Phản ánh về thành viên namanh2013

11/5/17 Xem: 45.044
Địa chỉ:
Chưa có (Lưu ý an toàn khi mua hàng)
  • dungthh

    dungthh Thành viên

    21/9/12
    58
    41
    18
    Nam
    #1 dungthh, 11/5/17
    Last edited: 21/5/18
    dungthh Leshdigi 181 chùa láng
    Thôi Tôi xin lỗi ông anh leshdigital. Tôi cũng mua hàng bên ông anh và nhận trái đắng. Bài học của tôi là mọi sự sai lầm đều phải trả giá bằng tiền mặt ông anh ạ. 181 chùa làng leshdigital mất lòng tin của tôi và sẽ có một cơ số anh em tinhte. Hy vọng anh em mua hàng thì nên thận trọng, nghe chém gió kinh vãi, đi mỹ đi mẽo các kiểu ghê quá. "Tham bát bỏ mâm" anh em đừng nghĩ thương gia này bán rẻ nhé. Tôi sẽ cụ thể hóa vấn đề của tôi như sau: Đến leshdigital 181 chùa láng mua con macbook pro mid 2015, giá 31,9tr.
    1. Tình trạng máy bị xước dăm khá nhiều, góc trái trên của màn hình bị móp (cái này mình chấp nhận, không sao)
    2. Màn hình bị xước lỗ chỗ, có vệt sáng dài ngang màn hình. Lúc mua mình có hỏi việc này thì thương gia nói nó bị xước do bàn phím, về lau hết.
    3. Ổ cứng của con này đã bị thay bằng ổ của 2014. Theo thông tin mình tra google thì ổ này có tốc độ chỉ bằng 1/2 ổ 2015 và tất nhiên giá thì rẻ hơn nhiều rồi nhỉ.
    * Xử lý thông tin sau khi phát hiện
    1. Ngay sau khi phát hiện ra các dấu hiệu trên, tôi đã liên hệ với leshdigital thì nói không biết, máy thế nào thì bán thế. Và phương án xử lý nếu có ổ của đời 2015 sẽ đổi lại. Mình thì mình tin điều này
    2. Gọi điện nhiều lần, không trả lời, không thèm bắt máy, nhắn tin không thèm trả lời luôn (đến đây thì không tin nữa rồi)
    3. Đến địa chỉ 181 chùa láng: lên gặp em nhân viên bảo anh gặp nam anh đổi cái máy tính. Em đó pro trả lời: Để em nhắn tin hỏi sếp em có nhà không? một lúc thì nói "sếp em đi họp" em sẽ giải quyết vấn đề của anh. (Mình đếch tin là em nó giải quyết được). Mà em thấy máy của anh chạy bình thường, làm sao phải đổi. Hic, em phải giải thích cho em ý là nhìn vậy nhưng không phải vậy, đại loại như em đi mua cái xe máy dream thái, nó thay cho em cái máy tàu khựa vào và vẫn bán cho em cái giá của xe thái ý. đấy đại loại như thế. "Nhưng em thấy máy của anh vẫn chạy được bình thường mà", thôi anh không nói với em nữa.
    4. Ngồi chờ hơn 4 tiếng: Anh ơi hết giờ rồi, sếp em chưa đi công tác về. anh để hôm khác đến nhé. (mình đã nhờ người nhắn tin cho thương gia qua zalo: 0915118608 và vẫn biết thanh niên ở trong phòng). Mình ngồi đợi Như vậy là nhịn đái 4-5 tiếng. thận tốt thật.
    5. Về thôi. Minh xuống cầu thang ngồi phục tiếp, (ở dưới là cửa hàng quần áo, may quá em ý cho ngồi nhờ đợi). Chuông điện thoại reo rồi "nam anh hàng mỹ": Anh giờ mới xong việc, có việc gì thế em? Mình đứng ở cửa phòng, chỉ chờ có thế"anh mở cửa ra đi, người lớn ai làm thế". Công tác gì trong phòng?
    6. Có ghi âm lại hết cuộc thoại. Chung kết lại là: Tao có bắt mày đến đây để mua máy của tao đâu, mày tự đến đây chứ, mày cũng xem rồi, mày còn giỏi hơn cả tao sao mày vẫn mua. Nếu muốn đổi sang ổ đời 2015 thì các thêm 2,5tr. Thôi, mình ngu rồi. Đời nó thế, xã hội nó thế.
    7. Cái vệt sáng màn hình: Là do lỗi người dùng từ trước, không phải lỗi của thương gia. ở đời, cái tố chất làm lãnh đạo là phải biết đổ lỗi cho người khác nhỉ ?
    Thôi để cái kết số 7 cho nó thấm thía. Lần sau ko bao giờ mua của thương gia, cứ cửa hàng to mà phệt.
    Có cái ghi âm mà chưa biết post thế nào? ai đọc đến cuối hướng dẫn mình nhé.
    thương gia này có các acc giao bán đồ như sau: jackbauer2014, namanh2013, Thuy_CK, otofun, chợ tốt, nhattao. Dùng 2 số điện thoại: 0915118608 , 0915118608
    P/s: Tôi nói sai ông anh cứ kiện nhé. Tôi tuyên chiến. Thêm nữa các topic mua bán xong đều bị delete hết. rất khó tìm lại các bằng chứng để chứng minh. Tôi còn thông tin tài khoản đã chuyển khoản và số tiền chuyển.
     

