Chuyên Bảo Dưỡng xe tay ga, từ sửa chữa cơ bản đến làm máy, trị bệnh khó chữa

26/9/16 Xem: 32.944
  • 600.000
  • TP. HCM
  • Mới 100%
Địa chỉ:
Chưa có (Lưu ý an toàn khi mua hàng)
  • Ly2411

    Ly2411 Thành viên

    27/11/15
    19
    1
    3
    #1 Ly2411, 26/9/16
    Last edited: 13/1/18
    Ly2411
    sua xe tay ga, sửa xe tay ga, sua xe sh, sua xe ab, sua xe air blade, sua xe nouvo, làm máy xe, xe rung đầu, Xe bị rung đầu, xe bị hao xăng, xe không bốc, nơi làm xe úy tín, nơi sửa xe uy tín, thay day curoa, dây curoa chính hãng, dây curoa yamaha, dây curoa honda, dây curoa SH….


    -----------------------------------------------------------------------------------------------------------------





    LONG PHỤNG

    1. http://voxemay.vn/
    2. http://trungtambaoduongxemay.com/

    Chuyên phân phối
    Lốp không ruột - Lốp chống đinh
    Sửa xe tay ga

    ĐT: 0936 3939 18
    ĐC: 904 Nguyễn Chí Thanh - P.4 - Q.11 - Tp.HCM

    ----------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    Các bạn quan tâm vui lòng comment trên facebook mình trả lời nha



    Chuyên làm nồi tay ga chỉ với 1/3 giá hãng,



    Bảo trì xe máy là một dịch vụ rất quan trọng và phát triển mạnh. Nhưng không nhiều người biết về bảng giá dịch vụ của nó như thế nào. Hãy cùng trungtambaoduongxemay.com tìm hiểu về vấn đề này nha!

    BẢNG GIÁ TIỀN CÔNG SỬA CHỮA CƠ BẢN TẠI WWW.TRUNGTAMBAODUONGXEMAY.COM



    TT | NỘI DUNG | TIỀN CÔNG [XE SỐ | XE GA]


    1 ÉP CHẢNG BA,THAY NHỚT PHUỘC 130.000 | 130.000
    2 MÀI ĐĨA 50.000 | 50.000
    3 LÀM PHẲNG CỔ GÓP 40.000| 40.000
    4 ĐÓNG BẠC ĐỀ,LÁNG CỔ GÓP 50.000| 50.000
    5 BẢO DƯỠNG XÍCH ĐỀ 30.000|
    6 MỞ ĐẦU QUY LÁT ,XILANH 130.000| 180.000
    7 MỞ CÔN 80.000| 40.000
    8 BỔ MÁY 80.000| 150.000
    9 SỬA CHỮA HỆ THỐNG BÁO XĂNG 35.000 |
    10 THAY BƠM DẦU 80.000| 110.000
    11 THAY SÊN CAM 80.000| 150.000
    12 Thay Cuộn Điện 50.000| 100.000 đến 300.000
    13 Thay dây công tơ mét 20.000| 20.000
    14 Thay dây ga hoặc vệ sinh làm nhẹ 35.000| 30.000
    15 Thay dây thắng 20.000| 30.000
    16 Thay ống xả 20.000| 30.000
    17 Thay tay lái 20.000|15.000
    18 Thay dàn áo ( toàn phần ) 100.000|200.000
    19 Thay đồng hồ 30.000| 50.000
    20 Thay bóng đèn pha 30.000| 30.000
    21 Thay phuộc 40.000| 40.000
    22 Thay ty ổ xăng 50.000| 50.000
    23 SẠC VÀ CHÂM NƯỚC Ắc QUY |30.000
    24 Thay ổ khóa 30.000 |
    25 Thay két nước 90.000 |
    26 Kiểm Tra Hệ Thống Điện Bằng Máy| 40.000
    27 Hàn Cổ Bô 40.000| 40.000
    28 Vệ sinh cổ ga + buồng đốt 80.000| 80.000
    29 VỆ SINH KIM PHUN |60.000



