1. buondoi123

    buondoi123 Thành viên

    7/10/12
    512
    31
    Nam
    #1 buondoi123, 7/12/15

    Thông tin sản phẩm

    Em cũng hay bán phone trên nhattao và 5giay thì có một người gọi đến nói muốn giao lưu cái Z3 TMOBILE của họ lấy cái NOTE 5 like new fullbox của em, em hỏi tình trạng máy họ làm sao thì họ nói là máy 99% fullbox nguyên zin, sau khi thỏa thuận giá cả bù thì buổi tối họ mang máy qua thì em ở dưới Đồng Nai không nên nhờ ông anh test máy giùm, thì khi ông test tính năng PRESSURE SENSOR thì khi bóp vào thấy chỉ số không tăng thì mình nghĩ máy này đã bị hở không kín nên không còn khả năn chống nước rồi, minh tính nói ông anh test nước luôn nhưng nghĩ lại nên thôi, mình chỉ cần cái máy xài ok không lỗi lầm gì là được còn chống nước mình không quan trọng lém, mình chỉ cần bao cho mình là máy zin chưa bung chưa sửa chữa, họ tuyên bố mạnh miệng là bao cho anh máy zin, chống nước, khôn lỗi lầm gì..., vậy là sau khi thỏa thuận thời gian bao test 1 tuần cho cả 2 bên thì giao dịch hoàn tất
    Sáng hôm sau thì em có gọi lại là tăng thời gian bao test 2 tuần cho cả 2 bên vì mấy ngày nữa em mới đi tp lấy máy về và được sự đồng ý là tăng thời gian lên thành 2 tuần cho cả 2 bên, buổi chiều em nhận được máy của ông anh gửi về Đồng Nai, em test thừ sơ sơ lại thì camera ko lấy nét được em có gọi lại là camera bi như thế thì họ nói không biết, em bỏ qua luôn vì không quá quan trọng. Câu chuyện thật sự bắt đầu từ đây, xài được khoảng 2 ngày thì buổi tối lúc em đang ngủ thì có điện thoại gọi dến vì em nằm nghiêng nên nhìn cái điện thoại sao cai mép màn hình sáng hẳn lên, em tưởng mình mắt ngái ngủ nên cầm bóp nhẹ vào và không thấy nó sáng nữa, em nghĩ chắc mình nhìn nhầm, nhưng khoảng tới ngày thứ 10 thì buổi sáng em thấy cái mép màn hình hở ra thấy rất rõ, tới đây thì anh em biết rồi đó
    em mang ra chỗ chuyên sửa SONY thì người ta nhìn và nói máy này đã bung và dán keo màn hình lại rồi nên bây giờ màn hình mới bị thế , em gọi lại phản ánh là sao nói máy zin mà bay giờ máy như thế này thì nhan được câu trả lời là mình mua của thằng chủ quán caphe gì đó nó nói với mình như vậy, rồi đổi hết trách nhiệm cho thằng chủ quán caphe, cái này thì em bó tay, chuyện đó là chuyện của họ, em giao dịch là giao dịch với họ và chỉ biết họ, xảy ra chuyện thì đi đổi lỗi cho thằng chủ quán gì đó, em nói là bây giờ cà 3 người em, họ, và thằng chủ quán gì đó đi ra trung tâm sửa chửa SONY cho người ta kiểm tra nếu máy chưa bung chưa sửa chữa thì em xin nhận lại cái máy và kèm lời xin lỗi, còn ngược lại máy đa bung và dán keo màn hình lại rùi thì tính sao, họ nói họ không biết và chỉ đổi tội cho thằng chù quán gì đó, tới đây là em xin thua, anh em cho em nhận xét cái
    PS: máy em hoàn toàn không bị rớt hay nghịch nghợm gì máy còn 99% như lúc giao luu, anh em nào rành SONY cho em hòi là nếu máy nguyên zin không làm gì thì tự nhiên cái mép màn hình có thể bung lên như thế được không ạ, em xin cảm ơn





     

  2. banmai0512

    banmai0512 Thành viên

    29/12/14
    10
    3
    Nam
    nói thì cho rõ.lúc giao máy mọi thứ hoàn hảo liền lạc.bóp thử vẫn nhãy nha bạn.bạn là cửa hàng mà nói máy bung hay chưa bung không biết.xài cho đã vào 10 ngày sau bạn nói là bị hở màn hình.xong bạn đòi tui 500k đi dán keo lại.có ai bao test mà bao lun vấn đề vậy hok?tôi nói lỡ bạn làm rơi hay cấn vênh màn hình thì sao?còn về phía tôi đã nói toi phụ bạn cái thẻ mobi 200k nhưng bạn tham quá đòi 500k đi dán keo.bạn là cửa hàng mà nói hok bít.nản vãi
     
  3. banmai0512

    banmai0512 Thành viên

    29/12/14
    10
    3
    Nam
    còn chuyện đi kiểm tra.lúc máy chưa bị gì sao bạn hok chạy qua chỗ bạn của bạn kiểm tra.bạn quen mà.giờ màn hình hở ra bạn nói vậy.có ai bung cái máy ra chỉ để dán keo không?hài vãi.ae nhật tảo cho 1 câu công bằng đi
     
