1. superdragon2015

    superdragon2015 Thành viên

    19/12/15
    0
    9
    Nam
    #1 superdragon2015, 20/12/15

    Thông tin sản phẩm

    Last edited: 20/12/15
    Chào các bác, hôm nay em xin mạo muội lên đây trình bày câu chuyện của em khi mua hàng của thương nhân thành viên Vĩnh Phát Mobile thông qua Lazada.

    Trước hết đây là đường dẫn sản phẩm mà em đã mua: http://www.lazada.vn/apple-iphone-6s-16gb-vang-hong-hang-nhap-khau-1528566.html?mp=1

    Em nhận sản phẩm vào ngày 15/12 (phiếu xuất ngày 13/12 nhưng 15/12 Lazada mới giao hàng đến em), nguyên seal, chưa active, rất là OK

    ^14DD7F2F568B016F970981540B9F3172289197F11EB0813331^pimgpsh_fullsize_distr.jpg

    IMG_0009.JPG

    Nhưng mà không (xui thiệt), iPhone em mưa chưa kịp sử dụng mà đã bị trầy. Hình đây ạ.
    IMG_0010.JPG

    Đây hoàn toàn không phải lỗi của em, nếu là em làm rớt thì không thể nào có chuyện góc iPhone còn nguyên như vậy được. Vậy là do lỗi nhà sản xuất (không lẽ Apple ẩu dữ vậy). Yên tâm với chế độ đổi mới trong 3 ngày đầu nếu do lỗi của nhà sản xuất của Vĩnh Phát, ngày 17/12/2015 em lon ton ra trung tâm bảo hành của Vĩnh Phát trên đường An Dương Vương (369 An Dương Vương, P3, Q5, chỗ nhỏ nhỏ gần ngã tư Lê Hồng Phong, không phải cái to đẹp hoành tráng đâu).

    Chuyện "vui" bắt đầu từ đây.

    Đầu tiên đi vào, em nhân viên rất niềm nở, hỏi anh có nhu cầu gì, em nói đi bảo hành đổi điện thoại => em ý đổi thái độ liền, kêu lên lầu 1, bấm chuông (thái độ bán hàng kiểu gì vậy???)

    Lên lầu, ngó tới ngó lui, bấm chuông, đứng đợi (thấy không vui rồi nha). Rồi cũng có 1 anh nhân viên đẹp trai đi ra nói chuyện, "lịch sự" lắm, không thèm mời khách vào trong ngồi nói chuyện mà đứng ngoài cửa nói chuyện luôn.

    Sau khi nghe em trình bày vấn đề, anh ấy phán 1 câu lúc nhận hàng anh có kiểm tra hàng không? Em nói lại là mở ra thấy nguyên seal nên yên tâm nhận, nhà em là chung cư, nhân viên giao hàng kêu xuống nhận nên không tiện khui ra kiểm tra kỹ, một phần cũng tin tưởng Lazada và Vĩnh Phát (sai lầm là ở chỗ này).

    Anh nhân viên đó kêu em cầm lên Lazada khiếu nại, lỗi này Vĩnh Phát không chịu trách nhiệm (lạ nhỉ, trong phiếu ghi là đổi mới 3 ngày nếu lỗi do nhà sản xuất mà).

    Bỗng có thêm 1 anh nhân viên đẹp trai nữa đi ra, cả 2 tiếp tục nghe mình trình bày vấn đề với một thái độ dửng dưng, bất cần (kiểu sống chết mặc bây, tiền thầy bỏ túi).

    Mất hơn 1 tiếng vàng ngọc, mình làm căng lên, cuối cùng 2 anh đẹp trai đó đề nghị mua lại với giá 15 triệu, trong khi giá mua bên Lazada là hơn 16tr (mất 1 triệu cho cái lỗi không phải do mình). Ok, bán luôn, và không bao giờ mua hàng ở Vĩnh Phát nữa, vô trách nhiệm, coi thường khách hàng.