    Hướng dẫn Và Bảng giá


    Sau đây là những điều nên làm khi bạn muốn ” Xe Bốc , Máy Êm “

    • SH 150i : Bố 3 càng + Chuông : Nên đi loại bố mềm + dẻo ( không nên xài lại bố zin 150 khi xe đã vận hành trên 25.000 kilomet vì bố zin 150 rất cứng (1) )
    • Điều đáng nói : Xe SH máy mạnh , priston bạc lớn : tại sao khi đến bảo dưỡng thường là xe đã bị cắt ngắn cục ắc , ban đầu khi mới cắt cho cục ắc ngắn lại đương nhiên 1 điều là xe sẽ có cảm giác bốc cực bốc , nhưng tai hại vô cùng (2) , xe của bạn sau 1 thời gian sẽ bị gào rất to + tiếng Cắc cắc khi lên ga mạnh ! ( giải thích ở chuyên sâu ở dưới )
    • Nồi Trước : Nên xài hàng bình dân thôi – Vì đã test loại 1800k và loại 900k ( cả 2 đều vận hành tốt ở giai đoạn 30.000 kilomet ko chênh lệch chất lượng )
    • Bi nồi : Có khách đi bi độ , bi tam giác , bi khoan , đi 3 nặng 3 nhẹ – Nhưng (3) mình không làm vậy




    ***** giải thích (1) (2) (3) *****

    • (1) : Xe sau khi đã vận hành lâu , ít nhiều cũng yếu đi 1 phần đó là điều chắc chắn , nguyên tắc vận hành bố + chuông là ở vận tốc thấp bố sẽ đập vào chuông đủ sức thì bố sẽ dính lấy chuông làm cho bánh xe di chuyển Đương nhiên cứng cũng có lý do của nó Cứng để hạn chế sự biến dạng của bố khi vận hành ở tốc độ cao vì SH máy rất mạnh ( chuông loại 2 sẽ cực kì mau chóng bị biến dạng ô van )
    • (2) : Bất kì điều gì CÓ ĐƯỢC cũng có sự TRẢ GIÁ nhưng cái giá KHÔNG ĐÁNG Chắc chắn 100% là các bạn cơ khí biết điều này ” bất kì động cơ nào trước khi hoạt động đều phải vận hành cho nóng ở nhiệt độ thích hợp hoặc phải vận hành ở vận tốc thấp không ÉP ” cắt ngắn cục ắc hay còn gọi là cục sắt , cục côn v.v.v…. Khiến cho 2 mặt tiếp xúc của nồi trước ngắn lại , ÉP dây CUROA vào tư thế sẵn sàng ….. nhích cái là lên ngaybỏ qua giai đoạn chuẩn bị priston , xi lanh , dên chưa kịp được cấp nhớt đã phải LÊN MẠNH NÀO , MẠNH NỮA !!!! vậy là xuất hiện tiếng cắc , cắc khi lên ga , xử lý vấn đề này …gần 9.000.000 nha quý vị ( đồ zin ý ) ( Lưu ý : tiếng kêu này được xác định khi bộ nồi trước + nồi sau đã được tháo rời , chỉ còn lại CÂY DÊN + CÂY LÁP mà thôi , khác với tiếng lắc cắc do bi nồi hoặc mâm bi , rất dễ nhầm lẫn )
    • (3) : Nhưng … à ừ thì xe mạnh thì mình sẽ dùng bi có nặng thấp chút , xe yếu thì bi nặng chút , vì sản phẩm bi đã có sản xuất nhiều trọng lượng cho bạn lựa chọn ,nhưng mình vẫn hạn chế sử dụng bi nặng .
    Còn gì nữa không nhỉ ?

    à à : LƯU Ý : Xe rất nóng , nên quan tâm nhiều đến phần két nước + nước mát nha các bạn ơi !! Thắc mắc gì cứ gọi vào HOT LINE : 0936393918



    Bảng giá sơ bộ :

    Nồi trước :

    Cánh Quạt Ý : 900K Cánh Quạt Hãng : 450k

    Chén Bi Ý : 950K Chén bi Hãng : 450k



    Bi nồi :

    Bi nồi Ý : 280K Bi nồi zin : 180k Bi nồi Bando : 170k



    Dây Curoa :

    ZIN Ý : 1100K , Honda : 900k , Mitshuboshi :350k ,Scootech :350k , PowerLink :450k , ScootLine : 450k , Bando : 450k , Vital : 200k



