Thread has no images

chỉ dẫn kinh nghiệm mua xe ô tô Ford Focus giá rẻ

Tình trạng
Đã bán
Tình trạng: Đã bán
Giá: 50.000
Điện thoại di động:
Địa chỉ: No address for this user.
Thông tin: Đã gửi 27/4/16, 330 Xem, 0 Trả lời
  1. taviet93

    taviet93 Thành viên

    9/4/16
    40
    0
    Điểm:
    $0
    #1 taviet93, 27/4/16

    Thông tin sản phẩm

    Tình trạng
    Đã bán
    tính năng lái của Focus vẫn là điểm hay so với các tình địch tới từ châu Á. Vô-lăng thể thao với độ xác thực tốt hơn. Chân ga và phanh có độ lũ hồi và tạo cảm giác thật. Động cơ trên Focus chưa phải là Ecoboost nhưng nâng cấp lên dòng phun nhiên liệu trực tiếp Duratec 2 lít Ti-VCT GDI, công suất 170 sức ngựa, mô-men xoắn cực đại 200 Nm.

    Phân khúc nhưng mà Focus góp mặt là địa điểm cạnh tranh khốc liệt nhất của thị trường ôtô Việt Nam, bằng những cái tên đình đám như Toyota Altis, Honda Civic và Kia Forte.
    Mua xe lần đầu chọn mua Ford Focus hay Hyundai Elantra?

    • Hỏi
    Tôi chưa có kinh nghiệm về xe, muốn mua xe phục vụ công tác và chở gia đình, chọn mẫu nào Elantra 1.8 AT hay Focus 2.0? (Nguyễn Thắng).

    • san sớt của bạn đọc:
    • http://otoso1.com/oto/xe-ford/ford-focus
    “Tôi đang đi Focus, thấy Elantra hiệ tượng cũng rất đẹp và cũng có lúc ngần ngừ sao lúc mua không chăm bẵm đếm em này, bên cạnh đó khi tò mò kỹ thì quyết định mua Focus của tôi là đúng bởi vì Focus hơn Elantra nhiều điểm về thuận lợi và bình yên, tôi đang dùng Focus Sedan 2013″- bạn Minh san sớt

    “Sợ không có tiền chứ có tiền thì dùng hàng Mĩ vẫn đẳng cấp cao hơn hàng Hàn Quốc chứ, hơn nữa Ford Focus là 1 chiếc rất tùng tiệm và bền, option thì nhiều Toyota Coorrolla Altis nhưng phải chào thua Focus thì khách du lịch mới hiểu vì sao nó được người trên trái đất sử dụng và mua nhiều nhất, Focus là xe bán chạy nhất thế giới trong năm 2012, 2013, 2014.”- du khách Tuấn san sớt

    “Hyundai Elantra 1.8 AT không bằng với Foard Focus, tôi chạy tới năm thứ 6 Ford Focus thấy vẫn ổn, ngoài ra xăng ăn hơn xe khác cỡ 1.5 tới 2 lít cho đường hỗn tạp, xe đầm chắc, lái rất thật, xe tôi 2009 nên ồn, Focus mới hiện nay rất ổn mà tính đến ra biển giá hơi cao”- khách du lịch Thanh chia sẻ

    “Focus hay Elantra cũng đều là xe cao cấp hạng trung, Elantra nghiên về hướng trẻ những đường nét mềm mại cá tính, Focus tạo vẽ thứ hạng và lịch lãm. Tùy theo độ tuổi của du khách để chọn thôi, nếu bạn 40 thì Foscus là hợp lý. một vài ý kiến xin chia sẽ với bạn. Chúc hành khách sớm có hậu phi 2 tán thành nhé”- khách tham quan Mạnh san sẻ

