Toyota Prado thực sự quá thu hút

Nơi bán
Hà Nội
Tình trạng
Đã bán
Địa phương: Hà Nội
Tình trạng: Đã bán
Giá: 1.000.000.000
Điện thoại di động:
Địa chỉ: No address for this user.
Thông tin: Đã gửi 15/6/17, 476 Xem, 0 Trả lời
  1. aatrox195

    aatrox195 Thành viên

    6/4/17
    86
    0
    Điểm:
    $0
    #1 aatrox195, 15/6/17

    Thông tin sản phẩm

    Nơi bán
    Hà Nội
    Tình trạng
    Đã bán
    http://topxe.vn/xe-toyota-prado/ Nó cao 396cm và có thể phù hợp với người cao 4.6m, mặc dù không thoải mái vì nó được làm từ sợi thủy tinh và được dựa trên một chiếc xe tải.

    Chiếc Bootmobile đã được thực hiện bởi Echo Arts, ban đầu dự định chỉ cần xây dựng một chiếc giày lớn để đặt trên một chiếc xe tải phẳng, nhưng sớm nhận ra rằng nó thực sự có thể làm cho một khởi động điện thoại di động dựa trên một chiếc xe hiện có.

    Nó chọn một chiếc Ford F250 Super Duty diesel lấy cho công việc bởi vì nó là đúng kích thước và có đủ mô-men xoắn. Kỹ sư Echo Arts Zachary Weikart giải thích quá trình xây dựng Bootmobile.

    "Ý tưởng ở đây không phải là để khởi động trên một chiếc xe tải, nó là đặt một chiếc xe tải trong một khởi động," ông nói, như thế này chỉ là một dự án. "Rõ ràng là không dễ như đi xuống đại lý bán xe địa phương và mua một chiếc xe tải, đặt một ít bọt lên và làm cho nó trông giống như một chiếc giày thể thao", anh chỉ ra.

    Nhóm nghiên cứu bắt đầu bằng phác thảo ý tưởng, sau đó quét một chiếc xe buýt và bắt xe tải và tham gia với họ bằng cách sử dụng phần mềm mô hình 3D. Sau đó đến một hình dạng bọt mà ngồi trên lấy, sau đó được bao phủ bằng vỏ thủy tinh.

    Bước cuối cùng là cắt đi một số trung tâm bọt và xây dựng một khung đỡ thép trước khi các nghệ sĩ thêm vào các chi tiết quan trọng như khâu và ren. Các Bootmobile rõ ràng ổ đĩa như một thường xuyên nhận và xử lý không phải là một điểm mạnh. Những người ở lại có thể truy cập vào khởi động thông qua một cửa tùy chỉnh ở gót chân.Trong video, Cerny nói về push-up là một bài tập phổ biến cho các vận động viên thể thao trên khắp thế giới, "nhưng đồng thời nó là một hình phạt ... push-up là một phong trào rất phổ biến".

    Tuy nhiên, trong khi khách tham quan Olympic có thể thấy chiếc xe buýt là một biểu tượng khéo léo của Luân Đôn, nghệ sĩ có thể làm họ sai.

    Mẫu xe buýt và mô hình này đặc biệt - một nửa cabin Bristol Lodekka (được gọi như vậy vì nó là thiết kế đầu tiên không cần đến hành khách để xuống tầng dưới) - đã được sử dụng bởi các tuyến vận tải khu vực, nhưng không bao giờ Được sử dụng bởi các công ty xe buýt London.

    Tuy nhiên, các xe buýt Lodekka gắn kết một hiệp hội như là chiếc xe buýt của Anh thông minh bằng cách sử dụng trong những năm 1970 nhấn vào chương trình truyền hình Anh "On the Buses", hầu hết đều được quay ở Essex.Ba người dân địa phương còn lại là dấu vết của một thời điểm khi động cơ là một đơn độc tập trung vào chiếc sedan lớn. Chúng tôi đã mua chúng vì chúng tôi thích họ và chính phủ đã mua cho họ để giữ cho ngành công nghiệp đi.

    Từ một nền tảng cơ bản, Holden và Ford có thể xoay vòng một loạt xe được hiệu chỉnh để thu hút mọi cấp độ của thị trường, từ những chiếc sedan hạng sang cao cấp như Caprice hay Fairlane, đến những thứ có thể sử dụng cho công việc và niềm vui.

    Những người dân địa phương ít sáng tạo hơn Toyota và Mitsubishi - đáng chú ý là chiếc xe mới chỉ khởi hành cách đây 4 năm - vẫn tồn tại với ít mẫu mã nhưng vẫn giữ các nhà máy của họ đi kèm với hàng xuất khẩu.

    Trở lại ngay cả một thập kỉ và bốn chiếc này đã chỉ huy hơn 30% doanh số bán xe. Nhưng ngay cả khi đó nó là chiều cao của suy nghĩ mong muốn mong đợi điều này tiếp tục. Ở cấp phòng trưng bày, các nhãn hiệu nhập khẩu cung cấp đa dạng hơn và thị hiếu của chúng tôi đa dạng. http://topxe.vn/xe-toyota-land-cruiser/

    Mười năm trước, nó đã được rõ ràng rằng xe SUV đã trở thành chiếc xe mới của gia đình. Đồng thời, khi giá nhiên liệu tăng cao, một số người mua đã giảm xuống còn hatchback và không quay trở lại.

    Chuyên môn của châu Âu và châu Á với những chiếc xe nhỏ có nghĩa là sự liên kết ngày càng ít hơn. Ngành công nghiệp ô tô trên thế giới đang gõ cửa, trên thực tế, và ngày càng tìm thấy nó mở. Sau khi đạt đến mức cao 57,5% trong những năm 1970, một lịch cắt giảm thuế đã hạ xuống 15% vào năm 2000. Nếu ngành công nghiệp này sẽ thích nghi với cạnh tranh toàn cầu, đây là thời điểm để làm điều đó.

    Thay vào đó, nó tiếp tục làm những gì nó luôn luôn làm và bemoaned hai điều chỉnh cuối cùng mà đã để lại thuế xe chỉ là 5 phần trăm từ năm 2010. Đó là thấp của tiêu chuẩn thế giới, không có câu hỏi. Nhưng ổn định như cô-đi không phải là cách để đáp ứng. Và đối với người dân địa phương, còn tệ hơn nữa.

    Trong thập kỷ qua, sự gia tăng giá trị của đồng đô la Úc đã làm cho hàng nhập khẩu trở nên rẻ hơn một cách không tốn kém, và họ đến với thiết bị và công nghệ mà người dân địa phương không thể sánh kịp. Các hiệp định thương mại tự do với Hoa Kỳ và Thái Lan cung cấp cho các phương tiện có nguồn gốc từ các quốc gia này thậm chí còn rung lắc giá phòng.

    Điều này có thể không có nhiều ý nghĩa, ngoại trừ việc Thái Lan sắp trở thành trung tâm sản xuất khu vực Đông Nam Á, như một nhà sản xuất ô tô khác sau khi thành lập cửa hàng. Từ năm 2004 đến năm 2007, giá trị nhập khẩu của Thái Lan tăng gấp đôi. Và trong khi nó đã từng được chế tạo thành công, hiện nay nó sẽ sản xuất dòng xe chính cho Toyota , Honda , General Motors và nhiều hơn nữa. http://topxe.vn/xe-toyota-hilux/
     

    Ảnh

    1. toyota prado.jpg

    Về người bán

    aatrox195
    Ngày tham gia:
    6/4/17
    Sản phẩm:
    86
    Thích đã nhận:
    0
    Tag sản phẩm:
Đang tải...