    Bố Nồi + Chuông : Cứng , Dẻo mịn

    Thái : 700k , Thái Dẻo mịn : 1050k , Dán Cao Cấp : 450k




    Hướng Dẫn và Bảng Giá







    Sau đây là những bệnh chung của đa phần xe Airblade 125 , Lead 125 , SH mode

    • Bệnh hụp ga : Hụp từ 2 đến 3 lần xe mới vọt lên chạy ( 1 )
    • Bệnh Rung đầu : lên ga là đầu xe rung ầm ầm ( 2 )
    • Bệnh Vệnh : xe vận hành ở tốc độ 20-40kilomet sẽ bị nhịp nhịp theo chu kỳ ( 3 )
    • Xe phát ra tiếng cạch cạch cạch cạch rất lớn khi máy nổ ( 4 )
    • Xe phát ra tiếng cạch cạch khi đậu đèn đỏ ( 5 )
    • Xe phát ra tiếng u u u khi vận hành ở tốc độ cao ( 6 )
    • Xe phát ra tiếng o o o khi nhả tay ga từ tốc độ cao sang thấp ( 7 )
    • Bệnh kẹt ga ( nhưng không phải kẹt ga ) ( 8 )




    Sau đây là những cách trị dứt điểm ! và rất hài lòng khách

    • ( 1 ) : Xe đa phần là phiên bản 0001 hoặc 0002 – máy sẽ báo 0002 là phiên bản mới nhất , nhưng ko phải vậy nay đã có 0003 ( trị 1 lần và vĩnh viễn ko bị lại )
    • ( 2 ) + ( 3 ) : Liên quan đến nồi , canh chỉnh hoặc thay thế 1 số chi tiết là xong ngay
    • ( 4 ) : Sên cam , Tăng cam : thường thì chỉ bị tăng cam , thay sên cam hoặc tăng cam ( chả đáng bao nhiêu )
    • ( 5 ) : Garanty : quá thấp
    • ( 6 ) : Láp hoặc dây curoa bị lỗi đều phát ra âm thanh này có khi khác 1 chút
    • ( 7 ) : Bạc đạn buly , có khi là bạc đạn láp nhưng nếu như dắt xe cảm thấy rẹt rẹt thì chắc chắn là bạc đạn buly
    • ( 8 ) : Bị lọt gió vào cổ nên khi nhả ga lại xe vẫn cứ rú lên như là bị kẹt , nhưng thực chất lò xo gas đã về đúng vị trí ! ( Trị 50k )


    Call me : 0936393918 – thắc mắc điều gì xin cứ liên hệ

    Bảng giá sơ bộ :

    Nồi trước : Thái : 515k – PCX Thái : 625k – Honda VN : 440K

    Bi nồi :

    Thái ngon nhất : 170K Bi nồi zin : 140k Bi nồi Bando : 140k

    Dây Curoa :

    PCX Thái : 450K , Honda : 350k , Mitshuboshi :350k ,Scootech :350k , PowerLink :450k , ScootLine : 450k , Bando : 450k , Vital : 200k

    Bố Nồi + Chuông : Cứng , Dẻo mịn

    Thái : 700k , Thái Dẻo mịn : 1050k , Dán Cao Cấp : 450k ,Dán rẻ như ở ngoài : 250k



    Hướng Dẫn và Bảng Giá





    Sau đây là những bệnh thường gặp ở nồi Nouvo

    • Bệnh Rung đầu : lên ga là đầu xe rung ầm ầm ( 1 )
    • Bệnh Vệnh : xe vận hành ở tốc độ 20-40kilomet sẽ bị nhịp nhịp theo chu kỳ ( 2 )
    • Xe phát ra tiếng u u u khi vận hành ở tốc độ cao ( 3 )
    • Xe phát ra tiếng o o o khi nhả tay ga từ tốc độ cao sang thấp ( 4 )








    Sau đây là những cách trị dứt điểm ! và rất hài lòng khách

    • ( 1 ) + ( 2 ) : Liên quan đến nồi , canh chỉnh hoặc thay thế 1 số chi tiết là xong ngay
    • ( 3 ) : Láp hoặc dây curoa bị lỗi đều phát ra âm thanh này có khi khác 1 chút
    • ( 4 ) : Bạc đạn buly , có khi là bạc đạn láp nhưng nếu như dắt xe cảm thấy rẹt rẹt thì chắc chắn là bạc đạn buly


    Call me : 0936393918 – thắc mắc điều gì xin cứ liên hệ

    Bảng giá sơ bộ :

    Nồi trước : Thái : 550k

    Bi nồi :

    Thái ngon nhất : 140K

    Dây Curoa : Dây hãng thái : 300k , Mitshuboshi :250k ,Scootech :250k , PowerLink :250k , ScootLine : 250k , Bando : 300k , Vital : 200k

    Bố Nồi + Chuông : Zin Thái : 1200k





    Hướng Dẫn và Bảng Giá

    Call : 0936393918



    LƯU Ý : SYM SHARK , Attila Eliza + Atila có thể nâng cấp nồi sau lên của SH hoặc Airblade 125 để tiện sử dụng và dễ thay đồ ngon hơn nhé !



