Dầu nhớt IDEMITSU cho oto, xe máy.không chứa kẽm, tiết kiệm nhiên liệu

2/2/17 Xem: 5.374
  • 1.479.000
  • Mới 100%
Địa chỉ:
Quận 10, Ho Chi Minh, Vietnam Xem tất cả các địa chỉ
  • vanhung93

    vanhung93 Thành viên

    9/1/11
    9
    0
    3
    Nam
    Sinh viên đại học Bach Khoa tphcm
    Thành phố hồ chí Minh
    vanhung93 Mình là 1 Kỹ sư sữa chữa máy phát điện, đi bào trì máy toàn dùng nhớt IDEMITSU, do có dư nên mình châm cho xe máy của mình, thế quái nào xe chạy mướt và tiết kiệm xăng vô cùng, mình chạy future đời đầu, hiện tại là chạy 70km/l trong 1 lần đổ 55k xăng.
    MÌNH CẤP NHỚT CHO XE MÁY CAN 0.8L, 4L, XÔ 18L VÀ PHI 200L luôn nhé.

    Còn đây là hãng nhớt IDEMITSU gửi thông tin nhớt của họ cho mình.

    Hiện Idemitsu đã ra sản phẩm mới với chuẩn DH1 (Chuẩn cao cấp nhất của Nhật với dầu nhờn cho các dòng động cơ Diesel có Turbo và không có Turbo).

    Chuẩn này được các hãng động cơ lớn của nhật khuyến cáo nên dùng như: Hino, Isuzu, yanmar, Komatsu, Hitachi, Kobuta, Iwata, Nissan, Airman, Mitsubishi, Toyota, Honda (File đính kèm).



    DH1/CF4-CF 15W40 là dòng sản phẩm dầu diesel tương đương với dòng tiêu chuẩn API CI-4 (Cao cấp nhất của USA và Euro), đạt tiêu chuẩn JASO DH-1 chiết suất đặc biệt từ dầu gốc và các phụ gia đã được kiểm chứng để tạo tính năng riêng biệt như: chống oxi hóa, chống mài mòn, chống hình thành cặn và tăng độ nhớt. Dầu được sử dụng hầu hết cho các động cơ diesel, xe tải hạng nặng, Máy xây dựng.



    Thời gian qua cũng có một vài Công ty hỏi muốn dung chuẩn 20W40 hay 20W50 vì cho rằng Idemitsu loảng hơn. Dùng sẽ nhanh hao hơn.

    Tiện đây Fuji cũng giải thích như sau:



    Idemitsu cung cấp 1 chuẩn duy nhất và tốt nhất ra thị trường. Chỉ có 15W40 không có loại khác. Nhớt phù hợp và được các hãng động cơ Japan khuyến cáo nên dùng. Anh em an tâm về chất lượng Nhật.

    Độ chớp cháy của phân tử nhớt của Ide cực cao. Khi đỗ vào máy áp lực luôn ở mức trên 3 bar và giàm về mức 2.2-2.7 bar khi tải nặng (mức này là mức cho phép đủ để bơm nên trục cam)

    Các hãng khác như Castrol, BP, Shell.. có những hãng có độ nhớt đặc hơn nhưng độ chớp cháy thấp hơn. Khi đổ vào có thể ở mức 3.5-4 bar nhưng khi tải có nhiệt cũng giàm về mức 2.2-2.7 bar .



    Mình giải thích theo như hướng dẫn của hãng. Công ty sử dụng an tâm thì ủng hộ
     

    Ảnh

    1. nhớt fujistore.vn.jpg
    2. nhớt fujistore.vn1.jpg
    3. nhớt fujistore.vn2.jpg
    4. nhớt fujistore.vn3 .jpg
    5. nhớt fujistore.vn4 .jpg
  • vanhung93
    Thành viên
    Tham gia
    9/1/11
    Bài viết:
    9
    Thích đã nhận:
    0
    1. vanhung93

      vanhung93 Thành viên

      9/1/11
      9
      0
      3
      Nam
      Sinh viên đại học Bach Khoa tphcm
      Thành phố hồ chí Minh
      vanhung93 Mình là 1 Kỹ sư sữa chữa máy phát điện, đi bào trì máy toàn dùng nhớt IDEMITSU, do có dư nên mình châm cho xe máy của mình, thế quái nào xe chạy mướt và tiết kiệm xăng vô cùng, mình chạy future đời đầu, hiện tại là chạy 70km/l trong 1 lần đổ 55k xăng.
      MÌNH CẤP NHỚT CHO XE MÁY CAN 0.8L, 4L, XÔ 18L VÀ PHI 200L luôn nhé.

      Còn đây là hãng nhớt IDEMITSU gửi thông tin nhớt của họ cho mình.

      Hiện Idemitsu đã ra sản phẩm mới với chuẩn DH1 (Chuẩn cao cấp nhất của Nhật với dầu nhờn cho các dòng động cơ Diesel có Turbo và không có Turbo).

      Chuẩn này được các hãng động cơ lớn của nhật khuyến cáo nên dùng như: Hino, Isuzu, yanmar, Komatsu, Hitachi, Kobuta, Iwata, Nissan, Airman, Mitsubishi, Toyota, Honda (File đính kèm).



      DH1/CF4-CF 15W40 là dòng sản phẩm dầu diesel tương đương với dòng tiêu chuẩn API CI-4 (Cao cấp nhất của USA và Euro), đạt tiêu chuẩn JASO DH-1 chiết suất đặc biệt từ dầu gốc và các phụ gia đã được kiểm chứng để tạo tính năng riêng biệt như: chống oxi hóa, chống mài mòn, chống hình thành cặn và tăng độ nhớt. Dầu được sử dụng hầu hết cho các động cơ diesel, xe tải hạng nặng, Máy xây dựng.



      Thời gian qua cũng có một vài Công ty hỏi muốn dung chuẩn 20W40 hay 20W50 vì cho rằng Idemitsu loảng hơn. Dùng sẽ nhanh hao hơn.

      Tiện đây Fuji cũng giải thích như sau:



      Idemitsu cung cấp 1 chuẩn duy nhất và tốt nhất ra thị trường. Chỉ có 15W40 không có loại khác. Nhớt phù hợp và được các hãng động cơ Japan khuyến cáo nên dùng. Anh em an tâm về chất lượng Nhật.

      Độ chớp cháy của phân tử nhớt của Ide cực cao. Khi đỗ vào máy áp lực luôn ở mức trên 3 bar và giàm về mức 2.2-2.7 bar khi tải nặng (mức này là mức cho phép đủ để bơm nên trục cam)

      Các hãng khác như Castrol, BP, Shell.. có những hãng có độ nhớt đặc hơn nhưng độ chớp cháy thấp hơn. Khi đổ vào có thể ở mức 3.5-4 bar nhưng khi tải có nhiệt cũng giàm về mức 2.2-2.7 bar .



      Mình giải thích theo như hướng dẫn của hãng. Công ty sử dụng an tâm thì ủng hộ
       

      Ảnh

      1. nhớt fujistore.vn.jpg
      2. nhớt fujistore.vn1.jpg
      3. nhớt fujistore.vn2.jpg
      4. nhớt fujistore.vn3 .jpg
      5. nhớt fujistore.vn4 .jpg
    2. phutungototoanquoc

      phutungototoanquoc Thành viên

      25/4/18
      5
      0
      1
      Nữ
      kinh doanh
      Hà Nội

    Chia sẻ trang này

    Đang tải...