Cung Cấp các loại dầu nhớt:dầu thủy lực(32,46,68),dầu động cơ(40,50) dầu bánh răng(90,140) tôt nhất

Nơi bán
Hồ Chí Minh
Tình trạng
Đã bán
Địa phương: Hồ Chí Minh
Tình trạng: Đã bán
Giá: 4.000.000
Điện thoại di động:
  • (huynh đông)
Địa chỉ: No address for this user.
Thông tin: Đã gửi 9/9/16, 6856 Xem, 17 Trả lời
  1. Dầu Nhớt SHell

    Dầu Nhớt SHell Thành viên

    4/8/16
    21
    0
    Nam
    marketing
    464 truong sa.phuong 2 .quan phu nhuan
    Điểm:
    $0
    #1 Dầu Nhớt SHell, 9/9/16

    Thông tin sản phẩm

    Nơi bán
    Hồ Chí Minh
    Tình trạng
    Đã bán
    Last edited: 3/11/16
    Công ty TNHH Hóa Dầu Đệ Nhất (viết tắt là FPC) được thành lập theo giấy phép đăng ký kinh doanh của Sở Kế hoạch và Đầu tư Tp HCM. Giấy phép kinh doanh các sản phẩm liên quan tới dầu nhờn và chất bôi trơn.
    Nhà Phân phối các loại dầu nhớt hàng đầu tại Việt Nam: Nhớt Shell, Nhớt Castrol, Nhớt Total, Nhớt Mekong, Nhớt Zic, Nhớt Oil Korea, Nhớt Mobil...
    Chúng tôi là nhà cung cấp chuyên nghiệp Dầu nhờn động cơ ô tô, dầu nhờn công nghiệp, dầu bánh răng - hộp số, mỡ bôi trơn, mỡ công nghiệp, mỡ chịu nhiệt...
    Chúng tôi cung cấp các sản phẩm dầu mỡ nhờn đáp ứng nhu cầu của quý khách trong các ngành Vận tải, Xây dựng, Công nghiệp Thực phẩm, Chế biến Thức ăn Gia súc, Thủy sản, Công nghiệp nặng, Công nghiệp nhẹ... và được hầu hết các nhà chế tạo thiết bị danh tiếng trên thế giới (OEM) khuyên dùng.
    Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực DẦU NHỜN VÀ MỠ, chúng tôi luôn mang đến giải pháp tối ưu cho khách hàng “lựa chọn chính xác các loại dầu nhờn, mỡ” phù hợp với nhu cầu hoạt động, giúp Khách hàng tiết kiệm được chi phí sản xuất, tránh được những rủi ro trong quá trình sử dụng các loại dầu nhờn và mỡ.
    - Thời gian giao hàng của chúng tôi từ 12 – 48 giờ kể từ ngày nhận được đơn đặt hàng của đối tác. Trong một số trường hợp khẩn cấp, thời gian giao hàng có thể được rút ngắn tối đa.
    - Hàng hóa của chúng tôi được giao đến đối tác dưới dạng thùng, phuy hoặc xô còn niêm phong, không bị rò rỉ.
    - Mỗi bao bì đều có nhãn, ghi rõ tên sản phẩm, cấp độ nhớt và nơi sản xuất.
    - Đối tác có quyền không nhận các sản phẩm không đạt các tiêu chuẩn nêu trên khi đang tiến hành các thủ tục giao nhận hàng hóa tại kho của Công ty
    - Hàng hóa lưu tại kho nên tránh mưa, nắng.
    - Trong quá trình sử dụng cần tránh nước, bụi đất lọt vào bao bì nếu như chưa dùng hết.
    Với hệ thống kênh phân phối chuyên nghiệp rộng khắp trên lãnh thổ Việt Nam.
    HÃY ĐỂ CHÚNG TÔI ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN.XXXMr Đông
    CẢM ƠN QUÝ KHÁCH HÀNG ĐÃ XEM TIN..MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ TRỰC TIẾP EM SẼ TƯ VẤN CHO CÁC BÁC NHIỆT TÌNH VÀ GIÁ CẢ PHẢI CHĂNG
    CÒN RẤT NHIỀU SẢN PHẨM KHÁC..CẦN GÌ CÁC BÁC CỨ GỌI
    BÊN EM PHÂN PHỐI TẤT CẢ CÁC MẶT HÀNG DẦU NHỚT...SHELL.CASTROL..MOBIL..CALTEX
    CẦN LOẠI NÀO EM CŨNG CÓ NHÉ
    XIN TRÂN TRỌNG........................
    [​IMG]
    - TÊN KAMA AW68 ..GIÁ ..5.800.000NGAN / PHUY
    [​IMG]
    DẦU THỦY LỰC: KAMA H68 TRẮNG....GIÁ ..4.872.000 NGAN / PHUY
    [​IMG]
    DẦU THỦY LỰC KAMA H68 VÀNG....GIÁ...4.650.000 NGAN/PHUY
    [​IMG]
    DÂU ĐỘNG CƠ...KAMA HD50 (HÀNG MÃ LAI)...GIÁ ...4.780.000 NGAN/PHUY
     