    Sau đây là những bệnh thường gặp ở nồi Shark , Attila

    • Bệnh Rung đầu : lên ga là đầu xe rung ầm ầm ( 1 )
    • Bệnh Vệnh : xe vận hành ở tốc độ 20-40kilomet sẽ bị nhịp nhịp theo chu kỳ ( 2 )
    • Xe phát ra tiếng u u u khi vận hành ở tốc độ cao ( 3 )
    • Xe phát ra tiếng o o o khi nhả tay ga từ tốc độ cao sang thấp ( 4 )





    Sau đây là những cách trị dứt điểm ! và rất hài lòng khách

    • ( 1 ) + ( 2 ) : Liên quan đến nồi , canh chỉnh hoặc thay thế 1 số chi tiết là xong ngay
    • ( 3 ) : Láp hoặc dây curoa bị lỗi đều phát ra âm thanh này có khi khác 1 chút
    • ( 4 ) : Bạc đạn buly , có khi là bạc đạn láp nhưng nếu như dắt xe cảm thấy rẹt rẹt thì chắc chắn là bạc đạn buly


    Call me : 0936393918 – thắc mắc điều gì xin cứ liên hệ

    Bảng giá sơ bộ :

    Nồi trước : 550k

    Bi nồi : : 140K

    Dây Curoa : Dây hãng thái : 300k , Mitshuboshi :250k ,Scootech :250k , PowerLink :250k , ScootLine : 250k , Bando : 300k , Vital : 200k

    Bố Nồi + Chuông : Dán Cao cấp 350–>450k , dán loại rẻ : 250k

    Bố nồi + Chuông + Phụ tùng Nâng cấp hoàn thiện : 700k –>850k




    Nồi sau: thay bố Mitsu (bốc xe, tiết kiệm xăng, lâu mòn hơn so với bố hãng nhiều)

    Nối trước: rất ít khi hư, có hư thì cũng chỉ hư bi, thay bi độ + 30k

    Thay bố nồi 250k-450k

    Dán bố nồi 150k-250k - Phốt caosu thường hay bị xì nhớt khi làm được hỗ trợ 50% khi làm trọn bộ


    Miễn phí công lắp ráp


    DÂY CUROA

    Dây curoa Zin Airblade Thái: 300K
    Dây curoa cho Lead - SCR : 300K
    Dây curoa cho @ , Dylan , SH : 450K
    Dây curoa cho PCX , AirBlade 2013 , Lead 125 : 450K
    Dây curoa cho Vision : 330K
    Dây curoa cho Hayate - Nouvo 2,3 Và Mio : 270k
    Dây curoa cho Nouvo 135 , Luvias : 280k
    Dây curoa cho Nouvo 5, SX, GP, RC 300k
    Dây curoa cho Attila : 300k






    BI NỒI BANDO

    Bi nồi cho Airblade : 140K 3 tháng
    Bi nồi cho Lead - SCR : 140K
    Bi nồi cho @ , Dylan , SH : 170K
    Bi nồi cho : PCX , AirBlade 2013 , Lead 125 ( lead tự động tắt máy ): 170K
    Bi nồi cho Nouvo 1 Và Mio : 140k
    Bi nồi cho Nouvo 135 , Luvias : 150k














     
  • Ly2411
    Thành viên
    Tham gia
    27/11/15
    Bài viết:
    19
    Thích đã nhận:
    1
    1. Ly2411

      Ly2411 Thành viên

      27/11/15
      19
      1
      3
      #1 Ly2411, 26/9/16
      Last edited: 13/1/18
      Ly2411
      sua xe tay ga, sửa xe tay ga, sua xe sh, sua xe ab, sua xe air blade, sua xe nouvo, làm máy xe, xe rung đầu, Xe bị rung đầu, xe bị hao xăng, xe không bốc, nơi làm xe úy tín, nơi sửa xe uy tín, thay day curoa, dây curoa chính hãng, dây curoa yamaha, dây curoa honda, dây curoa SH….


