Toyota Fortuner 2016 bắt đầu xuất hiện trên đường chạy thử của các nước trên thế giới, hình dung của xe thế hệ mới đã được những tạp chí lớn phác họa với những đường nét khá sắc sảo và giống với phiên bản ra đời trong năm 2016 tới, sẽ được sử dụng bộ khung gầm hoàn toàn mới như một sự nâng cấp cho dòng xe ăn khách này của hãng Toyota. Được biết động cơ của xe Toyota Fortuner 2016 sẽ là thế hệ mới hoàn toàn so với động cơ của đời trước.
http://www.xetoyota.com.vn/wp-content/uploads/2016/02/Toyota-Fortuner.jpg
Fortuner 2016 sở hữu lưới tản nhiệt hình thang lớn cùng với nhiều thanh ngang cỡ lớn được mạ Chrome khá bắt mắt. Cụm đèn pha của Toyota Fortuner 2016 được thiết kế khá tinh tế và tạo được chùm ánh sáng tốt nhất dành cho khách hàng khi sử dụng vào ban đêm. Đi cùng đó là cụm đèn Led ban ngày chạy dài ở phía trước kết hợp với đèn sương mù trên phiên bản thể thao TRD Sportivo màu trắng.
Toyota Fortuner được thiết kế đột phá hơn so với các thế hệ trước, được thể hiện rõ ở phần đầu và đuôi xe. Lưới tản nhiệt phí trước mang hơi hướng của những dòng xe sang như Lexus với những thanh ngang mạ chrome sang bóng, và hai viền chrome to tạo cho xe cảm giác mạnh mẽ và cứng cáp hơn. Kết hợp với cụm đèn Led chạy ban ngày hiện đại, đặc biệt với hốc đèn sương mù lớn tạo vẻ hầm hố cho chiếc xe.
Xe Fortuner 2016 mẫu mới cũng được trang bị đầy đủ 2 loại động cơ máy dầu và máy xăng trên phiên bản 1 cầu và 2 cầu. Ngoài ra thế hệ xe Toyota Fortuner 2016 Sportivo Trd thể thao cũng được ra đời theo chu kỳ mới của dòng sản phẩm. Động cơ vẫn là 2.5L máy dầu số sàn và 2.7L máy xăng số tự động 1 cầu và số tự động 2 cầu.
Theo tiết lộ của một nguồn tin thân cận thì thế hệ động cơ tiếp theo của Toyota Fortuner 2016 sẽ khá tiết kiệm nhiên liệu, tiêu hao trên đường thử chỉ từ 6-7L/100km. Một con số quá tuyệt vời từ dòng xe 7 chỗ ngồi địa hình đa dụng này. Những điểm mới này sẽ tác động một phần nào đó đến sự hấp dẫn của Toyota Fortuner 2016.
DANH MỤC CHÍNH MỚI NHẤT:
http://toyotahiroshima.com.vn/toyota/xe-toyota-camry/
http://www.xetoyota.com.vn/xe-toyota-camry/
http://xetoyotacamry.com/
http://toyotahiroshima.com.vn/toyota/xe-toyota-altis/
http://www.xetoyota.com.vn/xe-toyota-altis/
http://xetoyotaaltis.com/
http://toyotahiroshima.com.vn/toyota/xe-toyota-vios/
http://www.xetoyota.com.vn/xe-toyota-vios/
http://xetoyotavios.com/
http://toyotahiroshima.com.vn/toyota/xe-toyota-innova/
http://www.xetoyota.com.vn/xe-toyota-innova/
http://xetoyotainnova.com/
http://toyotahiroshima.com.vn/toyota/xe-toyota-fortuner/
http://www.xetoyota.com.vn/xe-toyota-fortuner/
http://xetoyotafortuner.com/
http://www.xetoyota.com.vn/mua-ban-xe-toyota-da-qua-su-dung-su-lua-chon-thong-minh/
http://toyotahiroshima.com.vn/toyota/xe-toyota-land-cruiser/
http://toyotahiroshima.com.vn/toyota/xe-toyota-land-cruiser-prado/
