Phản ánh về thành viên techworldcenter

8/4/19 Xem: 1.280
Địa chỉ:
Chưa có (Lưu ý an toàn khi mua hàng)
  • linhga119

    linhga119 Thành viên

    20/10/09
    17
    2
    3
    #1 linhga119, 8/4/19
    Last edited: 8/4/19
    linhga119 Chả là hôm 24/03 đi tìm mua con iphone 5s cho bà chị, do máy cũng rẻ nên mình không tìm hiểu và tham khảo trước khi mua mà lượn qua Thái Hà chọn bừa 1 shop vào mua thôi. Đen đen thế nào chọn vào ngay Techworld và mua 1 máy Iphone5s màu ghi giá 2590k.
    20194171b9e4-ff7c-48dc-9518-251e9f1bd6d7.jpg

    Về dùng chưa được 1 tuần, chính xác là 6 ngày thì máy bị sọc màn hình.
    Google vài trang thì có 1 vài nguyên nhân sau đây có thể dẫn tới lỗi sọc màn:

    20193946fe13-1eab-4f86-864f-7fdb464809bd.jpg

    Tối ngày 30/03/2019 mình mang ra cửa hàng để bảo hành thì bạn nhân viên kỹ thuật cầm máy xem qua và quả quyết chắc chắn là lỗi do người dùng ngồi đè lên máy dẫn tới bị sọc màn hình chứ không do nguyên nhân nào khác. Sau 1 vài câu tranh luận thì các bạn nhân viên vẫn nhất quyết khăng khăng đổ cho lỗi người dùng và từ chối bảo hành, cái này chắc dễ hiểu thôi, làm gì có ai tự nhận là mình bán máy lỗi hay kém chất lượng cho khách bao giờ chứ.
    Bà chị mình dùng 2 máy 1 Iphone 7 plus lắp sim chính và máy 5s kia lắp sim thứ 2 để trong ngăn kéo có việc thì lấy ra nghe gọi, rất ít khi động tới chứ đừng nói là phá nhưng có nói thế nào thì chắc cửa hàng vẫn quy về lỗi người dùng thôi nên mình không tranh luận thêm.

    Về phương án xử lý thì có 2 phương án thế này:
    1. Cửa hàng nhập lại máy với giá 1t2 (WTF!!!), nhập lại xong thay cái màn mấy trăm k và lại bán cho khách sau với giá 2t6, ez money.
    2. Thay màn hình mới, bạn kỹ thuật bảo giờ các cửa hàng bên ngoài thay giá chung là 650k, còn mình thay thì Techworld hỗ trợ cho mình 100k là lấy giá 550k

    Ok coi như đen nên mình đành chọn phương án thay màn hình 550k và mang về dùng tiếp với hy vọng nó đừng lăn ra ngỏm tiếp.

    Sự việc coi như xong, giá trị máy cũng không lớn nên thôi mình coi như là đen. Viết bài này chia sẻ cho các thím nếu chẳng may có ý định mua máy ở Techworld thì nên xem xét check máy cẩn thận và hỏi kỹ chế độ bảo hành chứ đừng mua kiểu trớt quớt tin tưởng vào cửa hàng như mình rồi lại ăn quả đắng. Chứ mình sau quả này thì xin cạch sau ko dám mon men đến Techworld thêm lần nào nữa.
     
  • linhga119
    Thành viên
    Tham gia
    20/10/09
    Bài viết:
    17
    Thích đã nhận:
    2
    1. linhga119

      linhga119 Thành viên

      20/10/09
      17
      2
      3
      #1 linhga119, 8/4/19
      Last edited: 8/4/19
      linhga119 Chả là hôm 24/03 đi tìm mua con iphone 5s cho bà chị, do máy cũng rẻ nên mình không tìm hiểu và tham khảo trước khi mua mà lượn qua Thái Hà chọn bừa 1 shop vào mua thôi. Đen đen thế nào chọn vào ngay Techworld và mua 1 máy Iphone5s màu ghi giá 2590k.
      20194171b9e4-ff7c-48dc-9518-251e9f1bd6d7.jpg

      Về dùng chưa được 1 tuần, chính xác là 6 ngày thì máy bị sọc màn hình.
      Google vài trang thì có 1 vài nguyên nhân sau đây có thể dẫn tới lỗi sọc màn:

      20193946fe13-1eab-4f86-864f-7fdb464809bd.jpg

      Tối ngày 30/03/2019 mình mang ra cửa hàng để bảo hành thì bạn nhân viên kỹ thuật cầm máy xem qua và quả quyết chắc chắn là lỗi do người dùng ngồi đè lên máy dẫn tới bị sọc màn hình chứ không do nguyên nhân nào khác. Sau 1 vài câu tranh luận thì các bạn nhân viên vẫn nhất quyết khăng khăng đổ cho lỗi người dùng và từ chối bảo hành, cái này chắc dễ hiểu thôi, làm gì có ai tự nhận là mình bán máy lỗi hay kém chất lượng cho khách bao giờ chứ.
      Bà chị mình dùng 2 máy 1 Iphone 7 plus lắp sim chính và máy 5s kia lắp sim thứ 2 để trong ngăn kéo có việc thì lấy ra nghe gọi, rất ít khi động tới chứ đừng nói là phá nhưng có nói thế nào thì chắc cửa hàng vẫn quy về lỗi người dùng thôi nên mình không tranh luận thêm.

      Về phương án xử lý thì có 2 phương án thế này:
      1. Cửa hàng nhập lại máy với giá 1t2 (WTF!!!), nhập lại xong thay cái màn mấy trăm k và lại bán cho khách sau với giá 2t6, ez money.
      2. Thay màn hình mới, bạn kỹ thuật bảo giờ các cửa hàng bên ngoài thay giá chung là 650k, còn mình thay thì Techworld hỗ trợ cho mình 100k là lấy giá 550k

      Ok coi như đen nên mình đành chọn phương án thay màn hình 550k và mang về dùng tiếp với hy vọng nó đừng lăn ra ngỏm tiếp.

      Sự việc coi như xong, giá trị máy cũng không lớn nên thôi mình coi như là đen. Viết bài này chia sẻ cho các thím nếu chẳng may có ý định mua máy ở Techworld thì nên xem xét check máy cẩn thận và hỏi kỹ chế độ bảo hành chứ đừng mua kiểu trớt quớt tin tưởng vào cửa hàng như mình rồi lại ăn quả đắng. Chứ mình sau quả này thì xin cạch sau ko dám mon men đến Techworld thêm lần nào nữa.
       

    Chia sẻ trang này

    Đang tải...