng, xong khi xăm soi em nó bảo,máy này có hiện tượng vô nước a nhé,còn đọng trên mặt kính trước hơi sương nè anh,ối gười cha mẹ ơi,mua cái đt 11m giữ như trứng em nó bảo vô nước,mình nói thẳng anh nói trước dòng họ nhà a lun máy này k vô nước,em nói đọng sương em chỉ cho a xem
    Em nó nghiêng nghiêng xong bào tiếp, chỉ màn hình đen mới thấy a lại đây dm chỉ,em đến thì em nó bảo, khi nãy e vừa thấy đấy thôi a vs e đi kiểm tra bung máy ra
    Em nó chở đến cái tiệm sửa đt kế cái cầu vượt nguyễn tri phương lúc hơn 8h,sau khi tháo máy thì bên kia bảo: xui cho e rồi Diễm ơi,máy này k vô nước. Có xác nhận lên đường chạy về chờ đổi máy
    Hành tập 3:
    Mbw: dạ bên em hiện h hết note 5 a đỏi qua máy khác hay chờ em vài hôm( k ngghe bảo hoặc a nhẬn lại tiền)
    Mình: h em có z5 k bản nào cũng đc
    Mbw: bên em chỉ còn z5 pre hàng cty giá gần 14 a ạ,( 14 thì a mày ra ngoài kiếm đc hàng sony Việt Nam! Rồi em)
    Mình: còn z4 hay note 4 k em
    Mbw: hết lun r anh,hay a đổi lên s6edge bù thêm bên em nhé
    Mình: do a lỡ mua note 5 phài xài chứ xài k có thẻ a xài k quen, thôi em chạy kiếm hàng note 5 đổi cho a đi,(ngay lúc này mình nghĩ: dkm hồi mua máy thì đc mới lấy,h tiền lấy rồi nó đổi quăng cho cây tạp nham ép lấy thấy mẹ nên hoặc kiếm con hàng mới thêm tiền chứ hang 99 k ổn, mà con nào cũng hết nên lấy lại tiền)
    Bắt đầu đoạn này vòng vo, em nó nhất quyết k trả tiền dù mình đã bảo do bên em máy lỗi, cũng bên em hết hàng mà a ở tây ninh làm sao chờ em đc,a chạy lên xuống k mệt à
    Vậy mà em nó chuyển theo hướng anh về trước vài hôm có máy e ship lên. Nghe là bực tiếp nên mình tỏ thái độ ra mặt luôn, a test con n5 rất ưng ý a mới lấy về còn lỗi, h để em test tiền e cũng cầm r e đưa hàng thế nào a biết đc, h a chấp nhận lỗ em coi trừ bao nhiu trả tiền cho a,a lên đổi máy nên sạc cũng k mang theo, em trừ sạc lun đi coi như a mua
    Mà bên mobileworld vẫn k chịu cứ lằng nhằng,trời thì tối mà em nói cũng gần 1 tiếng chốt giá lỗ 600 coi như = sạc 200 và lỗ 400 mà e nó vẫn k chịu
    Mình chốt câu cuối: a nói nãy h rồi, a nghĩ sao a cngx nói rồi, nếu e nhất quyết ép anh chờ đổi thì h có a đổi máy bằng hay thấp hơn còn e k mún a để máy lại, tiền a k lấy ngày mai a nhờ ng tới làm việc vs bên em,h cũng 9h tối r e tính đi cho a còn đi
    Cuối cùng em nó trả tiền kèm theo câu: toàn khách hàng làm khó chúng em chứ bên e k làm khó khách hàng bao h,
    Cầm tiền ra về ngó thấy biển quảng cáo UY TÍN LÀ SỨC MẠNH thấy mà nản, tính e cẩn thận mà h bị dính rốt k biết tin thằng nào,k dám mua sang tay kiếm cửa hàng,h k biết kiu thương gia hay thương gian nữa
     

