1. mrsangem

    mrsangem Cao cấp

    30/11/10
    17
    22
    Nam
    #1 mrsangem, 30/6/15

    Thông tin sản phẩm

    Last edited: 7/7/15
    Trước hết bác nào nói khi thay màn hình Z3 ở TTBH Sony không còn chống nước thì xem lại nhé. Máy các bác thay màn hình xong sẽ là 1 cái máy như mới và còn chống nước. file ghi âm mình gọi trao đổi với nhân viên sony. Bác nào không tin thì gọi vào số 1800588885 (miễn phí nhé).

    http://www.nhaccuatui.com/bai-hat/g...-hanh-man-hinh-sony-mr-bean.3pm6z6FVIw9h.html

    Tình hình là cách đây 3 tháng ngày 4/4 mình có mua 1 con máy Z3 Au tại Clickbuy Hoàng Văn Thụ TP Hồ Chí Minh. Khi mua thì nhân viên ở đây niềm nở đón tiếp.
    Nhưng 2 bữa nay mình phát hiện bên dưới phím Navi thì màn hình bị vàng và có phản ánh lên group Review dạo như hình bên dưới..

    http://uphinhnhanh.com/images/4720148_Screenshot_2015_06_30_.png

    Khi được mình phản ánh thì mình có gọi bạn Tuấn Anh bên đó giải quyết. Và 1 lúc sau thì "quản lí" chi nhánh có gọi cho mình và nói mình là muốn đổi máy mới thì phải bù 500k vì mình xài máy và làm xước máy.
    Nói đến đây thì mình không chịu và bạn "quản lí" đó nói là cầm máy qua...nếu máy xước chấp nhận đc thì cho mình đổi không cần bù tiền. (xin nói luôn là tiền mình mua máy hơn 9tr + bảo hành vàng là do mình đi làm thêm và dành dụm đc..trong đó thì xin mẹ 1tr nên mình xài rất kĩ)

    Nghe vậy mình chạy lên 30km...và gặp 1 bạn cũng tự xưng là "quản lí" ở đó và không chấp nhận cho mình đổi máy vì quá 15 ngày (người này không phải là người gọi đt cho mình). Mình có nói là bạn "quản lí" kia có nói cho mình đổi thì mình gọi cho ClickBuy ngoài Hà nội và đc trả lời là bạn "quản lí Hùng" đang về.
    Ngồi đợi hơn 30 phút thì bạn Hùng

    Khi về đến nơi thì bạn "quản lí Hùng" ấy có nói là: "nó đâu". Bạn kia nói là:" nó đây nè"

    Gọi khách hàng bằng "nó" kiểu như mình đi xin các bạn ấy.

    Bực trong người nhưng không nói. Bạn "quản lí Hùng" phán máy mình xước 2 chỗ không chấp nhận đc..mình có chụp hình cho các bác xem

    http://uphinhnhanh.com/images/2982383_cb2.jpg
    http://uphinhnhanh.com/images/8596837_cb1.jpg

    đến đây thì đòi mình 300k tiền hao mòn, 400k đối với máy màu khác ...tất nhiên mình ko đồng ý. Và bạn ấy có lấy cho mình xem duy nhất 1 máy khác..đúng là màn hình có vàng. nhưng mình yêu cầu là lấy thêm những máy khác cho mình xem thì nhất quyết không chịu (có thể máy này đi mượn cửa hàng khác về lòe).

    như vậy mình không chịu thì bên Clickbuy sẽ mang máy đi bảo hành màn hình chính hãng cho mình (mình có tìm hiểu màn hình chính hãng thay mất 4tr5 dĩ nhiên bên đó sẽ thay không phải hàng chính hãng) => và không còn đảm bảo chống nước nữa. đến đây thì mình về luôn.
    Mất 1 buổi chiều + 60km mà chẳng được ích gì + thêm bực vào mình. Các bạn mua hàng ở Clickbuy nên cẩn thận đừng tin vào "bảo hành vàng".


    300k để đổi 1 máy mới đã xài 3 tháng theo các bác nghĩ thì mình quá lời. Ok cái này bác đúng. Nhưng bên shop chỉ mang ra duy nhất 1 máy (có thể đã mượn máy lỗi của shop khác vì trong lúc mình chạy lên và chờ mất 2 tiếng =>mang ra so sánh). Máy cũng bị vàng như máy mình. như vậy việc gì mình phải bỏ ra 300k để thay 2 cái vết "xước" mà bác nhìn trong hình có thấy không?