    Thêm một điểm bực mình là lúc em đi ra lấy xe có 2 nhân viên của Vĩnh Phát ở ngoài (1 bảo vệ, 1 nhân viên), em không đòi hỏi họ phải dắt xe hộ em, nhưng lúc em dắt xe bị kẹt, họ nhìn em cười nói mà không hề có ý định giúp em lấy xe ra. Thật quá tệ, tệ từ trong ra ngoài, từ ngoài vào trong, không biết ban giám đốc của Vĩnh Phát có tệ vậy không nữa, mà chắc chủ nào tớ nấy.

    Hôm nay em viết bài này không phải để chờ lời giải thích từ Vĩnh Phát vì mọi chuyện đã được giải quyết rồi, em chỉ muốn cảnh báo anh em, bà con có ý định mua hàng tại đây nên cẩn thận một chút.

    Gửi tới các bạn có ý định mua iPhone tại Vĩnh Phát: các bạn nhớ kiểm tra serial, nếu là F17QP0KSGRXV và sản phẩm nguyên seal thì tức là seal này được đóng lại (seal giả), và máy bị trầy ở dưới như trên hình.

    Gửi tới Vĩnh Phát: người tiêu dùng hiện nay rất thông minh, và thị trường hiện nay có rất nhiều cửa hàng uy tín, có thể sản phẩm của các bạn rẻ hơn chỗ khác nhưng với cách hậu mãi, thái độ coi thường khách hàng như của các bạn thì không sớm thì muộn, người tiêu dùng cũng sẽ quay lưng với các bạn. Mình cũng tìm được khá nhiều phốt từ các bạn, có lẽ các bạn nên đổi tên cửa hàng thành Vĩnh Phốt Mobile sẽ hợp hơn. Chào thân ái và quyết thắng.

    @vinhphat369
     
    cuibap035, tuan.tuan, letung872 người khác thích nội dung này.

  2. chuheokhaukhinh

    chuheokhaukhinh Thành viên

    6/8/11
    656
    355
    Nam
    Ăn Bám
    Đồng Nai
    Chỗ này trùm bị bán vốn thái độ về thái độ nhân viên rồi. Nhân viên ở đây vào mua hàng thì ko sao mà đi bảo hành là như mình thiếu nợ nhà nó
     
    laptopa-zviethai162 thích nội dung này.
  3. viethai162

    17/11/15
    2
    11
    Nam
    Trên nguyên tắc lúc nhận hàng phải khui kiểm tra ngoại hình
    Cửa hàng chỉ bảo hành về lỗi phần cứng đổi máy mới
    Còn về ngoại quan không ai nhận bảo hành với mọi lý do,bản thân mình thu hàng trả góp Fpt tgdd có mấy cây khui ra bị xước cũng phải chấp nhận
    Anh em nên tìm hiểu kỹ quy tắc bảo hành để rõ đừng hùa nhau chửi cửa hàng cũng tội nó
     
    G0DenGatesTrungChinh Nguyen thích nội dung này.
  4. superdragon2015

    superdragon2015 Thành viên

    19/12/15
    0
    9
    Nam
    Cái chính ở đây là thái độ phục vụ của nhân viên bên đó mà bác, em bức xúc nên mới đăng lên :)
     
    luu gia VINH thích nội dung này.
  5. yingshop92

    yingshop92 Thành viên

    27/2/12
    51
    53
    Nữ
    RMIT Student
    Hồ Chí Minh
    Chưa cần biết hàng họ thế nào, nhưng thái độ nhân viên và dịch vụ khách hàng, cũng như hậu mãi, thì mình đã tới mấy cái cửa hàng của VP luôn rồi, đều như nhau, và giống như chủ thớt phản ánh, cũng như nhiều người khác phản ánh, nhưng mà hình như nó cũng chẳng thèm quan tâm đâu! :) tránh nó ra là được, khách hàng là thượng đế chứ ko phải tới xin nó
     