http://toyotahiroshima.com.vn/toyota/xe-toyota-hiace/
http://toyotahiroshima.com.vn/toyota/xe-toyota-hilux/
http://toyotahiroshima.com.vn/toyota/xe-toyota-yaris/
http://toyotahiroshima.com.vn/
http://salestoyota.net/toyota-ha-dong/
http://salestoyota.net/toyota-thang-long/
http://salestoyota.net/toyota-my-dinh/
http://salestoyota.net/toyota-giai-phong/
http://salestoyota.net/toyota-hoan-kiem/
http://salestoyota.net/toyota-thanh-xuan/
Giá Xe Toyota Fortuner 2016 của từng dòng xe với 3 màu chính : Bạc, Xám Lông Chuột và Đen cụ thể như sau:
- Toyota Fortuner 2.5G máy dầu số sàn : XXX
- Toyota Fortuner 2.7V số tự động 1 cầu : XXX
- Toyota Fortuner 2.7V tự động 2 cầu : XXX
- Toyota Fortuner Trd Sportivo thể thao màu trắng 1 cầu : XXX
- Toyota Fortuner Trd Sportivo thể thao màu trắng 2 cầu : XXX
Mức Giá Xe Fortuner 2016 trên chưa bao gồm lệ phí trước bạ và các chi phí liên quan đến việc đăng ký hoàn thành biển số xe ( Trước bạ, biển số, đăng kiểm, bảo hiểm dân sự bắt buộc, bảo hiểm vật chất 2 chiều, phí lưu hành đường bộ, phí dịch vụ đăng ký xe hộ )
Thread has no images
-
-
Nghĩa http://toyotahiroshima.com.vn/toyota/xe-toyota-fortuner/ ô tô là rải rác với xe bán tải kinda-sorta đó đã cố gắng để pha trộn đa cảm carlike với mở giường thực tiễn. Trong vùng đất của khí giá rẻ và mở đường giao thông, một chiếc xe tải đầy đủ kích thước chỉ là không đủ của một sự bất tiện để ngăn cản điều khiển từ mua xe nhiều hơn họ cần. Tất cả điều đó làm cho Hyundai rad trai, một-of-a-loại khái niệm Santa Cruz Crossover xe tải mà nhiều hấp dẫn. Hyundai có thể thành công mà rất nhiều người đã thất bại? Chúng tôi rải Mike O'Brien, phó chủ tịch kế hoạch sản phẩm của Hyundai, về ý tưởng và cơ hội của mình để sản xuất. Dựa vào số lượng suy nghĩ O'Brien đã đưa vào nó, cùng với việc sử dụng của mình từ của động từ "là" trong đề cập đến mô hình sản xuất, chúng tôi đoán Santa Cruz sút khá tốt tại các showroom đạt.
http://www.xetoyota.com.vn/wp-content/uploads/2016/04/Toyota-Fortuner-2.jpg
C / D: Santa Cruz đạp trên sân mà nhiều người đã thất bại. Điều gì làm cho khác nhau này?
Mike O'Brien: Nếu bạn nhìn vào một sản phẩm khác mà gần đây nhất là trên thị trường, trục sau là thực sự chính xác giữa taxi và giường, nên giường hoàn toàn cantilevered. [ Anh ấy nói về Subaru Baja-Ed. ] Như một bài tập thiết kế bạn nhìn vào đó và nói, "Có điều gì đó sai trái." Từ quan điểm của chúng tôi, thiết kế là tối quan trọng, và chúng tôi xây dựng các khái niệm xung quanh đó để nó có tỷ lệ thích hợp.
C / D: Điều gì về Honda Ridgeline? Nó hầu như không được một thành công vang dội, đặc biệt là trong những năm gần đây.
MO: Đó là một khái niệm hoàn toàn khác nhau, nhằm vào khách hàng kích thước đầy đủ-pickup.
khái niệm Hyundai Santa Cruz Crossover
C / D: Santa Cruz sẽ cạnh tranh với các xe tải cỡ trung như Chevrolet Colorado và Toyota Tacoma?