    Ảnh

    1. image.png
    mabu301, Bacutri, thuanpt9013 người khác thích nội dung này.
  2. huanbg9x

    huanbg9x Thành viên

    20/11/11
    1.752
    220
    83
    chào bạn @KHACDINH326 và toàn thể ace nhật tảo!!
    mình là Thanh quản lý của mobileworld
    nếu có sự việc như trên mong bạn up dùm thông tin và phiếu bảo hành bạn mua máy của cửa hàng giúp mình
    nếu không có thông tin xin mod @LIENHUONG xoá bài giúp mình để tránh trường hợp mất uy tín của cửa hàng đối với ace nhật tảo đã tin tưởng mobileworld
    xin cảm ơn.thân!
     
    baohuy0112thienbrand thích nội dung này.
    16/3/16
  3. LIENHUONG

    LIENHUONG Hỗ trợ thành viên
    Mod

    Bạn @KHACDINH326 up hóa đơn/phiếu mua máy & bảo hành để xác nhận bạn đã mua máy + bảo hành tại cửa hàng giúp mình bạn nhé, trong 24h nếu ko có thì bài bạn sẽ bị xử lý o_O
     
    Anhtuan73hoanghieu2503 thích nội dung này.
    16/3/16
  4. KHACDINH326

    KHACDINH326 Thành viên

    17/12/11
    23
    158
    33
    Nam
    phiếu bảo hành mình đem theo lúc trả máy và bên a lấy lại,phiếu mua hàng mình cũng quăng rồi,nhưng mình còn giữ bộ sạc samsung của bên bác, để mình tìm xem do hồi trước có chụp hình,còn đây là mình up để cho a e cảnh giác chứ mình cũng k đòi hỏi j từ bên bác, cái tiệm đt bên bác dẫn em đi bung note 5 tên bảo vy ngay chân cầu nguyễn tri phương nên @huanbg9x bác cứ hỏi em nhân viên tên diễm của bác đấy,còn hình để em lục lại nhé,
     
    Bacutri, conanvnn, tiểu thiên thiên1 người khác thích nội dung này.
    16/3/16
  5. KHACDINH326

    KHACDINH326 Thành viên

    17/12/11
    23
    158
    33
    Nam
    Hình đây.may mà có chụp
     

    Ảnh

    1. IMG_20160316_203212.jpg
    phephetrum, zhaozilong, Bacutri19 người khác thích nội dung này.
    16/3/16
  6. huanbg9x

