Thread has no images

TRUNG TÂM BẢO HÀNH POLYCOM VIETNAM | HOTLINE: 1900636795

Nơi bán
Hồ Chí Minh
Tình trạng
Đã bán
Địa phương: Hồ Chí Minh
Tình trạng: Đã bán
Giá: 500.000
Điện thoại di động:
  • (Hương)
Địa chỉ: 171 Võ Thị Sáu, P7, Quận 3, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam., Quận 3, Hồ Chí Minh (Bản đồ)
Thông tin: Đã gửi 12/12/18, 91 Xem, 0 Trả lời
  1. Hương PSC

    Hương PSC Thành viên

    12/12/18
    7
    0
    Điểm:
    $0
    #1 Hương PSC, 12/12/18

    Thông tin sản phẩm

    Nơi bán
    Hồ Chí Minh
    Tình trạng
    Đã bán
    PSC là trung tâm bảo hành của Polycom tại Việt Nam tuyệt đối là nơi cung cấp thông tin chính xác, không sai lệch về tất cả dịch vụ cho khách hàng.

    https://s1.storage.5giay.vn/image/2018/12/20181212_721d393151f070c38c5554cde99f0e21_XXX.jpg


    Công ty Cổ Phần PSC chuyên cung cấp dịch vụ bảo hành, bảo trì và nâng cấp gói dịch vụ làm mới cho tất cả các thiết bị HNTH POLYCOM tại Việt Nam cho các dòng sản phẩm:

    • Nhóm sản phẩm Polycom dòng HDX: HDX6000, HDX7000, HDX8000, HDX9000;
    • Nhóm sản phẩm Polycom dòng Group: Group 300, Group 310, Group 500, Group 700;
    • Camera Polycom: MPTZ-6, MPTZ-9;
    • Microphone: VSX series, Microphone HDX series;
    • Remote Polycom: VSX series, HDX series.
    https://s1.storage.5giay.vn/image/2018/12/20181212_0b3df4d3ac8e3ba7ba0354e336f5a9f1_XXX.png


    Thiết bị hội nghị truyền hình Polycom đã và đang sử dụng thường gặp những lỗi như:
    • Hư nguồn: khi khởi động đèn trên codec vẫn sáng nhưng không lên màn hình.
    • Các lỗi về phần cứng như: camera, codec, micro, remote…
    • Những hỏng hóc về camera như: camera không lên hình hoặc bị gãy cổ…
    • Các lỗi về phần mềm.
    • Thiết bị khi khởi động hiện lên logo Polycom nhưng sau đó thiết bị tự khởi động lại và không vào menu điều khiển được.
    • Cập nhật tính năng mới hay update lên firmware mới nhất.
    • Thiết bị của bạn đã hết hạn bảo hành và bạn muốn mua gói dịch vụ bảo hành – bảo trì cho thiết bị trong thời gian 1 năm, 3 năm…

    Khắc phục vấn đề:
    • Thông qua Hotline, đội ngũ kỹ thuật của PSC luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng về những sự cố phát sinh;
    • PSC sẽ cử nhân viên đến nơi khắc phục sự cố để kiểm tra và chẩn đoán tình trạng thiết bịbị hỏng trong vòng 02 giờ kể từ khi nhận được thông báo;
    • PSC sẽ chọn đơn vị để hỗ trợ quản lý hoạt động, khắc phục vấn đềtrong khung giờ 24-7 (24 giờ - 7 ngày) và danh sách đính kèm, số điện thoại của nhân viên liên quan tới quá trình vận hành, xử lý sự cố bảo hành cho chu kỳ tối thiểu 12 tháng kể từ ngày hoàn thành hệ thống vận hành;
    • Trong trường hợp của thiết bị hỏngphải chuyển đến nhà máy sản xuất để bảo hành, công ty PSC sẽ chịu trách nhiệm cho việc cung cấp thiết bị thay thế tạm thời trong thời gian thiết bị mang đi bảo hành.

    Bên cạnh đó PSC còn cung cấp cho khách hàng các gói bảo hành Renewal Services (khi hết hạn BH); chính sách kiểm tra và đổi mới sản phẩm; chính sách https://www.5giay.vn/tags/thu+mua+thanh+l%C3%BD/ với giá tốt nhất.

    https://www.5giay.vn/tags/trung+t%C3%A2m+b%E1%BA%A3o+h%C3%A0nh+polycom/ VIỆT NAM
    HOTLINE
    : XXX / XXX (Ms. Phượng)
    HCM: Lầu 8, Phòng 808, Tòa nhà VCCI, số 171 Võ Thị Sáu, P7, Quận 3, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam.
    Website: https://emea01.safelinks.protection.outlook.com/?url=http%3A%2F%2Fwww.psccorp.com.vn&data=02%7C01%7Cnguyen.lam%40zamilsteel.com%7C8974bb5b9e6d4efe80ae08d65be90619%7Ccfdb9f84010a49519bfc0335b2ab3bb5%7C1%7C1%7CXXX&sdata=M1T0xnDIGHj4oLy3gSRARVSTBp79QmgIG%2FfqYnwAj9c%3D&reserved=0

    Vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất!

    https://s1.storage.5giay.vn/image/2018/12/20181212_1ecabe3a2267f6d9a4fa0fab0e03dfc7_XXX.png
     

    Về người bán

    Hương PSC
    Ngày tham gia:
    12/12/18
    Sản phẩm:
    7
    Thích đã nhận:
    0
Đang tải...