1. fdcode281

    fdcode281 Thành viên

    22/11/10
    51
    7
    #1 fdcode281, 21/1/16

    Thông tin sản phẩm

    Tình hình là trước khi mình mua hàng (tai nghe) tại Gió Biển, thì thấy bên Gió Biển ghi rõ chính sách là đổi trả miễn phí trong vòng 7 ngày. Vì vậy yên tâm order tai nghe. Tuy nhiên khi mua xong thì thấy tai nghe trên không hợp với mình, có liên lạc lại vs bạn phụ trách ở Hà Nội thì được biết bên Gió Biển chỉ cho phép đổi không cho phép trả.
    Khái niệm đổi theo mình hiểu là đổi sang mặt hàng khác tại cửa hàng, trả ở đây là trả lại hàng và lấy lại tiền. Nhờ shop vào giải thích dùm mình về khái niệm đổi trả của Gió Biển, hoặc do bạn phụ trách ở Hà Nội nói chưa chính xác để mình được biết??

    *Cập nhật: Bạn gió biển trả lời qua email còn không cho mình đổi, vì bạn có nói để đổi/trả thì phải là hàng chưa sử dụng. Nếu là chính sách này thì m chưa thấy ở đâu quy định kiểu buồn cười thế, vừa cho đổi/trả nhưng lại chỉ cho hàng chưa qua sử dụng.
     

    Ảnh

    1. 2016-01-21_09-02-13.png
    2. 2016-01-21_09-06-44.png
    3. 2016-01-21_09-08-12.png
    vohoangthanhhuy thích nội dung này.
Đang tải...