    huanbg9x Thành viên

    20/11/11
    1.752
    220
    83
    Dạ chào anh, bên e đã xác nhận máy note 5 trên phiếu bảo hành của a báo lỗi và mang qua bảo hành ạ. Trước hết bên e xin nhận lỗi vì mới tết ra cháy hàng nên lúc a mang máy xuống không có máy đổi cho anh ạ. Và cũng cho e nói đôi điều về bài viết phản ánh của a:
    Tại thời điểm anh mua và ngay cả thời điểm hiện tại giá note 5 màu vàng quốc tế vẫn là 10tr8, bản quốc tế màu xanh trắng giá 10tr490, giá 9tr990 là bản nhà mạng mỹ màu xanh đen- màu trắng ạ. Và khuyến mại tặng kèm note 5 likenew khi đó là dán màn hình, cây chọc sim, ốp lưng, sạc cáp nhanh samsung đều đưa đầy đủ cho a ạ.
    Khi anh mang máy qua bên e có chạy thử room nhưng không được, sau khi kiểm tra phần mềm không được thì mới kiểm tra đến phần cứng, đó là quy trình rồi ạ,đúng là nhân viên bên e sau khi kiểm tra có báo màn có dấu hiệu bị loang do hơi nước, nhưng cũng không có khẳng định chắc chắn máy bị vào nước gây ra lỗi nên mới đề nghị bung máy để kiểm tra trước khách hàng đảm báo tính khách quan chứ bên e cũng không có làm việc mập mờ để đổ trách nhiệm cho khách. Cái này cũng không có thể trách họ test máy săm soi này nọ được ạ vì đó là trách nhiệm của nhân viên rồi a, máy bên e bán ra cũng không có dám đảm bảo 100% máy sẽ không bị lỗi nên mới phải chừa thời gian đổi mới và bảo hành nguồn màn hình cho khách, ngay chính a test máy cũng kỹ và cũng rất ok mà về dùng đùng cái nó phát sinh lỗi cái này người dùng không muốn và người bán cũng càng không muốn, và sau khi máy xác định bị lỗi phần cứng bên e cũng không có đổ lỗi này nọ hay vòng vo làm khó khách hàng. Cho nên vấn đề a nghĩ "dkm hồi mua máy thì đc mới lấy,h tiền lấy rồi nó đổi quăng cho cây tạp nham ép lấy thấy mẹ" chưa bao giờ xảy ra tại shop ạ, và nếu có dù chỉ 1 lần cũng sẽ không có được ae tin tưởng và ủng hộ để tồn tại đến giờ đâu a.
    Sau khi kỹ thuật phần cứng báo lại máy không bị vào nước thì bên e cũng có tư vấn a về một số sản phẩm tương đương nhưng a nói chỉ muốn đổi note 5 và chỉ tầm 3 ngày sau bên em sẽ có hàng về tiếp nên có nói với a hoặc là a vẫn dùng cây máy này tạm vài hôm có hàng thì bên e báo a mang đổi, nhưng do ở xa nên a không có thời gian đi lại vì vậy bên e có đề nghị hàng về sẽ gửi trả máy cho anh qua viettel post lên tận nơi, nhưng a không có đồng ý và nói trừ tiền a trả lại máy.
    Thứ nhất vì trong khoảng thời gian nghỉ tết không có làm việc để đảm bảo quyền lợi của khách hàng thì bên e đã trừ 9 ngày nghỉ không tính vào thời gian đổi mới.
    Thứ hai vì trách nhiệm công việc của nhân viên bán hàng là thuyết phục và thương lượng với khách hàng làm sao đảm bảo lợi ích của cả cửa hàng và khách hàng.
    Cho nên các bạn nhân viên bên e mới hỏi a có thể đợi thêm 3 ngày để bên e đổi máy mới cho a không (vì nghĩ cửa hàng có thể đổi mới cho khách trong vòng 15 ngày + thêm 9 ngày do nghỉ tết nữa) thì việc thuyết phục hay đề nghị khách hàng đợi thêm 3 có lẽ cũng không có gì quá đáng, chứ không hề có ý là không trả lại tiền như a nghĩ đâu ạ. Và e cũng có được biết thêm một thông tin nữa lúc đó nhân viên có tư vấn a đổi lên s6 edge plus bên e sẽ giảm cho a 500.000đ tiền chênh lệch phải bù thêm nhưng a cũng không đồng ý, nên cuối cùng bên e đã trả lại tiền cho a.
    Do a ở xa mất thời gian chạy qua cửa hàng, lại mất thêm thời gian nhận máy kiểm tra, bung máy, và thời gian nhân viên tư vấn đổi máy để mất quá nhiều thời gian của anh, những vấn đề này bên em xử lý chưa được nhanh gọn tạo nên sự khó chịu và bực bội cho khách hàng, cảm ơn phản hồi của a shop sẽ rút kinh nghiệm ạ. Mong rằng anh cũng như các ae khác trong diễn đàn hiểu rõ quan điểm làm việc của shop luôn muốn cùng khách hàng tìm hướng giải quyết khi phát sinh vấn đề và rất cố gắng để làm hài lòng khách hàng , chứ không có như tiêu đề "Máy lỗi không có máy đổi không trả tiền" đâu ạ.
    Bài viết của a cũng là một ý kiền giúp shop nhìn nhận và điều chỉnh lại quy trình phục vụ và xử lý vấn đề phát sinh trong quá trình kinh doanh để hoàn thiện hơn chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng tốt hơn, xin cảm ơn anh ạ.
     
