1. KaKaShiHp

    KaKaShiHp Thành viên

    13/11/10
    72
    49
    Nam
    #1 KaKaShiHp, 1/12/15

    Thông tin sản phẩm

    Last edited by a moderator: 1/12/15
    Từ trc đến nay, mình rất có thiện cảm với Clickbuy, có lẽ tại mình mua hàng ở đây nhiều (cũng phải vài chục con, toàn giới thiệu anh em bạn bè đến mua cả), với 1,2 lần máy lỗi đem bảo hành thì đều được xử lý nhanh chóng ổn thỏa cả. Đến hôm nay 1/12, lần đầu tiên mình thử dùng dịch vụ sửa chữa bên Clickbuy thì ăn ngay 1 quả đắng. Thôi post lên để ae biết, để cửa hàng rút kinh nghiệm đừng để xảy ra những vụ như này.

    Sếp mình dùng 1 con iphone 5s đen, hôm trc làm rơi nên em nó vỡ kính, cảm ứng vẫn dùng được bình thường, camera vẫn ngon, thế là sếp dí cho mình đi sửa. Thôi thì chiều sếp, chiều thứ 6 ngày 27/11/2015 mình mang qua Trung tâm bảo hành và sửa chữa dịch vụ Clickbuy Care - Tầng 2 Số 119 Trần Đăng Ninh để nhờ xử lý thì được 2 bạn gái rất nhiệt tình báo lại, đại ý như sau:
    Mình xác định là bỏ ra 1tr5 để thay cả màn rồi, nhưng nghe các bạn ấy nói thế thì thôi cứ để lại xem có tiết kiệm được 1tr tiền nịnh sếp hay không :))
    Thứ 7, rồi chủ nhật, rồi qua cả thứ 2, chưa thấy bên Clickbuy gọi gì, đến sáng nay mình chạy ra Clickbuy để xem tình hình như nào. Tầm 9h bạn kỹ thuật mang máy ra: máy đã thay màn, hoàn thiện tốt, vì tin tưởng và thấy cũng ưng ý nên mình cũng chả test gì thêm mà rút tiền ra trả thì bên đấy đòi 1tr7 (cao hơn 200k so với hôm trc báo giá mình). Mình đương nhiên thắc mắc tại sao, thì được câu trả lời là tại 2 bạn gái kia không biết giá nên báo sai???? Không biết giá mà ngồi chễm chệ ở bàn tiếp nhận bảo hành của Clickbuy và nhận máy????? Rồi lúc sau chuyển lý do thành "màn 5S mới tăng giá"????
    Tóm tắt lại cái lỗi của bên Clickbuy:
    Sẵn tiện đang có mấy việc bực mình bên cơ quan, lại thêm quả này nên máu dồn lên não, mình đưa ra 1 quyết định khá sai lầm: A ko sửa nữa, lắp trả lại màn cũ cho a.
    Đồng chí kỹ thuật cầm máy mình vào trong, hì hụi tháo tháo lắp lắp 1 lúc, rồi lúc sau mang ra cho mình cái máy không màn + 1 đống linh kiện đựng trong túi bóng, ốc ếch ngổn ngang rồi bảo "anh qua chỗ khác họ lắp lại hết cho anh". Không chấp nhận vụ linh kiện để lung tung bên ngoài, mình yêu cầu lấy 1 cái màn chết ra để lắp hết đống linh kiện lại thì lúc đấy kỹ thuật mới lấy màn chết ra để lắp lại cho mình.
    Mang cái máy phi thẳng ra Mobile care của Nhật Cường tại C4 Giảng Võ, họ lấy màn khác ra test, mọi thứ ok trừ việc phát hiện ra camera sau chết. Thế là đành chấp nhận thay cả màn + cam hết hơn 2 đồng, nhanh chóng 30 phút sau cầm máy về.
    Không bàn việc camera sau chết là do máy rơi nên cam bị ảnh hưởng, hay do kỹ thuật clickbuy tháo lắp gây die, mình hoàn toàn không vừa lòng với cách làm việc của bên Clickbuy Care, bên bán hàng làm mình có thiện cảm tốt bao nhiêu thì bên sửa chữa dịch vụ làm mình thất vọng bấy nhiêu.
    Tối nay rảnh, ngồi viết bài này để các bạn đi sửa máy dịch vụ có thêm ít kinh nghiệm, và cũng để các cửa hàng rút kinh nghiệm để làm ăn tốt hơn. Ảnh thì chụp có 2 cái đính kèm, các bạn có thể xem để tham khảo.

