TrungTamBaoDuongXeMay.com - Chuyên đặc trị các bệnh của xe tay ga - Hụp ga/ Rung đầu/ Vênh xe...

26/9/16 Xem: 36.705
  • 600.000
  • TP. HCM
  • Mới 100%
Địa chỉ:
Chưa có (Lưu ý an toàn khi mua hàng)
  • Ly2411

    Ly2411 Mới tham gia

    27/11/15
    19
    1
    3
    #1 Ly2411, 26/9/16
    Last edited: 13/1/18
    Ly2411
    sua xe tay ga, sửa xe tay ga, sua xe sh, sua xe ab, sua xe air blade, sua xe nouvo, làm máy xe, xe rung đầu, Xe bị rung đầu, xe bị hao xăng, xe không bốc, nơi làm xe úy tín, nơi sửa xe uy tín, thay day curoa, dây curoa chính hãng, dây curoa yamaha, dây curoa honda, dây curoa SH….


    -----------------------------------------------------------------------------------------------------------------





    LONG PHỤNG

    1. http://voxemay.vn/
    2. http://trungtambaoduongxemay.com/


    Chuyên phân phối
    Lốp không ruột - Lốp chống đinh
    Sửa xe tay ga

    ĐT: 0936 3939 18

    ĐC: 904 Nguyễn Chí Thanh - P.4 - Q.11 - Tp.HCM

    ----------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    Các bạn quan tâm vui lòng comment trên facebook mình trả lời nha




    Chuyên làm nồi tay ga chỉ với 1/3 giá hãng,







    Hướng dẫn Và Bảng giá


    Sau đây là những điều nên làm khi bạn muốn ” Xe Bốc , Máy Êm “

    • SH 150i : Bố 3 càng + Chuông : Nên đi loại bố mềm + dẻo ( không nên xài lại bố zin 150 khi xe đã vận hành trên 25.000 kilomet vì bố zin 150 rất cứng (1) )
    • Điều đáng nói : Xe SH máy mạnh , priston bạc lớn : tại sao khi đến bảo dưỡng thường là xe đã bị cắt ngắn cục ắc , ban đầu khi mới cắt cho cục ắc ngắn lại đương nhiên 1 điều là xe sẽ có cảm giác bốc cực bốc , nhưng tai hại vô cùng (2) , xe của bạn sau 1 thời gian sẽ bị gào rất to + tiếng Cắc cắc khi lên ga mạnh ! ( giải thích ở chuyên sâu ở dưới )
    • Nồi Trước : Nên xài hàng bình dân thôi – Vì đã test loại 1800k và loại 900k ( cả 2 đều vận hành tốt ở giai đoạn 30.000 kilomet ko chênh lệch chất lượng )
    • Bi nồi : Có khách đi bi độ , bi tam giác , bi khoan , đi 3 nặng 3 nhẹ – Nhưng (3) mình không làm vậy