    saibackMrQ thích nội dung này.
    17/3/16
  7. KHACDINH326

    KHACDINH326 Thành viên

    17/12/11
    23
    158
    33
    Nam
    Xloi bác 1 câu,ng viết cái này k phải bác thanh chủ nick huanbg, lchac là em nhân viên bán hàng,và mình phản bác bác như sau:
    Thứ 1 bác bán hàng dựa trên web,cái web bác để sao thì ng ta tin vậy,bác để 1 đường bán 1 nẻo thì người khác nghĩ sao. Bác tự vào mà đánh giá.
    Thứ 2: bác nhìn xem trên phiếu bảo hành em nhận j và mua j trên đó có cả, cái km của bác bố con đứa nào đưa em toàn bộ những j bác nói nào là cây chọc sim hay j j đó, bác k thấy ốp lưng 50k và dán màn hình cường lực 50k à trong khi bộ sạc nhanh là phụ kiện đi kèm chứ k thuộc khuyến mãi, và cái ốp lưng vs bộ sạc to đùng của bác em có bảo nhân viên bên bác thích thì hôm sau em cho lại lun, và em "quăng" lại cái ốp lưng cho bên bác nhé.
    Thứ 3: trên web bác để cho đổi trẢ và em đã hỏi nhân viên có trả nếu k có máy k bên bác xác nhận và đến khi xảy ra sự cố k có máy bên bác giải quyét thé nào...k
    Thứ 4 cái phần mà bên bác nói đợi thêm 3 ngày cũng k quá đáng vậy bác đã thử đi mua hàng bị lỗi và k mún mua mà "thằng bán" mún giằng co như thế bác thích k,
    Thứ 5 tính đến ngày em đỏi máy dù k trừ tết vẫn đủ 15 ngày đỏi trả, bù là do bên bác k làm nên đây là tình hình chung,nếu bên bác làm thì vẫn có ng mang qua trả,cái đầu tiên là bên bác chứ k phải do khách hàng đừng vụng chèo khéo chống,
    Lúc đầu em phả ánh cũng có nói em mún đưa lên để cảnh báo, nào là bh miễn phí này nọ,dịch vụ ok, riêng cái tiêu đề của tipic em để vậy là phản ánh ngắn gọn, xin lỗi bác chứ đừng nói 15 ngày,em mua hàng ship shop ngocthanhmobile kế bên Bác nó hư ngày thứ 17 vẫn cho đổi trả đấy, nếu bác rút kn thì đổi info web lại đi, đổi lun cái slogan của bảng hiệu đi chứ rút kn mà nói miệng bố con nào cũng nói đc bác, nhân viên bên @huanbg9x bác hành em thế nào thì hỏi lại đi
     