    Ảnh

    1. Screen Shot 2017-05-06 at 21.43.19_Sharpness_1.png
    2. Screen Shot 2017-04-12 at 18.27.49_Sharpness_1.png
    1
    dangnhapthui12 thích nội dung này.
  • dungthh
    Thành viên
    Tham gia
    21/9/12
    Bài viết:
    58
    Thích đã nhận:
    41
    1. dungthh

      dungthh Thành viên

      21/9/12
      58
      41
      18
      Nam
      #1 dungthh, 11/5/17
      Last edited: 21/5/18
      dungthh Leshdigi 181 chùa láng
      Thôi Tôi xin lỗi ông anh leshdigital. Tôi cũng mua hàng bên ông anh và nhận trái đắng. Bài học của tôi là mọi sự sai lầm đều phải trả giá bằng tiền mặt ông anh ạ. 181 chùa làng leshdigital mất lòng tin của tôi và sẽ có một cơ số anh em tinhte. Hy vọng anh em mua hàng thì nên thận trọng, nghe chém gió kinh vãi, đi mỹ đi mẽo các kiểu ghê quá. "Tham bát bỏ mâm" anh em đừng nghĩ thương gia này bán rẻ nhé. Tôi sẽ cụ thể hóa vấn đề của tôi như sau: Đến leshdigital 181 chùa láng mua con macbook pro mid 2015, giá 31,9tr.
      1. Tình trạng máy bị xước dăm khá nhiều, góc trái trên của màn hình bị móp (cái này mình chấp nhận, không sao)
      2. Màn hình bị xước lỗ chỗ, có vệt sáng dài ngang màn hình. Lúc mua mình có hỏi việc này thì thương gia nói nó bị xước do bàn phím, về lau hết.
      3. Ổ cứng của con này đã bị thay bằng ổ của 2014. Theo thông tin mình tra google thì ổ này có tốc độ chỉ bằng 1/2 ổ 2015 và tất nhiên giá thì rẻ hơn nhiều rồi nhỉ.
      * Xử lý thông tin sau khi phát hiện
      1. Ngay sau khi phát hiện ra các dấu hiệu trên, tôi đã liên hệ với leshdigital thì nói không biết, máy thế nào thì bán thế. Và phương án xử lý nếu có ổ của đời 2015 sẽ đổi lại. Mình thì mình tin điều này
      2. Gọi điện nhiều lần, không trả lời, không thèm bắt máy, nhắn tin không thèm trả lời luôn (đến đây thì không tin nữa rồi)
      3. Đến địa chỉ 181 chùa láng: lên gặp em nhân viên bảo anh gặp nam anh đổi cái máy tính. Em đó pro trả lời: Để em nhắn tin hỏi sếp em có nhà không? một lúc thì nói "sếp em đi họp" em sẽ giải quyết vấn đề của anh. (Mình đếch tin là em nó giải quyết được). Mà em thấy máy của anh chạy bình thường, làm sao phải đổi. Hic, em phải giải thích cho em ý là nhìn vậy nhưng không phải vậy, đại loại như em đi mua cái xe máy dream thái, nó thay cho em cái máy tàu khựa vào và vẫn bán cho em cái giá của xe thái ý. đấy đại loại như thế. "Nhưng em thấy máy của anh vẫn chạy được bình thường mà", thôi anh không nói với em nữa.
      4. Ngồi chờ hơn 4 tiếng: Anh ơi hết giờ rồi, sếp em chưa đi công tác về. anh để hôm khác đến nhé. (mình đã nhờ người nhắn tin cho thương gia qua zalo: 0915118608 và vẫn biết thanh niên ở trong phòng). Mình ngồi đợi Như vậy là nhịn đái 4-5 tiếng. thận tốt thật.
      5. Về thôi. Minh xuống cầu thang ngồi phục tiếp, (ở dưới là cửa hàng quần áo, may quá em ý cho ngồi nhờ đợi). Chuông điện thoại reo rồi "nam anh hàng mỹ": Anh giờ mới xong việc, có việc gì thế em? Mình đứng ở cửa phòng, chỉ chờ có thế"anh mở cửa ra đi, người lớn ai làm thế". Công tác gì trong phòng?
      6. Có ghi âm lại hết cuộc thoại. Chung kết lại là: Tao có bắt mày đến đây để mua máy của tao đâu, mày tự đến đây chứ, mày cũng xem rồi, mày còn giỏi hơn cả tao sao mày vẫn mua. Nếu muốn đổi sang ổ đời 2015 thì các thêm 2,5tr. Thôi, mình ngu rồi. Đời nó thế, xã hội nó thế.
      7. Cái vệt sáng màn hình: Là do lỗi người dùng từ trước, không phải lỗi của thương gia. ở đời, cái tố chất làm lãnh đạo là phải biết đổ lỗi cho người khác nhỉ ?
      Thôi để cái kết số 7 cho nó thấm thía. Lần sau ko bao giờ mua của thương gia, cứ cửa hàng to mà phệt.
      Có cái ghi âm mà chưa biết post thế nào? ai đọc đến cuối hướng dẫn mình nhé.
      thương gia này có các acc giao bán đồ như sau: jackbauer2014, namanh2013, Thuy_CK, otofun, chợ tốt, nhattao. Dùng 2 số điện thoại: 0915118608 , 0915118608
      P/s: Tôi nói sai ông anh cứ kiện nhé. Tôi tuyên chiến. Thêm nữa các topic mua bán xong đều bị delete hết. rất khó tìm lại các bằng chứng để chứng minh. Tôi còn thông tin tài khoản đã chuyển khoản và số tiền chuyển.
       