    “Tôi đang chạy Ford Focus, thấy hoàn toàn ok, xe đầm chắc, xăng khoảng 9L, âm thanh và độ an toan tốt. Năm nay xe Ford Focus làm vỏ bằng thép siêu bền, nên nhẹ hơn và đỡ tốn xăng hơn. Nghe nói xe Hàn option nhiều hơn một chút, cái này minh có thể độ thêm được, còn chất lượng xe và thương hiệu thì không thể. ý kiến cá nhân tôi, con tùy khách du lịch nhé”- các bạn Duy san sẻ

    “Ford Focus 2,0 rất đáng mua, chỉ bởi giá cao hơn gần 150tr. Lúc trước cũng định cố sức làm Ford Focus 2,0 mà còn để làm chuyện khác nên chỉ rước em Kkia K3 2,0 hà tằn hà tiện được khoảng 130tr tuy vẫn tiếc Ford Focus. Mỗi xe đều có ưu nhược điểm riêng, giá cả khác biệt, tuỳ theo sở thích & túi tiền. Nếu Elantra, k3 2,0 bằng giá Ford Focus 2,0 thì ko cần suy nghĩ nhiều, chọn ngay Ford Focus.”- khách tham quan Nam san sớt

    “Tôi đang đi Ford Focus 2013, không chê điều gì, xe đầm chắc, xăng chạy đường hỗn tạp khoảng 9l, chưa chạy xe Hàn nhưng nghe nói xe Hàn option nhiều hơn chút nhưng độ chắc và an toàn thì Ford Focus hơn, năm nay Ford Focus làm vỏ chất liệu bền hơn, nhẹ hơn”- bạn Bình san sớt

    bình chọn xe Ford Focus – hấp dẫn từ ngoại hình tới sức mạnh

    Trong chiến lược OneFord, Focus có xây đắp mang tính toàn cầu. Khách hàng Việt Nam sẽ không phải buồn bởi xe Mỹ đẹp hơn hay trái lại. Ngoại hình Focus mang thông điệp thể thao với hốc gió mở mang, đèn pha tích hợp dải LED bóng bẩy hơn. phiên bản sedan kéo dài mui xuống phía sau như dòng coupe 4 cửa Trong khi đuôi bạn dạng hatchback thừa hưởng những nét hợp lý của Fiesta.

    http://blog.xehoiviet.com/images/post/2015/12/14/08//561c7cb467637_XXX.jpg

    Nếu Altis mang chất Á đông, Civic thúc đẩy béo từ Mỹ thì Focus lại như sự pha trộn nhiều đẳng cấp. một chút cơ bắp Mỹ trong kiến tạo hốc gió, chút Á đông ở những đường cong trên mui và nét châu Âu ở đèn pha và phần đuôi bản hatchback. Rất khó để nói Focus có hợp mắt người Việt Nam hay không.

    http://otoso1.com/oto/xe-ford/ford-fiesta

    Nội thất là cuộc cách mạng của Ford với triết lý “thiết kế tài xế trước khi thiết kế xe”. Ford mô phỏng khách hàng tiêu biểu, rồi dựa trên lề thói thiết kế nội thất. Nhờ đó Focus mới tập kết nhiều hơn vào người lái. Cách sắp xếp nút bấm thân thuộc như máy tính, mặt đồng hồ…

    Cụm đồng biển Focus chứa hàng tá thông tin. Ngoài chế độ “động viên” tài xế lái đúng cách còn có hình mô phỏng cụ thể tới từng địa điểm cửa chưa đóng hoặc đèn pha bật hay không. Kính chắn gió có chức năng tán xạ đèn xe đối diện nên hạn chế chói khi bị pha. Nội thất có màu đỏ ấm khi về đêm và cách bố trí đèn đọc sách bao quanh xe, không ở giữa trần như các dòng xe khác.