    ***** giải thích (1) (2) (3) *****

    • (1) : Xe sau khi đã vận hành lâu , ít nhiều cũng yếu đi 1 phần đó là điều chắc chắn , nguyên tắc vận hành bố + chuông là ở vận tốc thấp bố sẽ đập vào chuông đủ sức thì bố sẽ dính lấy chuông làm cho bánh xe di chuyển Đương nhiên cứng cũng có lý do của nó Cứng để hạn chế sự biến dạng của bố khi vận hành ở tốc độ cao vì SH máy rất mạnh ( chuông loại 2 sẽ cực kì mau chóng bị biến dạng ô van )
    • (2) : Bất kì điều gì CÓ ĐƯỢC cũng có sự TRẢ GIÁ nhưng cái giá KHÔNG ĐÁNG Chắc chắn 100% là các bạn cơ khí biết điều này ” bất kì động cơ nào trước khi hoạt động đều phải vận hành cho nóng ở nhiệt độ thích hợp hoặc phải vận hành ở vận tốc thấp không ÉP ” cắt ngắn cục ắc hay còn gọi là cục sắt , cục côn v.v.v…. Khiến cho 2 mặt tiếp xúc của nồi trước ngắn lại , ÉP dây CUROA vào tư thế sẵn sàng ….. nhích cái là lên ngaybỏ qua giai đoạn chuẩn bị priston , xi lanh , dên chưa kịp được cấp nhớt đã phải LÊN MẠNH NÀO , MẠNH NỮA !!!! vậy là xuất hiện tiếng cắc , cắc khi lên ga , xử lý vấn đề này …gần 9.000.000 nha quý vị ( đồ zin ý ) ( Lưu ý : tiếng kêu này được xác định khi bộ nồi trước + nồi sau đã được tháo rời , chỉ còn lại CÂY DÊN + CÂY LÁP mà thôi , khác với tiếng lắc cắc do bi nồi hoặc mâm bi , rất dễ nhầm lẫn )
    • (3) : Nhưng … à ừ thì xe mạnh thì mình sẽ dùng bi có nặng thấp chút , xe yếu thì bi nặng chút , vì sản phẩm bi đã có sản xuất nhiều trọng lượng cho bạn lựa chọn ,nhưng mình vẫn hạn chế sử dụng bi nặng .
    Còn gì nữa không nhỉ ?

    à à : LƯU Ý : Xe rất nóng , nên quan tâm nhiều đến phần két nước + nước mát nha các bạn ơi !! Thắc mắc gì cứ gọi vào HOT LINE : 0936393918



    Bảng giá sơ bộ :

    Nồi trước :

    Cánh Quạt Ý : 900K Cánh Quạt Hãng : 450k


    Chén Bi Ý : 950K Chén bi Hãng : 450k



    Bi nồi :

    Bi nồi Ý : 280K Bi nồi zin : 180k Bi nồi Bando : 170k




    Dây Curoa :


    ZIN Ý : 1100K , Honda : 900k , Mitshuboshi :350k ,Scootech :350k , PowerLink :450k , ScootLine : 450k , Bando : 450k , Vital : 200k



    Bố Nồi + Chuông : Cứng , Dẻo mịn

    Thái : 700k , Thái Dẻo mịn : 1050k , Dán Cao Cấp : 450k





    Hướng Dẫn và Bảng Giá







    Sau đây là những bệnh chung của đa phần xe Airblade 125 , Lead 125 , SH mode

    • Bệnh hụp ga : Hụp từ 2 đến 3 lần xe mới vọt lên chạy ( 1 )
    • Bệnh Rung đầu : lên ga là đầu xe rung ầm ầm ( 2 )
    • Bệnh Vệnh : xe vận hành ở tốc độ 20-40kilomet sẽ bị nhịp nhịp theo chu kỳ ( 3 )
    • Xe phát ra tiếng cạch cạch cạch cạch rất lớn khi máy nổ ( 4 )
    • Xe phát ra tiếng cạch cạch khi đậu đèn đỏ ( 5 )
    • Xe phát ra tiếng u u u khi vận hành ở tốc độ cao ( 6 )
    • Xe phát ra tiếng o o o khi nhả tay ga từ tốc độ cao sang thấp ( 7 )
    • Bệnh kẹt ga ( nhưng không phải kẹt ga ) ( 8 )




    Sau đây là những cách trị dứt điểm ! và rất hài lòng khách

    • ( 1 ) : Xe đa phần là phiên bản 0001 hoặc 0002 – máy sẽ báo 0002 là phiên bản mới nhất , nhưng ko phải vậy nay đã có 0003 ( trị 1 lần và vĩnh viễn ko bị lại )
    • ( 2 ) + ( 3 ) : Liên quan đến nồi , canh chỉnh hoặc thay thế 1 số chi tiết là xong ngay
    • ( 4 ) : Sên cam , Tăng cam : thường thì chỉ bị tăng cam , thay sên cam hoặc tăng cam ( chả đáng bao nhiêu )
    • ( 5 ) : Garanty : quá thấp
    • ( 6 ) : Láp hoặc dây curoa bị lỗi đều phát ra âm thanh này có khi khác 1 chút
    • ( 7 ) : Bạc đạn buly , có khi là bạc đạn láp nhưng nếu như dắt xe cảm thấy rẹt rẹt thì chắc chắn là bạc đạn buly
    • ( 8 ) : Bị lọt gió vào cổ nên khi nhả ga lại xe vẫn cứ rú lên như là bị kẹt , nhưng thực chất lò xo gas đã về đúng vị trí ! ( Trị 50k )