      Ảnh

      1. Screen Shot 2017-05-06 at 21.43.19_Sharpness_1.png
      2. Screen Shot 2017-04-12 at 18.27.49_Sharpness_1.png
      1
      dangnhapthui12 thích nội dung này.
    2. dungthh

      dungthh Thành viên

      21/9/12
      58
      41
      18
      Nam
      dungthh thanks support, vì quá bức xúc nên vậy.
       
      1
      cuchim05 thích nội dung này.
    3. dungthh

      dungthh Thành viên

      21/9/12
      58
      41
      18
      Nam
      dungthh em cũng chỉ hy vọng anh em tinhte đọc được thật nhiều để có cách mua hàng thông thái, đừng ngu như em đã ngu.
       
    4. namanh2013

      namanh2013 Thành viên

      13/12/13
      498
      41
      28
      #4 namanh2013, 12/5/17
      Last edited: 12/5/17
      namanh2013 Nội dung thiếu chính xác 1. Khách mua 31.900.000 so với 35.000.000 thì trường mjlt2 với gốc là đổi máy me865 giá 17.500.000(máy thị trường móp 17.000.00 nhưng đã đồng ý gião dịch
      ) 2. Máy mua bán không có lỗi lầm vẫn được bảo hành 3 tháng nhưng muốn đổi ổ và ý kiến về màn khi mua đã xem rất kỹ từ 18h-22h mới xong
      Cũng rất chiều khách
      3. Khách về báo là ổ 2014 và 2015 vì mình nhập bên san fran máy thế nào mua vây khi khách yêu cầu đổi cũng đồng ý
      Với giá thị trường 35.000.000 thì khi mua 31.900.00 mua bán rất rõ ràng sau này khách đến đổi ổ 2014 lên 2015 vì khi đổi ổ (trước chưa biết giờ biết nên gia giá 2.500.000 nhưng khách yêu cầu phải 1.000.000 và đã đồng ý 1.500.000 nhưng khách không chịu thay vì giá 31.900.000+1.500.000 thì giá cũng vẫn hợp lý vì sau này cũng sẽ phải trừ cho khách khác khi đã biết là ổ 2014 và 2015)
      4. Máy có ánh sáng mờ đến giờ vẫn khẳng định không có can thiệp phan cung,chỉ là xẩy ra trong quá trình người sử dụng trước đây và lỗi không mong muốn và đã có thoat thuận tình trạng máy để dẫn đến giá 31.900.000 nên tình trạng máy phù hợp với giá mặt bằng (35.000.000)chung không đắt không rẻ
      5. Đã tự chủ động mở máy cho khách kiểm tra main bên trong và main nguyên bản
      6. Làm viec rất có nhã nhặn nhưng report bảo thương gia chửi bậy(thương gia là giáo viên anh văn không bao giờ có lời lẽ tục tĩu như vậy
      Nguợc lại nick dungtth có lời lẽ thiếu văn minh như là khách hàng nên thương gia không dùng ngôn từ giống vậy để phản biện
      7. Hiện giờ tình trang máy vẫn dùng được chỉ có 2 vấn đề là ổ cứng 2014 và 2015 đó là không mong muốn đã khắc phục khi biết lúc đầu là thoả thuận giữa 2 bên là 2.500.000 nhưng khách muốn 1.000.000 hôm giải quyết 1.500.000 nhưng khách không đồng ý và yêu cầu về thách thức.

