1. thinhdaigia92

    thinhdaigia92 Thành viên

    15/11/11
    329
    59
    Nam
    #1 thinhdaigia92, 19/8/14

    Thông tin sản phẩm

    Last edited: 5/9/14
    Tình hình là mọi chuyện đã xong rồi ạ, e đã mang đến Future World 109 Mai Hắc Đế đến bảo lỗi hở sáng anh chị ở đây nhận máy và hẹn ngày hnay e đến lấy máy rồi ạ, được thay cả cụm màn hình mới, ở đây anh chị làm việc rất chuyên nghiệp và tôn trọng khách hàng, phải nói là chất lượng nên e khuyên bác nào có ý định bảo hành hàng của apple thì nên mang qua 109 Mai Hắc Đế chứ đừng mang qua FPT chỉ tốn công mà mệt ng thôi ạ, cuối cùng e xin cảm ơn các bác đã quan tâm topic của e, e xin phéo close topic, chúc các bác có 1 ngày vui vẻ.
    tình hình là ntn ạ, e mua máy Macbook MD101 bảo hành đến 13/9/2014. tháng trước e có mang ra bảo hành tại FPT ở 224 xã đàn, Máy e bị hiện tượng sáng không đều ở mép viền trái và ở cạnh đáy. lúc tối xem phim bật max light và khi e bật nền đen cho full screen thì thấy rất rõ, nó cứ đốm đốm , e có so với các máy của nhiều ng khác thì chả thấy máy nào bị như máy mình. mang ra e chỉ các a ở service FPT thì các a đấy đầu tiên bảo là về dùng mấy tháng nữa nếu nó rõ thì mang ra đây ( đùa chứ máy e lúc ý còn bh có 43 ngày nữa đợi mấy tháng nữa ra các a sửa rồi chết tiền e) e bảo lỗi rõ ntn các a còn bảo đợi đến bao h, 1 hồi cứ mang ra mang vào 1 chị k được xinh cho lắm bảo e làm lỗi này k được bảo hành. e cũng chịu ạ, lỗi nào lại k được bảo hành, đã là 1 sản phẩm của apple được bán ra là hoàn thiện mà máy nó bị như vậy mà bảo là k rõ lỗi k được bảo hành. đợi 1 lúc 1 anh cũng k đẹp trai bảo e đây là do đèn nền backlight, k rõ lỗi nên apple sẽ k nhận bảo hành, tiện lúc đấy có 1 bác ngồi có 1 con mac air 2014 e cầm rồi nghiêng các góc như máy e và đưa cho các a đấy xem mà các a đấy vẫn bảo lỗi này k được nhận, ( đã là lỗi mà còn kêu k được nhận). Trước đó e cũng mang ra Techland ( e mua máy ở đây) thì các a đấy cũng xác nhận là đèn nền sáng k đều, có vệt trắng màn hình rồi nhận máy e rồi gửi bảo hành rồi họ cũng bảo k có lỗi nên e mang trực tiếp qua FPT xem ntn và kết quả nv. cái thứ 2 là e thấy nhân viên ở đây làm rất thiếu chuyên nghiệp, uỷ quyền một tập đoàn lớn nv mà sao lại k có những cách cư xử hợp lý, và nhất là anh quản lý thì hỏi còn k trả lời, bấp bênh lắm. (thất vọng toàn tập). e cũng nghe đồn là bảo hành ở FPT chán nhưng bây h e mới biết nó là sự thật. Hi vọng ad FPT vào đây giải thích cho e. e cảm ơn.
    2014-04-12 01.43.44.jpg 20140802_011949.jpg 20140802_011959.jpg 20140802_012024.jpg 20140802_012029.jpg 20140802_012120.jpg
     

  2. LIENHUONG

    LIENHUONG Hỗ trợ thành viên
    Mod

    Bên FPT kinh doanh đủ loại, thật ko biết chủ hay quản lý bên đó để tag vào bạn à o_O Đợi mấy bạn kinh doanh Mac cho ý kiến thêm xem thế nào vậy :oops:
     
    thinhdaigia92 thích nội dung này.
  3. quykhanhht

    quykhanhht Thành viên

    21/9/12
    248
    128
    Nam
    Khổ thân. bác chủ.
     
    thinhdaigia92 thích nội dung này.
  4. hanoikhongvoi123

    hanoikhongvoi123 Thành viên

    7/6/14
    62
    125
    Vãi , bác định kiện cả Fpt à . Vụ này căng
     
    thinhdaigia92 thích nội dung này.
  5. kenie.2811

    kenie.2811 Thành viên

    17/10/11
    66
    47
    Nam
    Student
    Melbourne
    Vừa nc với Apple xong, lỗi đó được đổi, Apple AUS :)
     
