1. thinhdaigia92

    thinhdaigia92 Thành viên

    15/11/11
    329
    59
    Nam
    #1 thinhdaigia92, 19/8/14

    Thông tin sản phẩm

    Last edited: 5/9/14
    Tình hình là mọi chuyện đã xong rồi ạ, e đã mang đến Future World 109 Mai Hắc Đế đến bảo lỗi hở sáng anh chị ở đây nhận máy và hẹn ngày hnay e đến lấy máy rồi ạ, được thay cả cụm màn hình mới, ở đây anh chị làm việc rất chuyên nghiệp và tôn trọng khách hàng, phải nói là chất lượng nên e khuyên bác nào có ý định bảo hành hàng của apple thì nên mang qua 109 Mai Hắc Đế chứ đừng mang qua FPT chỉ tốn công mà mệt ng thôi ạ, cuối cùng e xin cảm ơn các bác đã quan tâm topic của e, e xin phéo close topic, chúc các bác có 1 ngày vui vẻ.
    tình hình là ntn ạ, e mua máy Macbook MD101 bảo hành đến 13/9/2014. tháng trước e có mang ra bảo hành tại FPT ở 224 xã đàn, Máy e bị hiện tượng sáng không đều ở mép viền trái và ở cạnh đáy. lúc tối xem phim bật max light và khi e bật nền đen cho full screen thì thấy rất rõ, nó cứ đốm đốm , e có so với các máy của nhiều ng khác thì chả thấy máy nào bị như máy mình. mang ra e chỉ các a ở service FPT thì các a đấy đầu tiên bảo là về dùng mấy tháng nữa nếu nó rõ thì mang ra đây ( đùa chứ máy e lúc ý còn bh có 43 ngày nữa đợi mấy tháng nữa ra các a sửa rồi chết tiền e) e bảo lỗi rõ ntn các a còn bảo đợi đến bao h, 1 hồi cứ mang ra mang vào 1 chị k được xinh cho lắm bảo e làm lỗi này k được bảo hành. e cũng chịu ạ, lỗi nào lại k được bảo hành, đã là 1 sản phẩm của apple được bán ra là hoàn thiện mà máy nó bị như vậy mà bảo là k rõ lỗi k được bảo hành. đợi 1 lúc 1 anh cũng k đẹp trai bảo e đây là do đèn nền backlight, k rõ lỗi nên apple sẽ k nhận bảo hành, tiện lúc đấy có 1 bác ngồi có 1 con mac air 2014 e cầm rồi nghiêng các góc như máy e và đưa cho các a đấy xem mà các a đấy vẫn bảo lỗi này k được nhận, ( đã là lỗi mà còn kêu k được nhận). Trước đó e cũng mang ra Techland ( e mua máy ở đây) thì các a đấy cũng xác nhận là đèn nền sáng k đều, có vệt trắng màn hình rồi nhận máy e rồi gửi bảo hành rồi họ cũng bảo k có lỗi nên e mang trực tiếp qua FPT xem ntn và kết quả nv. cái thứ 2 là e thấy nhân viên ở đây làm rất thiếu chuyên nghiệp, uỷ quyền một tập đoàn lớn nv mà sao lại k có những cách cư xử hợp lý, và nhất là anh quản lý thì hỏi còn k trả lời, bấp bênh lắm. (thất vọng toàn tập). e cũng nghe đồn là bảo hành ở FPT chán nhưng bây h e mới biết nó là sự thật. Hi vọng ad FPT vào đây giải thích cho e. e cảm ơn.
    2014-04-12 01.43.44.jpg 20140802_011949.jpg 20140802_011959.jpg 20140802_012024.jpg 20140802_012029.jpg 20140802_012120.jpg
     

  2. thinhdaigia92

    thinhdaigia92 Thành viên

    15/11/11
    329
    59
    Nam
    thì e cũng chỉ cần thay cái cụm màn hình cho nó đỡ hở sáng thui , chứ 100 cái máy thì mới có mấy cái bị hở mà bác, nên để nó cũng khó chịu.
     
  3. thinhdaigia92

    thinhdaigia92 Thành viên

    15/11/11
    329
    59
    Nam
    vâng e cũng thấy làm việc thiếu chuyên nghiệp, coi thường khách hàng, k biết có phải do sinh viên nên bị bắt nạt k. :(
     
  4. thinhdaigia92

    thinhdaigia92 Thành viên

    15/11/11
    329
    59
    Nam
    à e cắt cái ảnh đằng sau là translate google rồi. lấy mỗi phần chat này thui. :p
     
  5. thinhdaigia92

    thinhdaigia92 Thành viên

    15/11/11
    329
    59
    Nam
    vâng cảm ơn bác, e cũng qua bên link kia gửi link cho FPT họ xem xem họ trả lời ntn, chắc lại từ chối thôi.:(
     
  6. kenie.2811

    kenie.2811 Thành viên

    17/10/11
    66
    47
    Nam
    Student
    Melbourne
    giờ sao? khi nào nó phone lại?
     