    Ảnh

    1. 13680651_1659231641067433_3973597585777901708_n.jpg
    2. 13592345_1650190878638176_969135932596696_n.jpg
    3. 13645190_1650731505250780_1174850971798868437_n.jpg
    4. Dầu-thủy-lực-Mobil-DTE-25-1.jpg
    5. ikf1352962459.jpg
    6. zlr1305097000.jpg
    7. lzh1414721374.png
    8. old_z90qt3sz__CASTROL8_500x300.jpg
    9. 4c4193de292743f5abc10b1a900e192b.jpg
    10. 13557953_1650190578638206_3922570156012499175_n.jpg

    Về người bán

    Dầu Nhớt SHell
    Ngày tham gia:
    4/8/16
    Sản phẩm:
    21
    Thích đã nhận:
    0
  2. tmbaon

    tmbaon Mới đăng ký

    15/12/16
    14
    0
    Điểm:
    $0
    http://dlmeco.vn/cong-truc-dam-doi/cong-truc-dam-doi-5-tan.html phân phối mang kiểu dáng đương đại, được tối ưu theo từng buộc phải cụ thể của KH. Cũng giống như những NSX khác trên thị trường, Dlmeco thiết kế và phân phối cổng trục trọn bộ. Sản phẩm cổng trục của Dlmeco được ngoại hình bởi những kỹ sư giàu kinh nghiệm, có thâm niên, chuyên tiêu dùng các software chuyên dụng cho việc ngoại hình hiện đại nhất ngày nay như AutoCad, Maya, Solid work...v.v. Để ngoài mặt bản vẽ cho KH. Tiêu chuẩn ngoại hình chế tác của Dlmeco đáp ứng 100% các tiêu chuẩn ngày nay của Việt Nam (TCVN 4244-2005) và toàn cầu như JIS, DIN, FEM..v.v những trang bị chính được Dlmeco tuyển lựa trong khoảng những nhà cung cấp nức danh thế giới như Munck cranes, Kgcranes, Sungdo…v.v Việc chế tạo kết cấu thép của cổng trục tuân thủ một thứ tự chặt chẽ nghiệm ngặt ngay từ khâu tuyển lựa nguyênvật liệu đầu vào cho đến khi nghiệm thu xuất xưởng. sở hữu mỗi sản phẩm của Dlmeco, chất lượng là nhân tố luôn được dành đầu tiên bậc nhất. Chi tiết tại: http://dlmeco.vn/
     
  3. tmbaon

    tmbaon Mới đăng ký

    15/12/16
    14
    0
    Điểm:
    $0
    Quý hách hàng phân phối cho chúng tôi - Dlmeco các thông tin căn bản của bộ cầu trục mà quý các bạn mong muốn và gửi qua email cho chúng tôi để nhận được báo giá và giải đáp cụ thể nhất. Mọi bắt buộc về báo giá được chúng tôi xử lý trong vòng 8h làm việc và có thể nhanh hơn tùy theo những đề xuất chi tiết của quý các bạn . đơn vị TNHH Cơ khí lắp đặt và thương nghiệp DL là nhà sản xuất trọn bộ những cái http://dlmeco.vn/cau-truc-khac/cau-truc-5-tan.html và cầu trục thiết kế đặc biệt theo đề nghị của người mua . Tùy vào các kiểu, dòng , diện tích nhà xưởng, chúng tôi sẽ lên những phương án báo giá cho người dùng sản phẩm tối ưu nhất, tiết kiệm nhất mà vẫn bảo đảm được chất lượng, tiêu dùng bền lâu. Để được báo giá cầu trục hoàn chỉnh quý quý khách vui lòng gửi mail cho chúng tôi. Mọi chi tiết Anh chị với thể xem thêm tại http://dlmeco.vn/
     
  4. tmbaon

    tmbaon Mới đăng ký

    15/12/16
    14
    0
    Điểm:
    $0
    #7 tmbaon, 3/7/17
    Last edited: 9/8/17
    Mua cầu trục dầm đôi tại hà nội.

    Hiện nay, Trên địa bàn Hà Nội có rất nhiều công trình lớn như: Nhà Quốc hội, đường trên cao, Đại lộ Thăng Long, hai tòa nhà cao nhất nhì Việt Nam Keangnam, Lotte… là những công trình quy mô, mang lại diện mạo mới cho một Hà Nội hiện đại. Hoặc có rất nhiều công trình xây dựng chung cư: khu văn phú Hà Đông…Đây đều là những công trình tầm cỡ, với quy mô rất lớn nên sử dụng rất nhiều thiết bị hiện đại trong đó thiết bị nâng hạ là những thiết bị quan trọng và rất cần thiết. Mà sử dụng rộng rãi và phổ biến chính là sử dụng cầu trục dầm đôi.

    Cầu trục dầm đôi là thiết bị nâng hạ được sử dụng trong các nhà máy, phân xưởng sản xuất, các công trình xây dựng... Để hỗ trợ con người trong quá trình sản xuất, vận chuyển hàng hóa, tăng năng suất lao động, giảm chi phí nhân công, tăng hiểu quả kinh doanh...

