1. pqd_bk

    pqd_bk Thành viên

    Tham gia:
    16/7/09
    Bài viết:
    33
    Thích đã nhận:
    4
    Như ảnh đính kèm ạ. Mua hàng của bác này tại web pinsacdienthoai.net củ sạc aukey có quick charge 3.0 về.
    Mình khá là ít rút ra cắm vào. từ ngày dùng đến giờ chắc chỉ rút ra cắm vào độ 4 - 5 lần mà lần gần nhất lúc rút ra vỡ hết cả phần nhựa gần chân cắm. Chân cắm còn nguyên trên ổ cắm phải rút nguồn ổ cắm mới dám khều cái chân cắm ra. Thật là ác mộng.
    Tuy nhiên liên lạc với shop qua facebook thì nhận đc câu trả lời là hàng vỡ không bảo hành theo quy định rất đơn giản:(.
    Sản phẩm lỗi quá nguy hiểm đến sự an toàn của người dùng mà chỉ trả lời kiểu cho xong chuyện. Em dùng sạc tàu cũng không đến mức bị lỗi như thế này. Em cũng không ý kiến thêm, coi như đây là một bài tham khảo để các bác cân nhắc khi mua hàng ở đây ạ.
     

    Ảnh

    1. IMG_20170911_160308.jpg
    2. IMG_20170911_160302.jpg
  2. unlimited

    unlimited Thành viên

    Tham gia:
    13/9/08
    Bài viết:
    894
    Thích đã nhận:
    68
    Chào bạn
    Gửi Admin và mod và toàn thể anh chị em trên Nhật Tảo

    Bên mình đã cố gắng hỗ trợ, cũng như giải thích cặn kẽ cho bạn để bạn hiểu hơn. Cung cấp đầy đủ cho bạn thông tin cần thiết, cả thông tin về hãng (đại diện hãng Aukey tại Việt Nam) để nếu bạn chưa hài lòng về bên mình, hay ít nhất là chưa nhận được câu trả lời thỏa đang, bạn có thể đến trực tiếp hãng để làm việc.


    Đây là toàn bộ nội dụng bên mình trao đổi với bạn ạ. Bên mình không thêm, không bớt, không sửa....admin, mod và anh chị em xem nội dung và đưa ra cái nhìn khách quan ạ.

    Em cảm ơn ạ!
    1.jpg 2.jpg 3.jpg 4.jpg 5.jpg 6.jpg 7.jpg 8.jpg 9.jpg 10.png 11.png 12.png 13.png 14.png Chat_voi_hang_Aukey (1).png Chat_voi_hang_Aukey (2).png
     
  3. unlimited

    unlimited Thành viên

    Tham gia:
    13/9/08
    Bài viết:
    894
    Thích đã nhận:
    68
    -Ngay cả ở phía dưới của: PHIẾU XUẤT KHO KIÊM BẢO HÀNH
    Bên mình cũng có lưu ý về bảo hành, có bôi đâm để khách hàng hiểu rõ quy định bảo hành, có nội dung như sau:

    Chính sách bảo hành: http://pinsacdienthoai.net/chinh-sach-bao-hanh-bid9.html
    - Bảo hành: Theo đúng chính sách bảo hành của nhà sản xuất. Sản phẩm không còn tem bảo hành, bị rơi, va chạm, ma sát với vật cứng làm trầy xước, móp méo, sản phẩm bị vào nước ... theo quy định từ chối bảo hành của nhà sản xuất chúng tôi Không áp dụng đổi trả, khách hàng chịu chi phí sửa chữa.
     
  4. Mistress 9

    Mistress 9 Hỗ trợ thành viên
    Mod

    Tham gia:
    30/7/12
    Bài viết:
    87
    Thích đã nhận:
    458
    Chào bạn @pqd_bk

    Như bạn unlimited trả lời thì sản phẩm của bạn vi phạm điều lệ bảo hành (vỡ) nên sản phẩm không được bảo hành đấy bạn.

    Theo mình biết ngoài việc chất lượng cục sạc thì có thể do việc cắm trong thời gian dài, tuy không sử dụng nhưng dòng điện không ổn định cũng có thể khiến cục sạc bị nóng, 1 số trường hợp bị nổ, gây cháy nữa cơ. Vấn đề này bạn mang lên TTBH để nhờ kỹ thuật kiểm tra xem nguyên nhân là do đâu, nếu do ổ cắm thì mình cũng có thể sửa chữa kịp thời, tránh sau này phát sinh sự cố ngoài ý muốn.