    Call me : 0936393918 – thắc mắc điều gì xin cứ liên hệ

    Bảng giá sơ bộ :

    Nồi trước : Thái : 515k – PCX Thái : 625k – Honda VN : 440K


    Bi nồi :

    Thái ngon nhất : 170K Bi nồi zin : 140k Bi nồi Bando : 140k


    Dây Curoa :

    PCX Thái : 450K , Honda : 350k , Mitshuboshi :350k ,Scootech :350k , PowerLink :450k , ScootLine : 450k , Bando : 450k , Vital : 200k


    Bố Nồi + Chuông : Cứng , Dẻo mịn

    Thái : 700k , Thái Dẻo mịn : 1050k , Dán Cao Cấp : 450k ,Dán rẻ như ở ngoài : 250k




    Hướng Dẫn và Bảng Giá





    Sau đây là những bệnh thường gặp ở nồi Nouvo

    • Bệnh Rung đầu : lên ga là đầu xe rung ầm ầm ( 1 )
    • Bệnh Vệnh : xe vận hành ở tốc độ 20-40kilomet sẽ bị nhịp nhịp theo chu kỳ ( 2 )
    • Xe phát ra tiếng u u u khi vận hành ở tốc độ cao ( 3 )
    • Xe phát ra tiếng o o o khi nhả tay ga từ tốc độ cao sang thấp ( 4 )








    Sau đây là những cách trị dứt điểm ! và rất hài lòng khách

    • ( 1 ) + ( 2 ) : Liên quan đến nồi , canh chỉnh hoặc thay thế 1 số chi tiết là xong ngay
    • ( 3 ) : Láp hoặc dây curoa bị lỗi đều phát ra âm thanh này có khi khác 1 chút
    • ( 4 ) : Bạc đạn buly , có khi là bạc đạn láp nhưng nếu như dắt xe cảm thấy rẹt rẹt thì chắc chắn là bạc đạn buly


    Call me : 0936393918 – thắc mắc điều gì xin cứ liên hệ

    Bảng giá sơ bộ :

    Nồi trước : Thái : 550k


    Bi nồi :

    Thái ngon nhất : 140K


    Dây Curoa : Dây hãng thái : 300k , Mitshuboshi :250k ,Scootech :250k , PowerLink :250k , ScootLine : 250k , Bando : 300k , Vital : 200k

    Bố Nồi + Chuông : Zin Thái : 1200k






    Hướng Dẫn và Bảng Giá

    Call : 0936393918



    LƯU Ý : SYM SHARK , Attila Eliza + Atila có thể nâng cấp nồi sau lên của SH hoặc Airblade 125 để tiện sử dụng và dễ thay đồ ngon hơn nhé !



    Sau đây là những bệnh thường gặp ở nồi Shark , Attila

    • Bệnh Rung đầu : lên ga là đầu xe rung ầm ầm ( 1 )
    • Bệnh Vệnh : xe vận hành ở tốc độ 20-40kilomet sẽ bị nhịp nhịp theo chu kỳ ( 2 )
    • Xe phát ra tiếng u u u khi vận hành ở tốc độ cao ( 3 )
    • Xe phát ra tiếng o o o khi nhả tay ga từ tốc độ cao sang thấp ( 4 )