    luu gia VINHsuperdragon2015 thích nội dung này.
  6. bonbon09

    bonbon09 Thành viên

    20/6/07
    94
    62
    Ơ thế chúng nó đóng lại rồi lại lên lazada làm thêm 1 củ nữa ah:rolleyes:
     
    laptopa-z thích nội dung này.
  7. TrungChinh Nguyen

    TrungChinh Nguyen Thành viên

    28/7/12
    56
    48
    Nam
    Mua hàng thì phải xem kỹ chứ bạn, của một đống tiền chứ có phải là mớ rau đâu!
    Đây hoàn toàn là lỗi ở bạn, bạn không có lý do gì để thắc mắc với người ta cả!
     
  8. superdragon2015

    superdragon2015 Thành viên

    19/12/15
    0
    9
    Nam
    Dạ đang nói vấn đề hậu mãi và thái độ phục vụ là chính bác ơi :)
     
    laptopa-zluu gia VINH thích nội dung này.
  9. superdragon2015

    superdragon2015 Thành viên

    19/12/15
    0
    9
    Nam
    dạ không bác, em qua TGDD mua rồi ạ :)
     
    laptopa-z thích nội dung này.
  10. superdragon2015

    superdragon2015 Thành viên

    19/12/15
    0
    9
    Nam
    dạ, đúng rồi bác, em thề là giá có rẻ đi nữa em cũng không mua của bọn VP này nữa, phục vụ khách hàng cứ như thời bao cấp
     
  11. superdragon2015

    superdragon2015 Thành viên

    19/12/15
    0
    9
    Nam
    À còn thêm một điểm quan trọng nữa là:

    Cái này là mua bán thông qua Lazada, đi giao hàng là nhân viên, có khui ra kiểm nhưng nếu gặp lỗi nhân viên giao hàng nói giấy bảo hành lỗi do nhà sản xuất anh đổi được mà và sẽ chỉ mình ra Vĩnh Phát. Mình thì cứ yên tâm giống như đã từng mua của Hnammobile hay CellphoneS trên Lazada trước đây, bị trầy xước cửa hàng đánh giá được lỗi do nhà sản xuất là cho đổi hết.

    Không thể đổ lỗi toàn bộ cho khách hàng được, kiểu tiền thầy bỏ túi rồi, sống chết mặc bây.
     
  12. bonbon09

    bonbon09 Thành viên

    20/6/07
    94
    62
    Ý mình là bạn trả lại, nó lại đóng mới lại rao bán tiếp làm thêm 1 củ nữa của ng khác:)
     
  13. bopha

    bopha Cao cấp

    3/7/09
    543
    543
    Nam
    Mới nghe 1 phía về vấn đề chăm sóc khách hàng, cái này cần bên VP đính chính lại để hiểu rõ hơn, phải nghe 2 tai.
    Còn vấn đề xước máy thì lỗi của bạn chủ topic là 100%, ai biết khi bạn bóc ra có làm rơi hay va chạm hay không để bị xước???? Nên vấn đề này mọi người không nên đi sâu vào.
     
    TrungChinh Nguyen thích nội dung này.
  14. Chậu Ốc™

    Chậu Ốc™ Cao cấp

    1/4/12
    39
    26
    Phải nhìn nhận 1 cách khách quan là bác đuối lí rồi, ai đời nhận máy không kiểm tra, thế người ta cũng phải đặt ra nghi vấn là khách hàng về bóc ra làm trầy rồi đổi tội cho họ thì sao? Vấn đề ngoại hình thì mấy ai dám bảo hành khi khách ra khỏi cửa hàng. Nếu có quy định được đổi trả thì gặp thành phần phá hoại ng ta về cố tình làm xước rồi quay lại đổi thì xác minh như nào?
    Quá Khó!
     
