1. thanh1401

    thanh1401 Cao cấp

    #1 thanh1401, 28/7/15

    Thông tin sản phẩm

    Last edited: 28/7/15
    UPDATE 10h51':
    Sau khi nhận đc nhiều cmt phản hồi mình xin bổ sung vài câu để trán hiểu nhầm như sau :
    1. Mình không có ý quy chụp việc lỗi 1 sp đánh đồng sang toàn bộ sp. Nếu có thì mong mng hiểu cho, ý mình không phải vậy.
    2. Việc máy bị nứt kính thì không đc BH, cái này mình nói rõ rồi, đó là quy định của CB, và mình tôn trọng nó, bằng chứng là trong bài mình đã nói rõ. (mục đích là phản ánh không phải đòi BH).
    3. Mục đích bài để phản ánh cho mọi ng biết và thận trọng khi lựa chọn mua cho mình 1 chiếc điện thoại, không vì bất cứ mục đích nào khác nên topic chỉ tồn tại trong 1 thời gian ngắn tránh mng hiểu lầm rồi nhiều thảo luận trái chiều. Có thể đóng sớm hơn nếu mình cảm thấy mng không cần.


    Chào mọi người. Mình là Thành 27T, Kiến trúc sư làm việc tại DCCD. Hôm nay mình xin gửi lời cảnh báo tới mọi người khi có ý định mua 1 chiếc điện thoại đặc biệt là chiếc Z3 (Cái khác mình không rõ nên mình k đề cập đến), hnay mình xin đề cập đến chiếc Z3 của mình như sau:

    ►Cách đây khoảng 3-4 tháng mình có mua 1 chiếc z3 AU trắngClick Buy-Trần Đăng Ninh (@clickbuy.com.vn ) . Trước đó mình cũng mua 1 chiếc Z3 QTế màu đồng cũng tại CLickBuy (Lúc ấy cũng có vụ lùm xùm liên quan đến chiếc Z3 này, nhưng do ClickBuy đã giải quyết thỏa đáng nên mình xin phép không nhắc tới nữa).
    ● Sau khi mua về test dùng 3 ngày, mình phát hiện ở dưới thanh navibar bị vệt ám vàng nhẹ khó thấy. Hoang mang mang ngay ra thì nhận đc câu trả lời : "Không sao đâu anh ạ, nó không ảnh hưởng gì đến máy"..Uh, thì cũng thấy đúng vì lúc đó vệt ám rất nhẹ, đòi BH thì có hơi quá với lại ngại BACKUP DATA nữa nên quyết định mang về dùng tiếp.
    ● Khoảng hơn tháng sau (lúc này hết hạn 15 ngày 1 đổi 1:oops:) thì vệt vàng dần hiện lên rõ rệt . Lúc này k chịu được nữa nên mang ra tiếp BH dù công việc khá bận. (Lúc này thì hơi oái oăm 1 chút là con z3 của e không hiểu va vào đâu hay bị sao mà bị nứt kính mặt sau) Mang đến và kết quả như e dự đoán, ClickBuy từ chối BH dù có phiếu BH + Gói BH level 3(BH cả nguồn + Màn Hình). Mặc dù rất bực nhưng nghĩ cũng 1 phần do mình bất cẩn và họ có lý do chính đáng để từ chối nên đành mang máy về.

    Ảnh hóa đơn và screenshot imei :
    http://www.upsieutoc.com/images/2015/07/28/DSC_0001.jpg http://www.upsieutoc.com/images/2015/07/28/Screenshot_2015-07-28-17-18-34.png

    ● Sự việc cũng không có gì đáng nói, và cũng không có bài viết này cho đến thời điểm hiện tại :
    + Vệt vàng dưới máy hiện rõ dù không cần nền trắng
    + Xuất hiện thêm vệt ám vàng cạnh trái từ dưới lên trên màn hình và các viền còn lại cũng bị nhưng nhạt hơn.
    + Màn hình xuất hiện tình trạng loạn, nhảy cảm ứng + liện cảm ứng 1 số vùng. :mad:

    Ảnh vệt vàng :
    http://www.upsieutoc.com/images/2015/07/28/IMG_2928.jpg
    Ảnh test touchscreen:
    http://www.upsieutoc.com/images/2015/07/28/Screenshot_2015-07-28-17-13-15.png http://www.upsieutoc.com/images/2015/07/28/Screenshot_2015-07-28-17-13-48.png

    Máy mình mới mua đc vài tháng và còn nguyên giấy tờ + phiếu BH.
    Mình cần nói rõ ở đây là việc CB có lý do để từ chối BH, mình không bác bỏ hay cãi cố hay bla ..bla..., cái mình muốn nói ở đây là chất lượng sản phẩm, nó là 2 vấn đề độc lập.
    Mình cũng k tốn thời gian vô ích ra ClickBuy để nhận cái lắc đầu.
    Mục đích bài này mình chỉ muốn cảnh báo cho mng hãy thận trọng khi mua máy tại ClickBuy, chứ không hề có ý định Dìm hàng hay ném đá CB hay đòi CB bảo hành.
    Cảm ơn mng đã đọc bài. Chúc mng 1 ngày vui vẻ :cool:


     
    thangpts, KuTom1, Saigonian1 người khác thích nội dung này.

  2. thanh1401

    thanh1401 Cao cấp

    B đọc kỹ đi, mình đâu yêu cầu BH, mình chỉ phản ánh chất lượng sản phẩm thôi.
     
  3. HP1005

    HP1005 Thành viên

    14/5/10
    341
    24
    Nam
    Quá đen. Chia buồn. Tôi cũng vừa đánh rơi nhẹ con gpro2. Vỡ màn, vỡ chip wifi, chết audio. Éo hiểu chúng nó gia công phần cứng kiểu gì. Đen nhnhư mực. Giờ nhìn thấy lg sợ cmn luôn
     
    thanh1401 thích nội dung này.
  4. thanh1401

    thanh1401 Cao cấp

    B ơi. Những trường hợp kiểu vậy phàn ít là do lỗi lắp ráp, còn phần lớn là bị tráo link kiện chất lượng kém nên độ bền thảm hại như vậy. Thử hỏi nếu dễ dàng hư máy như thế thì nahf sản xuất còn đứng vững đc hay không ? Chả dẹp tiệm rồi ấy chứ.
    Trước con z2 cty nồi đồng cối đá, rơi bao nhiêu chả sao, đến con z3 này nâng như nâng trứng mà hết lỗi này đến lỗi khác, giờ thì thẳng cẳng :D
     
  5. nhocyeu_lap

    nhocyeu_lap Thành viên

    14/2/12
    26
    20
    Nam
    bạn chủ pic lên chụp cái ảnh vỡ mặt lưng lên cho sinh động, để mọi ng cùng xem nó nứt vỡ ntn mới khách quan. Nói đi nói lại bảo hành rơi vỡ cũng tùy hãng tùy từng loại máy mới đc bảo hành. Nhưng hàng xách tay thì không, nếu máy k có vde j mà từ chối bảo hành mới là vô lương tâm...
     
    phucminhluan2141994 thích nội dung này.
  6. 2141994

    2141994 Thành viên

    12/7/09
    457
    192
    Nam
    Học Sinh
    Ba Vì (có con bò sữa ợ.^^)
    Xin hỏi là bạn chủ Topic cũng như rất nhiều anh chị em bạn bè cô dì chú bác đang có mặt và đọc comment trong Topic này Clickbuy làm sai cam kết ở điểm nào không ạ? :)

    Quy Định bảo hành:
    - Clickbuy có quyền từ chối bảo hành nếu sản phẩm bị va đập, rơi vỡ, vào nước, không có tem bảo hành, tem bảo hành không còn nguyên vẹn. Sản phẩm đã bị tháo dỡ, tự động cập nhật phần mềm và các lỗi chủ quan do người sử dụng. :)