MO: số Đây là mục tiêu của những người mà đã không được sở hữu một xe bán tải, cần một cái gì đó nhiều hơn một CUV. Hoạch định sản phẩm luôn luôn nhìn từ chối, vì vậy họ nhìn vào những gì người mua và họ nhìn vào sự lựa chọn thứ hai của họ. Có một số lượng rất lớn người dân có sự lựa chọn thứ hai là một pickup, và họ từ chối họ vì lý do tiêu biểu: khả năng cơ động, bãi đậu xe, tiết kiệm nhiên liệu, và giá cả. Chúng tôi muốn một cái gì đó mang lại cho hầu hết những gì mọi người cần cho tiện ích mở giường hàng ngày mà không có sự thỏa hiệp của nền kinh tế nhiên liệu khát và bãi đậu xe khó khăn.
http://www.xetoyota.com.vn/xe-toyota-fortuner/ một lý do nó không trông giống như một chiếc xe tải thông thường?
MO: quan điểm cá nhân của tôi là chúng ta càng làm cho nó trông giống như một chiếc xe tải, người tiêu dùng nhiều hơn sẽ nhìn vào nó theo cách họ nhìn vào một xe bán tải, vì vậy sau đó họ sẽ nhìn vào kéo và tải trọng. Nếu chúng ta làm cho nó trông giống như một xe bán tải cỡ lớn, mọi người sẽ mong đợi nó để làm những gì một pickup kích thước đầy đủ không. Tôi nghĩ rằng, cá nhân, đó sẽ là một sai lầm.
C / D: có một mô hình sản xuất cung cấp nhiều cấu hình chiếc xe taxi và giường?
MO: ý định của chúng tôi là tập trung vào một cấu hình, một, cấu hình hành khách năm bốn cửa với giường mở rộng.
C / D: Liệu giường mở rộng khả thi cho một chiếc xe tải sản xuất?
MO: Có. Chúng tôi đã áp dụng cho các bằng sáng chế về một số công việc đó được thực hiện.
khái niệm Hyundai Santa Cruz Crossover
C / D: Thế còn cửa sau bản lề để truy cập vào hàng ghế sau? những người sẽ là một phần của một mô hình sản xuất?
MO: Đó là một phần của nguyên mẫu tự nhiên, vì vậy chúng tôi đang đánh giá cả hai cách, với cửa thông thường cũng như các cửa tự sát. Tôi sở hữu một xe bán tải đầy đủ kích thước và nó xảy ra để có những loại cửa ra vào và họ tạo ra một cái bẫy khi bạn đang ở trong một không gian đậu xe thông thường với họ. Tất cả đều đi xuống đến bao bì. Bạn có thể tưởng tượng được rằng sản phẩm này sẽ được dựa trên một sản phẩm khác CUV rằng chúng ta có thể được bán. Bằng cách đó nó làm giảm rất nhiều chi phí của chúng tôi và nó cũng khiến cho rất nhiều thông minh hơn kỹ thuật.
C / D: Các xe tải khái niệm là ổ đĩa bốn bánh. Bạn có cung cấp ổ đĩa hai bánh xe?
MO: Chúng tôi sẽ cung cấp cho cả hai.
C / D: Đó có phải là bánh trước?
MO: Có.
C / D: Điều gì sẽ giá được?
MO: Bạn có thể tưởng tượng nếu chúng ta để mang lại một khái niệm như thế này để tiếp thị nó sẽ không có nhiều của một cao hơn một CUV nhỏ gọn.
khái niệm Hyundai Santa Cruz Crossover
C / D: Những loại khả năng sẽ là một chiếc xe tải như đề nghị này?
MO: Khả năng cơ bản sẽ phù hợp với những gì bạn nhìn thấy trong một CUV nhỏ gọn ngày nay. Các CUV nhỏ gọn trung bình sẽ là giữa 1500 và 2500 pounds kéo. Nó sẽ kéo một Jet Ski. Nó sẽ kéo hai chiếc xe đạp bụi bẩn. Nó sẽ không phải là một thay thế cho một pickup kích thước đầy đủ nếu bạn đang kéo một thuyền 18-foot.