    Trên thị trường hà nội hiện nay, có rất nhiều loại cầu trục có các tải trong, chiều cao và khâu độ khác nhau để phù hợp với từng công ty, từng nhà máy, nhà xưởng hay các công trình xây dựng...Vì vậy khi mua cầu trục dầm đôi chúng ta phải để ý công năng sử dụng, tính năng hoạt động như nhau. Khi mua cầu trục, chúng ta chỉ đưa ra các tham số về tải trọng nâng, chiiều cao nâng, chiều dài, chiều rộng nhà xưởng và phía nhà cung cấp sẽ lựa chọn loại cầu trục nên lắp đặt. Vậy, dựa vào đâu mà nhà cung cấp có thể lựa chọn đúng loại cầu trục phù hợp.

    Một số khi mua cầu trục dầm đôi bạn nên chú ý:
    - Nhà cung cấp: Chọn chọ mua loại cầu trục chính hãng, uy tín, có kinh nghiệm chế tạo, sản xuất cầu trục. Vì cầu trục dầm đôi là thiết bị tương đối khó chế tạo hơn các loại cầu trục khác. Nó đòi hỏi đơn vị cung cấp phải có đội ngũ cán bộ thiết kế tốt, công nhân lành nghề và kỹ sư kiểm tra chất lượng có kinh nghiệm.
    - Kiểm tra xuất sứ của cầu trục: Hiện nay, trên thị trường có rất, rất nhiều nhà cung cấp với hàng trăm thương hiệu cầu trục, pa lăng khác nhau khiến chúng ta hoa mắt, chóng mặt nếu như không tìm hiểu kỹ rất dễ mua phải hàng kém chất lượng , ảnh hưởng an toàn cho người sử dụng. Bạn nên kiểm tra giấy tờ C/O, C/Q chứng minh...kiểm tra sản xuất ở đâu, nhập khẩu ở đâu hay sản xuất trong nước. Hệ cấp điện pa lăng, hệ điện cầu trục do ai sản xuât?...v.v Mọi thiết bị đều phải có giấy tờ chứng minh.
    - Kiểm định, thử tải và cấp phép sử dụng cầu trục: Bạn luôn phải yêu cầu đơn vị cung cấp tiến hành kiểm định an toàn cho cầu trục theo đúng quy định về an toàn thiết bị nâng do nhà nước quy định.
    Xem chi tiết tại: http://tuancautruc.com/
     
  5. tmbaon

    tmbaon Mới đăng ký

    15/12/16
    14
    0
    Điểm:
    $0
    #8 tmbaon, 4/7/17
    Last edited: 9/8/17
    tìm hiểu cầu trục

    hiện tại, nên kinh tế lớn mạnh, số lượng hàng hóa phân phối trên thế giới là một Thống kê khổng lồ. Việc dùng trang bị nâng hạ: cầu trục đã trở lên đa dạng thay thế cho việc sử dụng phổ biến cần lao để chuyển di hàng hóa dẫn tới tốn kém mà không hiệu quả. Cầu trục có mặt trên thị trường đã giải quyết được vẫn đề trên.
    1. Cầu trục là gì
    Cầu trục (tiếng Anh: Overhead crane) là một kiểu trang bị đảm bảo các thao tác nâng-hạ-di chuyển hàng hóa trong nhà xưởng. Nó rất dễ dàng và sở hữu hiệu quả cao trong thời kỳ bốc xếp hàng hóa, sở hữu sức nâng từ 1 tới 500 tấn, vận hành chủ yếu bằng những động cơ điện nên được dùng nhiều trong các nhà máy cung cấp công nghiệp.
    hai. Phân dòng.
    - Theo công dụng:
    • Cầu trục với công dụng chung: chủ yếu sử dụng với móc teo để xếp toá, vận động lắp ráp và tu chỉnh máy móc.
    • Cầu trục chuyên dùng: Được tiêu dùng cốt yếu trong công nghiệp luyện kim mang các đồ vật có vật chuyên dùng và chế độ khiến việc rất nặng
    - Theo bí quyết dẫn động những cơ cấu
    • Cầu trục dẫn động bằng tay: những cơ cấu được dẫn động bằng hệ thống tời kéo tay (hệ thống đĩa xích kéo tay...)
    • Cầu trục dẫn động bằng điện: các cơ cấu được dẫn động cơ điện (Palăng...)
    - Theo mẫu mã kết cấu dầm
    • Cầu trục dầm đơn: dầm cầu của cầu trục 1 dầm thường là dầm chữ I hoặc dầm tổ hợp sở hữu những dầm thép tăng cứng cho dầm, cầu trục 1 dầm thường dùng pa lăng điện chạy dọc theo dầm chữ I nhờ cơ cấu chuyển động pa lăng
    • Cầu trục dầm kép: với các loại dầm hộp và dầm giàn không gian
    • Cầu trục dầm hộp
    • Cầu trục dầm giàn

    - Cầu trục treoTheo cách thức tựa của dầm cầu khởi hành ray đi lại của cầu trục
    • Cầu trục tựa
    • Cầu trục treo
    - Theo cách thức bố trí cơ cấu chuyển động cầu trục
    • Cầu trục dẫn động riêng
    • Cầu trục dẫn động chung
    • tuy nhiên theo nguồn dẫn mang 2 mẫu dẫn động bằng tay và dẫn động máy
    - Theo phạm vi chuyên dụng cho
    Hiện cách phân chiếc này rất phổ quát nó được gọi tên theo mục đích cẩu hàng như:

    • Cầu trục cho cầu cảng: sở hữu sức nâng hàng hóa to
    • Cầu trục phòng nổ: Cho những nhà máy gas,khí, hầm lò than,...
    • Cầu trục thủy điện: phục vụ giai đoạn vận hành và khiến cho việc khi lắp đặt sang sửa thay thế tua bin máy phát, trạm nguồn,...
    • Cầu trục luyện kim: Cầu trục làm cho việc trong những phân xưởng luyện kim có nhiệt độ rất cao
    • Cầu trục gầu ngoạm: Cầu trục mang móc cẩu dạng gầu ngoạm chuyên dụng để bốc vật liệu rời (than, cát...)
    • Cầu trục mâm từ: Cầu trục sở hữu móc cẩu là các cụm nam châm điện chuyên sử dụng để bốc thép tấm,...
    3. Cơ cấu chính của cầu trục.
    - Cơ cấu nâng hạ
    Thường sử dụng là các Palăng như sau:
    • Palăng xích: Palăng xích kéo tay, Palăng xích điện
    • Palăng cáp: Palăng cáp điện một dầm, Palăng cáp điện hai dầm
    - Cơ cấu di chuyển: Thường sử dụng cụm bánh xe vận động được dẫn động bằng động cơ điện
    - Tủ điện điều khiển
    - Được lắp ráp trong khoảng những đồ vật điện đóng cắt (Contactor, aptomat...)
    - trục đường cấp điện palăng: tuyến đường cấp điện palăng dạng sâu đo gồm dây điện treo trên cac cụm con lăn, những cụm con lăn này trượt trên máng thép chữ C.
    - tuyến đường cấp điện cầu trục: hiện tại thường dùng cấp điện kiểu thanh dẫn điện dạng ray chạy dọc nhà xưởng. Để lấy điện vào cầu trục dùng bộ chổi lấy điện bằng than chì tỳ trên các thanh ray này
    Xem chi tiết tại: http://tuancautruc.com/
     
  6. tmbaon

    tmbaon Mới đăng ký

    15/12/16
    14
    0
    Điểm:
    $0
    #9 tmbaon, 5/7/17
    Last edited: 9/8/17
    Cẩu trục từ lâu đã là công cụ cung cấp không thể thiếu trong những nhà máy công nghiệp nặng. Chúng đóng một vai trò tương đối quan yếu trong luân chuyển công tác , thực hành những nhiệm vụ nặng nề hà phía trong nhà xưởng, nhà máy. Việc trước tiên để với thể cung cấp ra 1 bộ cẩu trục là phải lên bản vẽ kiểu dáng chi tiết. Công đoạn này cần đòi hỏi sư tỉ mỉ , xác thực trong công tác lên cấu hình chi tiết cho cẩu trục. Nó gần như sẽ quyết định tới phần lớn sự thành bại của sản phẩm. một sản phẩm đạt chất lượng, có đầy đủ tính năng trước hết cần phải có một ngoại hình , bản vẽ thích hợp với yêu cầu dùng và ko gian lắp đăt. Người đưa ra bản vẽ kĩ thuật sẽ cần phải dò xét thực tại để với thể thẩm định 1 cách thức trung thực nhất. Chi tiết xem tại: http://tuancautruc.com/
     
  7. tmbaon

    tmbaon Mới đăng ký

    15/12/16
    14
    0
    Điểm:
    $0
    #10 tmbaon, 6/7/17
    Last edited: 9/8/17
    Cẩu trục dầm đôi trọng tải 7.5 tấn là một chiếc thiết bị nâng hạ được tiêu dùng phổ thông trong những nhà máy sản xuất sắt thép, bê tông,.. trọng tải của cẩu trục dầm đôi 7.5 tấn khá thích hợp mang những mức nâng hạ. Cấu tạo của 1 hệ cầu trục dầm đơn 7.5 tấn có kết cấu gồm mang hai dầm chính, sẽ giúp tăng được tính ổn định trong lúc làm cho việc, tránh được các hiện tượng như rung lắc. tuy nhiên với 1 hệ thống palang được gác lên thành của hai dầm chính còn giúp tận dụng được tối đa chiều cao khiến cho việc của hệ cẩu trục. đa số kết cấu của một hệ cẩu trục dầm đôi sẽ được gia công và chế tác tại nhà xưởng, cam kết đảm bảo phần lớn buộc phải về chất lượng, an toàn lúc vận hành. Chi tiết xem tại: http://tuancautruc.com/
     
  8. tmbaon

    tmbaon Mới đăng ký

    15/12/16
    14
    0
    Điểm:
    $0
    #11 tmbaon, 6/7/17
    Last edited: 9/8/17
    tìm vật dụng nâng hạ tại Th. HCM