    Bấm nút phát động, Focus hatchback rung nhẹ. Cách âm ở trạng thái cầm chừng khá tốt, gần như chơi có tiếng động cơ lọt vào ca-bin. Ghế chỉnh cơ hoàn toàn. Điều hòa tự động hai vùng chủ quyền. Dàn CD nối với 9 loa và có thêm ổ cắm USB. thú vị nhất về tiêu khiển trên Focus là hệ thống điều khiển giọng nói, cho phép tuyển lựa bài hát, chọn album bằng khẩu lệnh tiếng Anh. bên cạnh đó SYNC còn cho phép gọi điện khi kết nối di động với xe bằng bluetooth.

    tính năng lái của Focus vẫn là điểm mạnh so với các kẻ thù tới từ châu Á. Vô-lăng thể thao với độ chính xác tốt hơn. Chân ga và phanh có độ đàn hồi và tạo cảm giác thật. Động cơ trên Focus chưa phải là Ecoboost nhưng mà tăng cấp lên dòng phun nhiên liệu trực tiếp Duratec 2 lít Ti-VCT GDI, công suất 170 mã lực, mô-men xoắn cực đại 200 Nm.

    bản hatchback 5 cửa mang đẳng cấp thể thao với ghế ngồi ôm ấp lưng, tầm nhìn thoáng. Phản ứng chân ga nhạy Dường như hộp số ly hợp kép PowerShift chuyển cấp nhẹ nhõm và chỉ nhìn đồng biển vòng tua thế hệ phát xuất hiện. Với một mẫu xe hạng trung, cơ chế thể thao Sport không tạo nên nhiều thế hệ lạ, xe sang số lờ đờ hơn một tí, tạo cảm giác bốc nhưng mà chưa đủ cho những ai thích vận tốc. ngoại giả cơ chế bán tự động sử dụng hai nút bấm “+, -” trên cần số nhưng mà không phải gạt lên-xuống như hầu hết các xe nên gần như chỉ dùng khi đi đèo dốc.

    Focus mang tới cho người lái thưởng thức điều khiển hành trình Cruise Control trước hết trong các xe cùng phân khúc lắp ráp tại Việt Nam. Đi tới 80 km/h rồi bấm nút On và nhả chân ga, xe sẽ tự nuôi ga để duy trì vận tốc 80 km/h lúc lên hay xuống dốc. Chạm nhẹ phanh, Cruise Control đưa về cơ chế chờ và nhấn nút “reset” để kích hoạt lại. Cách đây 5 năm, điều khiển hành trình gần như vô bổ ở Việt Nam, mà với những cao tốc thế hệ như Pháp Vân-Cầu Giẽ-Ninh Bình thời cơ thử nghiệm đã nhiều hơn.

    an toàn cũng là điều mà Ford nhắc tới nhiều nhất cho Focus. Hãng này tích hợp hệ thống hỗ trợ lùi tự động trước hết cho xe lắp ráp. Với chức năng Auto Parking kích hoạt, người cầm lái chạy xe với vận tốc dưới 20 km/h qua một khoảng trống giữa nhị xe đủ để Focus “lọt thỏm” với khoảng cách trước và sau xe khoảng 0,5 m. Người lái buông tay khỏi vô-lăng và chỉ thao tác trên chân ga và chân phanh, việc đánh lái sẽ tự động hoàn toàn bởi Focus điều khiển, một chức năng được bình chọn tiện lợi cho những tay đua “non” khi đỗ xe trong phố.

    • http://otoso1.com/oto/xe-ford/ford-everest
    Tiếp tới là công nghệ tự động phanh. Ở vận tốc dưới 30km/h trong phố và không can thiệp chân phanh, kích hoạt công dụng Active City Stop, Focus tự phanh “dúi” người về phía trước khi khoảng cách với xe phía trước dưới 50 cm. Đồng biển điện tử trọng điểm báo lực phanh trên cả tư bánh đạt 100% và đòi hỏi người cầm lái đạp phanh. Lúc này, khi được can thiệp từ người cầm lái, hệ thống tự động ngắt và nạp lại bộ nhớ cho lần kế tiếp.