    Sau đây là những cách trị dứt điểm ! và rất hài lòng khách

    • ( 1 ) + ( 2 ) : Liên quan đến nồi , canh chỉnh hoặc thay thế 1 số chi tiết là xong ngay
    • ( 3 ) : Láp hoặc dây curoa bị lỗi đều phát ra âm thanh này có khi khác 1 chút
    • ( 4 ) : Bạc đạn buly , có khi là bạc đạn láp nhưng nếu như dắt xe cảm thấy rẹt rẹt thì chắc chắn là bạc đạn buly


    Call me : 0936393918 – thắc mắc điều gì xin cứ liên hệ

    Bảng giá sơ bộ :

    Nồi trước : 550k


    Bi nồi : : 140K

    Dây Curoa : Dây hãng thái : 300k , Mitshuboshi :250k ,Scootech :250k , PowerLink :250k , ScootLine : 250k , Bando : 300k , Vital : 200k


    Bố Nồi + Chuông : Dán Cao cấp 350–>450k , dán loại rẻ : 250k

    Bố nồi + Chuông + Phụ tùng Nâng cấp hoàn thiện : 700k –>850k





    Nồi sau: thay bố Mitsu (bốc xe, tiết kiệm xăng, lâu mòn hơn so với bố hãng nhiều)

    Nối trước: rất ít khi hư, có hư thì cũng chỉ hư bi, thay bi độ + 30k

    Thay bố nồi 250k-450k

    Dán bố nồi 150k-250k - Phốt caosu thường hay bị xì nhớt khi làm được hỗ trợ 50% khi làm trọn bộ


    Miễn phí công lắp ráp


    DÂY CUROA

    Dây curoa Zin Airblade Thái: 300K
    Dây curoa cho Lead - SCR : 300K
    Dây curoa cho @ , Dylan , SH : 450K
    Dây curoa cho PCX , AirBlade 2013 , Lead 125 : 450K
    Dây curoa cho Vision : 330K
    Dây curoa cho Hayate - Nouvo 2,3 Và Mio : 270k
    Dây curoa cho Nouvo 135 , Luvias : 280k
    Dây curoa cho Nouvo 5, SX, GP, RC 300k
    Dây curoa cho Attila : 300k






    BI NỒI BANDO

    Bi nồi cho Airblade : 140K 3 tháng
    Bi nồi cho Lead - SCR : 140K
    Bi nồi cho @ , Dylan , SH : 170K
    Bi nồi cho : PCX , AirBlade 2013 , Lead 125 ( lead tự động tắt máy ): 170K
    Bi nồi cho Nouvo 1 Và Mio : 140k
    Bi nồi cho Nouvo 135 , Luvias : 150k

















     
  • Ly2411
    Mới tham gia
    Tham gia
    27/11/15
    Bài viết:
    19
    Thích đã nhận:
    1
    1. Ly2411

      Ly2411 Mới tham gia

      27/11/15
      19
      1
      3
      #1 Ly2411, 26/9/16
      Last edited: 13/1/18
      Ly2411
      sua xe tay ga, sửa xe tay ga, sua xe sh, sua xe ab, sua xe air blade, sua xe nouvo, làm máy xe, xe rung đầu, Xe bị rung đầu, xe bị hao xăng, xe không bốc, nơi làm xe úy tín, nơi sửa xe uy tín, thay day curoa, dây curoa chính hãng, dây curoa yamaha, dây curoa honda, dây curoa SH….


      -----------------------------------------------------------------------------------------------------------------





      LONG PHỤNG

      1. http://voxemay.vn/
      2. http://trungtambaoduongxemay.com/


      Chuyên phân phối
      Lốp không ruột - Lốp chống đinh
      Sửa xe tay ga

      ĐT: 0936 3939 18

      ĐC: 904 Nguyễn Chí Thanh - P.4 - Q.11 - Tp.HCM

      ----------------------------------------------------------------------------------------------------------------

