Phản ánh về thành viên ducanh201501

16/5/19 at 00:19 Xem: 1.013
Địa chỉ:
Chưa có (Lưu ý an toàn khi mua hàng)
  • banhmythit90

    banhmythit90 Thành viên

    24/3/08
    1
    0
    28
    banhmythit90 Nhờ tư vấn: Chào các bác, em là thành viên mới. Nhờ các bác tư vấn 1 việc như sau. Chẳng là có người thân nhờ em mua 1 chiếc surface cũ, em thì trước giờ cũng chưa dùng qua dòng này. Hôm kia - 13/05 em có tìm được thông tin 1 bác bán trên nhattao. Topic này: https://nhattao.com/…/surface-pro-4-i5-full-du-bo-ban-roi-…/.
    Tính em rất thoải mái, mua bán thường bác nào bán tại nhà và trông mặt tin tưởng là em test các chức năng cơ bản: màn hình, loa, bàn phím, cổng kết nối... Nhìn bác chủ cũng thật thà nói máy móc ngon lành người dùng, đồng ý cho mình bao test 7 ngày lỗi moneyback nên mình test 1 số chức năng cơ bản là xuống tiền ngay. Giá mua là 12tr5 cho em surface pro 4 i5/128b + dock + bàn phím. Cũng không xin mặc cả thêm vì muốn lấy máy ngon và tin tưởng bác chủ.
    Ấy thế mà về cài lại win, khi máy bắt đầu nóng lên thì xảy ra hiện tượng màn hình nháy và rung. Search trên mạng thì thấy đây là lỗi màn hình của dòng surface 4 này. Em có nhắn lại cho bác chủ thì được rep lại như này đây, kiểu bán được xong vứt bỏ trách nhiêm, mặc dù bác này sinh năm 1975 - hơn em 15 tuổi. Em post bài lên nhờ các bác tư vấn xem trường hợp này nên làm thế nào.
    P/s: Chủ topic tên MInh Anh, nhà tại ngõ 19 Liễu Giai. SĐT 0915709000.
     

    Ảnh

    1. 59453635_2287523904694141_7829116100842356736_n.jpg
    2. 60212737_1100721603445924_5692859978390437888_n.jpg
    3. 60273355_1180974862072373_5115820500718714880_n.jpg
    4. 60339774_339299736967924_2580684490540056576_n.jpg
    5. 60355053_498165970721228_3369895941044699136_n.jpg
    6. 60392940_830138874035699_7027976091637645312_n.jpg
    7. 60449428_429641867826773_6889884663913906176_n.jpg
    8. 60523667_369030820375165_3822916760575672320_n.jpg
    9. 60589143_2056380524665287_2087125940013367296_n (1).jpg
    10. 60589143_2056380524665287_2087125940013367296_n.jpg
    11. 60591141_602700260219327_8256368048605233152_n.jpg
    12. 60648930_691141144671443_7738476884849065984_n.jpg
  • banhmythit90
    Thành viên
    Tham gia
    24/3/08
    Bài viết:
    1
    Thích đã nhận:
    0
    1. banhmythit90

      banhmythit90 Thành viên

      24/3/08
      1
      0
      28
      banhmythit90 Nhờ tư vấn: Chào các bác, em là thành viên mới. Nhờ các bác tư vấn 1 việc như sau. Chẳng là có người thân nhờ em mua 1 chiếc surface cũ, em thì trước giờ cũng chưa dùng qua dòng này. Hôm kia - 13/05 em có tìm được thông tin 1 bác bán trên nhattao. Topic này: https://nhattao.com/…/surface-pro-4-i5-full-du-bo-ban-roi-…/.
      Tính em rất thoải mái, mua bán thường bác nào bán tại nhà và trông mặt tin tưởng là em test các chức năng cơ bản: màn hình, loa, bàn phím, cổng kết nối... Nhìn bác chủ cũng thật thà nói máy móc ngon lành người dùng, đồng ý cho mình bao test 7 ngày lỗi moneyback nên mình test 1 số chức năng cơ bản là xuống tiền ngay. Giá mua là 12tr5 cho em surface pro 4 i5/128b + dock + bàn phím. Cũng không xin mặc cả thêm vì muốn lấy máy ngon và tin tưởng bác chủ.
      Ấy thế mà về cài lại win, khi máy bắt đầu nóng lên thì xảy ra hiện tượng màn hình nháy và rung. Search trên mạng thì thấy đây là lỗi màn hình của dòng surface 4 này. Em có nhắn lại cho bác chủ thì được rep lại như này đây, kiểu bán được xong vứt bỏ trách nhiêm, mặc dù bác này sinh năm 1975 - hơn em 15 tuổi. Em post bài lên nhờ các bác tư vấn xem trường hợp này nên làm thế nào.
      P/s: Chủ topic tên MInh Anh, nhà tại ngõ 19 Liễu Giai. SĐT 0915709000.
       