      Còn về việc khách có thông tin là chính xác
      1. Mua tiền đổi các 17.500.000 máy lên 31.900.000 và trả thêm 14.400.000
      2. Đây là giao dịch thuạn mua vừa bán không ép buộc nhưng cuối cùng chung quy cũng là khách muốn đổi ổ 2014 lên 2015 các 1.000.000 trong khi giá thấp nhất 1.500.000 khách không đồng ý là trach chấp hiện nay đang có. Hiện tranh chấp xẩy ra theo như sự thật là khách muốn 1.000.000 và thương gia muốn 1.500.000 vì cũng không biết giá thế nào hợp lý nhất chưa giao dịch đổi các kiểu này bao giờ. Thương gia cũng có ức chế vì vô hình dung nếu không đồng ý 1.000.000 thì mới phát sinh phản ánh như hiên nay. Mong @ cho ý kiến chung, sẽ lắng nghe và tôn trọng phân xử của @
       
    5. dungthh

      dungthh Thành viên

      21/9/12
      58
      41
      18
      Nam
      dungthh Trên tinh thần phát huy sự trung thực và xây dựng sự uy tín thương gia. Tôi phản biện lại anh như sau:
      1. Tôi nói anh không thể đánh đồng máy thị trường Về cùng 1 mức giá. Vì nó còn liên quan đến ngoại hình, móp méo, màn hình,...Tôi không bắt anh phải nhập máy của tôi với giá 17,5tr. Vì máy của tôi, tôi dùng, tôi cũng đã nói để nhanh gọn nên anh em thống nhất nhập lại và lên đời.
      2. Vệt sáng ngang màn hình nó ngày một rõ, giờ nhìn rất khó chịu. Tôi sẽ post ảnh của máy sau. Khi mua bán ở đây không có bất kỳ biên lai thu tiền hay giấy bảo hành nào thể hiện 3 tháng, ngoài cái tem. Theo tôi tìm hiểu thì chế độ bh ở đây có cả 1 tuần, đến 3 tháng.
      3. Thời gian từ 18h- 22h khá dài là khoảng thời gian anh em chém gió đi mỹ, sống ở mỹ, dạy tiếng anh,...làm thương gia mười mấy năm rồi. Tạo dc lòng tin và có mở ra kiểm tra mặt sau của máy. Sau thời gian này thì tiến hành backup ổ bằng time machine. Thật sự là rất lâu và xót ruột. Riêng khoản này tôi cảm ơn anh nhiệt tình.
      4. Sau khi phát hiện ra có gọi điện ngay cho thương gia nói đổi lại cho cái máy cũ của mình thì không được. Máy bị vệt sáng đến giờ muốn không mua cũng không được. Tôi cũng khuyến cáo các bạn "đừng tham bát bỏ mâm" khi đến nói chuyện với thương gia mới biết là giá 31,9tr thì chỉ có thế thôi. Tôi có bắt bạn mua đâu, tự bạn đến xem, tự quyết mua đấy chứ. Đấy tôi ngu nên giờ tôi phải chịu thôi. Không phải lỗi của anh thương gia.
      5. Tôi là người dùng, thương gia nói máy nguyên bản, mở ra cho tôi xem thì tôi biết thế. Tôi không rõ đc khái niệm "nguyên bản" của ông anh là gì. Hàng của ông anh, ông anh nói thế nào thì nó là thế.
      6. Xin lỗi ông anh thương gia. Tôi không thiếu văn minh đâu. Ông anh nên xem lại tư cách cũng như lời nói của mình. Tôi phản biện như sau: Bức xúc tôi có nói ý kiến của mình như đại loại là có chữ tao đ bắt mày mua, tự mày đến mua đấy chứ. Đấy là ý tôi hiểu về anh. Bạn support đã nhắc nhở và điều chỉnh comment. Tôi ghi nhận. Tuy nhiên, nói đi cũng phải nói lại. Ông anh né tôi gần 5 tiếng trong phòng, bắt tôi ngồi đợi, không dám ra gặp mặt. Như vậy có mất lịch sự không? Vip đến mức nhắn tin cho em nhân viên nói đi công tác thì tôi cũng chịu.