    @clickbuy.com.vn
    @clickbuy_support
     

    Ảnh

    1. 1.jpg
    2. 2.jpg
    mr.phong78, bitac113, anhvu792 người khác thích nội dung này.

  2. anhduc5990

    anhduc5990 Cao cấp

    12/5/12
    2.164
    632
    Nam
    Bố láo hết sức. Màn vỡ cảm ứng bt thì ép kính chờ 30-40p là xong. Đằng này lại báo 50/50 để lừa khách. Thay kính xong báo giá thay màn. Trò trẻ con
     
  3. Vic and Vip

    Vic and Vip Thành viên

    21/1/13
    19
    20
    Nam
    Sao ko được kí vào màn hình ah bác. Chết cũng phải thấy đc cái xác màn của mình chứ. E mà đi thay là e cứ đòi cái cũ của em về :3.
     
  4. KaKaShiHp

    KaKaShiHp Thành viên

    13/11/10
    72
    49
    Nam
    cái màn hình kính nát bét rồi bác, e xác định thay cả cụm nên ko chú ý vụ đấy
     
  5. Thương Khung Vũ

    Thương Khung Vũ Cao cấp

    12/11/13
    40
    5
    Nam
    Hà Nội , Vietnam
    :eek::eek::eek:
     
  6. linhshađọa

    linhshađọa Thành viên

    24/4/11
    3.632
    1.136
    Nam
    Sinh Vien
    Ha Noi
    màn vỡ nát quá thì khi ép kính lại rủi ro cũng cao nên báo 50/50 kiểu ăn chắc :3
    nhg cái kiểu báo giá 1 đắng ... nhận máy giá 1 nẻo là ko hợp lý rồi ? Nếu nv nào báo sai thì nv đó phải chịu trách nhiệm , khách yêu cầu lắp lại thì tháo 1 đống hỗn độn ra trả kiểu ý thì khác gì đuổi khách
     
  7. kevintcp

    kevintcp Thành viên

    17/12/07
    41
    15
    Nam
    KS Viễn Thông
    TPHCM
    Cái phiếu biên nhận chuyên nghiệp bao nhiêu thì cái người điền phiếu nhận máy nghiệp dư bấy nhiêu. Có cả phần báo giá mà chả thèm điền, còn ngày nhận, ngày trả cũng chả quan tâm. Đây là nguyên nhân tranh cãi giữa 2 bên do sự thiếu chuyên nghiệp và tin tưởng về chất lượng của dịch vụ. Chưa biết các bạn sửa tốt như thế nào nhưng điều cần chỉnh lý ở khâu nhận máy, ký nhận linh kiện, để khách hàng cảm thấy yên tâm khi sử dụng dịch vụ của Clickbuy ? Đây là việc sửa chữa không phải phức tạp nhưng khách hàng đã không hài lòng, đừng để ClickBuy thành ClickBye.
     
  8. Chào bác chủ topic và anh em Nhattao. Mình là Tuấn, quản lý của hệ thống Clickbuy. Nửa đêm rồi làm phiền anh em nhưng mình nghe có tin như này đối với bác chủ nên phải bật dậy ngay có vài lời chia sẻ với bác chủ cùng anh em.