      Ảnh

      1. 59453635_2287523904694141_7829116100842356736_n.jpg
      2. 60212737_1100721603445924_5692859978390437888_n.jpg
      3. 60273355_1180974862072373_5115820500718714880_n.jpg
      4. 60339774_339299736967924_2580684490540056576_n.jpg
      5. 60355053_498165970721228_3369895941044699136_n.jpg
      6. 60392940_830138874035699_7027976091637645312_n.jpg
      7. 60449428_429641867826773_6889884663913906176_n.jpg
      8. 60523667_369030820375165_3822916760575672320_n.jpg
      9. 60589143_2056380524665287_2087125940013367296_n (1).jpg
      10. 60589143_2056380524665287_2087125940013367296_n.jpg
      11. 60591141_602700260219327_8256368048605233152_n.jpg
      12. 60648930_691141144671443_7738476884849065984_n.jpg
    2. banhmythit90

      banhmythit90 Thành viên

      24/3/08
      1
      0
      28
      banhmythit90 Đã qua trực tiếp nhà làm việc nhưng chủ topic lươn lẹo, từ chối bảo hành lỗi do phần cứng mà chỉ bảo hành phần mềm. Một bài học để nhận ra nhân cách con người thật rẻ mạt, vì hơn chục triệu mà bán cả máy lỗi lừa đảo chối bỏ trách nhiệm!
       
    3. ducanh201501

      ducanh201501 Thành viên

      18/8/17
      8
      1
      3
      #3 ducanh201501, 16/5/19 at 20:52
      Last edited: 17/5/19 at 00:30
      ducanh201501 Chào các bạn,
      Mình là người bán máy này.

      Còn đây là thông tin người mua máy có ý định mua rồi mà muốn đòi trả lại máy không có căn cứ rõ ràng, vu khống mình sai sự thật, gọi côn đồ đến nhà mình đe doạ vào lúc 19:00 ngày 16-5-2019:


      =================
      Tên: Nguyễn Đức Duy
      SĐT: 0944443179 hoặc 0931503777 hoặc 0332099666
      Facebook: https://www.facebook.com/nhoemvol3
      20 tuổi được làm Sales team leader SACOMBANK, nên lời nói tin được bao nhiêu % mọi người tự nhận định... Mình xin nêu 02 trong những việc lươn lẹo ngay trong topic này ở phần (*) để thấy đáng tin hay không
      =================

      Đề nghị bạn này đưa ra đầy đủ chứng cớ trước khi đưa ra kết luận lừa đảo. Không nên vu khống người khác.

      Lúc giao dịch mình đã thống nhất rõ ràng về việc: Máy nguyên bản chưa tháo mở (rõ ràng), đủ phụ kiện từ dock rồi mình dán cả cường lực màn, bao test (mình chủ động nói rõ là hoàn full tiền, không chơi sửa rồi trả máy) 7 ngày trừ màn hình và cảm ứng còn các cái khác thì được (ví dụ ổ cứng, wifi hay bluetooth bên trong khó kiểm tra ngay thôi, còn màn hình có thể tác động sau khi mua máy như tì đè vào màn hình, màn hình phát sinh vết nứt ám ố xấu đẹp thì có sao nó vậy xem được chấp nhận thì lấy rồi.... nên mình loại trừ màn hình ra)


      Khi nghe điều kiện như vậy, bạn ấy có kiểm tra kỹ màn hình. Cụ thể, bạn này có phát hiện vết nứt nhỏ cường lực do mình mua thêm miếng cường lực (giống như miếng dán điện thoại) bị nứt cường lực. Cũng đã kiểm tra phần cảm ứng kỹ càng, đồng ý trả tiền cầm máy về.

