1. keekokeeko

    keekokeeko Thành viên

    5/6/08
    17
    71
    #1 keekokeeko, 27/8/15

    Thông tin sản phẩm

    Last edited: 28/8/15
    Bảo hành cờ lích bye.
    Mua con G3 Isai năm ngoái với giá 7tr, :go:cuối cùng rước cục tức! Cũng may lấy lại đc 3tr =)))))

    4/8
    Máy nóng mất sạch cảm biến, sau đó sạc pin không vào.
    5/8
    Đem qua bảo hành nó bảo vọc rom Brick, không bảo hành.( về cắm sáng đêm) thì màn bật lên đc.
    6/8
    Máy nóng, mất sạch cảm biến :gach:
    7/8
    Xách qua bảo hành ( máy còn bảo hành 3 tháng).
    Hẹn 3 ngày và báo lỗi phần mềm =)))) Tot thử thấy hok đc mới đem bảo hành, cứ bảo phần mềm.
    10/8
    Ko thấy cửa hàng gọi, chủ động gọi lại.
    Cửa hàng báo để kt rồi báo lại, xong tịt lun.
    11/8
    Gọi hỏi tiếp ---> Hùng quản lý gì đó clickbuy, báo là để kt gọi lại.
    15' sau gọi lại ( mình gọi tiếp).Báo lại là kỹ thuật ko sửa đc, cần chuyển ra Hà Nội, hẹn 5 ngày nữa.Sau đó mượn con S4 Active xài đỡ ( đem về mơi thấy lỗi wifi, ngồi tự fix hộ lun, vl )
    15/8
    Mình lại gọi tiếp ===> Bên cửa hàng không bao giờ gọi báo tình hình.
    Đc câu trả lời là để gọi qua HN kiểm tra.
    Chờ tiếp 15' cầm máy gọi lại cho Mr.Hùng, biết ổng ko gọi lại, lại nghe ổng phán lỗi phần mềm, kỹ thuật chạy lại mai gửi lại máy, còn yêu cầu gửi tên app kiểm tra sensor.
    17/8
    Gọi qua tiếp, ổng không bắt máy.
    18/8
    Ổng phán là phần mềm không liên quan đến phần cứng vì thay linh kiện mà không đc.Hẹn gửi qua bên khác chạy Box lại, nạp boot gì đó, hẹn 4-5 ngày.
    25/8
    Gọi qua nữa, ổng lại phán gửi trung tâm bảo hành, nếu 4-5 ngày nữa không đc, thì hỗ trợ bù tiền đổi máy ( thâu lại 3tr)
    Hoặc đổi 1 con g3 isai 2nd khác và phải bù 600k ( con mình mới 99% , đổi con cũ hơn mà còn bù tiền)
    + Chạy qua, quăng phiếu bảo hành, trả cái active lại, lấy 3tr.Có khùng mới mua máy khác nữa ở đây! (đang đông khách, mình nói lớn tiếng để nó trả $ lại cho mình nhanh nhanh)
    Kết:
    Blacklist cửa hàng này. :)))) vìa lên SEO hộ clickbuy luôn.
    Đoạn ghi âm ngày cuồi với Mr.Hùng - Clickbuy :gach: To là gọi đi và from là mình nhận đc từ Clickbuy
    https://drive.google.com/file/d/0B_TKMCk-ZDi_NjVBVlNNUlRBRFU/view?usp=sharing

    :nosebleed: Hình máy ngày đầu đi bảo hành mà bên đó bảo là Brick máy ( Sạc không lên pin), và từ chối bảo hành.



    Hình ảnh sạc nguyên đêm thì pin lên lại :stick:



    :"> Hình máy khi TOT lại phiên bản gốc của AU ( tránh trường hợp đem bảo hành các bác lại bảo lỗi phần mềm nên mình TOT và test trước kỹ, nếu phần mềm tự fix luôn cho nhanh.



    Hình máy tiếp tục lỗi sau khi TOT



    Hình máy kiểm tra các sensor bằng App Sensor Box for Android



    Hình máy Samsung S4 Active mà clickbuy cho mình mượn xài đỡ, lỗi wifi, lỗi camera thấy Mr.Hùng móc trong đống máy 2nd mà không hề kiểm tra. :sweat: Chụp hình máy ngay từ đầu để đề phòng khi trả máy lại họ bắt bẻ mình làm hư thì chết




    Có gì bạn cứ trả lời trên đây cho mọi người biết, đừng nhắn tin hay gọi điện vì không cần thiết, đã giải quyết theo kiểu thâu máy giá " nhập lại theo Clickbuy " thì mình chấp nhận, mình không lên tiếng thì còn nhiều nạn nhân nữa sẽ xảy tiếp, nếu mình không up lên đây thì chắc bạn cũng không gọi lại cho mình?