    Đầu tiên xin lỗi bác chủ topic rất nhiều. Để xảy ra sự việc như này là người đứng đầu mình xin nhận trách nhiệm thay nhân viên tại trung tâm bảo hành nói riêng và toàn bộ Clickbuy nói chung. Mình tự nhận là 1 người rất cầu thị, rất muốn được mọi khách hàng góp ý, đóng góp ý kiến dù khen hay chê về Clickbuy để mình có thể khắc phục và làm tốt hơn nữa trong việc phục vụ anh em. Gây dựng từ thời kỳ đầu rất gian khổ rèn cho mình cái tâm trong việc bán hàng và coi mọi khách hàng còn hơn là ông chủ trong việc phục vụ. Rất đáng tiếc là trong các khâu truyền đạt lại cho nhân viên thì lại chưa được tốt và thực tế đã xảy ra khá nhiều vụ việc anh em phải phàn nàn và chưa hài lòng. Mình xin nhận lỗi và mình thực sự đang tích cực cải tổ mọi thứ.

    Mình biết bác chủ đưa lên đây không hề có ác ý gì mà chỉ muốn góp ý Clickbuy để tránh xảy ra tình trạng như này 1 lần nào nữa. Mình rất hiểu và cảm ơn bác chủ thật nhiều. Bác là 1 khách hàng quen nếu ko nói là Vip vì bác đã mua rất nhiều máy bên mình và giới thiệu rất nhiều bạn bè đã đến mua máy mà Clickbuy và mình chưa cảm ơn bác đã để bác phải phiền lòng vì chuyện như này thật là đáng buồn. Ở trên mình xin lỗi với tư cách người đứng đầu Clickbuy còn ở đây mình xin phép xin lỗi bác chủ với tư cách là 1 người bạn, người anh em. Một lần nữa mong bác bỏ qua và thông cảm giúp mình lần này. Mình thật sự sẽ vào cuộc để cải tổ triệt để. Thời gian vừa rồi cũng đã có những chuyển biến tích cực nhưng chưa đủ và mình biết mình cần làm nhiều điều hơn thế nữa.

    Về sự việc của bác chủ cũng đã xảy ra rồi. Và mình nhận thấy nhất định phải có trách nhiệm đối với sự việc xảy ra. Mình nói hoàn toàn công tâm và bình đẳng, sai thì nhận sai và sửa sai chứ không hề có ý nịnh nót hay bơm vá. Mình xin nhận sai và đền bù cho bác chủ 500.000 đ trong việc chiếc Camera của bác đã bị hỏng kể cả chưa biết nguyên nhân. Xin bác chủ vui lòng nhận sự đền bù thiệt hại để mình được phần nào an lòng.
    Giờ này cũng đã muộn không làm phiền bác, mai sẽ có bạn phụ trách việc này sẽ liên hệ với bác ạ. Mong bác nhận lời xin lỗi từ mình và Clickbuy! Xin cảm ơn bác chủ đã góp ý thẳng thắn, cảm ơn anh em đã lắng nghe. Hy vọng sẽ để anh em sớm thấy được diện mạo đổi mới trong mọi khâu từ Clickbuy ạ. Hy vọng anh em tiếp tục vững niềm tin và ủng hộ Clickbuy nhé. Cảm ơn tất cả anh em!
     
  9. anhduc5990

    anhduc5990 Cao cấp

    12/5/12
    2.164
    632
    Nam
    trường hợp này có phải là nhân viên cố tình báo giá cao lên để ăn chênh lệch ko bác
     