      Về nhà bạn ấy vẫn dùng bình thường cả ngày (có ảnh chính bạn ấy xác nhận việc này). Đến tối cắm USB cài phần mềm lậu bên ngoài vào, format toàn bộ máy rồi bắt đầu khiếu kiện là màn có lỗi rồi đòi trả lại. Hôm nay có cầm máy đến, nhưng máy chạy bình thường, sau đó bạn này giở cái clip ở đâu ra bảo nó bị thế này thế kia ....

      Mình có trả lời là:
      (1) Thứ nhất, màn hình và cảm ứng nằm ngoài phạm vi bao test. Cái này mình rất rõ ràng vì đã từng bị một lần hồi trước bán cái máy Nokia 1520 đổi lên cái 2 sim X7. Mình lúc đó không có kinh nghiệm nên có cho bao test máy 1 tuần y như thế này, không nhắc đến màn hình và cảm ứng. Về người dùng để lên giường, rồi tỳ đè vào và yêu cầu đổi. Mình đã rất đàng hoàng đổi hoàn lại tiền, dù mình có đầy đủ chứng cứ về việc bạn ấy để lên giường trong lúc sử dụng. Nên lần này mình đã rất kỹ cái này.
      Ai cũng biết, màn hình cảm ứng của các loại máy tình bảng đều không thuộc phạm vi bảo hành thông thường, trừ khi có thoả thuận đặc biệt. Người dùng cầm về đè lên một cái thì chết toi.

      Mình vẫn còn giữ số của bạn làm hỏng máy 1520 của mình: 08455116xx (xx là số đẹp, admin hoặc thành viên uy tín mình có thể cho số để hỏi xem chính xác mình đã xử đẹp với bạn ấy ntn, sau bạn ấy cảm ơn mình mà mình rất buồn).

      Tất nhiên, sơ suất như vậy mình sẽ không thể lặp lại cho lần này.

      Mình sẽ đưa các trao đổi zalo để mọi người thấy lúc mình trả lời về việc màn hình không thuộc phạm vi bao test, bạn này đã không có ý kiến gì).


      (2) Với các loại máy tính bảng, việc tự động cài lại phần mềm lậu sử dụng usb ngoài là 1 nguy cơ. Mình biết có những phần mềm hay hệ điều hành có thể được ưa chuộng hơn phần còn lại vì sự ổn định, tốc độ .v.v.
      Ví dụ một cái máy iphone 7+ mình đang dùng, nếu phần mềm 10 thì sẽ ngon hơn 12 (chắc thế) và tất nhiên ngon hơn một cái máy bị khoá icloud cục gạch.
      Tất cả các máy iphone 7+ phần cứng như nhau cả thôi, nhưng phần mềm làm nó thay đổi. Cái máy này cũng như vậy, muốn cài đặt phải vào trang chủ khai số seri nó cho download chỉ mỗi cái phần mềm mới nhất về thôi.
      Việc bạn trên đơn giản nghĩ rằng xoá sạch đi cài usb lại là một tai nạn. Nhưng tai nạn của bạn ấy, bạn ấy phải chấp nhận. Có thể đành phải down phần cài mới nhất của nhà SX, nhưng điều đó đi cùng vớ nặng,i chậm chạp và không ổn định do chưa được sửa lỗi, cập nhật mới.



      Chốt lại, mình trả lời rõ ràng là mình không bao test cho cái màn hình này. Hiện tại như hôm nay máy chạy mượt bình thường ở nhà mình, nhưng bạn ấy có quay video lại nói là đến lúc máy nóng thì có hiện tượng giật giật sao đó. Nhưng mình nói là mình không quan tâm vì hiện máy vẫn đang bình thường. Đã thế cái màn nó nằm ngoài phạm vi bảo hành.

      Xin khẳng định một lần nữa là mình không có ý định lừa đảo gì, mình bán tại nhà trước mặt vợ con đàng hoàng.

      Mấu chốt của việc này đó là việc mình đã nói mình không bao test các lỗi liên quan đến màn và yêu cầu bạn ấy kiểm tra tại chỗ. OK thì mới lấy. Tất cả zalo thể hiện nội dung trên, cũng như ban đầu bạn này không phản đối việc này, cũng như chính bạn này khẳng định máy chạy tốt cả ngày cho đến khi bạn ấy căm usb vào cài lung tung, mình sẽ đưa vào post sau.