  7. Quái vật

    Quái vật Thành viên

    14/7/10
    135
    14
    Cái thứ nhất hàng bác chủ có mua tại FPT ko hay mua chỗ khác?
    Cái thứ 2 trung tâm bảo hành ủy quyền của FPT ko liên quan gì đến hệ thống FPTshop cả bác nhé, 1 bên là công ty bán lẻ, 1 bên là bảo hành, 2 cái này riêng biệt dù thuộc tập đoàn FPT.
    Trong vấn đề này, bác có thể đòi gặp người có quyền cao nhất tại 224 Xã Đàn để nói chuyện. Cứ làm cứng lên, chắc là ok đấy bác
     
  8. Dear bạn @thinhdaigia92 ,

    Phiền bạn mang máy quay lại AASP 224 Xã Đàn. Bên mình sẽ tiến hành kiểm tra lại máy của bạn.
    Nếu máy của bạn có lỗi đúng như bạn mô tả và không có vấn đề liên quan đến vi phạm quy định bảo hành của Apple thì bạn sẽ được tiến hành bảo hành sản phẩm(cụ thể thay thế cụm màn hình).
    Xin lỗi vì những phiền phức không mong muốn do bên mình gây ra cho bạn.
    Nếu có vấn đề nào chưa rõ ràng, bạn có thể contact trực tiếp với mình qua email: vietpq@fpt.com.vn

    Thân ái.
     
    Quái vật thích nội dung này.
  9. phucbeck

    phucbeck Thành viên

    15/11/10
    24
    15
    Nam
    tận diệt ngu chó điên thằng hikaru2003
    Phường Bến Thành-Quận 1-HCM
    chắc tại sv thấy ghét nên mới bị bắt nạt,giả gái đi cho khỏi bị bắt nạt
     
  10. phucbeck

    phucbeck Thành viên

    15/11/10
    24
    15
    Nam
    tận diệt ngu chó điên thằng hikaru2003
    Phường Bến Thành-Quận 1-HCM
    đi kiện đi nói chuyện phải đàng hoàng chứ
     
  11. ****C*L*O*V*E*R***

    ****C*L*O*V*E*R*** Cao cấp

    6/10/11
    1.137
    272
    Nam
    bạn cho hỏi mail cua apple là gì? m có việc mún được nó support.
     
  12. phucbeck

    phucbeck Thành viên

    15/11/10
    24
    15
    Nam
    tận diệt ngu chó điên thằng hikaru2003
    Phường Bến Thành-Quận 1-HCM
    qua mỹ support vn không được phép support
     
  13. kenie.2811

    kenie.2811 Thành viên

    17/10/11
    66
    47
    Nam
    Student
    Melbourne
    search google Apple online support nó hiện ra chứ mình không nhớ nữa
    Ai nói Vn không được phép chứ? mình ở Úc nhiều lúc còn hỏi tụi support bên US nữa mặc dù bên AU vẫn có nhé
     
  14. phucbeck

    phucbeck Thành viên

    15/11/10
    24
    15
    Nam
    tận diệt ngu chó điên thằng hikaru2003
    Phường Bến Thành-Quận 1-HCM
    biết nói là ở úc thì nói chi
     
  15. kenie.2811

    kenie.2811 Thành viên

    17/10/11
    66
    47
    Nam
    Student
    Melbourne
    vậy chứ sao không được? bạn bè mình ở VN gửi mail support hoài có vấn đề gì đâu?
     
  16. phucbeck

    phucbeck Thành viên

    15/11/10
    24
    15
    Nam
    tận diệt ngu chó điên thằng hikaru2003
    Phường Bến Thành-Quận 1-HCM
    gửi là một chuyện nhưng quy định APL là không support vn
     
  17. thinhdaigia92

    thinhdaigia92 Thành viên

    15/11/11
    329
    59
    Nam
    thế bác chat live apple ấy, e cũng chat live vs họ hỏi họ nhiệt tình lắm mỗi tội tiếng anh biết ít nên k nói dk rõ thui, còn máy của e thì mang qua bên future họ nhận ktra rồi. k biết dk k. :D
     
  18. thinhdaigia92

    thinhdaigia92 Thành viên

    15/11/11
    329
    59
    Nam
    vâng e cảm ơn ạ
     
  19. vuchoan

    vuchoan Thành viên

    25/4/13
    53
    9
    MD101 có giá rẻ hơn so với đại đa số dòng N bạn nhé
    Dòng N tuy thuộc phân khúc trung cấp : từ 20-30 triệu và vậy thì nó gần ngang với dòng Macbook pro retina 13inc của apple ... Nếu có hơn thì chỉ hơn nhau về SSD
     
  20. quynhtrangkcc

    quynhtrangkcc Cao cấp

    26/9/09
    108
    56
    Chất lượng gia công apple thì bác dư biết như nào rồi, các nâng bác thích con nào thì cảm thấy con đấy ngon. Còn mình dùng kinh nghiệm thực tế bản thân mà nói thôi
     
  21. anhkt0792

    anhkt0792 Cao cấp

    12/9/08
    86
    23
    Nam
    Sao bác không lên chỗ 109A mai hắc đế ấy ! Trung tâm bảo hành uỷ quyền đấy !
     
Đang tải...