  10. KaKaShiHp

    KaKaShiHp Thành viên

    13/11/10
    72
    49
    Nam
    Rất cám ơn Clickbuy đã nhanh chóng phản hồi và phản hồi rất tích cực.
    Mình post bài lên chỉ để góp ý cho cửa hàng mình nói riêng và các cửa hàng khác nói chung, đồng thời giúp ae đi mua máy có thêm chút kinh nghiệm khi xử lý những tình huống như này, chứ mình không yêu cầu bên cửa hàng cần đền bù gì cho mình cả. Thế nên mình ghi nhận và cám ơn tinh thần cầu thị của bạn và cửa hàng, còn tiền nong thì mình ko nhận. Mong cửa hàng sớm khắc phục và rút kinh nghiệm, không nên để những lỗi như trên xảy ra nữa.
    Mình vẫn sẽ tiếp tục giới thiệu anh em bạn bè đến mua hàng tại Clickbuy, vì mình vẫn giữ được thiện cảm với bên Clickbuy. Chúc cửa hàng làm ăn ngày càng phát đạt.
     
  11. vinh122

    vinh122 Thành viên

    29/6/14
    119
    108
    Nam
    Bác hỏi z chủ nào dám nói là ừ
    Ừ xong thì chả có ma nào đi sửa dich vu o clickbuy
     
  12. Vic and Vip

    Vic and Vip Thành viên

    21/1/13
    19
    20
    Nam
    Like cả bác chủ topic và chủ clickbye ae nên hiểu thông cảm cho nhau
     
  13. lê văn thạch

    lê văn thạch Cao cấp

    26/7/12
    133
    42
    Nam
    Giá thay kính cao nhể. Giá màn 1tr5 tạm chấp nhận đc :)
     
  14. bopha

    bopha Cao cấp

    3/7/09
    543
    543
    Nam
    Đố bạn mua đâu giá lẻ được cái màn 1tr3 đấy mà hô tạm chấp nhận được
     
  15. vuhieu19912000

    vuhieu19912000 Thành viên

    22/3/11
    730
    364
    Sv
    Hà Nội
    Nói chung là vũ như cẩn , lên đây thì mới xin lỗi , đền bù , ko thì ỉm . Thái độ và phong cách phục vụ quá chán
     
  16. wink

    wink Thành viên

    19/2/09
    26
    14
    Đêm nào mà cũng bật mình dậy xin lỗi thì chắc click buy mất ngủ cả mấy tháng nhỉ? Có khi lập dc kỷ lục VN chứ k đùa đâu ấy.
    Lại kể công lao gian khổ kháng chiến nữa cơ à, ghớm.
    À mà đừng bảo tôi là gian thương vào chửi xéo gian thương nhé, check giúp tôi cả tinhte lẫn nhattao, hình như tôi chỉ mua chứ hiếm có chuyện bán :))
    Thôi bác chủ topic lần tới có thử cố bảo hành clickbuy thêm lần nữa xem ntn :))
    Khéo dc tua lại kỷ niệm lần này.
    Ôi giời cái thái độ tháo bung ra xong k lắp lại bảo ngta sang shop khác lắp.
    Có làm bạn thì cũng lộn cái bàn!!!
     
  17. dongeeee

    dongeeee Cao cấp

    7/4/12
    617
    158
    Nam
    Mình cũng là khách hàng thân thiết với @clickbuy.com.vn , cũng mua và dẫn bạn đi mua 20 chục con rồi, đến độ nhân viên nhìn cái là nhận ra ngay. Có lẽ mình may mắn hơn nhiều bạn là mua nhiều nhưng chưa phải gặp khúc mắc gì, mong cửa hàng rút kình nghiệm chấn chỉnh. À nhân đây nhắc lại chuyện cũ, 2 tháng trước mình đặt hàng em 6 plú gold, gọi điện đến được gặp em nhân viên bán hàng kêu xanh rờn là có mời anh qua xem, mình đã nói là chắc chắn có thì để anh qua vì anh khách quen! thế mà đợi dài cả cổ rồi nghe lời xin lỗi. Thật sự quãng đường mình đến 111 Trần Đăng Ninh không hề gần chút nào, hơn 30km cả đi lẫn về!!!
     
Đang tải...