    Không Giới Hạn, Cor, babiui06092 người khác thích nội dung này.
  6. mountain111

    mountain111 Thành viên

    30/5/09
    534
    222
    Bác cứ chát thẳng với Customer Service của Applet, nói thẳng Fpt k chịu bh, chụp hình chi tiết, họ sẽ giải quyết cho bác. Chứ chờ bọn Fpt có tới mùa quýt năm sau
     
    babiui0609, thinhdaigia92xuantruong044 thích nội dung này.
  7. quynhtrangkcc

    quynhtrangkcc Cao cấp

    26/9/09
    108
    56
    Bác chủ ở HN hay HCM nhỉ, nếu HCM thì mang sang KTC ấy. AASP genuine của apple luôn cho yên tâm
     
    thinhdaigia92 thích nội dung này.
  8. quynhtrangkcc

    quynhtrangkcc Cao cấp

    26/9/09
    108
    56
    Bảo hành của VN chán lắm, toàn đong đưa. hôm trước con Mac air của mềnh gọi thẳng sang apple US, nhanh và luôn mặc dù hơi bị móp tí
     
    thinhdaigia92 thích nội dung này.
  9. deptrai0987

    deptrai0987 Thành viên

    7/7/12
    82
    27
    Nam
    mấy ông bảo hành VN tài lắm nhé, ko pahir tiền ông ấy đền, đổi lại máy thì giao lại cho nhà sx, chả mất mát gì nhưng lúc nào cũng gây khó dễ cứ như là nếu bảo hành cho mình thì ông ấy sẽ bị đuổi việc vậy?
    trước cũng có vụ con sony bị yếu wifi, đem ra thì nhất quyết bảo wifi bình thường, thế là ông ấy về chat với sup của tổng sony châu á, hôm sau cửa hàng ấy lại phải goi điện cho ông ấy năn nỉ mang máy lên để bảo hành. đúng là bó tay
     
    banchat9xthinhdaigia92 thích nội dung này.
  10. tuanlargo

    tuanlargo Cao cấp

    16/2/08
    515
    305
    nói chung chơi với fpt khó ăn lắm, kiểu như làm bạn với vua như chơi với hổ
     
    thinhdaigia92 thích nội dung này.
  11. thinhdaigia92

    thinhdaigia92 Thành viên

    15/11/11
    329
    59
    Nam
    e ở hà nội, bây h e phải làm sao ạ, e ghét thái độ của bọn bảo hành này, nên e muốn qua đó làm um tùm lên k biết có dk k.
     
  12. thinhdaigia92

    thinhdaigia92 Thành viên

    15/11/11
    329
    59
    Nam
    nc với họ ntn vậy bác, hướng dẫn e với ạ
     
  13. LIENHUONG

    LIENHUONG Hỗ trợ thành viên
    Mod

    Bạn phải gặp được quản lý mới dễ nói chuyện bạn à o_O
     
  14. thinhdaigia92

    thinhdaigia92 Thành viên

    15/11/11
    329
    59
    Nam
    bác cho e xin link với, e dốt tiếng anh chả mò được cái link mà support j cả
     
  15. thinhdaigia92

    thinhdaigia92 Thành viên

    15/11/11
    329
    59
    Nam
    lần đầu tiên e mới phải đi bảo hành k ngờ lại như thế này, chả nhẽ bây h gọi điện đến tổng đài fpt hỏi số quản lý service Apple FPT à bác. :D
     
  16. hanoikhongvoi123

    hanoikhongvoi123 Thành viên

    7/6/14
    62
    125
    Gọi lên tổng đài fpt chửi nó mấy câu cho nó sợ đi bác
     
  17. thinhdaigia92

    thinhdaigia92 Thành viên

    15/11/11
    329
    59
    Nam
    bác manh động quá, cuối tuần e gọi thằng b e ra đấy nói cho nó um lên, k ăn dk thì đạp đổ.:p
     
  18. tienbdskhoa36

    tienbdskhoa36 Cao cấp

    12/6/13
    106
    65
    thế mà cũg có đứa khen fpt xã đàn bh good đấy.
    trung tâm uỷ quyền apple thì chỉ fpt làm khó dễ khách hàng thôi. làm đc thì làm ko đc thì dẹp đi. cái j cũg thik mò đầu vào làm đại lý uỷ quyền mà rốt cuộc ko j ra hồn.
    ở hcm thì ra icenter chứ hn thì thua. tui bh ipad có 7 ngày là lấy. bữa cũg thấy vài ng bh ở fpt xã đàn nó hẹn cả 3 tháng.
    tui đã từng chat với apple us. miễn máy lỗi là bh. nếu đại lý uỷ quyền từ chối thì lh lại họ sẽ trực tiếp giới thiệu đến chỗ khác. rất chuyên nghiệp.
     
  19. tienbdskhoa36

    tienbdskhoa36 Cao cấp

    12/6/13
    106
    65
    thế mà cũg có đứa khen fpt xã đàn bh good đấy.
    trung tâm uỷ quyền apple thì chỉ fpt làm khó dễ khách hàng thôi. làm đc thì làm ko đc thì dẹp đi. cái j cũg thik mò đầu vào làm đại lý uỷ quyền mà rốt cuộc ko j ra hồn.
    ở hcm thì ra icenter chứ hn thì thua. tui bh ipad có 7 ngày là lấy. bữa cũg thấy vài ng bh ở fpt xã đàn nó hẹn cả 3 tháng.
    tui đã từng chat với apple us. miễn máy lỗi là bh. nếu đại lý uỷ quyền từ chối thì lh lại họ sẽ trực tiếp giới thiệu đến chỗ khác. rất chuyên nghiệp.
     
    thinhdaigia92 thích nội dung này.
  20. thinhdaigia92

    thinhdaigia92 Thành viên

    15/11/11
    329
    59
    Nam
    làm thế nào để chat được với apple us hả bác, bác chỉ e với, mua bn tiền con máy mỗi khi xem phim hay vẽ cad nó cứ lốm đốm màn hình mà ức chế quá, mang ra bảo hành thì còn k thèm giải thích, hỏi thì lại chống chế. thái độ bấp bênh
     
Đang tải...