      Các bạn quan tâm vui lòng comment trên facebook mình trả lời nha




      Chuyên làm nồi tay ga chỉ với 1/3 giá hãng,







      Hướng dẫn Và Bảng giá


      Sau đây là những điều nên làm khi bạn muốn ” Xe Bốc , Máy Êm “

      • SH 150i : Bố 3 càng + Chuông : Nên đi loại bố mềm + dẻo ( không nên xài lại bố zin 150 khi xe đã vận hành trên 25.000 kilomet vì bố zin 150 rất cứng (1) )
      • Điều đáng nói : Xe SH máy mạnh , priston bạc lớn : tại sao khi đến bảo dưỡng thường là xe đã bị cắt ngắn cục ắc , ban đầu khi mới cắt cho cục ắc ngắn lại đương nhiên 1 điều là xe sẽ có cảm giác bốc cực bốc , nhưng tai hại vô cùng (2) , xe của bạn sau 1 thời gian sẽ bị gào rất to + tiếng Cắc cắc khi lên ga mạnh ! ( giải thích ở chuyên sâu ở dưới )
      • Nồi Trước : Nên xài hàng bình dân thôi – Vì đã test loại 1800k và loại 900k ( cả 2 đều vận hành tốt ở giai đoạn 30.000 kilomet ko chênh lệch chất lượng )
      • Bi nồi : Có khách đi bi độ , bi tam giác , bi khoan , đi 3 nặng 3 nhẹ – Nhưng (3) mình không làm vậy




      ***** giải thích (1) (2) (3) *****

      • (1) : Xe sau khi đã vận hành lâu , ít nhiều cũng yếu đi 1 phần đó là điều chắc chắn , nguyên tắc vận hành bố + chuông là ở vận tốc thấp bố sẽ đập vào chuông đủ sức thì bố sẽ dính lấy chuông làm cho bánh xe di chuyển Đương nhiên cứng cũng có lý do của nó Cứng để hạn chế sự biến dạng của bố khi vận hành ở tốc độ cao vì SH máy rất mạnh ( chuông loại 2 sẽ cực kì mau chóng bị biến dạng ô van )
      • (2) : Bất kì điều gì CÓ ĐƯỢC cũng có sự TRẢ GIÁ nhưng cái giá KHÔNG ĐÁNG Chắc chắn 100% là các bạn cơ khí biết điều này ” bất kì động cơ nào trước khi hoạt động đều phải vận hành cho nóng ở nhiệt độ thích hợp hoặc phải vận hành ở vận tốc thấp không ÉP ” cắt ngắn cục ắc hay còn gọi là cục sắt , cục côn v.v.v…. Khiến cho 2 mặt tiếp xúc của nồi trước ngắn lại , ÉP dây CUROA vào tư thế sẵn sàng ….. nhích cái là lên ngaybỏ qua giai đoạn chuẩn bị priston , xi lanh , dên chưa kịp được cấp nhớt đã phải LÊN MẠNH NÀO , MẠNH NỮA !!!! vậy là xuất hiện tiếng cắc , cắc khi lên ga , xử lý vấn đề này …gần 9.000.000 nha quý vị ( đồ zin ý ) ( Lưu ý : tiếng kêu này được xác định khi bộ nồi trước + nồi sau đã được tháo rời , chỉ còn lại CÂY DÊN + CÂY LÁP mà thôi , khác với tiếng lắc cắc do bi nồi hoặc mâm bi , rất dễ nhầm lẫn )
      • (3) : Nhưng … à ừ thì xe mạnh thì mình sẽ dùng bi có nặng thấp chút , xe yếu thì bi nặng chút , vì sản phẩm bi đã có sản xuất nhiều trọng lượng cho bạn lựa chọn ,nhưng mình vẫn hạn chế sử dụng bi nặng .
      Còn gì nữa không nhỉ ?