      Thị trường thuộc về cả người mua và người bán, không phải chỉ dành riêng cho người mua thích làm gì thì làm, thích thì trả tiền ôm máy về, một hai ngày chán mang qua đòi trả lại, gọi côn đồ đến nhà, xúc phạm & đe doạ người bán là không chấp nhận được.



      Đề nghị Admin giúp mình, nếu xác thực nội dung mình trả lời ở trên, thì có biện pháp xử lý xoá bỏ bài này, cũng như cảnh cáo việc vu khống mình.

      (*) - Mình không chặn số ai hết sao bạn lại bảo là chặn ai?, mọi người có việc cần cứ gọi, mình trả lời rõ ràng. Bạn có gọi đe doạ nhờ người qua nói chuyện, mình trả lời "OK mời bạn" cơ mà nhỉ? Hôm nay đến to cao đẹp trai lại bị tống ra ngoài vui không?
      - Mình nói rõ có bảo hành tất cả các phần còn lại trừ màn hình và cảm ứng, mà bạn này vu cho mình "không bảo hành phần cứng" là sao nhỉ?
       
    4. banhmythit90

      banhmythit90 Thành viên

      24/3/08
      1
      0
      28
      banhmythit90
      Giờ ông anh lên đây và nói không bảo hành nguồn và màn hình? Sao anh lươn lẹo quá vậy? Mọi người đọc log chat bên trên để phần nào thấy được tính cách quanh co trốn tránh của ông anh sinh nam 1976 này. Ngay ngày đầu khi mình phát hiện ra lỗi, mình đã liên hệ và đc trả lời là do mình up bản win khác (Mình up laị win cho sạch do còn lưu thông tin của ông anh nay, bản win mình tải trực tiếp từ trang chủ MS). Sau khi đc ông anh này giải thích là do up không đúng bản recovery của surface, mình đã tải lại và rất thiện chí nói rõ - nếu lỗi do phần mềm sẽ test kỹ và lấy ngay. Sau 1 ngày test xuất hiện lỗi phần cứng - Lỗi đặc trưng của dòng Surface pro 4 là nóng máy dẫn đến màn hình bị giật và chớp, mình có liên hệ lại ông anh này thì tòi ra câu từ chối bảo hành lỗi phần cứng - cụ thể là màn hình và cảm ứng, 2 thứ đắt và quan trọng nhất của chiếc máy :)). Sau đó ông anh này nói chỉ bảo hành và bao test lỗi phần mềm các bác ạ - khá là hài hưoớc khi bảo hành phần mềm và hệ điều hành!
      Nói chung, các bác đọc có thể thấy sự cò quay và lươn khương của ông anh sinh năm 1976 này. 1 bài cảnh báo cho gian thương lừa đảo:
      Tên: Minh Anh - Sinh năm 1976
      SĐT: 0915709000. Hiện đã chặn số mình k dám nghe
      Địa chỉ: Phòng 409, Khu tập thể ban tài chính ngõ 19 Liễu Giai, Hà Nội
      Đi xe Exciter biển 30-H8 7113.
      1 vài thông tin cảnh tỉnh cho anh em, tránh gặp phải gian thương này.
      Vụ việc này mình là ngườu chịu thiệt hại, sẽ làm đến cùng để cho mọi người xung quanh ông này thấy rõ cái bộ mặt lừa đảo và lươn khươn, xử sự không khác 1 đứa trê trâu!
       
    5. ducanh201501

      ducanh201501 Thành viên

      18/8/17
      8
      1
      3
      #5 ducanh201501, 16/5/19 at 21:14
      Last edited: 16/5/19 at 23:55
      ducanh201501 Tóm tắt lại mấy nội dung trên:
      - Máy bán có nói không có bảo hành về phần màn, cảm ứng (sẽ có thông tin trao đổi trên zalo thể hiện việc này), các phần còn lại bao test 7 ngày.
      - Người dùng tự cài phần mềm lậu bên ngoài vào xoá sạch bản recovery nguyên bản trong máy, sau đó kêu là phát sinh lỗi màn hình, còn trước đó người mua bảo "chạy mãi không sao" (thấy tự người mua mô tả, nhưng ở nhà mình hôm nay 16/5/2019 mang đến nhà mình nó không thấy sao cả)
      - Mình không có nhiều chuyên môn về máy, hoàn toàn không biết hiện máy có lỗi thật hay không vì hôm nay vẫn thấy nó chạy bình thường. Một ví dụ cơ bản nhất, là hiện cái máy androi X7 mới mua xong mấy hôm còn loay hoay mãi chưa biết đổi mật khẩu người bán ra sao (mình và bà xã ông bán (cầm hộ ra) đứng loay hoay một lúc không biết làm đành mang về để nguyên pass, mình gửi cả thông tin zalo trao đổi với bạn bán đó và số tel 09046417xx, admin có thể kiểm chứng). Nên đổ cho mình biết nó bị sao thì cũng oan.