  15. thudoitc.vn 0988323232

    thudoitc.vn 0988323232 Thành viên

    15/10/13
    168
    21
    Nam
    nói như mấy bác ở trên thì cũng khó.bây giờ nhân viên giao hàng đến còn seal hộp.mình bóc seal ra kiểm tra máy.thấy nó bị trầy.là phải chụp ảnh lại rồi lập biên bản bắt thằng nhân viên giao hàng ký vào ah.hay giữ thằng nhân viên giao hàng ở lại rồi gọi nhân viên vĩnh phát đến hiện trường,nói chung là loằng ngoằng lắm.tốt nhất là ra cửa hàng xem máy khui hộp tại chỗ.chứ như bây giờ cả 2 bên đều nghi ngờ lẫn nhau chả giải quyết đc gì.còn bọn bảo hành có thái độ đấy là chủ nó cũng adua theo cả đấy chứ ko phải nó ko biết đâu.ng ta bỏ 1 đống tiền ra kinh doanh mà ko quản lý đc mấy ông nhân viên mới là lạ
     
    bopha thích nội dung này.
  16. bopha

    bopha Cao cấp

    3/7/09
    543
    543
    Nam
    Lâu lâu mới gặp 1 bác nói chí lý:D
     
  17. cao Tiến Thành

    cao Tiến Thành Thành viên

    17/1/13
    403
    154
    Nam
    vĩnh phát trước giờ nhiều phốt mà bạn.
    ==> Đã xách tay thì cứ cellphone cho đỡ bác ơi. Giá hơi cao nhưng được cái nó ít phốt bê bối hơn mấy chỗ khác.
     
  18. cuthang1992

    cuthang1992 Cao cấp

    4/5/12
    1.242
    372
    Nam
    Đá ống bơ
    Aeon Mall bình tân
    E nói bác thế này
    Lỗi trầy xước khi vừa tháo seal thì sẽ đc đổi nếu như bác tháo seal tromg cửa hàng trước mặt nhân viên or tháo trước mặt người vận chuyển
    Còn nếu bro tháo ở nhà mà có xước thì chả ai đổi cho bro đâu, kể cả apple us
    Còn vụ máy mới mà có trầy xước or lỗi nhẹ vỏ thì cái đó có
    Ít thôi, trước ip5 đen tháo seal khách trả ầm ầm
    Và em cũng đã từng tháo 1 cây 6plus và viền vỏ như bro bị lõm 1 vết
    Như kiểu nhôm bị bong bíng khí vậy
    Nên giờ máy ok thì cứ xài thôi
    Khiếu nại mất time và đc đc cái gì cả
     
    TrungChinh Nguyen thích nội dung này.
  19. #19 mlcl2, 21/12/15
    Last edited: 21/12/15
    Thái độ nv thì không tốt rồi nhưng vấn đề máy xước ông thớt cũng mang ra bảo hành tôi cũng thua ông. Ông là trẻ con hay sao vậy? Còn thái độ của nv ko chịu trách nhiệm là đúng vì ko phải việc của nó. Mà ông ra hoạnh họe cái nó ko phải giải quyết ông bắt nó vui được à. Cái gì cũng xét nhiều mặt. Ông đang nhờ người ta mà như kiểu trách nhiệm của người ta vậy. Ng ta không giúp thì la làng. tôi nói thật ông là loại đàn bà. Ghét nhất cái loại khách yêu cầu ngang ngược không được đáp ứng thì gào mồm lên.
    Còn nói về máy trong hộp bị xước thì do hàng đóng lại hoặc do vận chuyển nó xước sẵn. Tôi nhập hàng tivi về nguyên thùng về còn vỡ màn, điện thoại loa đài về nguyên kiện gỗ chắc chắn bóc ra còn gãy vỡ nữa là xước.
    Trường hợp của ông đúng là khó. Ông chịu thiệt nhưng cái này khó giải quyết. Đừng có gào mồm lên như con đàn bà khi không được như ý mình
     
    Samsungjapanbopha thích nội dung này.
  20. cuthang1992

    cuthang1992 Cao cấp

    4/5/12
    1.242
    372
    Nam
    Đá ống bơ
    Aeon Mall bình tân
    Có khi nào hàng đóng seal không ae :D
     
Đang tải...