    Ở các phiên bản cao cấp, trang bị an ninh gồm chống bó cứng phanh ABS, cân bằng điện tử ESP, sáu túi khí. Với ý kiến thiên về độ bình yên như vậy, xe ôtô Ford xác định Ford Focus mức giá từ 689 triệu đồng đến 849 triệu đồng. phiên bản cao cấp nhất là sedan 2.0 Titanium. Mức giá này trải khá rộng để khách hàng có nhiều chọn lựa. Thậm chí Focus Titanium có giá còn nhỉnh hơn Altis 2.0 và chỉ thấp hơn bản Altis 2.0RS.

    Những để ý khi mua ô tô mới

    1. Lập một danh sách những trang bị nhưng mà khách du lịch kỳ vọng

    Với hồ hết mọi người, mua ô tô là một quyết định tài chính lớn, chỉ sau mua nhà, nên cần cân nhắc kỹ lưỡng mọi mặt để tránh ăn năn nuối tiếc về sau. Sau khi đã xác định được loại xe phù hợp nhất với nhu cầu và kỹ năng tài chính, du khách sẽ nhiệt tình đến màu nhan sắc, và rút cuộc là đi vào chi tiết.

    Tất cả các chuyên gia đều tán đồng rằng trước khi bước vào đại lý, du khách nên lập một danh sách những vũ trang nhưng du khách kỳ vẳng chiếc xe định mua sẽ có, như ghế da, cửa sổ trời… Kế tới, hãy tìm chiếc xe được vũ trang tiêu chuẩn nhiều thứ trong danh sách của các bạn.

    nhưng mà thiết bị tiêu chuẩn được xem như thiết yếu bây giờ gồm: hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống bất biến thân xe điện tử (ESC), túi khí trước và bên, điều hoà nhiệt độ, công nghệ Bluetooth, dàn âm thanh kết nối iPod, cửa sổ và khoá cửa ra vào điều khiển điện.

    2. Gọi điện và tò mò trên mạng

    Trước khi lao đến đại lý xe, hãy tìm hiểu kỹ thông tin qua điện thoại hoặc mạng Internet. dùng trang web của các nhà sinh sản hoặc những địa chỉ tin cậy, chuyên hỗ trợ thông báo và bình chọn xe. Sau đó, chọn lựa mẫu xe ăn nhập với khách du lịch nhất.

    Sau đó, gọi điện đến đại lý trước khi ké thăm để đảm bảo họ có chiếc xe mà hành khách muốn mua. Làm như vậy, khách tham quan sẽ không phí phạm công lao và thời gian.

    3. để ý yếu tố chất lượng

    bên cạnh đó, các bạn cũng cần chú ý rằng không phải cứ có đủ những trang thiết bị trên là có thể lặng tâm. Hãy lưu ý cả nguyên tố chất lượng của chúng. thí dụ, hệ thống điều khiển dàn âm thanh nếu làm bằng nhựa mỏng manh thì sẽ mau hỏng vì đây là bộ phận có thể các bạn sẽ sử dụng hàng ngày. Một tạp chí về xe hơi khuyên rằng: “Tốt hơn hết là nên tìm kiếm nguồn tài chính trước khi đi săn xe. Cần phải quyết định xem bạn có bao lăm và hành khách chuẩn bị chi bao nhiêu để tậu chiếc xe mới. Trong trường hợp khách tham quan phải vay tiền để mua xe như nhiều phần các khách hàng, du khách nên chọn lọc gói vay thích hợp trước khi chọn mua xe.

    Khi đi mua ô tô mới, ít người đặt nặng việc tính toán giá trị xe sau vài năm dùng. tuy nhiên, đây là yêu tố đáng để cân nhắc, bởi vì gần như chắc chắn là các bạn sẽ không giữ chiếc xe lại mãi mãi. chọn lọc của du khách bây giờ có thể tác động đến giá trị xe khi du khách cần bán.

