Thread has no images

Đồ công nghệ Hướng Dẫn Thiết Lập Phễu Bán Hàng Sử Dụng Quảng Cáo

  • Mới 100%
  • Hà Nội

100.000.000 đ

Địa chỉ người bán:
Chưa có (Lưu ý an toàn khi mua hàng)
user2630892
user2630892
Ngày tham gia:
8/10/19
Sản phẩm:
10
Thích đã nhận:
0
  1. user2630892

    user2630892 Thành viên

    8/10/19
    10
    0
    1
    Nam
    #1 user2630892, 21/10/19

    Thông tin sản phẩm

    Chạy traffic cho website thực sự thích thú khi dùng retargeting facebook.

    Khi làm đúng điều đó bạn sẽ có khách hàng, nhanh chóng thu hồi vốn và có lợi nhuận.

    Khi bạn thu hút được nhiều traffic đúng đối tượng chính là lúc bạn biết công sức của mình đã được đền đáp. Cũng là lúc bạn biết được những sản phẩm hoặc dịch vụ mà mình cung cấp có nhận được phản hồi tốt hay không.

    Tại Success Oceans, chúng tôi xây dựng (và dạy mọi người xây dựng) các phễu bán hàng.

    (Chú ý: Nếu bạn không biết phễu bán hàng là gì, hãy dừng lại ngay và đọc bài viết này của Đỗ Phạm Tuân trước khi đi tiếp)

    Chúng tôi chạy traffic (mua traffic) đến một trang đích và đưa cho những người truy cập trang đích đó một số lời đề nghị. Có những người chấp nhận nó nhưng cũng có những người thì không. Với những người chấp nhận lời đề nghị đó thì chúng tôi lại đưa cho họ lời đề nghị thứ hai - cứ tiếp tục như vậy.

    Và nó sẽ diễn ra như thế này…

    X người sẽ opt-in vào mồi câu,

    X người sẽ mua sản phẩm giá rẻ,

    X người sẽ mua sản phẩm chính,

    X người mua thêm sản phẩm khác, v.v.

    Nhưng nếu họ không chấp nhận lời đề nghị opt-in vào mồi câu thì sao?

    Điều gì sẽ xảy ra khi những người opt-in vào mồi câu rồi nhưng không mua sản phẩm giá rẻ?

    Sẽ thế nào khi những người mua sản phẩm giá rẻ rồi nhưng không mua sản phẩm chính?... và cứ tiếp tục như thế.

    Ta sẽ bỏ cuộc ở đây ư? Không nhé.

    Save
    Save
    Save
    Save
    Save
    Save
    Save
    Save
    Không đủ thời gian đọc hết bài hướng dẫn này?
    Đừng lo. Hãy để chúng tôi gửi cho bạn bản PDF được thiết kế rất đẹp và dễ sử dụng của hướng dẫn này. Chỉ cần bấm vào nút 'Gửi PDF cho tôi" ở bên dưới (chỉ mất khoảng 5s)

    YES! Gửi PDF cho tôi
    Nếu bạn có thể NHẮC NHỞ họ để chuyển sang bước tiếp theo của phễu thì sao?

    Nếu bạn có thể đưa THÊM 5, 10, 20% người vào bước tiếp theo trong phễu của mình thì sẽ thế nào?

    Hầu hết những người làm quảng cáo đang bỏ đi một khoản tiền LỚN vì họ không chăm sóc những khách hàng tiềm năng đã rời bỏ phễu của họ.

    Nhưng giờ đây, việc theo dõi đó trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết với việc quảng cáo nhắm lại mục tiêu (ad retargeting).

    Cùng xem hình ảnh dưới đây…

    retargeting

    Nếu một ai đó truy cập trang mồi câu của bạn nhưng không bao giờ truy cập vào trang bán sản phẩm giá rẻ - có nghĩa là họ đã KHÔNG LẤY mồi câu? Hợp lý chứ?

    Cách duy nhất để chạm đến được sản phẩm giá rẻ là lấy mồi câu. Và các nhà quảng cáo thông minh sẽ thiết lập một hệ thống để đưa những khách hàng tiềm năng đó quay trở lại với mồi câu mà họ đã bỏ qua.

    Chúng tôi gọi đó là hệ thống Phễu Nhắm Lại Mục Tiêu.

    Hãy nhìn vào nhãn YOU ARE HERE trong hình ảnh dưới đây - đối tượng được quảng cáo đã truy cập vào trang mồi câu nhưng KHÔNG opt-in vào hệ thống bằng cách để lại địa chỉ email của họ.
    http://bit.ly/31v6RFh



    retargeting

    Nếu một khách hàng tiềm năng truy cập các trang bán sản phẩm giá rẻ - bạn sẽ biết họ đã opt-in vào trang mồi câu. Nhưng nếu họ không truy cập vào trang bán sản phẩm chính, quảng cáo sẽ được chạy tới những người này để nhắc nhở họ mua sản phẩm giá rẻ (xem dưới đây).

    retargeting

    Nếu một người nào đó đang ở trên trang bán sản phẩm chính (có nghĩa là họ đã mua sản phẩm giá rẻ) nhưng chưa truy cập vào trang sản phẩm bán thêm, một quảng cáo nữa sẽ được chạy tới những người này để nhắc nhở họ mua sản phẩm chính (xem dưới đây).

    retargeting

    Nếu một người nào đó đang ở trên trang sản phẩm bán thêm (có nghĩa là họ đã mua sản phẩm chính) nhưng chưa truy cập vào trang cảm ơn, một quảng cáo nữa sẽ lại được chạy tới những người này để nhắc nhở họ mua các sản phẩm bán thêm (xem dưới đây).

    retargeting

    Về cơ bản, chúng tôi đang chạy 4 quảng cáo khác nhau để chuyển đổi mọi người tới các bước tiếp theo của phễu nếu như họ dừng ở một điểm nào đó.

    Như vậy, làm thế nào chúng ta có thể hệ thống hoá quá trình nhắm lại mục tiêu thông qua quảng cáo Facebook?

    Điều đó đã được Facebook thực hiện thông qua tạo ĐỐI TƯỢNG TÙY CHỈNH.

    Đối tượng tùy chỉnh giúp bạn chạy quảng cáo cho những người đã truy cập trang web của bạn hoặc các trang cụ thể trên trang web của bạn.
     
Đang tải...