    đô thị hồ chí minh là thành thị lớn nhất Việt Nam, đồng thời cũng là một trong những trung tâm kinh tế và văn hóa, giáo dục quan yếu nhất của nước này. thành thị Hồ Chí Minh giữ vai trò tiên phong trong kinh tế của Việt Nam. đô thị chiếm 0,6% diện tích và 8,34% dân số của Việt Nam nhưng chiếm đến 20,5% tổng sản phẩm GDP, 27,9% trị giá cung ứng công nghiệp và 37,9% Công trình nước ngoài. Nền kinh tế của thành thị Hồ Chí Minh nhiều về lĩnh vực, trong khoảng khai thác mỏ, thủy sản, nông nghiệp, công nghiệp chế biến, xây dựng đến du hý, nguồn vốn...Với sử phát triển mạnh về hàng hóa thì việc vận tải hàng hóa là việc gặp phần nhiều khó khăn việc sử dụng sức người dẫn tốn đầy đủ giá thành và thời gian. do đó, Việc dùng phần lớn thiết bị tiên tiến trong Đó vật dụng nâng hạ là những trang bị quan yếu và rất cần yếu.

    trang bị nâng hạ là gì?
    thiết bị nâng hạ là các loại máy công tác sử dụng để thay đổi vị trí của đối tượng công tác nhờ những đồ vật mang như móc treo như gầu ngoam, nâm châm điện, băng…
    Căn cứ vào phương thức hoạt động và chức năng chúng được chia thành hai hàng ngũ lớn: Máy nâng và máy tải liên tiếp.
    khi vận hành những thiết bị máy xây dựng,đặc biệt là các đồ vật nâng hạ,chúng ta nên chú trọng tới những nhân tố liên quan đến sự an toàn của người điều khiển,cũng như có những chi tiết,cơ bản cấu quan yếu.Thiết bị nâng hạ ko giống như những trang bị khác,nếu sảy ra vô ý trong thời kỳ vận hành sẽ gây hiểm nguy cho người sử dụng bởi trang bị hoạt động tử trên cao.
    bởi thế lúc sử dụng những vật dụng nâng hạ bạn cần phải chú ý:
    - tiêu dùng các trang bị nâng hạ chất lượng đảm bảo an toàn theo quy định của nhà nước, rà soát trước lúc tiêu dùng.
    - Nắm chắt công nghệ khi điều khiển bằng máy nâng hạ. Nắm bắt được các tính năng, tác dụng của từng bộ phân cơ cấu do nhà sản xuất đưa ra.

    - ko cho phép nâng tải mang khối lượng vướt quá tải trọng quả thiết bị
    - ko cho phép tiêu dùng trang bị nâng có cơ cấu nâng được đóng mở bằng ly hợp ma sát hoặc ly hợp ván để nang hạ và đi lại người,kim chiếc lỏng,vật liệu nổ,chát độc,bình đụng lúc nén hoặc chất lỏng nén.
    - không được lên,xuống đồ vật nâng lúc trang bị nâng đang hoạt động.
    - ko sở hữu đứa ở gần bán kính quay phần quay của cần trục…
    Trên thị trường TP.HCM những cơ sở phân phối và cung ứng lắp đặt thiết bị nâng hạ nổi ra như nấm. Sẽ không hạn chế khỏi tình trạng mua phải những hàng kém chất lượng, hàng kém chất lượng. Để đảm bảo an toàn Cả nhà nên nghiên cứu, Đánh giá các doanh nghiệp, công ty trên khu vực chuyên bán những mẫu vật dụng nâng hạ chất lượng xịn đảm bảo an toàn cho người dùng.

    Xem chi tiết tại: http://tuancautruc.com/
     
  9. tmbaon

    tmbaon Mới đăng ký

    15/12/16
    14
    0
    Điểm:
    $0
    #12 tmbaon, 7/7/17
    Last edited: 9/8/17
    Để mang thể giải quyết được nhu cầu tiêu dùng thiết bị nâng hạ của các tỉnh thuộc vùng phía Đông Bắc Bộ, đặc biết là tỉnh Phú Thọ, doanh nghiệp chúng tôi - Dlmeco đã mở rộng phạm vi phân phối sản phẩm cầu trục dầm đơn trọng tải 3 tấn tại địa phương này. Cầu trục dầm đơn 3 tấn của Dlmeco sản xuất được lắp đặt cho một công ty thuộc đô thị Việt Trì sở hữu mục đích nâng hạ thép bên trong nhà xưởng. Cầu trục dầm đơn 3 tấn được bàn giao lần này có mức trọng tải tiêu chuẩn 3 tấn, khẩu độ 6.5 mét, chiều cao nâng hạ 4.7 mét và phạm vi hoạt động là 30 mét. Công trình hoàn tất sở hữu chất lượng cao, tiến độ được đảm bảo, được các bạnđánh giá chất lượng phải chăng, uy tín rất cao. Chi tiết xem tại: http://tuancautruc.com/
     
  10. tmbaon

    tmbaon Mới đăng ký

    15/12/16
    14
    0
    Điểm:
    $0
    #13 tmbaon, 19/7/17
    Last edited: 9/8/17
    Nhận định cầu trục 3 tấn và palăng cầu trục