    Đây là yếu tố được nhiều người khác lạ quan tâm khi đi mua xe mới. nhưng mà đừng bỏ lỡ một chiếc xe mình đã rất ưng sau khi cân nhắc các nhân tố trên chỉ bởi nó có mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình cao hơn xe khác một tẹo. an toàn là một vấn đề bự đối với mọi loại và hạng xe. Dù các xe cỡ phệ và nặng thì thường bình yên hơn, nhưng mà sự tạo ra công nghệ đã giúp những chiếc xe bé dại an toàn hơn trước nhiều. Mọi thứ, từ các hệ thống hạn chế chấn thương bị động dễ dàng cho tới túi khí trước/bên và hệ thống chặn lại va chạm công nghệ cao đều được đưa vào tính điểm an toàn cho xe.

    4. Lái thử xe vài lần

    Lái thử xe là cách tốt nhất để cảm nhận kiểu dáng và tác dụng vận hành. hành khách nên tự mình lái thử xe lần trước tiên. Sau đó, mang cả gia đình hoặc anh em đến đại lý để họ ngồi thử trong xe và thay nhau lái. Làm như vậy, khách tham quan sẽ có thời cơ kiểm định lại chiếc xe mình muốn mua.

    5. để ý cách thức bảo hành

    cơ chế bảo hành tốt sẽ đem đến cảm giác an tâm cho người mua xe. Các nhà sinh sản đưa ra thời hạn bảo hành là 3 năm/60.000km tới 10 năm/160.000km.

    Sau khi thương thảo xong xuôi giá cả, cần nghĩ tới việc bảo đảm bình yên cho món đầu bốn. Tất cả các nhà sinh sản ôtô tiếng tăm đều có cơ chế bảo hành khi du khách mua xe thế hệ. Gói bảo hành này giúp tránh được, trong thời đoạn đầu khi hành khách thế hệ mua xe, những hỏng hóc ở các phòng ban của xe hay bởi lỗi trong quá trình lắp ráp.

    Một chế độ bảo hành tốt sẽ bao gồm trọn gói các vấn đề của chiếc xe và thuận lợi sửa sang tại các đại lý gần địa điểm hành khách sinh sống và du khách không phải trả thêm bất cứ một khoản phí tổn nào nếu phần sửa chữa đó tọa lạc trong gói bảo hành. Hãy đọc kỹ để hiểu rõ các lao lý về bảo hành như du khách vẫn thường làm với bất cứ gói bảo hành nào.

    Hãy chắc chắn rằng, những bộ phận, linh kiện nào trên xe du khách được bảo hành cục bộ, với các điều kiện kèm theo ra sao… thực tiễn là vẫn có các đại lí đòi hỏi khách hàng kí hàng loạt hồ sơ, trả tiền cho những phòng ban vẫn trong thời hạn bảo hành… Vấn đề này sẽ không bảo giờ xảy ra nếu du khách nắm vững các luật pháp bảo hành, bảo dưỡng trong tay.

    Khi xe của du khách vẫn còn trong thời hạn bảo hành thì đừng bao giờ đưa xe tới các xưởng dịch vụ không có ủy quyền của đại lí bán xe để tôn tạo, bảo dưỡng; nếu không sẽ phá vỡ vạc hợp đồng bảo hành và đại lí sẽ không chịu nghĩa vụ với xe của khách du lịch nữa.

    ngoài ra, các bạn phải dùng và vâng lệnh các hướng dẫn của nhà sản xuất để thỏa mãn điều kiện bảo hành. ví dụ, dầu máy phải được thay định kỳ; lọc dầu, lọc gió và một số các đường ống, đai truyền phải được thay đúng hạn. du khách không cần phải lo âu về việc này, chỉ cần mang xe đến một đại lý ủy quyền của hãng khi xe tới hạn bảo dưỡng, các viên chức khi đến đây sẽ biết xác thực cần phải làm gì cho chiếc xe của bạn.

    xem thêm: http://otoso1.com/oto/xe-ford/ford-ranger | http://otoso1.com/oto/xe-ford/ford-transit | http://otoso1.com/oto/xe-ford/ford-ecosport
     

    Về người bán

    taviet93
    Ngày tham gia:
    9/4/16
    Sản phẩm:
    40
    Thích đã nhận:
    0
Đang tải...