Phản ánh về thành viên Mistore.com.vn

Địa chỉ người bán:
Chưa có (Lưu ý an toàn khi mua hàng)

Về người bán

xrokhanx
Ngày tham gia:
28/6/11
Sản phẩm:
30
Thích đã nhận:
4
  1. xrokhanx

    xrokhanx Thành viên

    28/6/11
    30
    4
    8
    Nam
    HCM
    #1 xrokhanx, 16/1/20

    Thông tin sản phẩm

    Phản ánh về thành viên Mistore.com.vn
     

    Ảnh

    1. 1.jpg
    2. 2.jpg
    3. 3.jpg
  2. xrokhanx

    xrokhanx Thành viên

    28/6/11
    30
    4
    8
    Nam
    HCM
    Chuyện là mình có mua 1 cái AIRDOT PRO tầm cuối tháng 8 ở Cửu Long, mistore.com.vn (thằng này khác với MI DWG).

    Khi mình lên, thì có 1 cô khách hàng lấy lại đồ bảo hành, nhưng nhân viên nhất đinh không trả, nói là khách phải đến Q5 thay vì ở Cửu Long. Mình thấy thái độ nhân viên rất hóng hách, dạng như tự đi đi, ở đây không tiếp.

    Mình thấy vậy liền bỏ về. Nhưng do là bên MI DWG không bán sản phẩm này nên mình mới ra đây lại lần nữa để mua. Khi mình mua thì nhân viên không hề lưu tên mình (dù mình đã mua vài sản phẩm ở đây: 2 camera và 1 cái power trip usb). Mình thấy nghi nghi, nhưng đành chịu vì đã mua rồi.

    Trong 1 tuần đầu sử dụng, mình thấy tình trạng bên phải mau hết pin, nhưng do nhà xa, nên sau 2 tuần mình mới đem lên Cửu Long bảo hành. Và sau 2 tuần (ngày 30 tháng 9, 2019), mình phải chủ động gọi lên hỏi thì mới cho biết là đã xong. Mình mới lên lấy về và dùng thử. Nhưng tình trạng như cũ vẫn xảy ra, Thế là mình chạy lên thẳng Q5 để bảo hành với hy vọng có thể sửa được dứt điểm. Nhưng nhân viên nói là phải gởi qua “hãng” để kiểm tra, có thể mất 1 tháng. Mình đồng ý luôn và chờ đợi.

    Sau 1 tháng (ngày 30 tháng 10, 2019), mình gọi lên hỏi thì nhân viên cứ ầm ừ và hẹn thêm 1 tháng nữa.

    Sau 1 tháng đợi nữa, mình gọi lên thì nhân viên bắt đầu có thái độ khác: cúp máy ngang, đổ lỗi cho hãng. Mình rang hỏi nữa thì nhân viên nói “CÓ CHÍNH SÁCH ĐỔI MỚI NẾU KHÁCH HÀNG CHỊU BÙ LỖ 10% SẢN PHẨM”. Mình không chịu thì nhân viên lại đổ thừa hãng rồi cúp máy ngang.

    Do bận rộn, nên mình mới đợi 1 tháng nữa (ngày 30 tháng 12, 2019). Mình gọi lên cho trung tâm bảo hành thì nhân viên lại gợi ý “HÃNG ĐÃ THU, KHÁCH PHẢI TRẢ 10% ĐỂ NHẬN BẢO HÀNH”. Mình lại không chịu, vì lỗi này thuộc về nhà sản xuất. Thế là nhân viên gợi cho mình cái số “0914696789”, nói là quản lý của Mi store.
    https://zingmp3.vn/bai-hat/FILE-201...-20191230170802-mp3-02835377777/ZWB0U6AW.html

    Mình gọi cho số đó, lúc đầu xác nhận là quản lý và cũng không được hỗ trợ, rồi sau đó nói số này là số góp ý, ko phải số quản lý !! Và cúp máy ngang.
    https://zingmp3.vn/bai-hat/FILE-201...9-20191230171106-mp3-0914696789/ZWB0U6A6.html

    Sau 1 thoáng suy nghĩ, nhân viên ở số 02835377777 gọi lại cho mình và nói đi lấy hàng mới khác, và hẹn thứ 3 trong tuần sau.

    ---

    Thứ 3 (ngày 7 tháng 1 năm 2020) mình bận không ghé, nên thứ 4 (ngày 8 tháng 1 năm 2020), mình lại lấy thì nhân viên nói "sếp giữ chưa đem về tiệm !" và hẹn lại nữa. Sau khi đôi co vì mình ở Bình Dương nên nhân viên viên giao hàng nói sẽ ship qua công ty mình ở Q1.

    Hôm sau, mình nhận hàng thì mình phải trả tiền ship ! Mình cầm lại món hàng bảo hành 3 tháng rưỡi (xài được nữa tháng) trên tay, cứ như 1 món đồ second hand.

    P/S: Đã có chứng cứ sau cuộc ghi âm ngày 30 tháng 12, 2019. Mình rất bức xúc về thái độ và cách làm việc của MI STORE. Mình cảm giác như mang tính chất lừa đảo (vụ 10%) nhiều hơn.

    P/S 2: Mình không thể hiểu ý của mob ở trên Tinh Tế là gì khi cứ xoá bài của mình. Việc kiu mình gởi vào nhattao là có ý gì? Trong khi mình không hề mua trên nhattao.
     
    16/1/20
Đang tải...