      Ngoài ra, ông anh có dấu hiệu không trung thực như sau: ông anh rao bán máy macbook, toàn nói là mình xách tay sanfan, chỉ có máy, không có sạc, rồi đang dùng chung sạc với máy khác, bala..cÔng là thương gia, lại còn là cửa hàng sửa sạc, ít nhất cũng có vài chục cục sạc trong cửa hàng. Tôi có thể khẳng định tôi là người xuống chỗ em nhân viên bỏ ra mấy chục cái sạc để tôi chọn. Như vậy đã chứng minh dc cái độ chém gió xách tay sanfans chưa? Tôi bỏ tiền ra mà nghĩ mình như con lừa để ông anh dắt. Nhã nhặn đến thế là cùng khi chưa xúc phạm nhau gì cả. Ông có thể phản biện hộ tôi, nếu sai tôi cung cấp bằng chứng cho ông.
      Thứ 2, ông nói đổi tôi máy khác, nhưng máy chưa về, trong khi đó tôi nhờ người chat zalo thì biết ông có 2 con mjlt2 trong nhà và sẵn sàng bán cho người ta. Vậy mà nói không có máy. Hay quá nhỉ thật Chuyên nghiệp. Giáo viên thì tôi không biết, ông biết vụ hiệu trưởng trường tiểu học trung yên đấy. Đừng mang mác giáo viên ra làm lá chắn. Mất hình ảnh của người thầy.
      7. Thật ra, khi đến đây tôi đã xác định rồi, nên cố tình ghi âm lại nội dung trao đổi, tôi chỉ muốn xác nhận thông tin là cái máy của tôi đã bị đổi ổ, và nếu ông anh không đổi lại cho tôi thì tôi không chịu đâu. Chưa nói đến tôi phải trả thêm tiền. Và tất nhiên, thêm tiền thì tôi lại xét lại các yếu tố móp méo, màn hình,... nên anh nghĩ tôi phải trả thêm tiền cho anh không? Và kể cả thêm 1tr để đổi ổ tôi cũng không thêm. Đây chỉ là một cách mặc cả để lộ ra bản chất của vấn đề "máy ông anh bán ra đã bị đổi ổ" còn ai đổi ổ thì không phải nghĩa vụ tôi phải giải trình.
      Tôi xác nhận phần việc sau mục thông tin là chính xác.
      Tôi chẳng cần ai phải ý kiến và phán xử, vì tôi không cần giải quyết cụ này nữa. Tôi chỉ viết ra để cảnh báo các bạn mua hàng nên cẩn thận. Đừng "tham bát bỏ mâm" như tôi. Thế thôi.
      Chúc ông anh buôn may bán đắt. Và nên điều chỉnh lại mấy câu sologan " thợ bảo hành 3 ngày, khách bảo hành 1 tháng lý do ( thợ chỉ quay lại với chỉ một người thợ và khách quay lại với một người bạn/khách nữa nếu máy chất lượng) ->lúc thì nói bảo hành 3 tháng cho khách.
      Và tôi khuyến cáo luôn các bạn cái khái niệm "nguyên bản" được ông anh thương gia nói là. Mua bên sanfans như thế nào thì nó như thế , ông anh thương gia ko biết, các bạn đừng hiểu lầm nguyên bản của nhà sản xuất.
      Tôi nói đều có cơ sở dẫn chiếu. Nói sai tôi chịu trách nhiệm trước pháp luật.
       
      6
      zun_optimus, bitac113, burgboy3 người khác thích nội dung này.
    6. dungthh

      dungthh Thành viên

      21/9/12
      58
      41
      18
      Nam
      dungthh Các bài comment của tôi tại các mục mua bán do anh lập ra đều bị delete. Nếu không có vấn đề gì thì làm sao phải xoắn. Tôi vu khống anh cứ kiện tôi mà.
      Tôi ủng hộ cách làm văn minh. Đừng lấp liếm.
       
