1. zlatan202

    zlatan202 Thành viên

    Tham gia:
    12/3/10
    Bài viết:
    0
    Thích đã nhận:
    6
    Mình có mua 1 máy Iphone bên Maxmobile theo ship Cod. Nhưng khi nhận máy thì máy dùng có lúc bị đơ cảm ứng. Mình có gọi cho hotline của Maxmobile để phản ánh và nhận được câu trả lời là gửi lại máy để bảo hành. Nhưng đến nay đã 5 ngày vẫn không thấy bên Maxmobile hồi âm, mình có gọi, nhắn tin fb thì chỉ nhận được câu trả lời là " vẫn đang kiểm tra ". Trong khi đó bên Maxmobile đăng quảng cáo như này :
    " Trường hợp những lỗi hỏng hóc nặng , quý khách vui lòng làm phiếu bảo hành và xác nhận bảo hành , chúng tôi sẽ gửi trả sản phẩm đã được bảo hành tới quý khách trong 48h - 72h sau khi tiếp nhận bảo hành ".
    Vậy phía bên cửa hàng cho mình một câu trả lời ạ. Máy mình còn chưa kịp dùng đã lỗi, mình không nói gì nhưng việc bảo hành quá lâu làm lỡ việc của mình. Mong sớm nhận được hồi âm!
     

    Ảnh

    1. Untitled.png
    #1 zlatan202, 21/4/17
    Last edited: 21/4/17
    Tag sản phẩm:
  2. Maxmobile Phố vọng

    Maxmobile Phố vọng Thành viên

    Tham gia:
    5/12/16
    Bài viết:
    738
    Thích đã nhận:
    0
    Chào anh! em đã nhận được phản hồi của anh về vấn đề này. Anh vui lòng cho em xin sđt của anh để quản lý bên em gọi điện trực tiếp với anh trao đổi về vấn đề này ạ! Cảm ơn anh nhiều.
     
  3. zlatan202

    zlatan202 Thành viên

    Tham gia:
    12/3/10
    Bài viết:
    0
    Thích đã nhận:
    6
    mình mua máy từ hôm 11, máy nhận máy dùng lỗi nên phản ánh lỗi trong ngày và nhận được câu trả lời là gửi máy lại để kiểm tra. sau 4-5 ngày không thấy Maxmobile phản hồi nên mình có hỏi và nhận đc câu trả lời là " vẫn đang kiểm tra ". Mình có trình bày rằng máy này mình mua để làm quà sinh nhật vào ngày 22 và mong bên cửa hàng xem xét để đổi máy khác cho mình. Nhưng câu trả lời là " gắng khắc phục nhanh nhất có thể ". Đến hôm nay bên cửa hàng mới đồng ý gửi lại máy khác cho mình. Và mấy ngày nữa mình mới nhận được máy.
    Mình chỉ muốn nói rằng việc máy lỗi là việc cả mình và bên cửa hàng đều không muốn, nhưng cách giải quyết của cửa hàng thì không như cam kết lúc mua máy. Mình đã mua máy bên Maxmobile mấy lần rồi vì thích các video review của maxmobile. Nhưng cách bán hàng thì các bạn nên xem lại. Mình cũng không muốn đưa hình ảnh lên để đối chất làm gì, vì các bạn có thể kiểm tra trong chat Fb và các cuộc gọi. Đôi lời gửi đến các bạn. Thân!
     
    Maxmobile Phố vọng thích nội dung này.
  4. Maxmobile Phố vọng

    Maxmobile Phố vọng Thành viên

    Tham gia:
    5/12/16
    Bài viết:
    738
    Thích đã nhận:
    0
    Anh có thể cho em xin link Fb của anh, và sđt của anh để em có thể trao đổi trực tiếp với anh được không ạ, với lại để em kiểm tra lại cuộc hội thoại đó để em có biện pháp xử lý hài lòng nhất cho anh ạ! Cảm ơn anh nhiều.
     
  5. zlatan202

    zlatan202 Thành viên

    Tham gia:
    12/3/10
    Bài viết:
    0
    Thích đã nhận:
    6
    mình đã inbox địa chỉ fb rồi. Thanks!
     
    Maxmobile Phố vọng thích nội dung này.
  6. Maxmobile Phố vọng

    Maxmobile Phố vọng Thành viên

    Tham gia:
    5/12/16
    Bài viết:
    738
    Thích đã nhận:
    0
    Anh cứ paste link trực tiếp vào đây để tiện liên lạc ạ, hoặc anh có thể để lại số điện thoại để em liên hệ trực tiếp ạ
     

Chia sẻ trang này


Đang tải...