      màn hình zalo đang được chuyển vào máy tính, các bạn đợi tẹo
       
    6. banhmythit90

      banhmythit90 Thành viên

      24/3/08
      1
      0
      28
      banhmythit90
      Khuyến khích ông anh up toàn bộ nội dung chat để mọi người đọc và nhận xét phong cách bao test của anh.
      12,5 triệu cho việc nhìn ra nhân cách đáng khinh và nhìn ra việc có những con người lớn tuổi + giao dịch tại nhà mà vẫn có thể lừa đảo và chối bay chối biến mọi việc được vẫn còn tồn tại. :))
       
    7. ducanh201501

      ducanh201501 Thành viên

      18/8/17
      8
      1
      3
      ducanh201501 Cứ từ từ, đây là lần trước bạn làm hỏng cảm ứng máy 1520 của mình đây này. Mình vẫn xử lý trả lại dù rất đau, số điện thoại người mua trả lại có thể kiểm chứng

      IMG_5950.PNG

      Còn đây là cách đây mấy hôm, mua cái X7 mà không biết đổi mật khẩu có sẵn trên máy, số điện thoại người bán cũng có thể kiểm chứng.
      Mình thực sự không rành máy móc
      IMG_5949.PNG
       
    8. banhmythit90

      banhmythit90 Thành viên

      24/3/08
      1
      0
      28
      banhmythit90
      Em thấy ông anh có vấn đề về quan điểm. Không hiểu anh dẫn chiếu những việc anh mua bán với người khác và money back cho người ta để làm gì? Trong khi những vấn đề giữa em và ông anh thì cứ tổ lái sang hướng khác?
      Thực sự nó cứ kiểu lòng vòng quanh co. Tiền quan trọng đấy, nhưng ăn đc vài đồng bạc đẩy đc cái máy lỗi đi và bán rẻ cái lương tâm của mình nó mới là vấn đề anh trai ạ :)
       
    9. ducanh201501

      ducanh201501 Thành viên

      18/8/17
      8
      1
      3
      ducanh201501 Các nội dung zalo,

      Bạn này vẫn thừa nhận lấy máy về dùng mãi ok không sao cả. Hôm nay ở nhà mình cũng chỉ giơ cái clip nó bị sao chứ khởi động vào máy phần mềm bình thường nên không chắc có lỗi, hay chỉ có lỗi lúc chưa cài


      IMG_0562.PNG


      Còn đây, toàn bộ nội dung trao đổi không cắt cúp cái gì hết, cho các bạn nào quan tâm thấy rõ quan điểm mình.
      Bán điều kiện không bảo hành màn hình cảm ứng rõ ràng thì mình cũng sẽ chặt chẽ việc này, nhất định không chấp nhận trả lại.

      Mình không có ý định lừa đảo, và mình cũng không định ỉm đi hoặc dùng tiền để xoa dịu việc này. 100k mình cũng không đồng ý. Có thể đưa lên để mọi người tham khảo rút kinh nghiệm mua bán.

      Mình xin hết.
       
    10. ducanh201501

      ducanh201501 Thành viên

      18/8/17
      8
      1
      3
    11. ducanh201501

      ducanh201501 Thành viên

      18/8/17
      8
      1
      3
      ducanh201501

      Mình nói với bạn thế này,

      (1) cách bạn xưng hô nó thể hiện nhiều về đẳng cấp.
      Hôm nay bạn gọi thằng to con 1m8 đến định gây sức ép, nhưng kết quả như thế nào?

      Đành rằng công việc (sales? vì thấy bạn chào mời làm thẻ tín dụng SACOMBANK) của bạn tiếp xúc với nhiều hạng người, nhưng ở đây trên diễn đàn, cách xưng hô cũng nên từ tốn, tôn trọng người xem.