      2
      bitac113lehieu9594 thích nội dung này.
    7. namanh2013

      namanh2013 Thành viên

      13/12/13
      498
      41
      28
      #7 namanh2013, 12/5/17
      Last edited: 12/5/17
      namanh2013 Câu chuyện của bạn rất gọi là dài dòng để người đọc họ rõ vấn đề
      1. Máy xách mỹ là mình xách trực tiếp mấy chục sạc cũng là mình xách cần chứng minh thì không vấn đề nhưng toàn 45-60w nhưng 85w rất hiếm không có là thực tế khách quản(không có nghĩa vụ giải thích bạn chỉ để bạn đọc hiểu sâu thêm)
      2. Vấn đề của bạn là vấn đề ổ 2014 và 2015 thương gia nhắc lại giá 2014 hay 2015 là lấy máy thế nào bán bạn thế đó 2014 và 2015 với giá 31.900.000 không đắt không rẻ

      ***Với cốt lõi máy hiện giờ chạy không lỗi và vấn đề chỉ là bạn đứng nửa thợ nửa khách. Chúng tôi càng giải thích nhiều cũng khokng giải quyết vấn đề cho bạn và mấu chốt là thuận mua vừa bán và đã đáp ứng rất nhiều vấn đề của bạn và đến vấn đề kinh tế không giải quyết cho bạn 1.000.000 và 1.500.000 mong Mod đọc và đánh giá câu chuyện
       
    8. namanh2013

      namanh2013 Thành viên

      13/12/13
      498
      41
      28
      namanh2013
      Vấn đề delete là nguyên tắc mod yêu cầu khi đã bán máy là phải xoá tránh tạo rác diễn đàn và đã được nhắc nhở nhiều, tất nhiên không có nghĩa vụ giải thích cho bạn. Giải thích này giúp các bạn đang đọc hiểu sâu nguyên tắc khi mua bán hàng đã xong. Không biết Mod có đồng ý không ạ
       
    9. dungthh

      dungthh Thành viên

      21/9/12
      58
      41
      18
      Nam
      dungthh Tôi không cần thuơng gia phải giải thích gì cả. Tôi thấy thương gia này nói gì cũng đúng các bạn ạ. Nên tôi chỉ nói những vấn đề của tôi gặp phải để các bạn mua bán có thêm kinh nghiệm thôi. Các bạn cứ đến thương gia này mua hàng ủng hộ cho đắt hàng. Tôi đã nói với ông anh là không liên qua đến vấn đề 1000.000 hay 1.500.000 nữa. Thông tin tôi đưa ra chỉ nhằm mục đích để chứng minh là cái ổ của tôi đã bị đổi. Còn với dân văn phòng, dùng ứng dụng văn phòng thì đối với tôi nó không ảnh hưởng gì mà phải bỏ thêm 1.500.000 để trả cho anh.
       
      1
      sonycorp thích nội dung này.
    10. namanh2013

      namanh2013 Thành viên

      13/12/13
      498
      41
      28
      namanh2013
      Cái ổ của bạn thương gia đã nói rõ khi bạn nói là từ 2014 và 2015 và người thật việc thật là mua thế nào bán như vậy khi bạn phản ánh chúng tôi cũng nói có thể qua đổi ổ . Và thực tế mua thế nào bán vâyh thì ổ 2014 hay 2015 thì giá 31.900.000 vẫn là hợp lý không đắt không rẻ. Qua vấn đề bạn nêu ra vẫn chỉ là đắt rẻ và câu chuyện cái ổ mà chúng tôi từ đầu đến cuối đã minh bạch rõ ràng
       
    11. dungthh

      dungthh Thành viên

      21/9/12
      58
      41
      18
      Nam
      dungthh Tôi có thể nói với anh như sau, tôi có thể chấp nhận trả thêm tiền và thoả mãn sau khi phát hiện ra bị đổi ổ, tuy nhiên, nếu tôi biết dc có việc này thì anh nghĩ tôi có nên mua máy chỗ anh không? Ngàoi ra bị vạch sáng ngang màn hình, bị xước vết rất sâu mép phải giữa màn hình, bị móp góc phải màn hình, bị đổi ổ cứng đời 2014. Tất cả các yếu tố trên tạo ra cái giá 31.900.000. Thế nên tôi mới nói. "Đừng tham bát bỏ mâm" mà.
       