    Mình review lại cảnh đi bảo hành, và câu trả lời của Mr.Hùng trong file ghi âm đã quá chi tiết!



    Trước đó mình post bên VOZ, vì quá bận nên chưa kịp up hình thì bị bạn seeder cắn ngay, nên mình mới post tiếp bên đây



    2 số điện thoại quản lý của Clickbuy, mình có thấy cuộc gọi



    tin nhắn của Mr.Ngọc

    ***Muốn giải thích với mọi người thế nào thì 2 bạn cứ việc giải thích giải trình trên đây, mình không cần cái gì thêm từ hỗ trợ của bên Clickbuy.



    Thanks!

    Xin lỗi, nhưng xin bên bạn đừng gọi qua riêng cho mình nữa, như đã nói mình không cần thêm sự hỗ trợ cũng như không muốn nghe bên Clickbuy giải thích.Bạn muốn làm giải thích hay trình bày gì thì cứ lên đây cho anh em thấy.

    Mục đích mình lập topic này không phải để được bên bạn xin lỗi, cũng chả phải để các bạn PR là sửa phương thức bảo hành, hay là cam kết của bên CB, vì không còn liên quan đến mình.

    Mục đích của mình là:
    +Cảnh báo anh em khi đi mua hàng thì nên nhìn nhận cách giải quyết sự việc của bên bạn đã từng làm.Trên Nhật Tảo mục Xây dựng thương gia, đã có nhiều phốt của CB và bị ỉm đi rất nhanh như 1 số bạn nói
    , chắc là khổ chủ đã được bên CB đền bù hay thế nào đó rồi nhờ Mod close hay xóa.Nhưng không phải ai cũng có thời gian lên đây mà lập cảnh báo.Mình nghĩ ngoài mình ra thì còn nhiều ng khác nữa, nhưng họ không lên tiếng trên đây nên chẳng được đền bù.
    Còn mình thì nói thẳng, mình lập Topic chỉ để cảnh báo nên sẽ không xóa, không ỉm và cũng không thèm đến sự hỗ trợ của CB.

    @clickbuy.com.vn
    @clickbuy_support
     
    daibnh90, danghuuson2206, emonemyeu023 người khác thích nội dung này.

  2. goldacer

    goldacer Thành viên

    21/10/14
    3
    73
    Nam
    Nhân viên văn phòng
    Tây Sơn - P. Ngã Tư Sở - Q. Đống Đa
    Tag cửa hàng vào bạn ơi. Ko lại bị xoá bài đó. Nhattao này ỉm bài của CB nhanh lắm
     
    wink, bitac113, iz.4542 người khác thích nội dung này.
  3. LIENHUONG

    LIENHUONG Hỗ trợ thành viên
    Mod

    Vi phạm Nội quy thì chả xử lý :) Nhưng chủ yếu do chính các bạn phản ánh yêu cầu xóa, thế là BQT mang tiếng :cool:
     
  4. keekokeeko

    keekokeeko Thành viên

    5/6/08
    17
    71
    thanks mod tag hộ, ít hoạt động trên 4rum này nên không biết luật, mod thông cảm, anh em trong fb lg g3 nhật bảo qua đây post cảnh báo anh em.
     
    H T N Tbao74 thích nội dung này.
  5. kaitokid12

    kaitokid12 Thành viên

    4/2/09
    239
    72
    Nam
  6. bao74

    bao74 Thành viên

    29/7/12
    36
    12
    Nam
    #6 bao74, 27/8/15
    Last edited: 27/8/15
    Thêm một cửa hàng vào blacklist.
     
  7. CTVviettel

    CTVviettel Thành viên

    26/10/12
    370
    110
    :D:D thu dô 3tr, quản lý nói hư phần mềm nhờ bên chuyên nghiệp chắc chắn được... bán 3tr6 thâm vãi :D:D
     
  8. fanchelsea

    fanchelsea Thành viên

    23/9/12
    91
    24
    Nam
  9. prince noctis

    prince noctis Thành viên

    18/3/11
    64
    41
    Nam
    Prince
    The Kingdom of Lucis
    Ép người quá đáng nhỉ? Thấy mà tội chủ top
     
  10. bao74

    bao74 Thành viên

    29/7/12
    36
    12
    Nam
    Máy 99% thâu lại 3tr với lỗi không biết là không sửa được hay.... Trên mạng vẫn có người rao bán với giá hơn 4tr( cũng 99%). Chắc sửa hết hơn 1tr rồi.
     
