Phản ánh về thành viên ductoanctld

10/1/17 Xem: 971
Địa chỉ:
Chưa có (Lưu ý an toàn khi mua hàng)
  • phucuonguit

    phucuonguit Thành viên

    6/2/12
    132
    27
    28
    Nam
    #1 phucuonguit, 10/1/17
    Last edited: 14/1/17
    phucuonguit E mua MacBook 12-inch 2015 trưa thứ 7 ngày 7/1/2017, khi đến xem & test máy do quá chủ quan mà k test kỹ, nhưng dù gì cũng được cam kết "SẼ BAO TEST 1 TUẦN & HOÀN ĐỦ TIỀN NẾU MÁY LỖI". Ok e thanh toán, cầm máy về, nhưng cũng chưa có thời gian mò tới nó nữa.
    Đến tối thứ 2 (9/1/2017) rảnh tí nên cầm máy ra cài lại hệ điều hành, thì mới tá hỏa 1/3 bàn phím đều bị lún, nhấn k có cảm giác là đang bấm, 2 phím Shift chỉ nhấn chính giữa phím mới nhận, còn nhấn 2 bên k nhận phím. E lập tức alo thì nó nói e muốn trả máy nên kiếm chuyện.
    Sáng thứ 3 (10/1/2017) e cầm ra cửa hàng của nó (camdonhanh.vn 1084 CMT8) thì làm trò phủi trách nhiệm, lúc thì bảo MacBook 12-inch nên bàn phím nó bị lún (uh chắc bị lún k đều, phím bị phím k), rồi máy cũ mà đòi hỏi, phím Shift bị vậy k phải là lỗi, mà do máy cũ nên nó vậy, trả lời như dụ con nít lên 3 vậy. TÔI MUA MÁY CŨ CHỨ TÔI KHÔNG MUA MÁY LỖI, laptop mà bàn phím k dùng được thì đem về ngắm chơi à. Cho tới khi e alo lên iService nhờ họ xác nhận có phải lỗi k, thì họ nói là máy bị lỗi, lúc này tụi nó mới ngưng cãi & chịu là máy bị lỗi.
    Sau 1 hồi mò mò trong phòng thì tụi nó ra bắt e chịu 10% nếu trả máy, QUÁ KHỐN NẠN, vậy ban đầu cam kết cho vui à, có phải e mua về k thích nữa đem máy đi trả mà bắt e chịu phí, trong khi chỉ mới 2 ngày, e k đồng ý, sau 1 hồi thì Quản lý CSKH ra nói là e phải chịu 1tr do quy định, thật chưa có cái ngu nào bằng, quá dại mới mua ở cửa hàng này.
    Công ty Startup mà coi uy tín của công ty mình nhỏ quá, thì làm sao mạnh nổi, bạn đang sống nhờ khách hàng như ae chúng tôi đó, làm dịch vụ mà 2 lời, xảo trá thì k tồn tại nổi đâu bạn nhé, cười cười, cam kết bừa để bán được hàng, tới khi xử lý sự cố thì trở mặt, nhăn nhó, kêu quy định này quy định nọ, chính những lúc này người ta mới đánh giá được bạn chuyên nghiệp đến đâu. Để xem công ty bạn sống được bao lâu nếu vẫn giữ cách làm việc 2 mặt như vậy.
     

    Ảnh

    1. IMG_7378.PNG
    1
    sonycorp thích nội dung này.
  • phucuonguit
    Thành viên
    Tham gia
    6/2/12
    Bài viết:
    132
    Thích đã nhận:
    27
    Phản ánh thương gia: ductoanctld
    Về chủ đề: new macbook 12inch ssd 256g như mới
    1. phucuonguit

      phucuonguit Thành viên

      6/2/12
      132
      27
      28
      Nam
      #1 phucuonguit, 10/1/17
      Last edited: 14/1/17
      phucuonguit E mua MacBook 12-inch 2015 trưa thứ 7 ngày 7/1/2017, khi đến xem & test máy do quá chủ quan mà k test kỹ, nhưng dù gì cũng được cam kết "SẼ BAO TEST 1 TUẦN & HOÀN ĐỦ TIỀN NẾU MÁY LỖI". Ok e thanh toán, cầm máy về, nhưng cũng chưa có thời gian mò tới nó nữa.
      Đến tối thứ 2 (9/1/2017) rảnh tí nên cầm máy ra cài lại hệ điều hành, thì mới tá hỏa 1/3 bàn phím đều bị lún, nhấn k có cảm giác là đang bấm, 2 phím Shift chỉ nhấn chính giữa phím mới nhận, còn nhấn 2 bên k nhận phím. E lập tức alo thì nó nói e muốn trả máy nên kiếm chuyện.
      Sáng thứ 3 (10/1/2017) e cầm ra cửa hàng của nó (camdonhanh.vn 1084 CMT8) thì làm trò phủi trách nhiệm, lúc thì bảo MacBook 12-inch nên bàn phím nó bị lún (uh chắc bị lún k đều, phím bị phím k), rồi máy cũ mà đòi hỏi, phím Shift bị vậy k phải là lỗi, mà do máy cũ nên nó vậy, trả lời như dụ con nít lên 3 vậy. TÔI MUA MÁY CŨ CHỨ TÔI KHÔNG MUA MÁY LỖI, laptop mà bàn phím k dùng được thì đem về ngắm chơi à. Cho tới khi e alo lên iService nhờ họ xác nhận có phải lỗi k, thì họ nói là máy bị lỗi, lúc này tụi nó mới ngưng cãi & chịu là máy bị lỗi.
      Sau 1 hồi mò mò trong phòng thì tụi nó ra bắt e chịu 10% nếu trả máy, QUÁ KHỐN NẠN, vậy ban đầu cam kết cho vui à, có phải e mua về k thích nữa đem máy đi trả mà bắt e chịu phí, trong khi chỉ mới 2 ngày, e k đồng ý, sau 1 hồi thì Quản lý CSKH ra nói là e phải chịu 1tr do quy định, thật chưa có cái ngu nào bằng, quá dại mới mua ở cửa hàng này.
      Công ty Startup mà coi uy tín của công ty mình nhỏ quá, thì làm sao mạnh nổi, bạn đang sống nhờ khách hàng như ae chúng tôi đó, làm dịch vụ mà 2 lời, xảo trá thì k tồn tại nổi đâu bạn nhé, cười cười, cam kết bừa để bán được hàng, tới khi xử lý sự cố thì trở mặt, nhăn nhó, kêu quy định này quy định nọ, chính những lúc này người ta mới đánh giá được bạn chuyên nghiệp đến đâu. Để xem công ty bạn sống được bao lâu nếu vẫn giữ cách làm việc 2 mặt như vậy.
       

      Ảnh

      1. IMG_7378.PNG
      1
      sonycorp thích nội dung này.
    2. phucuonguit

      phucuonguit Thành viên

      6/2/12
      132
      27
      28
      Nam
      phucuonguit Update serial của máy để ae có mua phải thì biết đường tránh bọn khốn nạn đó >.<
      C02QF01ZFWW3
       
      2
      vohoangthanhhuyemla10 thích nội dung này.

    Chia sẻ trang này

    Đang tải...