    Chào bạn @unlimited - biết là các bạn làm đại lý nên việc bảo hành sản phẩm đều thông qua TTBH của hãng nhưng khách hàng đã phản ánh sự cố họ gặp như vậy, là người bán cũng nên quan tâm đến chất lượng sản phẩm, vì chưa rõ nguyên nhân nên là cùng người mua mang qua TTBH nhờ kỹ thuật viên kiểm tra xem nguyên nhân vì sao dẫn đến hiện tượng như vậy, là rủi ro không mong muốn, do nguồn điện hay do cục sạc như khách hàng phản ánh thì sẽ tốt hơn.

    Chúc 2 bạn sớm giải quyết được vấn đề!

    Thân!
     
    unlimited thích nội dung này.
  5. unlimited

    unlimited Thành viên

    Tham gia:
    13/9/08
    Bài viết:
    894
    Thích đã nhận:
    68
    Cảm ơn mod đã hỗ trợ và có hướng nhận xét khách quan, nếu khách hàng đồng ý cả 2 bên cùng mang qua trung tâm bảo hành của hãng để hãng kiểm tra, bên mình rất sẵn lòng và vui vẻ cùng sang hãng để kiểm tra ngay.

    Như trong nội dung trao đổi với khách hàng, bên mình cũng cung cấp đầy đủ thông tin về hãng (địa chỉ và số điện thoại của hãng tại Hà Nội - Khách hàng ở Hà Nội), để khách hàng có thể liên hệ cho khách quan (không lại nói bên mình vô trách nhiệm, chưa gì đã từ chối bảo hành). Và mọi thông tin bên mình rất minh bạch, rõ ràng, không có chuyện mập mờ ở đây.

    Rất mong khách hàng hợp tác cùng bên mình.

    Cảm ơn mod và anh chi em đã đọc!
     
    WimpyRaine91 thích nội dung này.
  6. pqd_bk

    pqd_bk Thành viên

    Tham gia:
    16/7/09
    Bài viết:
    33
    Thích đã nhận:
    4
    Chính tay mình rút ra lúc nó bắt đầu bị vỡ nên mình biết đc sạc lúc đó nóng hay không Mod ạ.
    Một cục sạc có giá 300k mình không thể ngờ được cái nhựa ở phần chân cắm nó rất giòn và chất nó rẻ tiền như thế. Ổ mình xài cũng là Ổ li-oa. Đây là lần đầu tiên mình sử dụng sp của Aukey có lẽ ko bao h mình mua đồ của nó nữa. Cái mình muốn nói ở đây là trước hết Người Bán Hàng cần chia sẻ với khách hàng sự cố nguy hiểm chết người này. Chứ đừng chỉ vin vào cái tờ bảo hành hay đẩy sang cho nhà sản xuất. Ví dụ ng bán nói "Em thấy lỗi như vậy thì nguy hiểm thật, hay anh cứ mang qua đây để em gửi về nhà sản xuất để họ điều tra xem nguyên nhân do đâu rồi báo lại anh kết luận được không" , thì ở phía người mua hàng như mình sẽ thấy dễ chịu hơn. Chứ còn nói kiểu bên mình chỉ là đại lý, mình có thể gửi cho bạn địa chỉ nhà phân phối để bạn liên lạc thì .....
    Đó là cách chăm sóc hậu bán hàng của một người bán hàng
    Mình chỉ góp ý vậy thôi. Để mọi ng tham khảo, cá nhân mình thì mình thấy ko hài lòng về chăm sóc khách hàng. Và mình sẽ tìm một địa chỉ khác cho việc thay thế cục sạc, và một thương hiệu khác
     
  7. unlimited

    unlimited Thành viên

    Tham gia:
    13/9/08
    Bài viết:
    894
    Thích đã nhận:
    68
    Gửi bạn,

    Bên mình cũng rất muốn hỗ trợ, và có nói rõ trong nội dung chat.

    Lưu ý: NỘI DUNG CHÁT KHÔNG THÊM, KHÔNG BỚT, KHỐNG SỬA, KHÔNG XÓA.

    Cảm ơn bạn!
    1.jpg
     

Chia sẻ trang này


Đang tải...