    Bạn chủ topic thậm chí còn làm vỡ được cả mặt lưng của Z3...vậy thì trong quá trình sử dụng, bạn làm cho chiếc máy của bạn bị liệt cảm ứng, bị đơ, bị treo, bị vàng màn phần lớn là lỗi của bạn chứ tại sao lại đổ là Clickbuy bán hàng kém chất lượng???
    Clickbuy bán hàng kém chất lượng vậy tại sao cả nghìn chiếc Z3 Nhật được bán ra lại chỉ có bạn gặp trường hợp hi hữu này? :)
    Vẫn biết Z3 Au hiện tượng ám vàng nhẹ phần viền rìa màn hình rất nhiều, anh chị em dùng Z3 nhật cũng chấp nhận, nhưng tại sao lại chỉ có máy của bạn bị loang nặng thêm??? do vết nứt? sử dụng trong môi trường ẩm ướt nhiều nên máy xuống cấp??? rất có thể. :)

    Và cũng thực sự đến bây giờ mình vẫn chưa hiểu lí do bạn tạo topic này ở đây để làm gì??? Bôi xấu Clickbuy? hay phải chăng có 1 sự cạnh tranh không lành mạnh ở đây? :)
    Thân ái. :)
     
    man duy thích nội dung này.
  7. Arsenal no 1

    Arsenal no 1 Thành viên

    24/11/13
    36
    6
    Nam
    Vừa đọc điều kiện bảo hành của họ"
    "Clickbuy có quyền từ chối bảo hành nếu sản phẩm bị va đập, rơi vỡ, vào nước, không có tem bảo hành, tem bảo hành không còn nguyên vẹn. Sản phẩm đã bị tháo dỡ, tự động cập nhật phần mềm và các lỗi chủ quan do người sử dụng."
    Nếu họ làm đúng như quy định thế này thì cũng kg trách họ dc, chỗ nào cũng thế thôi. Nhưng nghĩ lại mình là khách hàng cũng chịu thiệt thòi quá
     
  8. 2141994

    2141994 Thành viên

    12/7/09
    457
    192
    Nam
    Học Sinh
    Ba Vì (có con bò sữa ợ.^^)
    máy nứt vỡ mặt kính sau, xài để Z3 vỡ được mặt kính sau thì...không phải dạng vừa đâu ạ :) mình là Fan sony, mình hiểu. :)
     
    datkathaynightism thích nội dung này.
  9. HP1005

    HP1005 Thành viên

    14/5/10
    341
    24
    Nam
    Trường hợp của cậu thôi đành chấp nhận đi thay màncho nhanh. TTầm này kêu ca trên này chả giải quyết đc éo gì đâu. Coi như trượt lô cho nhanh. Lần sau cứ hàng cty mà phang. Tôi đen hơn cậu là còn đi thay màn rồi. Mất thêm 2 củ xong . mới phát hiện chết tiếp wifi và audio
     
    thanh1401 thích nội dung này.
  10. nightism

    nightism Thành viên

    12/1/15
    129
    127
    Nam
    Làm vỡ kính mặt sau rồi mà con đòi bảo hành, bó tay. Lỡ ông làm rơi máy hay nhậu xỉn đập máy bị lỗi rồi mang ra bắt ngta bảo hành ah. Vớ vẩn.
     
    2141994 thích nội dung này.
  11. nightism

    nightism Thành viên

    12/1/15
    129
    127
    Nam
    Cách đây k lâu mình cũng có mua 1 con máy ở clickbuy, về nhà test thấy màn hình bị hở sáng. Ngày hôm sau mình mang ra, kĩ thuật xem lại thấy hở sáng thật là đổi cho mình con máy khác chứ k dây dưa gì nhiều. Còn bác thớt người ta k đổi thì chắc chắn là có vấn đề rồi.
     
    datkathay2141994 thích nội dung này.
  12. thanh1401

    thanh1401 Cao cấp

    Các b làm ơn đọc kỹ bài dùm nhé. MÌNH KHÔNG ĐÒI BẢO HÀNH, VÀ CŨNG KHÔNG NÓI HỌ KHÔNG BẢO HÀNH LÀ SAI.
    Cái mình muốn nói ở đây là phản ánh chất lượng sản phẩm để cho người tiêu dùng thận trọng hơn khi mua hàng tại đây. Nếu ai cảm thấy không cần thì cứ tự nhiên đi ra ạ.
     