      3
      bitac113, thanvo2sonycorp thích nội dung này.
    12. dungthh

      dungthh Thành viên

      21/9/12
      58
      41
      18
      Nam
      dungthh Minh bạch hay rõ ràng xin mời các bạn đọc hết comment. Thế thôi. Không cần phải chứng minh hay ủng hộ.
      Ai sai hoặc vu khống ai cứ ra pháp luật chứng minh.
      Chúc thương gia làm ăn ngày càng phát đạt nhé
       
    13. namanh2013

      namanh2013 Thành viên

      13/12/13
      498
      41
      28
      namanh2013 Như vậy vấn đề là bức xúc vì không giải quyết được cái ổ và máy của bạn giờ vẫn đang dùng bình thường đó là mấu chốt
       
    14. dungthh

      dungthh Thành viên

      21/9/12
      58
      41
      18
      Nam
      dungthh
      Tôi không bức xúc nữa anh. Tôi chỉ phản ảnh lại vấn đề như vậy để người mua có thêm kinh nghiệm khi mua và chọn sự tin tưởng thôi. Tôi mua thế nào, tôi dùng thế đó. Hỏng tôi đi sửa, không sửa dc tôi mua cái khác. Nói thật là tôi rất thích dùng máy macbook. Chào thân ái và quyết thắng. Và như tôi đã nói với em nhân viên từ đầu. Bên leshdigital vẫn quy chụp cho cái máy vẫn chạy bình thường, có nghĩa là nó không sao, và những vấn đề tôi phản ảnh chỉ là vớ vẩn, không giải quyết.
      Và tôi chốt lại vấn đề là tôi không cần giải quyết gì với anh nữa. Mục đích của tôi chỉ là phản ảnh lại tình huống của tôi tới bạn đọc để có thêm kinh nghiệm mua bán. Tích luỹ kinh nghiệm từ những người đã vấp.
       
      3
      alakazam1994, toma23vohoangthanhhuy thích nội dung này.
    15. namanh2013

      namanh2013 Thành viên

      13/12/13
      498
      41
      28
      namanh2013 Có nghĩa là vấn đề của bạn là máy mua ấm ức vì cái ổ 2014-2015 còn câu chuyện của chúng tôi là mua của người dùng bán đến người dùng vì lãi 1 đồng cũng là lãi chúng tôi vẫn sẵn lòng trả lời thắc mắc của người dùng và đến giờ chúng tôi vẫn khẳng định mua bán vô tư bạn không được như ý muốn. Còn chúng tôi bán vẫn trước sau như một không có lừa đảo không sai trái gì với bạn. Chuyện thế nào mod vẫn có quyết định của mod để chúng tôi tiếp tục công việc. Chúc bạn dùng máy tốt rất chân thành
       
    16. dungthh

      dungthh Thành viên

      21/9/12
      58
      41
      18
      Nam
      dungthh
      Tiêu chí của tôi là để bạn đọc biết dc câu chuyện của mình đã trải qua khi mua hàng tại leshdigital 181 chùa láng và có thêm kinh nghiệm khi mua hàng, không chỉ ở đây mà còn ở nhiều nơi khác nữa. Không còn ấm ức gì nữa đâu ông anh nhé. Cảm ơn sự châm thành của ông anh
       
    17. Mistress 9

      Mistress 9 Hỗ trợ thành viên
      Mod

      30/7/12
      90
      504
      93
      Mistress 9
      Chào bạn @dungthh

      Các bài bạn đăng trong topic mua bán vì không phù hợp trong việc phản ánh nên mình xử lý và PM bạn post bài vào trong khu vục XDTG cũng như kèm bằng chứng cụ thể để tiện việc phản ánh.

      Thân!

      Chào bạn @namanh2013

      Vấn đề cốt lõi như bạn nói ở cái ổ thì
      1. Máy này nguyên gốc ổ đĩa là 2015 hay 2014, như bạn chủ topic phản ánh là ổ 2015 đã bị thay ổ 2014.
      2. Máy này bạn nhập về thì bạn có trách nhiệm kiểm tra máy, cần biết rõ chi tiết về máy nói chung & loại ổ trong máy nói riêng.
      - Nếu bạn biết máy đã thay ổ, có nói rõ với khách hàng khi mua, khách hàng chấp nhận mua thì không còn gì để nói.
      - Nếu bạn không biết là máy đã bị thay ổ, khi khách hàng mua về kiểm tra, phát hiện ổ đã bị thay & quay lại để khiếu nại thì bạn có trách nhiệm xử lý trong chuyện này là đổi ổ 2015 cho bạn ý mới đúng chứ không còn là khách hàng phải bù thêm tiền. Lúc này không thể nào đưa ra lý do cái giá là 31.900.000 là hợp lý so với thị trường & khách hàng muốn đổi ổ cần bù thêm tiền được vì ngay từ đầu khách hàng mua/đổi qua là máy macbook pro mid 2015 thì các thông số phải như nhà sản xuất đưa ra ban đầu (trừ phi bạn có ghi rõ cụ thể).