      à à : LƯU Ý : Xe rất nóng , nên quan tâm nhiều đến phần két nước + nước mát nha các bạn ơi !! Thắc mắc gì cứ gọi vào HOT LINE : 0936393918



      Bảng giá sơ bộ :

      Nồi trước :

      Cánh Quạt Ý : 900K Cánh Quạt Hãng : 450k


      Chén Bi Ý : 950K Chén bi Hãng : 450k



      Bi nồi :

      Bi nồi Ý : 280K Bi nồi zin : 180k Bi nồi Bando : 170k




      Dây Curoa :


      ZIN Ý : 1100K , Honda : 900k , Mitshuboshi :350k ,Scootech :350k , PowerLink :450k , ScootLine : 450k , Bando : 450k , Vital : 200k



      Bố Nồi + Chuông : Cứng , Dẻo mịn

      Thái : 700k , Thái Dẻo mịn : 1050k , Dán Cao Cấp : 450k





      Hướng Dẫn và Bảng Giá







      Sau đây là những bệnh chung của đa phần xe Airblade 125 , Lead 125 , SH mode

      • Bệnh hụp ga : Hụp từ 2 đến 3 lần xe mới vọt lên chạy ( 1 )
      • Bệnh Rung đầu : lên ga là đầu xe rung ầm ầm ( 2 )
      • Bệnh Vệnh : xe vận hành ở tốc độ 20-40kilomet sẽ bị nhịp nhịp theo chu kỳ ( 3 )
      • Xe phát ra tiếng cạch cạch cạch cạch rất lớn khi máy nổ ( 4 )
      • Xe phát ra tiếng cạch cạch khi đậu đèn đỏ ( 5 )
      • Xe phát ra tiếng u u u khi vận hành ở tốc độ cao ( 6 )
      • Xe phát ra tiếng o o o khi nhả tay ga từ tốc độ cao sang thấp ( 7 )
      • Bệnh kẹt ga ( nhưng không phải kẹt ga ) ( 8 )




      Sau đây là những cách trị dứt điểm ! và rất hài lòng khách

      • ( 1 ) : Xe đa phần là phiên bản 0001 hoặc 0002 – máy sẽ báo 0002 là phiên bản mới nhất , nhưng ko phải vậy nay đã có 0003 ( trị 1 lần và vĩnh viễn ko bị lại )
      • ( 2 ) + ( 3 ) : Liên quan đến nồi , canh chỉnh hoặc thay thế 1 số chi tiết là xong ngay
      • ( 4 ) : Sên cam , Tăng cam : thường thì chỉ bị tăng cam , thay sên cam hoặc tăng cam ( chả đáng bao nhiêu )
      • ( 5 ) : Garanty : quá thấp
      • ( 6 ) : Láp hoặc dây curoa bị lỗi đều phát ra âm thanh này có khi khác 1 chút
      • ( 7 ) : Bạc đạn buly , có khi là bạc đạn láp nhưng nếu như dắt xe cảm thấy rẹt rẹt thì chắc chắn là bạc đạn buly
      • ( 8 ) : Bị lọt gió vào cổ nên khi nhả ga lại xe vẫn cứ rú lên như là bị kẹt , nhưng thực chất lò xo gas đã về đúng vị trí ! ( Trị 50k )


      Call me : 0936393918 – thắc mắc điều gì xin cứ liên hệ

      Bảng giá sơ bộ :

      Nồi trước : Thái : 515k – PCX Thái : 625k – Honda VN : 440K


      Bi nồi :

      Thái ngon nhất : 170K Bi nồi zin : 140k Bi nồi Bando : 140k


      Dây Curoa :

      PCX Thái : 450K , Honda : 350k , Mitshuboshi :350k ,Scootech :350k , PowerLink :450k , ScootLine : 450k , Bando : 450k , Vital : 200k


      Bố Nồi + Chuông : Cứng , Dẻo mịn

      Thái : 700k , Thái Dẻo mịn : 1050k , Dán Cao Cấp : 450k ,Dán rẻ như ở ngoài : 250k