      (2) Việc mình mua bán với người khác mình dẫn chứng rất rõ, là để cho mọi người thấy tâm thế của mình khi bán hàng sao cho rõ ràng.
      Trước đây mình đã mắc lỗi không nói rõ, nên mình đã phải chấp nhận thua thiệt.

      Và lần này mình đã rút kinh nghiệm nói rõ từ đầu trong lúc mua bán.

      Bạn có thể không hiểu, hay cố tình không hiểu.
      Nhưng người khác đọc sẽ cảm nhận thấy rõ mình nói sự thật trong việc ra điều kiện mua bán với bạn.
       
    12. banhmythit90

      banhmythit90 Thành viên

      24/3/08
      1
      0
      28
      banhmythit90
      Nói thật với ông anh, và mọi người có thể thấy. Em mua máy ngay ngày đầu có lỗi và trả lời ông anh thế là rất lịch sự, cả buổi nói chuyện hôm nay nữa ông anh ạ. Nhưng nhân cách và suy nghĩ của ông anh nó thấp quá. Cám ơn anh đã post đủ hết theo thứ tự thời gian, mọi người nhìn vào sẽ có cÁch nhìn nhận cả. Còn em nói thật, ông anh đẩy đc cái máy lỗi và cách trả lời quanh co, trốn trách nhiệm thì trong tin nhắn đã có. Nuốt đc tiền, nhưng em sẽ làm đến cùng cho mọi người quanh anh biết cái việc a đi lừa đảo và trốn trách nhiệm thế nào.
      Còn giờ, để người xem người ta có nhận định anh nhé.
       
    13. ducanh201501

      ducanh201501 Thành viên

      18/8/17
      8
      1
      3
      ducanh201501
      Mình cũng mong không người bán nào gặp phải con người mua như bạn.

      Thực sự, mình không muốn xúc phạm người khác như cách bạn làm. Nên xin phép không tiếp tục trả lời bạn.

      Mong admin sẽ xử lý việc vu khống này, không thì các thông tin về bạn cũng sẽ được công khai.
       
    14. ducanh201501

      ducanh201501 Thành viên

      18/8/17
      8
      1
      3
      ducanh201501 Mình đính chính lại câu cuối cùng trong đoạn chat zalo.
      Chiều này lúc 19:00 ngày 16-5-2019, sau khi Nguyễn Đức Duy gọi côn đồ đến nhà mình doạ nạt, mình có bức xúc viết đoạn cuối cùng trong zalo là "không bảo hành màn hình và phần cứng",
      nhưng thực tế câu trên sai,
      câu chuẩn đúng là "không bảo hành màn hình và cảm ứng" thôi nhé.

      Lúc thống nhất chỉ loại trừ cái màn và cảm ứng. Còn các cái khác có bao test.


      Lý do viết sai là sau khi bị đe doạ tại nhà, mình hơi bức xúc một tí :D

      Rất mong mọi người không hiểu lầm là mình bán máy không bảo hành gì cả nhé.
       
    15. banhmythit90

      banhmythit90 Thành viên

      24/3/08
      1
      0
      28
      banhmythit90
      Bán 1 con máy lôi màn hình - lôi giật màn hình phổ biến của dòng Surface pro 4, đã được Microsoft xác nhận. Anh là người dùng chắc đã dùng và biết lỗi này nên cố tình lờ đi và bán máy không mô tả rõ. Nói chung quan điểm của em vẫn như trên anh CAO MINH ANH ạ. Nhân cách thấp, bán hàng lỗi không có tâm và có chủ định lừa đảo.
      Nhìn kiểu quanh co và trốn tránh trách nhiệm là em hiểu mục đích của anh là trốn tránh trách nhiệm rồi. Việc sẽ chưa xong ở đây vì em sẽ làm đến cùng. Đúng sai thế nào để mọi người theo dõi đọc log chat sẽ hiểu :))
       
    16. banhmythit90

      banhmythit90 Thành viên

      24/3/08
      1
      0
      28
      banhmythit90 Nếu 1 người bán có tâm, và thực sự nhân cách tốt thì khi bán 1 máy lỗi của nhà sản xuất người ta sẽ làm thế này anh CAO MINH ANH ạ. Nhân cách rẻ mạt, già đầu mà lươn lẹo, trốn tránh trách nhiệm không khác mấy thằng trẻ trâu!
       

      Ảnh

      1. CAE902D1-BD38-4382-BAEC-4944BB08BEFE.png

    Chia sẻ trang này

    Đang tải...