    Máy không đảm bảo chất lượng thì như cái hình đầu mình có post: Bên đó nói là mình tì đè làm hư màn hình...cãi 1 hồi thì nói là 99% máy z3 đều bị và nói bên sony xác nhận màn hình z3 bị vàng ??...mình có search gg thử và không thấy bất kì 1 bài báo nào nói sony xác nhận z3 xài sẽ bị vàng màn hình
    https://www.google.com.vn/?gws_rd=ssl#q=sony+xác+nhận+máy+z3+màn+hình+bị+ám+vàng

    Việc gì mình phải bỏ ra 300k lấy 1 máy mới trong khi màn hình vẫn vàng
    Các bác mua hàng z3 AU ở đây nên cẩn thận về vấn đề vàng màn hình theo bên nv clickbuy nói: "sony xác nhận màn hình z3 bị vàng".
     
    imkiller007, H T N T, Neo Do1 người khác thích nội dung này.

  2. CTVviettel

    CTVviettel Thành viên

    26/10/12
    370
    110
  3. vinhuelove

    vinhuelove Thành viên

    18/7/11
    503
    118
    Nam
    Lại là clickbuy à , bác xem có tem mới k
     
  4. trunghung289

    trunghung289 Mới đăng ký

    25/11/14
    4
    4
    Nam
    à quên bạn tag thương gia vào bài viết đi :D
    HCM chưa có tem mới bác ạ @@
     
  5. trung.ntt.ueh

    trung.ntt.ueh Mới đăng ký

    20/10/13
    108
    81
    Nam
    Sinh viên
    Quận 12
    Đức cái, mấy thằng to bự phải chốt lại ;)
     
  6. trunghung289

    trunghung289 Mới đăng ký

    25/11/14
    4
    4
    Nam
    Mọi người nên lắng nghe 2 chiều từ cả ClickBuy nhé :) Ko lại như vụ của Cellphones đó =))
     
  7. mrsangem

    mrsangem Cao cấp

    30/11/10
    17
    22
    Nam
    mình mua cách đây 3 tháng rồi. lúc đó ko có tem. và tp hcm hiện giờ chưa có tem tiếc gì hết
     
  8. Arsenal no 1

    Arsenal no 1 Thành viên

    24/11/13
    36
    6
    Nam
    Máy bác chủ dùng được 3 tháng rồi thì có cửa hàng nào họ đổi áy cho bác nữa, chỉ là nhận máy bảo hành thôi. Giờ bác đồi thì chả mà nào đổi đâu bác
     
    minh211 thích nội dung này.
  9. mrsangem

    mrsangem Cao cấp

    30/11/10
    17
    22
    Nam
    bên đó đồng ý cho mình đổi thì mình mới chạy xe 30km lên đó chứ ?. không lẽ mình khơi khơi đi lên. bác đọc kĩ bài mình chưa vậy?

    Mình có gọi đt trước khi chạy lên.
     
  10. Vic and Vip

    Vic and Vip Thành viên

    21/1/13
    19
    20
    Nam
    Màn z3 hay bị hơi ố vàng chỗ 3 thanh điều hướng. Ố nhẹ. Tình trạng chung z3 thì phải. E thấy có nhiều ae than trên hội :(
     
    minh211 thích nội dung này.
  11. vodoi87

    vodoi87 Thành viên

    30/11/12
    14
    67
    Nam
    Tình trạng này chung rồi, bạn chụp hình lên ố xem nào, mà mua gần 3 tháng mà họ chấp nhận đổi cho bù 300k, kể thì bên clickbuy cũng đã xử lý tốt
     
    minh211, trunghieu1711912141994 thích nội dung này.
  12. mrsangem

    mrsangem Cao cấp

    30/11/10
    17
    22
    Nam
    thứ nhất nói với các bác là bên đó đồng ý cho mình đổi không mất phí gì...nếu mất phí mình đi mua cái bảo hành vàng làm gì? Ví dụ nếu màn tất cả đều bị vàng sao bên đó lúc bán không nói là màn bị vàng.