      -----------------------------------------------------------------------------------------------------------------





      LONG PHỤNG

      1. http://voxemay.vn/
      2. http://trungtambaoduongxemay.com/

      Chuyên phân phối
      Lốp không ruột - Lốp chống đinh
      Sửa xe tay ga

      ĐT: 0936 3939 18
      ĐC: 904 Nguyễn Chí Thanh - P.4 - Q.11 - Tp.HCM

      ----------------------------------------------------------------------------------------------------------------

      Các bạn quan tâm vui lòng comment trên facebook mình trả lời nha



      Chuyên làm nồi tay ga chỉ với 1/3 giá hãng,



      Bảo trì xe máy là một dịch vụ rất quan trọng và phát triển mạnh. Nhưng không nhiều người biết về bảng giá dịch vụ của nó như thế nào. Hãy cùng trungtambaoduongxemay.com tìm hiểu về vấn đề này nha!

      BẢNG GIÁ TIỀN CÔNG SỬA CHỮA CƠ BẢN TẠI WWW.TRUNGTAMBAODUONGXEMAY.COM



      TT | NỘI DUNG | TIỀN CÔNG [XE SỐ | XE GA]


      1 ÉP CHẢNG BA,THAY NHỚT PHUỘC 130.000 | 130.000
      2 MÀI ĐĨA 50.000 | 50.000
      3 LÀM PHẲNG CỔ GÓP 40.000| 40.000
      4 ĐÓNG BẠC ĐỀ,LÁNG CỔ GÓP 50.000| 50.000
      5 BẢO DƯỠNG XÍCH ĐỀ 30.000|
      6 MỞ ĐẦU QUY LÁT ,XILANH 130.000| 180.000
      7 MỞ CÔN 80.000| 40.000
      8 BỔ MÁY 80.000| 150.000
      9 SỬA CHỮA HỆ THỐNG BÁO XĂNG 35.000 |
      10 THAY BƠM DẦU 80.000| 110.000
      11 THAY SÊN CAM 80.000| 150.000
      12 Thay Cuộn Điện 50.000| 100.000 đến 300.000
      13 Thay dây công tơ mét 20.000| 20.000
      14 Thay dây ga hoặc vệ sinh làm nhẹ 35.000| 30.000
      15 Thay dây thắng 20.000| 30.000
      16 Thay ống xả 20.000| 30.000
      17 Thay tay lái 20.000|15.000
      18 Thay dàn áo ( toàn phần ) 100.000|200.000
      19 Thay đồng hồ 30.000| 50.000
      20 Thay bóng đèn pha 30.000| 30.000
      21 Thay phuộc 40.000| 40.000
      22 Thay ty ổ xăng 50.000| 50.000
      23 SẠC VÀ CHÂM NƯỚC Ắc QUY |30.000
      24 Thay ổ khóa 30.000 |
      25 Thay két nước 90.000 |
      26 Kiểm Tra Hệ Thống Điện Bằng Máy| 40.000
      27 Hàn Cổ Bô 40.000| 40.000
      28 Vệ sinh cổ ga + buồng đốt 80.000| 80.000
      29 VỆ SINH KIM PHUN |60.000



      Hướng dẫn Và Bảng giá


      Sau đây là những điều nên làm khi bạn muốn ” Xe Bốc , Máy Êm “

      • SH 150i : Bố 3 càng + Chuông : Nên đi loại bố mềm + dẻo ( không nên xài lại bố zin 150 khi xe đã vận hành trên 25.000 kilomet vì bố zin 150 rất cứng (1) )
      • Điều đáng nói : Xe SH máy mạnh , priston bạc lớn : tại sao khi đến bảo dưỡng thường là xe đã bị cắt ngắn cục ắc , ban đầu khi mới cắt cho cục ắc ngắn lại đương nhiên 1 điều là xe sẽ có cảm giác bốc cực bốc , nhưng tai hại vô cùng (2) , xe của bạn sau 1 thời gian sẽ bị gào rất to + tiếng Cắc cắc khi lên ga mạnh ! ( giải thích ở chuyên sâu ở dưới )
      • Nồi Trước : Nên xài hàng bình dân thôi – Vì đã test loại 1800k và loại 900k ( cả 2 đều vận hành tốt ở giai đoạn 30.000 kilomet ko chênh lệch chất lượng )
      • Bi nồi : Có khách đi bi độ , bi tam giác , bi khoan , đi 3 nặng 3 nhẹ – Nhưng (3) mình không làm vậy