    ầu trục 3 tấn là đồ vật nâng hay còn gọi là cẩu giàn với khả năng bốc xếp vật tư được 3 tấn hay tiêu dùng trong xưởng cung ứng cơ khí nhỏ
    Đặc điểm:
    - Dầm kết cấu thép được chế tạo theo bản vẽ cau truc bề ngoài theo tải trọng và khẩu độ xưởng cung ứng đề xuất.
    - Pa lăng được du nhập từ hãng kg crane hàn quốc được truyền động bằng động cơ cáp kéo.
    - Tủ điện cẩu trục sử dụng để điều khiển đồ vật hay tích hợp bằng biến tần khiến cho mềm chuyển di, nhanh dần, chậm dần…
    - Cấp điện cho xe tời dùng bằng cáp dẹt treo trên máng C sở hữu thể chuyển di, dọc ngang theo chiều dài dầm.
    - Ray điện an toàn sử dụng cấp nguồn cho cần cầu trục đi lại dọc nhà. đồ vật bao gồm : Thanh ray, thanh hao quét, kẹp, kéo căng.
    - Bánh xe được gia công trong khoảng trục tôi cao tần, dựa trên khẩu độ, trọng tải để lựa trọn đường kính phù hợp với trang bị, những đường kính D160, D200, D250, D300...
    - dùng ray Vuông để đẫn động chạy.
    Xem chi tiết tại: http://tuancautruc.com/

    Cầu trục dầm đơn 3 tấn dùng trong cầu trục dầm đơn 3 tấn với hai chiếc pa lăng một mực và pa lăng di chuyển. Pa lăng được nhập cảng trong khoảng hàn quốc sở hữu tham số kỹ thuật như sau:
    Palăng cáp điện dầm đơn nhất thiết
    - Mã sản phẩm: H3L Hiệu Hyundai (H.Quốc)
    vận tải trọng: 3 tấn
    Chiều cao nâng: 6m (12m)
    Tốc độ nâng/hạ: 7.5 (4.5) m/phút
    Công suất motor nâng: 5.5kw x 4p ( 2.8Kw x 8 )
    Qui phương pháp vận tải cáp: 9x4 (dia x pitch)
    Hộp điều khiển: 6 nút + 1 E-STOP
    Điện áp nguồn: 3 phase, 380V, 50Hz
    - Palăng cáp điện dầm đơn di chuyển
    Mã sản phẩm: H3L Hiệu hyundai (H.Quốc)
    chuyên chở trọng: 3 tấn
    Chiều cao nâng: 6m (12m)
    Tốc độ nâng/hạ: 7.5 (4.5) m/phút
    Tốc độ di chuyển: 20 ( 13.3 ) m/phút
    Công suất motor nâng: 5.5kw x 4p ( hai.8Kw x 8 )
    Công suất motor di chuyển: 0.75kw x 4p ( 0.5 kw x 6p )
    Qui bí quyết tải cáp: 9x4 (dia x pitch)
    Hộp điều khiển: 6 nút + một E-STOP
    Điện áp nguồn: 3 phase, 380V, 50Hz



    Xem chi tiết tại: http://cautruc.com/danh-muc/5-pa-lang
     
  11. tmbaon

    tmbaon Mới đăng ký

    15/12/16
    14
    0
    Điểm:
    $0
    yêu cầu an toàn trong thiết kế cầu trục
    - Cầu trục là Cầu trục (tiếng Anh: Overhead crane) là 1 dòng đồ vật đảm bảo những thao tác nâng-hạ-di chuyển hàng hóa trong nhà xưởng. Nó rất thuận lợi và có hiệu quả cao trong thời kỳ bốc xếp hàng hóa, sở hữu sức nâng từ một đến 500 tấn, vận hành chính yếu bằng các động cơ điện nên được dùng phổ biến trong các nhà máy cung ứng công nghiệp.

    Cầu trục là một trong những sản phẩm với đặc thù riêng bởi vậy công đoạn chế tạo, phân phối cần được giám sát chặt chẽ. Việc ngoại hình cầu trục cần đáp ứng yêu cầu cụ thể.
    Xem chi tiết: http://cautruc.com/tin-tuc/23-cau-tao-va-nguyen-ly-hoat-dong-cua-cau-truc.html
    1 số buộc phải cơ bản khi thiết kế cầu trục gồm có:
    dạng hình, kích thước của các kết cấu phải phù hợp với dòng nguyên liệu có và ko gian nhà xưởng.
    Cầu trục sau khi chế tác và vận chuyển phải tối ưu về giá tiền.
    Kích thước các chi tiết kết cấu của ngoại hình cầu trục phải nhỏ gọn nhưng vẫn đảm bảo được tính năng của nó.
    trang bị phải dễ chế tác hoặc nằm trong giới hạn tiêu chuẩn và dễ lắp đặt trong phân xưởng.
    ngoại hình cầu trục đơn thuần và phải mang độ tin cậy cao, ít hỏng hóc và ít bị sự cố ở những chế độ nâng chuyển.
    bề ngoài cầu trục phải đảm bảo cho việc bảo dưỡng, sửa sang trang, thiết bị thuận tiện nhất trong những trường hợp thiết yếu.
    các vật dụng cầu trục cần phải đề cao tuổi thọ sản phẩm.



