Thread has no images

Lưu ý mọi người bảo hành lập lờ của Nokia Care - Việt Nam

4.000.000 đ

Nơi bán
Hồ Chí Minh
Tình trạng
Khác (Mô tả)
Địa chỉ người bán:
Chưa có (Lưu ý an toàn khi mua hàng)

Về người bán

on_the_6
Ngày tham gia:
28/4/16
Sản phẩm:
47
Thích đã nhận:
3
  1. on_the_6

    on_the_6 Thành viên

    28/4/16
    47
    3
    8
    #1 on_the_6, 8/11/19

    Thông tin sản phẩm

    Nơi bán
    Hồ Chí Minh
    Tình trạng
    Khác (Mô tả)
    Last edited: 27/11/19






    Đợt rồi có đi bảo hành em Nokia 8.1 Việt Nam hàng full box có vài điểm chưa hài lòng nên hôm nay viết 1 bài review để anh/chị em đang và có ý định xài hàng Nokia nên thận trọng cân nhắc lại:

    Đầu tiên là trước khi quyết định mua máy dù còn full box em cũng gọi điện hỏi tổng tài chăm sóc khách hàng và bảo hành của Nokia Care để check xem máy có bảo hành hay không thì tổng đài thông báo máy còn bảo hành đến tháng 2/2020. Thấy ngoại hình máy còn okie và full box nên em cũng yên tâm chấp nhận rút hầu bao ra và mua !

    Tuy nhiên, xài được 2-3 bữa thì mic trong rè rè, thậm chí đầu dây bên kia (người nhận cuộc gọi) không nghe thấy gì luôn ! Thôi thì xách máy lên hãng bảo hành luôn. Địa chỉ 49F Phan Đăng Lưu Quận Phú Nhuận !

    Nhân viên tiếp nhận máy nhanh chóng và xuất phiếu như hình trên !

    Nhưng đến chiều 1 số điện thoại di động 096......604 gọi lại cho mình thông báo là máy này trước đây đã bảo hành 1 lần. Tình trạng lúc đó là máy không lên nguồn và được báo tính phí sửa chữa thay main là 4.2 triệu. Nhưng chủ trước không đồng ý và đã lấy máy lại.

    Vì imei của máy đã lưu trên hệ thống như vậy nên bây giờ dù máy hiện tại chỉ lỗi mic thì vẫn lưu nhận như tình trạng cũ và nếu em chấp nhận phí 4.2 triệu để thay main thì hãng sẽ nhờ kĩ thuật sửa ! Dĩ nhiên là em không thể chấp nhận lý do này và xin lấy lại máy !

    Có nhiều điểm em cảm thấy ko hài lòng của dịch vụ Nokia Care:

    1. Khi check imei bảo hành của máy ít ra nhân viên tổng đài nên tư vấn tường tận máy đã được bảo hành hay chưa rõ ràng !

    2. Nếu bên chăm sóc và bảo hành khách hàng gọi cho khách sao không lấy số điện thoại bàn để gọi mà lại lấy số di dộng (người dùng cá nhân để gọi điện).

    3. Máy đã tiếp nhận và kiểm tra có đủ điều kiện bảo hành tại quầy hay không mới ra phiếu. Nhưng ra phiếu xong chiều lại thay đổi 180 độ .... ?

    4. Tuyển kĩ thuật viên làm việc có tâm với khách và cả với nghề nghiệp của mình. Mic + chân sạc ngoài thị trường bán có 70k sao lại kê với khách là main bị oxy hóa thay main mới giá 4200k, hơn cả giá máy cũ còn bh đang bán trên thị trường !

    Nói chung là còn nhiều lý do nữa. Nhưng tựu chung lại là sau lần này chắc bb Nokia dưới thời HMD Global. Máy em sẽ vẫn giữ xài như 1 kỉ niệm buồn với hãng vậy :).



     
  2. tuilalnvinh

    tuilalnvinh Thành viên

    6/3/09
    7
    1
    8
    xin chia buồn với b, trúng ngay con máy lỗi
     
    12/11/19
  3. caotien2008

    caotien2008 Thành viên

    27/9/13
    244
    52
    28
    Nam
    kinh doanh địa ốc
    tại quận 9 tphcm
    Tình trạng míc sao bạn?nokia sau này hay bị lỗi mic và chân sạc,mình gặp mấy con và xử lý ổn định
     
    22/11/19
  4. on_the_6

    on_the_6 Thành viên

    28/4/16
    47
    3
    8
    Mic trong nói bị rè ko nghe đc - mở mic ngoài thì bình thường bạn !
     
    24/11/19
  5. on_the_6

    on_the_6 Thành viên

    28/4/16
    47
    3
    8
    #5 on_the_6, 27/11/19
    Last edited: 27/11/19
    27/11/19
Đang tải...