    17/3/16
  8. KHACDINH326

    KHACDINH326 Thành viên

    17/12/11
    23
    158
    33
    Nam
    Xloi bác 1 câu,ng viết cái này k phải bác thanh chủ nick huanbg, lchac là em nhân viên bán hàng,và mình phản bác bác như sau:
    Thứ 1 bác bán hàng dựa trên web,cái web bác để sao thì ng ta tin vậy,bác để 1 đường bán 1 nẻo thì người khác nghĩ sao. Bác tự vào mà đánh giá.
    Thứ 2: bác nhìn xem trên phiếu bảo hành em nhận j và mua j trên đó có cả, cái km của bác bố con đứa nào đưa em toàn bộ những j bác nói nào là cây chọc sim hay j j đó, bác k thấy ốp lưng 50k và dán màn hình cường lực 50k à trong khi bộ sạc nhanh là phụ kiện đi kèm chứ k thuộc khuyến mãi, và cái ốp lưng vs bộ sạc to đùng của bác em có bảo nhân viên bên bác thích thì hôm sau em cho lại lun, và em "quăng" lại cái ốp lưng cho bên bác nhé.
    Thứ 3: trên web bác để cho đổi trẢ và em đã hỏi nhân viên có trả nếu k có máy k bên bác xác nhận và đến khi xảy ra sự cố k có máy bên bác giải quyét thé nào...k
    Thứ 4 cái phần mà bên bác nói đợi thêm 3 ngày cũng k quá đáng vậy bác đã thử đi mua hàng bị lỗi và k mún mua mà "thằng bán" mún giằng co như thế bác thích k,
    Thứ 5 tính đến ngày em đỏi máy dù k trừ tết vẫn đủ 15 ngày đỏi trả, bù là do bên bác k làm nên đây là tình hình chung,nếu bên bác làm thì vẫn có ng mang qua trả,cái đầu tiên là bên bác chứ k phải do khách hàng đừng vụng chèo khéo chống,
    Lúc đầu em phả ánh cũng có nói em mún đưa lên để cảnh báo, nào là bh miễn phí này nọ,dịch vụ ok, riêng cái tiêu đề của tipic em để vậy là phản ánh ngắn gọn, xin lỗi bác chứ đừng nói 15 ngày,em mua hàng ship shop ngocthanhmobile kế bên Bác nó hư ngày thứ 17 vẫn cho đổi trả đấy, nếu bác rút kn thì đổi info web lại đi, đổi lun cái slogan của bảng hiệu đi chứ rút kn mà nói miệng bố con nào cũng nói đc bác, nhân viên bên @huanbg9x bác hành em thế nào thì hỏi lại đi
     
    GonHNngoctu208 thích nội dung này.
    17/3/16
  9. huanbg9x

    huanbg9x Thành viên

    20/11/11
    1.752
    220
    83
    Dạ bác cũng có nghe rõ ràng bên e giải thích do lỗi bên quản trị web chưa kịp điều chỉnh lại lúc đó rồi ạ. Còn riêng hàng khuyến mãi bên e chỉ tặng kèm dán trong 3 lớp thôi b, dán cường lực được hỗ trợ giá còn 50k đối với hàng likenew, tặng miễn phí đối với hàng new, trên phiếu chỉ ghi những mục tính tiền thôi b, cây chọc sim và sạc cáp không có tính tiền nên k có ghi trên đó ạ.
    Trên web và phiếu bào hành đều có ghi đổi trả trong vòng 15 ngày, và khi nhận máy lỗi bất cứ trường hợp nào nhân viên bên e cũng sẽ báo hoàn tiền lại cho khách khi không có máy đổi ạ, ở đây e cũng có nói rõ đợt đó đúng 3 ngày nữa có hàng nên nv bên e mới đề nghị a có thể đợi 3 ngày sau đổi máy cho a có được không, và cũng không có nv nào nói với a rằng a không đợi bên e sẽ không hoàn tiền lại cho a đâu hay là bắt buộc a phải đợi bên e có hàng về mới đổi cho a vì bên e cũng đã trừ thêm cho a 9 ngày nghỉ vào thời gian đổi mới, điều này hoàn toàn là không có, có chăng là do quá trình từ lúc nhận máy kiểm tra đến lúc gửi lại tiền cho a làm mất thời gian chờ đợi của a nên cái này bên e cũng có tiếp thu và nhận lỗi ạ.
    Còn trường hợp khách quá hạn đổi mới 1 vài ngày mà máy phát sinh lỗi nặng thì cửa hàng vẫn chấp nhận đổi mới cho khách đó là chuyện bình thường với những cửa hàng có uy tín và bên e cũng không ngoại lệ, bởi vậy bên e mới để trừ ra 9 ngày nghỉ cho tất cả các máy bán vào dịp tết, chứ không riêng gì máy của b. Những máy có lỗi khi nhận bảo hành nếu phát sinh lỗi từ máy bên e chưa có chuyện tìm cách từ chối trách nhiệm của cửa hàng đổ lỗi cho khách hay gì cả, nếu chỉ vì làm mất thời gian giải quyết trường hợp của b mà b nói bên e đổi slogan hay gì đó thì b hơi nặng lời rồi đó ạ, tự bản thân shop thấy chưa làm gì đến mức có lỗi với khách hàng mà phải làm vậy đâu b.
    Một lần nữa gửi lời xin lỗi và cũng cảm ơn đến b và cho phép e được dừng toppic này ở đây ạ.
     