    Bên đó còn nói là tất cả các máy màu trắng con nào cũng bị. Và giá lúc mình mua là hơn 9tr, bây giờ bản màu trắng của mình lại có giá rẻ nhất là 7tr5 gì đó. muốn màu khác thì bù thêm 400k. và màu khác không biết có tốt hơn hay lại sida như vậy
     
  13. vodoi87

    vodoi87 Thành viên

    30/11/12
    14
    67
    Nam
    Đúng là 3 tháng trc nó là 9tr, nhưng 3 tháng sau nó là 7,5 chứ nó mãi là 9tr à
    Mình chỉ nhận xét vậy thôi, còn lại hóng xem bên họ trả lời thế nào
     
    minh211 thích nội dung này.
  14. bonbon09

    bonbon09 Thành viên

    20/6/07
    94
    62
    ko phải phàn nàn sửa tiêu đề là lừa đảo BH đi
     
  15. nvsadrap

    nvsadrap Thành viên

    24/2/12
    6
    0
    Mấy ông cmt kia ngửi là biết clone cửa hàng hoặc nhân viên cmt ;))
     
  16. Chào chủ topic và tất cả anh em.
    Clickbuy xin chia sẽ một số thông tin để mọi người cùng đánh giá xem đúng sai như thế nào?
    Đầu tiên về chế độ bảo hành của CLickbuy đối với khách hàng Mua gói bảo hành vàng:
    +> Đổi mới sản phẩm trong vòng 15 ngày đầu
    +> Bảo hành tất cả các lỗi còn lại trong vòng 12 tháng bao gồm lỗi phần cứng, mất nguồn, cảm ứng (Loạn cảm ứng), màn hình (loang màu, sọc màn...)
    Đối với trường hợp của chủ topic
    +> Máy đã mua được hơn 3 tháng, quá thời hạn đổi mới rất rất nhiều, máy bị hơi ám vàng ở 3 thanh điều hướng. Tình trạng gặp ở gần hết các dòng máy Z3 kể cả máy Qt và máy chính hãng, và chưa có địa chỉ nào nhận bảo hành lỗi này
    +> Bên mình có gắng giải quyết một cách hợp lý nhất có lợi cho khách hàng có những thắc mắc về chất lượng sản phẩm: đại diện bên mình gọi điện báo sẽ đổi máy miễn phí cho khách nếu máy còn nguyên vẹn, Các bạn có thể nhận thấy 2 vết xước. 300k để đổi một chiếc máy cũ dùng được 3 tháng, có xước lấy 1 chiếc máy mới tinh chưa unlock. Các bạn xem như thế này có gì để phàn nàn nữa không?
    +> Chủ topic không đồng ý đổi máy: Bên mình nhận lại bảo hành và đem ra trung tâm bảo hành Sony thay màn, chi phí bên mình chịu. Chủ topic không đồng ý vì lý do sau đó sẽ không chống được nước
    Các bạn thấy đó bên mình cũng đưa ra cách giải quyết tốt nhất đến với chủ topic rồi, bạn còn thắc mắc gì nữa thì liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng bên mình.

    Trên đây là phản hồi của Clickbuy, mong tất cả anh em thành viên trên diễn đàn có những nhận xét công tâm, khách quan nhất
    Còn mình cũng vừa trao đổi với bạn quản lý SG, là không có lời lẽ nào không đúng với khách hàng, tất cả khách hàng đến với Clickbuy đều là thượng đế.
     
  17. wanbeytuananh

    wanbeytuananh Mới đăng ký

    29/11/13
    24
    32
    Nam
    " Nó " cũng là thượng đế :))
     
    gaukit1603, bitac113, Chàngtrai Áođen2 người khác thích nội dung này.
  18. mrsangem

    mrsangem Cao cấp

    30/11/10
    17
    22
    Nam
    Sao lúc bán bên clickbuy không ghi camera ám tím + màn hình bị vàng lên thẳng wed. Giờ lại phán là bệnh chung ?. Z3 là thích là tính năng chống nước bh xong ko chống nước thì bảo hành làm gì. Còn cách nói nó..nó là thằng nào ở đây
     
  19. windyzboy

    windyzboy Thành viên

    14/7/11
    6
    2
    Cho mình hỏi cái Bảo hành vàng gì đó mà chủ thớt đề cập đến là gì thế? Được bảo hành những gì và chi phí như thế nào?
     
  20. pkxin123

    pkxin123 Mới đăng ký

    7/12/13
    3
    4
    Nam
    Mình cũng bán hàng điện tử, mình không bênh Clikbuy nhưng mình nghĩ họ giải quyết cho bác vậy là ok rồi, họ nhận lại bảo hành chứ có không bảo hành đâu mà bác phàn với chả nàn. tại bác từ chối không muốn bh đó chứ
     
    minh211 thích nội dung này.
Đang tải...