      Hướng Dẫn và Bảng Giá





      Sau đây là những bệnh thường gặp ở nồi Nouvo

      • Bệnh Rung đầu : lên ga là đầu xe rung ầm ầm ( 1 )
      • Bệnh Vệnh : xe vận hành ở tốc độ 20-40kilomet sẽ bị nhịp nhịp theo chu kỳ ( 2 )
      • Xe phát ra tiếng u u u khi vận hành ở tốc độ cao ( 3 )
      • Xe phát ra tiếng o o o khi nhả tay ga từ tốc độ cao sang thấp ( 4 )








      Sau đây là những cách trị dứt điểm ! và rất hài lòng khách

      • ( 1 ) + ( 2 ) : Liên quan đến nồi , canh chỉnh hoặc thay thế 1 số chi tiết là xong ngay
      • ( 3 ) : Láp hoặc dây curoa bị lỗi đều phát ra âm thanh này có khi khác 1 chút
      • ( 4 ) : Bạc đạn buly , có khi là bạc đạn láp nhưng nếu như dắt xe cảm thấy rẹt rẹt thì chắc chắn là bạc đạn buly


      Call me : 0936393918 – thắc mắc điều gì xin cứ liên hệ

      Bảng giá sơ bộ :

      Nồi trước : Thái : 550k


      Bi nồi :

      Thái ngon nhất : 140K


      Dây Curoa : Dây hãng thái : 300k , Mitshuboshi :250k ,Scootech :250k , PowerLink :250k , ScootLine : 250k , Bando : 300k , Vital : 200k

      Bố Nồi + Chuông : Zin Thái : 1200k






      Hướng Dẫn và Bảng Giá

      Call : 0936393918



      LƯU Ý : SYM SHARK , Attila Eliza + Atila có thể nâng cấp nồi sau lên của SH hoặc Airblade 125 để tiện sử dụng và dễ thay đồ ngon hơn nhé !



      Sau đây là những bệnh thường gặp ở nồi Shark , Attila

      • Bệnh Rung đầu : lên ga là đầu xe rung ầm ầm ( 1 )
      • Bệnh Vệnh : xe vận hành ở tốc độ 20-40kilomet sẽ bị nhịp nhịp theo chu kỳ ( 2 )
      • Xe phát ra tiếng u u u khi vận hành ở tốc độ cao ( 3 )
      • Xe phát ra tiếng o o o khi nhả tay ga từ tốc độ cao sang thấp ( 4 )





      Sau đây là những cách trị dứt điểm ! và rất hài lòng khách

      • ( 1 ) + ( 2 ) : Liên quan đến nồi , canh chỉnh hoặc thay thế 1 số chi tiết là xong ngay
      • ( 3 ) : Láp hoặc dây curoa bị lỗi đều phát ra âm thanh này có khi khác 1 chút
      • ( 4 ) : Bạc đạn buly , có khi là bạc đạn láp nhưng nếu như dắt xe cảm thấy rẹt rẹt thì chắc chắn là bạc đạn buly


      Call me : 0936393918 – thắc mắc điều gì xin cứ liên hệ

      Bảng giá sơ bộ :

      Nồi trước : 550k


      Bi nồi : : 140K

      Dây Curoa : Dây hãng thái : 300k , Mitshuboshi :250k ,Scootech :250k , PowerLink :250k , ScootLine : 250k , Bando : 300k , Vital : 200k


      Bố Nồi + Chuông : Dán Cao cấp 350–>450k , dán loại rẻ : 250k

      Bố nồi + Chuông + Phụ tùng Nâng cấp hoàn thiện : 700k –>850k





      Nồi sau: thay bố Mitsu (bốc xe, tiết kiệm xăng, lâu mòn hơn so với bố hãng nhiều)

      Nối trước: rất ít khi hư, có hư thì cũng chỉ hư bi, thay bi độ + 30k

      Thay bố nồi 250k-450k

      Dán bố nồi 150k-250k - Phốt caosu thường hay bị xì nhớt khi làm được hỗ trợ 50% khi làm trọn bộ