    17/3/16
  10. KHACDINH326

    KHACDINH326 Thành viên

    17/12/11
    23
    158
    33
    Nam
    Bác có vấn đề đọc hiểu à, tiền cầm của ng ta k có máy k trả tiền còn 3 vs 4 ngày, nv của bán ai tặng cho mình cái j km bác kiu ra đây niis chiện,đã treo đầu dê bán thịt chó còn k nhận, trường hợp của mình sao bạn đọc rõ bác phân bua làm gì nữa, để em đăng lên các diễn đàn phốt lun cho xôm,đánh kẻ chaym đi k đánh ng chạy lại,đã chạy thì đánh lun,
     
    vietvq, vodich01, phuongkcdt10 người khác thích nội dung này.
    17/3/16
  11. KHACDINH326

    KHACDINH326 Thành viên

    17/12/11
    23
    158
    33
    Nam
  12. KHACDINH326

    KHACDINH326 Thành viên

    17/12/11
    23
    158
    33
    Nam
    K còn gì để bào chữa thì upz cho ae biết phốt mà tránh.nhân tiện các dòng z serial của sony từ z4 đổ laik bác nào mua ở đây ôm hận nhé
     
    conanvnn, vodich01, TuanDungprofessional7 người khác thích nội dung này.
    24/3/16
  13. KHACDINH326

    KHACDINH326 Thành viên

    17/12/11
    23
    158
    33
    Nam
    Cảnh báo bán hàng k đúng với web rao nào, k có uy tín cho các bạn biết mà né nào
     
    vodich01, Stuaert, huycoikta2 người khác thích nội dung này.
    27/3/16
  14. KHACDINH326

    KHACDINH326 Thành viên

    17/12/11
    23
    158
    33
    Nam
    Lên cho 1 tiệm treo đầu dê bán thịt chó k còn j để nói
     
    demon.tree.ptiterngoctu208 thích nội dung này.
    30/3/16
  15. KHACDINH326

    KHACDINH326 Thành viên

    17/12/11
    23
    158
    33
    Nam
    Úp cho 1 thương gia
     
    TuanDungprofessionalvohoangthanhhuy thích nội dung này.
    8/4/16
  16. KHACDINH326

    KHACDINH326 Thành viên

    17/12/11
    23
    158
    33
    Nam
    đang rảnh úp cho cho 1 sologan UY TÍN LÀ SỨC MẠNH nhé, cho các bác cần tư vấn mua hàng vô đây xem
     
    ducthinh1092, ken1983, vohoangthanhhuy3 người khác thích nội dung này.
    4/5/16
  17. KHACDINH326

    KHACDINH326 Thành viên

    17/12/11
    23
    158
    33
    Nam
    lên cho 1 thương gian khỏi trôi bài, lừa đảo là sức mạnh, lợi nhuận kinh doanh bằng lừa đảo, cảnh báo đến anh em
     
    conanvnnvodich01 thích nội dung này.
    27/5/16
  18. KHACDINH326

    KHACDINH326 Thành viên

    17/12/11
    23
    158
    33
    Nam
    thêm 1 gian thương giống didongviet web em úp sai chiều em sửa mà hoài em k sửa để em lừa đảo
     
    babeItalia, banchat9x, cuthang19923 người khác thích nội dung này.
    27/5/16
  19. KHACDINH326

    KHACDINH326 Thành viên

    17/12/11
    23
    158
    33
    Nam
    up thêm cho mới 1 thương gian cho buôn bán nhanh gọn
     
    7/9/16
  20. KHACDINH326

    KHACDINH326 Thành viên

    17/12/11
    23
    158
    33
    Nam
    lâu lâu lên cho mua mauy bán đắt, dạo này k thấy ai ghé nhỉ
     
    babeItaliaBth271090 thích nội dung này.
    7/11/16
Đang tải...