Thread has no images

Giới thiệu về cấu tạo và nguyên lý hoạt động của Barrier dùng điện

Nơi bán
Hà Nội
Tình trạng
Đã bán
Địa phương: Hà Nội
Tình trạng: Đã bán
Giá: 12.000.000
Điện thoại di động:
  • (Phương Mai)
  • (Phương Mai)
Địa chỉ: Định Công - Hoàng Mai - Hà Nội, Quận Hoàng Mai, Hà Nội (Bản đồ)
Thông tin: Đã gửi 7/6/19, 276 Xem, 0 Trả lời
  1. Ms Phuong Mai

    Ms Phuong Mai Thành viên

    11/12/17
    188
    0
    Điểm:
    $0
    #1 Ms Phuong Mai, 7/6/19

    Thông tin sản phẩm

    Nơi bán
    Hà Nội
    Tình trạng
    Đã bán
    Giới thiệu về cấu tạo và http://lehuyauto.com/barrier-tu-dong-A177.html dùng điện

    Barrier dùng điện trên thị trường hiện nay rất phong phú, đa dạng về mẫu mã xuất sứ nhưng đều có chung cấu tạo và nguyên lý sử dụng,

    Về cấu tạo và nguyên lý hoạt đông thì https://congbarietudong.vn/barie-tu-dong/ thì có các bộ phận chính cấu thành và giúp barrier hoạt động khi được ra lệnh sau

    1. Đầu tiên được kể đến đó là bo mạch Barrier
    Đa phần Barrier dùng điện hiện tại đều dùng bo mạch điện tử để nhận lệnh và thực thi lệnh, Bo mạch nhận lệnh bằng tín hiệu nút nhấn hoặc sóng radio trên tay điều khiển từ xa. Nhận những lệnh đóng, mở hoặc dừng lại (Stop) và có thể nhận thêm lệnh mở an toàn khi gặp vật cản bằng cảm biến an toàn. Khi nhận được những lệnh trên Bo mạch sẽ cấp điện cho động cơ đảo chiều quay liên kết thanh chắn nâng lên hoặc hạ xuống hoặc dừng lại . Bo mạch tốt là 1 bo mạch phải nhận và sử lý cấp điện cho động cơ nhanh chóng và ổn định.

    1. Động cơ
    Động cơ tốt phải đươc thiết kế và chế tạo kỹ lượng, Dùng 100% dây đồng. Vỏ thường được làm bằng hợp kim nhôm (Một số loại động cơ vỏ còn được sử lý nhiệt để giúp động cơ thoát nhiệt nhanh chóng tăng tuổi thọ động cớ và giúp động cơ hoạt động êm ái) động cơ phải đạt công suất thiết kế cao nhất thì barrier mới hoạt động tốt

    1. Hộp số (Bộ chuyển đổi tý số truyền)
    Hộp số được gắn liền với động cơ có chức năng chuyển đổi tỷ số truyền từ đồng cơ qua các bánh răng công tác dẫn động thanh chắn nâng lên hạ xuống. Hộp số được chế tạo để chuyển đổi tỷ truyền theo yêu cầu tốc động đóng mở Barrier nhanh chậm khác nhau, Tốc động quyết định tới momen xoắn cao hay thắp. tốc độ thấp thì thanh chắn thường dài và tốc độ nhanh thì thanh chắn thường ngắn hơn. Hộp số có thể nằm ngang hay dọc tùy theo hãng sản xuất.

    1. Lò Xo
    Lo xo cũng là 1 chi tiết rất quan trọng, thường với Barrier truyền thống sẽ có 1 đối trọng nằm ngoài barier. Với yêu cầu tính thẩm mỹ và thiết kế sao cho barrier nhỏ gọn thì đối trong bằng lò xo là giải pháp tối ưu nhất mà barrier hiện đại đều phải có. Lo xo đối trọng tốt là khi để về chế độ nâng bằng tay( khi mất điện) thì thanh chắn sẽ nằm ở góc 45 độ. Lò xo được sản xuất có tính đàn hồi cao và không bị giãn khi sử dụng lâu dài.

    1. Thanh chắn
    90% Thanh chắn trên barrier dùng điện đều được làm bằng nhôm. Được làm bằng nhôm lên thanh chắc vừa nhẹ và thẩm mỹ, Thanh chắn tốt nhất là được thiết kế hình Bát giác, giúp thanh chắn vừa cứng cáp có tính khí động học cao chịu được gió. Về yêu cầu thì thanh chắn hiện thường được gia công lắp ghép loại rút ngắn được giúp vận chuyển dễ dàng và cơ động theo yêu cầu.

    Đó là những cấu tạo chính mà Barier dùng điện hiện đại đều phải có. Các chi tiết liên kết và hỗ trợ nhau.
     

    Về người bán

    Ms Phuong Mai
    Ngày tham gia:
    11/12/17
    Sản phẩm:
    188
    Thích đã nhận:
    0
Đang tải...