      ***** giải thích (1) (2) (3) *****

      • (1) : Xe sau khi đã vận hành lâu , ít nhiều cũng yếu đi 1 phần đó là điều chắc chắn , nguyên tắc vận hành bố + chuông là ở vận tốc thấp bố sẽ đập vào chuông đủ sức thì bố sẽ dính lấy chuông làm cho bánh xe di chuyển Đương nhiên cứng cũng có lý do của nó Cứng để hạn chế sự biến dạng của bố khi vận hành ở tốc độ cao vì SH máy rất mạnh ( chuông loại 2 sẽ cực kì mau chóng bị biến dạng ô van )
      • (2) : Bất kì điều gì CÓ ĐƯỢC cũng có sự TRẢ GIÁ nhưng cái giá KHÔNG ĐÁNG Chắc chắn 100% là các bạn cơ khí biết điều này ” bất kì động cơ nào trước khi hoạt động đều phải vận hành cho nóng ở nhiệt độ thích hợp hoặc phải vận hành ở vận tốc thấp không ÉP ” cắt ngắn cục ắc hay còn gọi là cục sắt , cục côn v.v.v…. Khiến cho 2 mặt tiếp xúc của nồi trước ngắn lại , ÉP dây CUROA vào tư thế sẵn sàng ….. nhích cái là lên ngaybỏ qua giai đoạn chuẩn bị priston , xi lanh , dên chưa kịp được cấp nhớt đã phải LÊN MẠNH NÀO , MẠNH NỮA !!!! vậy là xuất hiện tiếng cắc , cắc khi lên ga , xử lý vấn đề này …gần 9.000.000 nha quý vị ( đồ zin ý ) ( Lưu ý : tiếng kêu này được xác định khi bộ nồi trước + nồi sau đã được tháo rời , chỉ còn lại CÂY DÊN + CÂY LÁP mà thôi , khác với tiếng lắc cắc do bi nồi hoặc mâm bi , rất dễ nhầm lẫn )
      • (3) : Nhưng … à ừ thì xe mạnh thì mình sẽ dùng bi có nặng thấp chút , xe yếu thì bi nặng chút , vì sản phẩm bi đã có sản xuất nhiều trọng lượng cho bạn lựa chọn ,nhưng mình vẫn hạn chế sử dụng bi nặng .
      Còn gì nữa không nhỉ ?

      à à : LƯU Ý : Xe rất nóng , nên quan tâm nhiều đến phần két nước + nước mát nha các bạn ơi !! Thắc mắc gì cứ gọi vào HOT LINE : 0936393918



      Bảng giá sơ bộ :

      Nồi trước :

      Cánh Quạt Ý : 900K Cánh Quạt Hãng : 450k

      Chén Bi Ý : 950K Chén bi Hãng : 450k



      Bi nồi :

      Bi nồi Ý : 280K Bi nồi zin : 180k Bi nồi Bando : 170k



      Dây Curoa :

      ZIN Ý : 1100K , Honda : 900k , Mitshuboshi :350k ,Scootech :350k , PowerLink :450k , ScootLine : 450k , Bando : 450k , Vital : 200k



      Bố Nồi + Chuông : Cứng , Dẻo mịn

      Thái : 700k , Thái Dẻo mịn : 1050k , Dán Cao Cấp : 450k




      Hướng Dẫn và Bảng Giá







      Sau đây là những bệnh chung của đa phần xe Airblade 125 , Lead 125 , SH mode

      • Bệnh hụp ga : Hụp từ 2 đến 3 lần xe mới vọt lên chạy ( 1 )
      • Bệnh Rung đầu : lên ga là đầu xe rung ầm ầm ( 2 )
      • Bệnh Vệnh : xe vận hành ở tốc độ 20-40kilomet sẽ bị nhịp nhịp theo chu kỳ ( 3 )
      • Xe phát ra tiếng cạch cạch cạch cạch rất lớn khi máy nổ ( 4 )
      • Xe phát ra tiếng cạch cạch khi đậu đèn đỏ ( 5 )
      • Xe phát ra tiếng u u u khi vận hành ở tốc độ cao ( 6 )
      • Xe phát ra tiếng o o o khi nhả tay ga từ tốc độ cao sang thấp ( 7 )
      • Bệnh kẹt ga ( nhưng không phải kẹt ga ) ( 8 )