  4. buondoi123

    buondoi123 Thành viên

    7/10/12
    512
    31
    Nam
    tôi chỉ nói bạn cùng tôi ra trung tam SONY để làm sáng tỏ việc máy bị bung và dán keo hay chưa, bạn giao luu cái máy đã bung rồi thì bạn nghĩ 200k của bạn to lém à, 200k của bạn để dành mua bimbim mà ăn đi, tôi phải mang ra trung tam bảo hành sony cho người ta dán keo chính hãng lại bạn nghĩ 500k của bạn chắc tui lời cả triệu trong đó à, lấy cái note 5 nguyen zin like new di giao luu cai máy đã bung rồi mà nói gủi cái card mobi để cho qua thôi sao, bạn nghĩ tui cầm 500k của bạn mang ra trung tam SONY tui thích lém à
     
    phongvu2404 thích nội dung này.
  5. banmai0512

    banmai0512 Thành viên

    29/12/14
    10
    3
    Nam
    nói chung ra lúc gl với bạn tôi với bạn của bạn cũng là dân bán dt.nên đừng nói là hok biết gì hết nha.cái máy đẹp fullbox trùng imeil mọi thứ như mô tả.còn chuyện bao text mọi thứ liên quan tới cấn móp hay màn hình vân vân là không có.tôi bán trên đây xưa giờ bao text luôn rõ ràng.ae nào từng mua biết nha.còn đặt trường hợp mọi người nếu như là tôi nếu lúc giao như vậy lúc trả về bị màn hình vậy có chịu hay không?
     
  6. buondoi123

    buondoi123 Thành viên

    7/10/12
    512
    31
    Nam
    cái này mới chỉ nhìn so so qua thoi nhe bạn, mình chưa có mở máy ra nhé, nếu mở máy ra mình sợ còn sửa tè le bên trong nữa, bay giờ mình mà mở máy ra là dính chấu của bạn là tự ý bung máy ra, lúc đó bạn còn la làng lên nữa
     
  7. buondoi123

    buondoi123 Thành viên

    7/10/12
    512
    31
    Nam
    nếu cái máy của bạn mà bị một vết trầy hay vết móp thì mình ra đường cho xe tông chết, mình đâu có rảnh khi mình làm hư lại đổi thừa bạn, nếu không phải do cái mép nó bung ra thì mình cũng nghĩ là cái máy này còn zin vì bạn tự tin tuyên bố lém mà, mình chỉ nói là lúc giao luu có thòa thuận là máy nguyên zin mà bây giờ máy lại thế này
     
  8. banmai0512

    banmai0512 Thành viên

    29/12/14
    10
    3
    Nam
    n
    nếu lúc bạn kêu tui ra chính hãng sony máy như tui giao bạn tui sẵn sàng còn bạn kêu tui đi lúc máy vậy tui đâu bị điên.nếu máy như tui giao bạn.tui rất sẵn lòng nha.còn vấn đề hỗ trợ là tuỳ tâm mỗi người.bạn nói tôi đưa 500k dán keo.hài vãi.còn máy bạn gl với tôi thì tôi cũng gl đúng giá là bù bạn 5tr7 chứ cũng chả phải rẽ gì nha.còn máy đẹp thì đương nhiên tôi thấy hài lòng mới gl.cũng như bạn hài lòng máy tôi mới gl
     
  9. buondoi123

    buondoi123 Thành viên

    7/10/12
    512
    31
    Nam
    tới đây là biết loại người gì rồi, trong thời gian bao test là ngoài những gì đã cam kết thì nếu máy bi trục trặc gì tôi có quyền gọi để phàn nàn chứ, bạn nói máy zin mà bay giờ tự bung mép, mang ra cửa tiệm thì nói máy này đã bung, gọi lại thì bảo thang chủ tiệm caphe nó bán nó nói vậy, anh em co xem có bó tay không
     
  10. banmai0512

    banmai0512 Thành viên

    29/12/14
    10
    3
    Nam
    bạn àh.bạn nói vậy mà nghe dc.bạn nnhì sơ biết bung dán keo chứ chưa bung ra coi.vậy lúc gl sao bạn hok nhìn sơ để biết bung chưa?tôi buôn bán có sao nói vậy.bạn có làm rớt hay cấn va đập gì không thì tui hok biết nhưng tôi chỉ biết tôi sẵn sàng trả lại tiền nếu như máy tôi có vấn đề trong phạm vi bao text hoặc lỗi của tôi.còn tôi có nói với bạn đem cái máy đi với tôi qua chỗ bán thì bạn lại hok chịu.tôi cũng bó tay.tôi rất nhiệt tình nhưng đừng xem tôi là ngốc
     
  11. buondoi123

    buondoi123 Thành viên

    7/10/12
    512
    31
    Nam
    bạn nên nhớ là mình không có ở tp nhé, chứ nếu không đâu có vớ vẩn được, chứ ở đó mà mang đi lừa gà, bạn đồng ý giá chứ có phải tui lay súng dí vào đầu bạn bắt giao luu à
     