      Miễn phí công lắp ráp


      DÂY CUROA

      Dây curoa Zin Airblade Thái: 300K
      Dây curoa cho Lead - SCR : 300K
      Dây curoa cho @ , Dylan , SH : 450K
      Dây curoa cho PCX , AirBlade 2013 , Lead 125 : 450K
      Dây curoa cho Vision : 330K
      Dây curoa cho Hayate - Nouvo 2,3 Và Mio : 270k
      Dây curoa cho Nouvo 135 , Luvias : 280k
      Dây curoa cho Nouvo 5, SX, GP, RC 300k
      Dây curoa cho Attila : 300k






      BI NỒI BANDO

      Bi nồi cho Airblade : 140K 3 tháng
      Bi nồi cho Lead - SCR : 140K
      Bi nồi cho @ , Dylan , SH : 170K
      Bi nồi cho : PCX , AirBlade 2013 , Lead 125 ( lead tự động tắt máy ): 170K
      Bi nồi cho Nouvo 1 Và Mio : 140k
      Bi nồi cho Nouvo 135 , Luvias : 150k

















       
    2. caoanhtuanbk101345

      caoanhtuanbk101345 Thành viên

      7/7/14
      731
      104
      43
      Nam
    3. Kayock

      Kayock Thành viên

      11/9/12
      496
      85
      28
      Nam
      Kayock thường xuyên thay lớp xe bên này .. cho mình hỏi bên tý
      xe mình đi bị gãy hết các pas bên bạn có hàn lại + dán keo xe dán nhám ko bạn
       
    4. qviet66

      qviet66 Thành viên

      7/12/10
      326
      181
      43
      Nam
      Kinh doanh phụ tùng xe máy
      902 Nguyễn Chí Thanh F4 Q11
      qviet66
      dạ , em sơn xe hàn pas , nhưng ko còn dán keo xe ạ , hihih
       
    5. long.ph145

      long.ph145 Thành viên

      6/6/11
      18
      3
      28
      Nam
      long.ph145 ko thấy bài nồi cho pcx nhỉ
       
    6. qviet66

      qviet66 Thành viên

      7/12/10
      326
      181
      43
      Nam
      Kinh doanh phụ tùng xe máy
      902 Nguyễn Chí Thanh F4 Q11
      qviet66
      nó xài chung đồ SH đó anh à , nồi trước thì rẻ hơn thôi , còn lại cũng giống á
       
    7. Ly2411

      Ly2411 Mới tham gia

      27/11/15
      19
      1
      3
      Ly2411 mong manh tình đầu
       
    8. Ly2411

      Ly2411 Mới tham gia

      27/11/15
      19
      1
      3
      Ly2411 Nhớ phụ mình nha
       
    9. Mr Vàn xe tải chuyên dụng

      25/9/18
      19
      0
      1
      Mr Vàn xe tải chuyên dụng Hotline: 096 888 5498
      CHẤT LƯỢNG - VỮNG BỀN – HIỆU QUẢ - UY TÍN
      Công ty chúng tôi hân hạnh là đại diện nhập khẩu, phân phối các dòng xe tải, xe chuyên dụng Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản với các dòng xe như:
      Xe chuyên dụng: Xe cẩu tự hành, Xe tải gắn cẩu, Xe cứu hộ giao thông, Xe phooc nâng đầu chở máy công trình, Xe thông hút bể phốt, hút chất thải, Xe ép rác, Xe chở rác, Xe chở xăng dầu, Xe phun nước rửa đường, Xe phun tưới nhựa đường, Xe đầu kéo, Sơ mi rơ mooc...
      Các dòng xe tải: Xe dongfeng, Howo nhập khẩu, xe tải Forcia, xe giải phóng, xe chiến thắng, xe suzuki, xe Dongfeng trường giang, xe tải hino, xe tai hyundai, xe Thaco, xe Fuso...
      Cần cẩu nhập khẩu: Cẩu soosan, cẩu unic,cẩu kanglim,cẩu Dongyang, cẩu Tadano...
       

    Chia sẻ trang này

    Đang tải...