    bitac113keekokeeko thích nội dung này.
  11. Tuấn vũ 11

    Tuấn vũ 11 Mới đăng ký

    27/8/15
    0
    0
    Mình xác nhận vụ này của chủ thớt! Lên.... cho mọi người biết để tránh
     
  12. bautroicodoc

    bautroicodoc Mới đăng ký

    8/9/11
    13
    28
    Dạo này bên CB nhiều thế nhỉ ? Cửa hàng này có tay nghề kỹ thuật cao lắm :D. Cửa hàng này chưa sập dc đâu, còn có người chống gậy mà ?
     
  13. ntaamo

    ntaamo Thành viên

    12/2/10
    12
    2
    Nam
    HCM
    Lúc bán thì nói hay lắm. đến khi đem đi bảo hành thì cứ bảo lỗi này nọ xong ngâm. Mình nghĩ là do phần mềm hay phần cứng thì rất dễ nhận biết đặc biệt với một cửa hàng lớn có đội ngũ kĩ thuật cao. Đằng này cả gần 1 tháng rồi vẫn cứ nói là do phần mềm, rồi cuối cùng bảo thâu lại với lí do ko biết lỗi gì.

    Các bạn là cửa hàng lớn làm ăn có úy tín thì mới phát triển được chứ làm ăn kiểu này sao được. Xin cạch :(
     
  14. nightism

    nightism Thành viên

    12/1/15
    129
    127
    Nam
    Lại là CB ah, hóng thôi.
     
  15. bautroicodoc

    bautroicodoc Mới đăng ký

    8/9/11
    13
    28
    Hahaha ! Kỹ thuật cao lắm, bạn nên kiếm thêm vài bài về cửa hàng này đọc thêm cho biết nhé :D
     
  16. sources

    sources Thành viên

    Thật sự là mình ko bao giờ mong muốn những việc như thế này. Cũng xin lỗi bạn chủ topic và tất cả các bạn. Sự việc xảy ra tại sgon. Mình cũng đã liên lạc với bạn chủ topic nhưng chưa dc. Nhằm đảm bảo quyền lợi của tất cả các bạn. Clickbuy trong vài ngày tới sẽ public cũng như thay đổi hoàn toàn cơ chế bảo hành như việc nhận máy, thông báo và cơ chế bảo hành với máy cũ và máy mới cho tất cả mọi người cùng tham khảo. Đây cũng là những nỗ lực nhằm nâng cao chất lượng bảo hành và hậu mãi tốt hơn cho tất cả các bạn.
    @All: mình chưa liên lạc dc với bạn chủ topic. Khi nào xong mình sẽ trực tiếp thông báo cho tất cả các bạn. Thanks
     
  17. timgirllamban

    timgirllamban Thành viên

    19/1/09
    25
    20
    Hài vãi nồi, mấy ông thương gia đẻ ra kiểu chế độ bảo hành nào là 1 đổi 1, nào là hỗ trợ này nọ, có khi toàn đi cóp nhặt ở đâu rồi paste lên cho có, chứ chắc gì bản thân đã đọc cái quy định bảo hành đấy. Trên mạng chả thiếu thợ có thể sửa đc máy mà thậm chí còn là giúp đỡ nhau, giao lưu ko lấy tiền. Đây bỏ tiền trả lương cho cả một đội ngũ kỹ thuật mà có mỗi con máy cũng ngâm cả tháng trời, phốt của clickbuy trải dọc đất nước chắc để sửa hết chỗ máy hỏng vs lỗi vs trình độ của kỹ thuật như thế không biết có hết mấy năm không nhỉ?
    Ai trên nhattao thì thừa biết cửa hàng này phốt không đếm xuể thôi, tiếc là còn nhiều người tiêu dùng thiếu thông tin, cả tin theo mấy lời quảng cáo mà để tiền mất tật mang!
     
    huutunghd, bitac113, ntaamo1 người khác thích nội dung này.
  18. goldacer

    goldacer Thành viên

    21/10/14
    3
    73
    Nam
    Nhân viên văn phòng
    Tây Sơn - P. Ngã Tư Sở - Q. Đống Đa
    Chả khác DVS mấy, nào là bao test nào là 1 đổi 1. Đến lúc người bảo hành ăn hành ngập mồm
     
  19. hutra

    hutra Thành viên

    Ok, cửa hàng đã lên tiếng rồi, để xem bác Hải được giải quyết như thế nào
     
Đang tải...