      Sau đây là những cách trị dứt điểm ! và rất hài lòng khách

      • ( 1 ) : Xe đa phần là phiên bản 0001 hoặc 0002 – máy sẽ báo 0002 là phiên bản mới nhất , nhưng ko phải vậy nay đã có 0003 ( trị 1 lần và vĩnh viễn ko bị lại )
      • ( 2 ) + ( 3 ) : Liên quan đến nồi , canh chỉnh hoặc thay thế 1 số chi tiết là xong ngay
      • ( 4 ) : Sên cam , Tăng cam : thường thì chỉ bị tăng cam , thay sên cam hoặc tăng cam ( chả đáng bao nhiêu )
      • ( 5 ) : Garanty : quá thấp
      • ( 6 ) : Láp hoặc dây curoa bị lỗi đều phát ra âm thanh này có khi khác 1 chút
      • ( 7 ) : Bạc đạn buly , có khi là bạc đạn láp nhưng nếu như dắt xe cảm thấy rẹt rẹt thì chắc chắn là bạc đạn buly
      • ( 8 ) : Bị lọt gió vào cổ nên khi nhả ga lại xe vẫn cứ rú lên như là bị kẹt , nhưng thực chất lò xo gas đã về đúng vị trí ! ( Trị 50k )


      Call me : 0936393918 – thắc mắc điều gì xin cứ liên hệ

      Bảng giá sơ bộ :

      Nồi trước : Thái : 515k – PCX Thái : 625k – Honda VN : 440K

      Bi nồi :

      Thái ngon nhất : 170K Bi nồi zin : 140k Bi nồi Bando : 140k

      Dây Curoa :

      PCX Thái : 450K , Honda : 350k , Mitshuboshi :350k ,Scootech :350k , PowerLink :450k , ScootLine : 450k , Bando : 450k , Vital : 200k

      Bố Nồi + Chuông : Cứng , Dẻo mịn

      Thái : 700k , Thái Dẻo mịn : 1050k , Dán Cao Cấp : 450k ,Dán rẻ như ở ngoài : 250k



      Hướng Dẫn và Bảng Giá





      Sau đây là những bệnh thường gặp ở nồi Nouvo

      • Bệnh Rung đầu : lên ga là đầu xe rung ầm ầm ( 1 )
      • Bệnh Vệnh : xe vận hành ở tốc độ 20-40kilomet sẽ bị nhịp nhịp theo chu kỳ ( 2 )
      • Xe phát ra tiếng u u u khi vận hành ở tốc độ cao ( 3 )
      • Xe phát ra tiếng o o o khi nhả tay ga từ tốc độ cao sang thấp ( 4 )








      Sau đây là những cách trị dứt điểm ! và rất hài lòng khách

      • ( 1 ) + ( 2 ) : Liên quan đến nồi , canh chỉnh hoặc thay thế 1 số chi tiết là xong ngay
      • ( 3 ) : Láp hoặc dây curoa bị lỗi đều phát ra âm thanh này có khi khác 1 chút
      • ( 4 ) : Bạc đạn buly , có khi là bạc đạn láp nhưng nếu như dắt xe cảm thấy rẹt rẹt thì chắc chắn là bạc đạn buly


      Call me : 0936393918 – thắc mắc điều gì xin cứ liên hệ

      Bảng giá sơ bộ :

      Nồi trước : Thái : 550k

      Bi nồi :

      Thái ngon nhất : 140K

      Dây Curoa : Dây hãng thái : 300k , Mitshuboshi :250k ,Scootech :250k , PowerLink :250k , ScootLine : 250k , Bando : 300k , Vital : 200k

      Bố Nồi + Chuông : Zin Thái : 1200k





      Hướng Dẫn và Bảng Giá

      Call : 0936393918



      LƯU Ý : SYM SHARK , Attila Eliza + Atila có thể nâng cấp nồi sau lên của SH hoặc Airblade 125 để tiện sử dụng và dễ thay đồ ngon hơn nhé !