MO: Không có kế hoạch cho điều đó ngay bây giờ. Kế hoạch của chúng tôi là để có một trải tonneau cứng cơ bản cuộn lên như một người mù Venetian cho phép lưu trữ an toàn bảo vệ khỏi các yếu tố và cũng để có một cơ chế cho băng ghế sau trượt, do đó bạn có thể ưu tiên cho thoải mái hoặc phía sau chỗ ngồi công suất.
Trượt ở giữa F-tastic back-tát hoan đó là Lexus 2015 Detroit Auto Show họp báo-Này, đó là mới GS F ! Này, chúng tôi đang goin "chạy đua trong RC F ! -was Một miếng ngon tin tức về một động cơ nhỏ với ý nghĩa lớn đối với thương hiệu hạng sang của Toyota. Công ty có kế hoạch để lây lan tăng áp 2.0 lít bốn từ NX200t để mô hình hơn vào đầu năm nay, một động thái mà cuối cùng sẽ mang lại các dịch vụ hệ thống truyền lực của Lexus gần ngang bằng với các thương hiệu châu Âu mà nó cạnh tranh.
Mọi người từ BMW Audi Mercedes Lincoln tới. . . tốt, bạn sẽ có được nó, tất cả mọi người sử dụng được tăng áp động cơ bốn xi-lanh trong suốt đội hình của họ, vì vậy nó có ý nghĩa đối với Lexus xô của xe chủ yếu V-6-powered vào thập kỷ này. Một đại diện của Lexus sẽ không cho chúng tôi biết mô hình sẽ nhận được các turbo bốn nhưng nói rằng các công cụ nhỏ sẽ thay thế 2,5-lít V-6 trong một loạt các Lexuses trên toàn thế giới. Tại Mỹ, có nghĩa là chúng ta có thể mong đợi các IS250 (chỉ Mỹ-thị trường Lexus có sử dụng 204 mã lực 2.5 lít sáu) áp dụng các động cơ turbo hơn-mạnh mẽ, mà làm cho 235 mã lực ở 2.015 NX200t.
, http://xetoyotafortuner.com/ NX nghiên cứu: Full Vật giá, Specs, Nhận xét, hình ảnh, và gửi
Chúng tôi cũng nói rằng bất kỳ Lexus mà hiện đang cung cấp động cơ thay ít nhất là 3,0 lít cũng có thể nhận được các turbo bốn; nó sẽ không thay thế động cơ 3,0-lít-cộng, nhưng thay vì tăng cường nó. Một lần nữa, không có chi tiết được đưa ra, nhưng nó an toàn để giả định rằng Lexus có thể đẩy các động cơ tuabin vào Mỹ-thị trường ES sedan và thậm chí có thể các GS lớn hơn để nhận ra một số lợi ích tiết kiệm nhiên liệu. Chắc chắn 235 mã lực là đủ cho ES, được đưa ra như thế nào ES300h hybrid làm cho làm chỉ với 220 ngựa, và GS đối thủ cạnh tranh như Audi A6 , BMW 5-series , và Cadillac CTS tất cả sử dụng 200-to-240-hp bốn chân turbo trong nhất lặp cơ bản của họ. -
http://toyotahiroshima.com.vn/toyota/xe-toyota-vios/ bạn đã rất ngạc nhiên khi Ford gửi cho chúng tôi đầu tiên tuabin bốn-banger Stang trong ba thập kỷ cho một thử nghiệm đường November-vấn đề và nó đã xuất hiện với số tự động, giơ tay lên. (Được rồi, đặt bàn tay của bạn xuống, các nha sĩ là nhận được thần kinh.) Các EcoBoost là phải "deluxe đam mê của" mô hình, có nghĩa là nhẹ hơn và lẹ hơn một GT và với hiệu quả của một nhỏ gọn. Tuy nhiên, một ô tô? Chỉ khi các phi GT Mustang đã được đổ mà thư ký xe bị kỳ thị?