    H T N T thích nội dung này.
  13. Arsenal no 1

    Arsenal no 1 Thành viên

    24/11/13
    36
    6
    Nam
    Hàng công ty cũng không bảo hành vấn đề này đâu bạn, may có mua bhv của fpt hoặc ss thì mới dc bh thôi
     
    thanh1401 thích nội dung này.
  14. metwapt

    metwapt Thành viên

    6/6/10
    5
    5
    mặt lưng của bạn có phải tự nhiên bị nứt vệt nhỏ cỡ đốt tay hoặc hơn chút không,nhưng vẫn test nước đc
    mình cũng bị giống vậy 1 con z3 compact,không làm gì tự nhiên đến 1 ngày đẹp trời(khoảng 1 tháng sau khi mua)thì tự nhiên bị nứt không rõ lý do,dù nâng như nâng trứng,mình thấy vậy sợ nó lan ra nên đẩy máy đi nhanh,khoảng 1 tháng sau nghe tin người mua máy mình bị lỗi không nhận sim,đem lên hãng sửa thì hãng nói là đi dây bung tùm lum ra,máy mình mua là 99%,vẫn test nước đầy đủ,con của mình là z3c quốc tế
     
  15. thanh1401

    thanh1401 Cao cấp

    Uhm. của mình cũng bị như vậy, test áp suất lúc ấy vẫn ok, nhưng cũng chả dám nhúng nước, cũng k muốn thay mất zin nên dán miếng da đè vào
     
  16. HP1005

    HP1005 Thành viên

    14/5/10
    341
    24
    Nam
    [QU="Arsenal no 1, post: 51756286, member: 1760189"]Hàng công ty cũng không bảo hành vấn đề này đâu bạn, may có mua bhv của fpt hoặc ss thì mới dc bh thôi[/QUOTE]
    Ai chả biết là vỡ thế thì bảo hành làm sao đc. Vấn đề của cậu chủ top là cái màn hình kia. Ko đề cập đến cái lưng.
    Tự nhiên đen thì nó vỡ . bọn zu nứt kính đầy ra. Ai làmgì đâu. Tôi cũng dính 1 con rồi. Lên cãi nhau với bọn bảo hành hãng. Cuối cùng thay màn. Cưa đôi tiền.
     
    thanh1401 thích nội dung này.
  17. vinh122

    vinh122 Thành viên

    29/6/14
    119
    108
    Nam
    Người ta có bắt clickbuy BH vì va đập đâu
    Cái chính là cái màn thậm tệ kìa. Thà mua 1 con máy tàu xài vài tháng màn cũng k vàng như con này. Y như lem shit :D
     
    nguyenvietnoithanh1401 thích nội dung này.
  18. thanh1401

    thanh1401 Cao cấp

    Uh. nhưng mình nói rồi, mục đích của mình viết bài này k phải là đòi BH vì rõ ràng nó vi phạm quyền BH. đọc kỹ bài nhé b.
     
  19. metwapt

    metwapt Thành viên

    6/6/10
    5
    5
    cho bạn nào chưa tin https://www.thegioididong.com/tin-tuc/van-den-lai-deo-bam-sony-khi-hang-loat-chiec-xperi-599932
     
  20. 2141994

    2141994 Thành viên

    12/7/09
    457
    192
    Nam
    Học Sinh
    Ba Vì (có con bò sữa ợ.^^)
    Thế xin hỏi bạn post bài này lên với mục đích gì ạ??? Dìm hàng Clickbuy? :) Hài hước thật. :)
     
    nightism thích nội dung này.
Đang tải...