1. Severus Snape

    Severus Snape Thành viên

    18/7/09
    2
    1
    #1 Severus Snape, 11/1/16

    Thông tin sản phẩm

    Last edited by a moderator: 11/1/16
    Mình thấy trên diễn đàn nhiều người nói hàng blackberry của HN03 chất lượng tôt, có uy tín. Nên hôm nọ cần một em dùng đơn giản nên có lấy một em 9780 của bác HN03.
    Phải nói là hàng của các bác ổn, mình không có phàn nàn gì cả. Thế nhưng vấn đề giao tiếp với khách hàng thì rất chán, nếu không muốn nói là gây ức chế cho khách hàng rất lớn.
    Khi mình call, bác trả lời điện thoại ok.
    Thế nhưng khi có chút lỗi nhỏ mình nhắn qua facebook thì người trả lời thái độ Screenshot_2016-01-11-19-15-20.png Screenshot_2016-01-11-19-15-40.png
    Đấy là mình mới chỉ hỏi, mà mình là khách hàng, mình có xin của bác ấy đâu.
    Không hiểu các bác có ai gặp tìn huống như em không?
    @hn03
     

  2. wanbeytuananh

    wanbeytuananh Mới đăng ký

    29/11/13
    24
    32
    Nam
    nếu về thái độ thì e thấy cũng bt chưa đến mức gọi là khó chịu lắm đâu, còn vấn đề bảo hành thì e ko có ý kiến gì :)
     
    hn03jacobblack thích nội dung này.
  3. Về cơ bản tôi thấy bình thường chả có gì khó chịu. ng ta làm ăn gọi điện cho nhanh hơi đâu ngồi inbox
     
    hn03 thích nội dung này.
  4. khanh_291985

    khanh_291985 Thành viên

    23/9/09
    18
    5
    Hơi đâu ngồi trực nhắn tin facebook qua lại,là mình buôn bán cái gì cũng rất ghét sms các kiểu,vào viêc gì call luôn cho nhanh,là mình dính trường hợp cứ hỏi hỏi cũng ức chế
     
    hn03 thích nội dung này.
  5. Severus Snape

    Severus Snape Thành viên

    18/7/09
    2
    1
    Mình lại nghĩ khác. Khi inbox qua lại, đó là những vấn đề mà người hỏi không yêu cầu phải trả lời ngay, những vấn đề nhỏ lặt vặt. Cứ nhỏ nhỏ thế hơi tí gọi điện có khi còn ức chế hơn ấy chứ.
    Chỉ là khi inbox thì cũng đừng nhắn như trên với khách. Mình cũng inbox trước và sau khi gọi điện hay mua các sản phẩm ở một số nơi mà.
     
    hn03 thích nội dung này.
  6. rosejaooh

    rosejaooh Cao cấp

    9/9/09
    251
    241
    Nam
    Có bạn nghĩ thế chứ 18h rồi còn cơm nước tắm giặt ai ngồi canh fb mãi.
     
    hn03 thích nội dung này.
  7. romeo_133

    romeo_133 Cao cấp

    4/11/09
    201
    158
    Nam
    Trà đá bang :>
    Mình thỉnh thoảng bán đồ, nt quá 2 sms là khỏi reply luôn chứ đừng nói là phàn với chả nàn :D
     
    hn03 thích nội dung này.
  8. hdnad86

    hdnad86 Mới đăng ký

    17/5/14
    65
    9
    Nam
    thái độ bình thường mà bác. chảy mực ở màn là do tác động bên ngoài hoặc dính nước
     
    hn03 thích nội dung này.
  9. Phạm Thanh Hoài

    Phạm Thanh Hoài Thành viên

    4/6/12
    421
    130
    Nam
    sinh viên
    Học tập tại Hà Nội
    Có gì không bình thường đâu. Người ta trả lời ok mà. Họ còn bận việc nọ việc kia. Sao bác k alo luôn cho nhanh.
     
    hn03 thích nội dung này.
  10. LIENHUONG

    LIENHUONG Hỗ trợ thành viên
    Mod

    @Severus Snape - Lần sau nhớ tag nick bạn phản ánh vào nhé (đã tag giùm) :)

    Ý bạn chắc là đoạn ở cuối ... còn gì?
     
    hn03 thích nội dung này.
  11. bber_mmo

    bber_mmo Thành viên

    9/7/13
    355
    117
    thế này mờ đã tính là thái độ với khách hàng hả b =))
     
    hn03 thích nội dung này.
  12. alienthai

    alienthai Thành viên

    3/8/09
    3.161
    2.174
    Nam
    Engineer.
    có gì sự hỗ trợ em thấy như thế quá ổn rồi đó chứ :))
    Bác chủ muốn bán thì đem rao lên trên này có giá tốt hơn là để cửa hàng nhập lại đó :)
     
    hn03 thích nội dung này.
  13. nightism

    nightism Thành viên

    12/1/15
    129
    127
    Nam
    mình thấy cửa hàng cũng bình thường mà. Bạn biết một ngày có bao nhiêu người gửi inbox không? Nhiều khi người ta bận trả lời không hết luôn ấy chứ. Còn từ đầu lúc mua máy ngta có nói với bác là bảo hành màn hình hay k? Nếu k thì hỗ trợ như vậy là ổn rồi bác ah.
     
    hn03 thích nội dung này.
  14. virus1009

    virus1009 Cao cấp

    Call cho nhanh chuyến :)
    Nhắn qua nhắn lại dù với bất cứ phương tiện nào cũng mất time & mất time.
     
    hn03 thích nội dung này.
  15. namviet0607

    namviet0607 Thành viên

    20/7/10
    138
    19
    Tay này làm ăn thì bố láo rồi
    ngày trước mình cũng bị 1phốt của hắn.
    Bưc mình cái thái độ
    Danh con
    Tinh vi
     
    hn03 thích nội dung này.
  16. STEVEHUYHD

    STEVEHUYHD Thành viên

    18/3/12
    208
    236
    Nam
    E thì thấy hết sức bt
     
    hn03 thích nội dung này.
  17. khanghy_vodich

    khanghy_vodich Cao cấp

    3/3/11
    925
    510
    Nam
    Sinh Viên
    from the inside
    Thương gia chịu chat fb là đỡ rồi. Vs ông này nghe đồn đông khách nên bác call cho lẹ.
     
    hn03vicongdinh162 thích nội dung này.
  18. Tinh Tế Việt Nam

    Tinh Tế Việt Nam Thành viên

    26/12/11
    38
    8
    Bác thớt pr trá hình à. Thái độ Hn03 tốt thế này rồi còn gì. Chịu chat fb là tốt lắm rồi. Có j alo cho nhanh, chứ có vài trăm k mà inbox thì đến tối
     
    hn03 thích nội dung này.
  19. daoviethai_78

    daoviethai_78 Cao cấp

    3/11/06
    4.201
    456
    Nam
    Kinh doanh
    BON Mobile
  20. LHHTH

    LHHTH Thành viên

    19/4/15
    27
    8
    Nói chung cũng bình thường, nhiều khi phải thông cảm với anh em thương gia không có các kỹ năng chiều khách khéo léo như các em uốn ở các bộ phận CSKH của các công ty lớn. Hàng mua về nếu tốt là OK rồi,
     
    hn03 thích nội dung này.
Đang tải...