http://www.xetoyota.com.vn/wp-content/uploads/2016/02/Toyota-Vios-2.jpg
Chúng tôi có một cảm giác rằng đòn bẩy tài chính của xe là lý do tại sao Ford chọn để gửi cho chúng tôi tự động đầu tiên. Hướng dẫn sử dụng với các gói Performance ($ 1995) đi kèm với một chút ngắn hơn 3,55: tỷ lệ phía sau trục 1, mà chỉ là ngắn đủ để làm 60 mph chạy hai ca. Đây là lý do tại sao cuốn sách này, với 5,5 giây, không phải là nhanh chóng để 60 là tự động, hoặc thậm chí năm ngoái V-6, cả hai đều đạt 60 trong 5,2 giây.
May mắn cho NHRA có đầu óc, sự chuyển dịch thêm không cản trở hiệu suất phần tư dặm. Cả hai (thậm chí một tay và tự động 2013 V-6 ) giống hệt ETS 13,9 giây chạy, với qua hướng dẫn dòng 4 mph nhanh hơn. Tuy nhiên, các Stang turbo với một cây gậy có một lớn, lợi thế 1,8 giây 110 mph, trong đó có 16,2 giây.
Một Mustang EcoBoost với bộ kit Performance sẽ ra góc và outbrake bất kỳ trước Coyote V-8 GT , và nó sẽ treo trong một cuộc đua kéo với nó, quá. Tất cả trong khi trở về hơn 47 phần trăm tiết kiệm nhiên liệu EPA thành phố và đường cao tốc số dặm tốt hơn 24 phần trăm so với 5.0. Ngay cả với rất nhiều khả năng tăng tốc mở rộng, chúng tôi trung bình 22 mpg, EPA giá thành của EcoBoost.
http://www.xetoyota.com.vn/xe-toyota-vios/ 2.3 lít làm cho 310 mã lực và 320 lb-ft mô-men xoắn, số đó được sử dụng để đánh dấu lãnh thổ V-8. Đáng buồn thay, nó không âm thanh hay cảm thấy V-8-ly kỳ đồng thời khuyến khích 3657 pound Mustang. Với ga của nó bê bết, những chiếc máy bay động cơ giống như một chiếc pickup cuối mô hình đấu tranh để xóa một đèo, và nó xấu hổ bởi sự mượt bốn chậu từ Honda và Volkswagen. Và đó là với các quãng tám điện tử mà Ford bơm thông qua âm thanh stereo.
Thêm vào đó, những 310 con ngựa phi nước đại chỉ sau khi uống cao cấp. Bơm vào thường xuyên và động cơ làm cho ít; Ford sẽ không cho chúng tôi biết bao nhiêu. Hãy cố gắng nhớ những gì lớp bạn bơm trước khi chạy đua cho màu hồng.
Nếu tăng áp bốn xi-lanh có vẻ nửa tốt như việc điều trị bôi đen ra vẻ, Ford sẽ thực sự được vào một cái gì đó.
Chi trả thêm $ 1595 vào xô Recaro cũng là giá trị nó, bởi vì các gói hiệu suất của 19-inch Pirelli P Zero truyền đạt 0,98 g bám bên. Hệ thống treo sau độc lập mới và một cấu trúc cứng đóng góp ở đây, quá. Đây Mustang dư đi xe và xử lý tốt hơn so với bất kỳ chiếc xe ngựa có trước đó.
, http://xetoyotavios.com/ là EcoBoost thủ công không nhanh hơn so với trước đó V-6 là đáng thất vọng lớn. Ford Racing có reflash động cơ đến cuối năm nay sẽ mang lại một vết sưng điện chưa-to-be-quy định bảo hành. Có lẽ năm sau đó động cơ điều chỉnh sẽ là thiết bị tiêu chuẩn và Ford sẽ yêu cầu cao cấp hơn là chỉ đơn thuần là giới thiệu nó. Những người đam mê deluxe có thể mơ ước.