    Xem thêm cầu trục 3 tấn tại: http://cautruc.com/san-pham/8-cau-truc-3-tan.html
     
  12. tmbaon

    tmbaon Mới đăng ký

    15/12/16
    14
    0
    Điểm:
    $0
    Nhận định tời kéo mặt đất.
    Tời kéo mặt đất được tiêu dùng để nâng hạ, chuyên chở hàng hóa dễ dàng. Tời kéo cáp được dùng chính yếu cho việc nâng hạ hàng hóa ở trong nhà hay ngoài trời, ở những bãi phế liệu và ở các công trình vun đắp.
    Xem thêm: http://cautruc.com/san-pham/44-toi-dien-kio-sk230.html

    Cấu tạo của tời kéo mặt đất
    – Tang cuốn cáp
    – Hộp giảm tốc
    – Dây cáp tời
    – đồ vật truyền lực cho máy tời : động cơ điện, động cơ đốt trong, thủy lực, …
    - thiết bị điều khiển máy tời.
    - Bộ lu hợp.
    thế mạnh của tời kéo mặt đất
    – sử dụng được trên nhiều địa hình
    – Bộ điều khiện nhỏ gọn, tiện lợi tiêu dùng
    – mang thể nâng hạ vật nặng to đến hơn 30 tấn
    – Tang cuốn cáp to, dây cáp dài, sở hữu thể kéo vật trong khoảng xa
    Nhược điểm tời kéo mặt đất
    – Trọng lượng nặng.
    – Khó điều khiển được tốc đọ nâng hạ khó
    – Khó thực hiện việc điều khiển tự động
    bằng máy tời an toàn.
    - tải trọng nâng của tời phải lớn hơn vật cần nâng, không được tiêu dùng quá chuyên chở.
    – Phải một mực kiên cố tời kéo không bị di dịch, lật đổ trong khi tiêu dùng.
    – không được để sát dây cáp của tời vào vật cứng có cạnh sắc.
    – Máy tời kéo phải có phanh hãm luôn hoạt động rẻ.
    – ko được hỗ tương khu vực tời đang hoạt động phòng ngừa dây cáp gây tai nạn.
    – Dây cáp phải cuốn thứ tự treo trong mục, dây cáp lúc hết dây cáp vẫn phải còn cuộn lại 3 đến 5 vòng.
    – khi dùng ròng rọc, phải tính toán sức chịu lực của cáp kéo của ròng rọc và dây nhất định ròng rọc.
    – khi tiêu dùng xong phải đóng ngắt hết những trang bị điện năng
    Xem thêm: http://cautruc.com/tin-tuc/24-cac-loai-thiet-bi-nang-ha-duoc-su-dung-ngay-nay.html
     
  13. tmbaon

    tmbaon Mới đăng ký

    15/12/16
    14
    0
    Điểm:
    $0
    tu bổ, bảo dưỡng pa lăng

    1 số nguồn gốc căn bản khiến cho hỏng pa lăng:
    các căn nguyên gây hư hỏng Pa lăng xích - Pa lăng xích kéo tay mang thể do lỗi khoa học của nhà sản xuất hoặc do người dùng. Trong trường hợp hư hỏng do người sử dụng với thể do các căn do như :
    - Kéo vượt quá trọng tải gây đứt xích hoặc vỡ vạc bánh răng
    - Móc treo Pa lăng xích ko chắn chắn gây rơi đổ vỡ hộp khung Pa lăng xích . Trường hợp này còn với thể gây nguy hiểm tới nhân viên trực tiếp là việc
    - không bảo trì bảo dưỡng thường xuyên khiến ổ bi bị khô ko kéo được xích
    Xem chi tiết Tại: http://cautruc.com/danh-muc/5-pa-lang

    cách giải quyết các lỗi căn bản của pa lăng
    * Đối sở hữu việc kéo dây xích khó khăn do khô dầu mỡ hoặc bị nhét vật thể lạ Anh chị em sở hữu thể toá hộp khung Pa lăng tiêu dùng dầu mỡ hoặc cồn chống gỉ RP7 để lau các chi tiết truyền động rồi tra dầu mỡ cho các cơ cấu , gỡ các vật thể lạ nhét trong cơ cấu.
    * Đối mang việc đứt dây xích ta chỉ cần thay dây xích là được.
    * Hỏng bánh đĩa là bộ phận quan yếu nhất tiêu dùng để truyền lực. các sự cố hỏng bánh đĩa như :
    - Đĩa bị mòn: bí quyết tôn tạo bằng phương pháp hàn đắp.
    - Đĩa bị tan vỡ hoặc nứt: có thể sửa bằng cách hàn gép bằng vít , hoặc thay thế bánh đĩa mới.
    không những thế bánh đĩa là phòng ban cốt yếu và quan yếu nhất trong những dòng pa lăng xích nên ta cần thay thế bánh đĩa mới . Đây là phương án phải chăng nhất , hiệu quả nhất để đảm bảo cho chất lượng của bộ truyền lực.
    Bảo dưỡng pa lăng định kỳ
    Đây là việc khiến cho chẳng thể thiếu lúc tiêu dùng bất kỳ vật dụng nào.

    Xem thêm: http://cautruc.com/danh-muc/6-phu-kien-cau-truc
     
  14. tmbaon

    tmbaon Mới đăng ký

    15/12/16
    14
    0
    Điểm:
    $0
    Cầu trục đẩy tay được sử dụng nhiều để nâng- hạ- di chuyển hàng hóa có mức tải dưới 5 tấn trong các nhà xương, nhà máy có nền bằng phẳng. Ó có cấu tạo tương đối đơn giản, di chuyển nhờ hệ bánh xe cao xu được gắn dưới chân, tùy thuộc vào mức nâng hạ mà số lượng bánh xe có thể thay đổi.

    xem chi tiết: http://cautruc.com/tin-tuc/22-cong-truc-day-tay-la-gi-cau-tao-cua-cong-truc-day-tay.html

    Cấu tạo về cổng trục đẩy tay
    +) Bao gồm các bộ phận như: dầm chính, chân cổng, palang (tời) nâng hạ được tổ hợp với nhau thành chiếc cổng di động.