  12. buondoi123

    buondoi123 Thành viên

    7/10/12
    512
    31
    Nam
    cái quan trọng là khi máy tự bung cái mép ra thì mới lòi cái đuôi của bạn ra thôi, nếu máy mà ko tự bung mép ra thì toi vẫn nghĩ bạn là người uy tín đó, gặp chuyên mới biết
     
  13. banmai0512

    banmai0512 Thành viên

    29/12/14
    10
    3
    Nam
    đúng là vậy.nên tôi có rủ bạn qua bên kia để 3 mặt một lời mà bạn hok chịu.còn lúc bạn phàn nàn tôi vẫn nghe dt bình thường chứ tôi có tránh né gì bạn đâu nè.còn nữa nha.ngoài vấn đề bao text tôi còn đề nghị hỗ trợ bạn cái thẻ 200k mà.ae coi tôi giải quyết vậy có đúng không?nên nhớ rõ bạn cũng là dân buôn bán nha
     
  14. buondoi123

    buondoi123 Thành viên

    7/10/12
    512
    31
    Nam
    dan buôn bán nen tui quan trọng cái chữ uy tín, tui đâu có ờ tp thường xuyên, còn cái thẻ 200k là do bạn tự nói ra nhé, bạn chỉ nói la gửi bạn cái thẻ cào, mình nói là tất cả 3 mặt một lời ra ngoài trung tam SONY để người ta kiểm tra là không chối cãi được, còn cái chuyện người kia là chuyện của bạn, mình giao luu với bạn chứ có phải giao luu với người kia à, chuyện đó là chuyện của bạn, nhảm nhí
     
  15. banmai0512

    banmai0512 Thành viên

    29/12/14
    10
    3
    Nam
    tôi chỉ nói một điều ai cũng buôn bán trên đây và mọi vấn đề xảy ra tôi luôn muốn hỗ trợ bạn dù hok phải là tring phạm vi trách nhiệm của tôi.tôi buôn bán đúng lương tâm mình và không áy náy hay làm gì sai.còn bạn là cửa hàng mà lại nói là không biết về máy là vô lý tin tưởng nhau là một chuyện.còn luật buôn bán bao text là một chuyện nha bạn.thân
     
  16. banmai0512

    banmai0512 Thành viên

    29/12/14
    10
    3
    Nam
    câu cuối dành cho bạn.trong tin nhắn cuối cùng bạn trù gia đình tôi và con tôi thì đủ biết là như thế nào rồi.còn tôi ngay từ đầu vẫn rất lịch sự với bạn nha.còn chuyện tôi và bạn cùng qua bên kia ba mặt một lời thì bạn lại hok đi.bó tay
     
  17. buondoi123

    buondoi123 Thành viên

    7/10/12
    512
    31
    Nam
    vậy bạn nói máy bạn zin như trong cam kết là sao bạn, nhìn bên ngoài biết máy bung hay chưa, nếu ai làm được thế thì người đó chắc phải thuộc dạng cao siêu lắm, chắc mấy trăm năm mới có 1 người
     
  18. buondoi123

    buondoi123 Thành viên

    7/10/12
    512
    31
    Nam
    #18 buondoi123, 7/12/15
    Last edited: 7/12/15
    nếu qua đó có giải quyết được chuyện cho tôi không, nếu giải quyết được thì tôi đi luôn, hay lại qua đó cãi nhau à, tôi giao luu với bạn và chỉ biết bạn, còn chuyện với người kia là chuyện của bạn lôi tôi vào làm gì, tôi sẽ đi nếu giải quyết được vấn đề, tôi chỉ nói là bạn làm sao thì gia dinh của bạn sẽ nhận lại như thế, nếu bạn ngay thẳng thì bạn sợ gì
     
  19. banmai0512

    banmai0512 Thành viên

    29/12/14
    10
    3
    Nam
    máy tôi bao sao thì sẽ vậy.nếu bạn đưa tôi đúng như ban đầu thì tôi sẽ lấy lại kèm ly cafe xin lỗi.còn 10 ngày sau màn hình trong thời gian bạn xài bung lên như vậy bạn nói tôi thì tôi cũng bó tay về vấn đề đều là ae mua bán nên tôi đã chủ động yêu cầu hỗ trợ bạn.nhưng bạn lại đòi cái mức mà tôi cảm thấy hok dc.còn lại tôi nghỉ khi bạ
     
  20. buondoi123

    buondoi123 Thành viên

    7/10/12
    512
    31
    Nam
    tôi không có phàn nàn cái màn hình nó bung, tôi chỉ phàn nàn là lúc giao lưu nói máy zin mà bây giờ lại thế này, bạn đừng có chống chế với lí lẽ cùn như thế, nói chung là bạn không cần hỗ trợ nữa, tôi chỉ muốn mọi người biết cái kiểu làm ăn gian dối như bạn thôi
     
Đang tải...