      Mình thấy là bạn nên mong khách hàng thông cảm, nếu bạn không biết thật thì thùa nhận đã không kiểm tra kỹ càng để xảy ra sự cố này, vụ việc cũng không ai mong muốn nên chia sẻ chi phí & bạn chịu trách nhiệm phần lớn hơn,. Sau này rút kinh nghiệm trong việc kiểm tra máy thì tốt hơn.

      Chúc 2 bạn sớm giải quyết được vấn đề.

      Thân!
       
      5
    18. namanh2013

      namanh2013 Thành viên

      13/12/13
      498
      41
      28
      #18 namanh2013, 12/5/17
      Last edited: 12/5/17
      namanh2013 Dạ vâng cảm ơn mod vấn đề đã giải quyết vì mình đã đăng topic dính từ 2013 thực sự mình bán đến hàng ngàn cái máy vì mình bán cho thợ họ đến mua cả miền bắc mình bán rất nhiều trong tất cả cửa hàng đăng topic dính hiện nay mình vẫn bán liên tục và thực sự máy mình có cửa hàng bên san fran máy mình về đến đâu là thợ và cửa hàng ở hà nội đến là lấy nên khi họ đến họ test và mà cả giá cả rõ ràng trực tiep. Trường hợp nick dungtth cũng nằm trong số đó cũng là thợ đến giao dịch nhưng do chưa hài lòng giá cả và sự thật máy không có lỗi lầm về phần cứng. Mình cam đoan máy là khách quan mình chưa đụng vào máy vì rất nhiều máy về đến hàng chục con mỗi tuần chưa kể laptop nên yêu cầu khách thợ kiểm tra kỹ. Rất may bạn này cong thưad nhận ngồi 18-22h đêm (tâm sự cả vợ mình và vợ bạn này cũng giục) nên riêng trường hợp này mình cam đoan chăm sóc rất tận tình nhưng cũng phát sinh rồi dẫn đén giá cả. Đây là sự thật phát sinh không mon muốn mình là người thực việc thực nhưng rất nể mod để dành thời gian để làm rõ vấn đề để mod giúp mình bạch và bảo trợ ngăn những bài spam của thành viên trong tương lai và thực té nick dungtth spam rất nhiều lần vào nhiều bài.
       
    19. dungthh

      dungthh Thành viên

      21/9/12
      58
      41
      18
      Nam
      dungthh ông anh có bán hàng ngàn cái máy thì tôi biết thế. Tôi là thợ mà có thời gian và phiền hà phải đi chứng minh cái việc dở hơi này với ông. Tôi không điên. Tôi nói ở các topic và mod cũng đã có ý kiến v/v này. Ông là thương gia mà ông không nói rõ tình trạng máy hay cố không biết vụ đổi ổ cứng. Tôi thì tôi không tin điều này. Ông có thừa kinh nghiệm để biến báo sự việc này mà. Và tôi chỉ muốn qua sự việc của tôi, ace tinhte có thêm kinh nghiệm và bài học tích luỹ. Mọi sự sai lầm đều phải trả giá bằng tiền mặt. Và ông thì không bao giờ làm sai
       
      2
      uetvnvohoangthanhhuy thích nội dung này.
    20. namanh2013

      namanh2013 Thành viên

      13/12/13
      498
      41
      28
      namanh2013
      Còn về vấn đè ổ như đã tâm sự máy về lãi rất thấp và bán trực tiếp khách thợ với số lượng lớn vì mình bán giá 31.900.000 không phải là do tình trạng máy mà trừ tri phí nhưng khi phát sinh vấn đề thì mình cũng bất ngờ và đã đồng ý có máy thay ổ liền nhưng nếu mod đứng trực tiếp khách làm việc với thời gian cường độ liên tục hỏi máy về chưa , liên tục rồi lỡi lẽ mod cũng thấy. Từ dầu đến cuối mình luôn có thái độ chân thành và thực tế cũng là người thực hiện việc mua của người khách này bán cho người khách khác sử dụng ngôn ngữ rất chừng mực và không làm loạn diễn đàn nếu chưa được mod tạo điều kiện giãi bầy. Đến đây mình xin chân thành với mod va bạn mua bán rất đàng hoàng minh bạch giống như hàng mỹ- mua 1 tháng vẫn có quyền đổi lại nếu giữ hoá đơn. Với khách mua hàng trên vẫn theo tôn chỉ vui lòng khách đến vừa lòng khách đi. Chỉ khi đến vấn đề kinh tế còn vướng mắc thôi bạn
       

    Chia sẻ trang này

    Đang tải...