    +) Cụ thể về các bộ phận cấu thành nên cổng trục đẩy tay như sau:
    - Dầm chính của cổng trục được làm từ thép hình (I cán nóng) hoặc từ thép tổ hợp tạo hình chữ I, hai đầu dầm chính có bản mã, được khoan lỗ bu lông ở bốn góc.
    - Chân cổng trục được làm từ thép hình (ví dụ như C chập) hoặc C gấp, mặt cắt sau khi tạo hình dạng hộp.
    - Dưới chân cổng là dầm biên (dầm đầu) cũng có cấu tạo và mặt cắt như chân cổng hoặc tương đương tùy vào tải trọng của cổng trục đẩy tay.
    - Dưới dầm biên của cổng trục di chuyển bằng tay là các bánh xe chịu tải, xoay 360 độ, có khóa.
    - Thiết bị tời nâng hạ (palang xích tay, palang xích điện, palang cáp điện) được treo và di chuyển dưới dầm chính của cổng trục đẩy tay
    - Nếu dùng palang điện thì còn hệ điên ngang, tủ điện cung cấp điện cho palang nữa.
    Xem thêm: http://cautruc.com/san-pham/16-cong-truc-dam-don-5-tan.html
     
  15. tmbaon

    tmbaon Mới đăng ký

    15/12/16
    14
    0
    Điểm:
    $0
    những bước chế tạo cầu trục gồm có:
    - Bước 1:Thiết kế chi tiết cầu trục
    - Bước 2: Chuẩn bị nguyên liệu chế tác dầm cầu trục
    - Bước 3: Căt phôi,tạo độ vồng, ghá ghép tổ hợp và hàn hoàn thiện dầm cầu trục
    - Bước 4: Nghiệm thu và rà soát sản phẩm
    Để hiểu thêm về các bước chế tác dầm cầu trục chúng tôi Đánh giá những bước làm dầm cầu trục dưới đây sẽ giúp bạn rõ hơn.

    1. ngoại hình chi tiết cầu trục
    Để khiến cho ra dầm cầu trục chất lượng thì bản vẻ bề ngoài hoàn chỉnh, thích hợp cho xưởng phân phối. Phải kiểu dáng được chi tiết, vẽ trên 3 hình chiếu, ghi rõ đơn vị, kích thước, tỷ lệ và sai số cho phép. Vẻ bản bề ngoài theo đúng tiểu chuẩn sản xuất TCVN, FEM hay ISO. bên cạnh đó, khi vẻ bản bề ngoài phải tỷ lệ kiểm tra không phá hủy theo đúng quy định bí quyết rà soát ko phá hủy mối hàn.
    2. Chuẩn bị vật liệu
    vật liệu sảm xuất dầm cầu trục thường là thép tấm cán nóng, mác thép SS400/Q235 hoặc cao hơn là Q345B được du nhập trực tiếp trong khoảng Trung Quốc, Hàn Quốc hoặc Nhật Bản. Người ta chính yếu sử dụng thép tâm vì chất lượng dầm sẽ rất tốt, độ vặn, xoắn sau khi tổ hợp ko đáng nhắc. không nên sử dụng thép cuộn cán hot để cung cấp, vì sau khi tổ hợp, dầm sẽ xảy ra một số hiện tượng như uốn lượn gợn song hoặc vặn vẹo xoắn do ứng suất và gia nhiệt lúc hàn. Mác thép kèm theo phải đúng theo kiểu dáng vì mọi công thức tính toán chừng độ chịu vận chuyển, xác suất đứt gãy dầm cầu đều căn cứ trên ứng suất của vật liệu.
    3. Căt phôi,tạo độ vồng, ghá ghép tổ hợp và hàn hoàn thiện dầm cầu trục
    công đoạn cắt phôi, tạo vồng là công việc khá thuần tuý. quan trọng nhất của giai đoạn cung cấp dầm Đó là hàn hoàn thiện dầm chính sau khi ghá ghép, tổ hợp vật liệu. 2 nhân tố này là quyết định chất lượng dầm chậm tiến độ là trật tự hàn và tay nghề thợ hàn cần phải đặc trưng lưu tâm.
    4. Nghiệm thu sản phẩm dầm cầu trục
    sở hữu các sản phẩm cầu trục trọng tải và khẩu độ to, hãy đảm bảo rằng các đề nghị trên được thực hiện chặt chẽ nghiêm nhặt. chúng ta cần nghiệm thu sản phẩm ở 3 giai đoạn chính Đó là: trước khi đóng nắp dầm hộp, sau lúc đóng nắp, hoàn thiện các con phố hàn và chuyển sang khiến cho sạch sản phẩm để sơn, chung cục là sau khi đã sơn màu hoàn thiện.
    Xem thêm: http://cautruc.com/tin-tuc/23-cau-tao-va-nguyen-ly-hoat-dong-cua-cau-truc.html
     
Đang tải...