      Sau đây là những bệnh thường gặp ở nồi Shark , Attila

      • Bệnh Rung đầu : lên ga là đầu xe rung ầm ầm ( 1 )
      • Bệnh Vệnh : xe vận hành ở tốc độ 20-40kilomet sẽ bị nhịp nhịp theo chu kỳ ( 2 )
      • Xe phát ra tiếng u u u khi vận hành ở tốc độ cao ( 3 )
      • Xe phát ra tiếng o o o khi nhả tay ga từ tốc độ cao sang thấp ( 4 )





      Sau đây là những cách trị dứt điểm ! và rất hài lòng khách

      • ( 1 ) + ( 2 ) : Liên quan đến nồi , canh chỉnh hoặc thay thế 1 số chi tiết là xong ngay
      • ( 3 ) : Láp hoặc dây curoa bị lỗi đều phát ra âm thanh này có khi khác 1 chút
      • ( 4 ) : Bạc đạn buly , có khi là bạc đạn láp nhưng nếu như dắt xe cảm thấy rẹt rẹt thì chắc chắn là bạc đạn buly


      Call me : 0936393918 – thắc mắc điều gì xin cứ liên hệ

      Bảng giá sơ bộ :

      Nồi trước : 550k

      Bi nồi : : 140K

      Dây Curoa : Dây hãng thái : 300k , Mitshuboshi :250k ,Scootech :250k , PowerLink :250k , ScootLine : 250k , Bando : 300k , Vital : 200k

      Bố Nồi + Chuông : Dán Cao cấp 350–>450k , dán loại rẻ : 250k

      Bố nồi + Chuông + Phụ tùng Nâng cấp hoàn thiện : 700k –>850k




      Nồi sau: thay bố Mitsu (bốc xe, tiết kiệm xăng, lâu mòn hơn so với bố hãng nhiều)

      Nối trước: rất ít khi hư, có hư thì cũng chỉ hư bi, thay bi độ + 30k

      Thay bố nồi 250k-450k

      Dán bố nồi 150k-250k - Phốt caosu thường hay bị xì nhớt khi làm được hỗ trợ 50% khi làm trọn bộ


      Miễn phí công lắp ráp


      DÂY CUROA

      Dây curoa Zin Airblade Thái: 300K
      Dây curoa cho Lead - SCR : 300K
      Dây curoa cho @ , Dylan , SH : 450K
      Dây curoa cho PCX , AirBlade 2013 , Lead 125 : 450K
      Dây curoa cho Vision : 330K
      Dây curoa cho Hayate - Nouvo 2,3 Và Mio : 270k
      Dây curoa cho Nouvo 135 , Luvias : 280k
      Dây curoa cho Nouvo 5, SX, GP, RC 300k
      Dây curoa cho Attila : 300k






      BI NỒI BANDO

      Bi nồi cho Airblade : 140K 3 tháng
      Bi nồi cho Lead - SCR : 140K
      Bi nồi cho @ , Dylan , SH : 170K
      Bi nồi cho : PCX , AirBlade 2013 , Lead 125 ( lead tự động tắt máy ): 170K
      Bi nồi cho Nouvo 1 Và Mio : 140k
      Bi nồi cho Nouvo 135 , Luvias : 150k














       
    2. Mr_HongHot

      Mr_HongHot Thành viên

      22/5/08
      536
      146
      63
      Mr_HongHot Em có con AB2016 Xám Đen từ tính, không biết có mẫu nào hợp không bác? em chỉ thích tông đen, xám, trắng thôi
       
    3. Ly2411

      Ly2411 Thành viên

      27/11/15
      19
      1
      3
      Ly2411
      Nếu được bạn qua bên mình để nhân viên thiết kế bọn mình góp ý tư vấn làm theo ý tưởng của bạn nha. Hiện bên mình đang có khuyến mãi hot giảm 50% tem trùm nha bạn
       
      1
      Mr_HongHot thích nội dung này.
    4. Vũ Thành Duyệt

      Vũ Thành Duyệt Thành viên

      22/9/13
      33
      9
      8
      Vũ Thành Duyệt Nho ban tu van giup bo tem dep cho future X mau den giup nha, thanks.
       
    5. Viết An

      Viết An Thành viên

      9/10/07
      5
      0
      63
      Nam
      Sinh viên
      Hồ Chí Minh
      Viết An Hi shop, mang xe máy đến shop có thể check bệnh cho mình được mà đúng không nhỉ? Vì cũng không có kinh nghiệm nhiều lắm. Hi
       
    6. Ly2411

      Ly2411 Thành viên

      27/11/15
      19
      1
      3
      Ly2411 Nhớ phụ mình nha
       
    7. Ly2411

      Ly2411 Thành viên

      27/11/15
      19
      1
      3
      Ly2411 mong manh tình đầu
       

    Chia sẻ trang này

    Đang tải...