sua xe tay ga, sửa xe tay ga, sua xe sh, sua xe ab, sua xe air blade, sua xe nouvo, làm máy xe, xe rung đầu, Xe bị rung đầu, xe bị hao xăng, xe không bốc, nơi làm xe úy tín, nơi sửa xe uy tín, thay day curoa, dây curoa chính hãng, dây curoa yamaha, dây curoa honda, dây curoa SH….ĐC: 904 Nguyễn Chí Thanh - P.4 - Q.11 - Tp.HCM
http://trungtambaoduongxemay.com/wp-content/uploads/2016/11/logo-LP.jpg
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------
https://s9.postimg.org/3tfdebzbj/XXX_logolongphung.png
http://s1.storage.5giay.vn/image/2016/07/20160706_d78e15f52a21368890c8481badda799f_XXX.png
LONG PHỤNG
1. http://voxemay.vn/
2. http://trungtambaoduongxemay.com/
Chuyên phân phối
Lốp không ruột - Lốp chống đinh
Sửa xe tay ga
ĐT: XXX
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Các bạn quan tâm vui lòng comment trên facebook mình trả lời nha
https://www.facebook.com/voxemay/?fref=ts
Chuyên làm nồi tay ga chỉ với 1/3 giá hãng,
Hướng dẫn Và Bảng giá
Sau đây là những điều nên làm khi bạn muốn ” Xe Bốc , Máy Êm “
http://trungtambaoduongxemay.com/wp-content/uploads/2017/01/20170102_2387a7d15b558f2861809a5c8eec6262_XXXx225.jpg http://trungtambaoduongxemay.com/wp-content/uploads/2017/01/20170102_f8451f6328d953d5219999f9a5212f27_XXXx225.jpg http://trungtambaoduongxemay.com/wp-content/uploads/2017/01/20170102_f08b397cef36b0c322d60d4a84ad982d_XXXx225.jpg
- SH 150i : Bố 3 càng + Chuông : Nên đi loại bố mềm + dẻo ( không nên xài lại bố zin 150 khi xe đã vận hành trên 25.000 kilomet vì bố zin 150 rất cứng (1) )
- Điều đáng nói : Xe SH máy mạnh , priston bạc lớn : tại sao khi đến bảo dưỡng thường là xe đã bị cắt ngắn cục ắc , ban đầu khi mới cắt cho cục ắc ngắn lại đương nhiên 1 điều là xe sẽ có cảm giác bốc cực bốc , nhưng tai hại vô cùng (2) , xe của bạn sau 1 thời gian sẽ bị gào rất to + tiếng Cắc cắc khi lên ga mạnh ! ( giải thích ở chuyên sâu ở dưới )
- Nồi Trước : Nên xài hàng bình dân thôi – Vì đã test loại 1800k và loại 900k ( cả 2 đều vận hành tốt ở giai đoạn 30.000 kilomet ko chênh lệch chất lượng )
- Bi nồi : Có khách đi bi độ , bi tam giác , bi khoan , đi 3 nặng 3 nhẹ – Nhưng (3) mình không làm vậy
***** giải thích (1) (2) (3) *****
Còn gì nữa không nhỉ ?
- (1) : Xe sau khi đã vận hành lâu , ít nhiều cũng yếu đi 1 phần đó là điều chắc chắn , nguyên tắc vận hành bố + chuông là ở vận tốc thấp bố sẽ đập vào chuông đủ sức thì bố sẽ dính lấy chuông làm cho bánh xe di chuyển Đương nhiên cứng cũng có lý do của nó Cứng để hạn chế sự biến dạng của bố khi vận hành ở tốc độ cao vì SH máy rất mạnh ( chuông loại 2 sẽ cực kì mau chóng bị biến dạng ô van )
- (2) : Bất kì điều gì “ CÓ ĐƯỢC “ cũng có sự ” TRẢ GIÁ “ nhưng cái giá ” KHÔNG ĐÁNG “ Chắc chắn 100% là các bạn cơ khí biết điều này ” bất kì động cơ nào trước khi hoạt động đều phải vận hành cho nóng ở nhiệt độ thích hợp hoặc phải vận hành ở vận tốc thấp không ÉP ” cắt ngắn cục ắc hay còn gọi là cục sắt , cục côn v.v.v…. Khiến cho 2 mặt tiếp xúc của nồi trước ngắn lại , ÉP dây CUROA vào tư thế sẵn sàng ….. nhích cái là lên ngay ” bỏ qua giai đoạn chuẩn bị “ priston , xi lanh , dên chưa kịp được cấp nhớt đã phải LÊN MẠNH NÀO , MẠNH NỮA !!!! vậy là xuất hiện tiếng cắc , cắc khi lên ga , xử lý vấn đề này …gần 9.000.000 nha quý vị ( đồ zin ý ) ( Lưu ý : tiếng kêu này được xác định khi bộ nồi trước + nồi sau đã được tháo rời , chỉ còn lại CÂY DÊN + CÂY LÁP mà thôi , khác với tiếng lắc cắc do bi nồi hoặc mâm bi , rất dễ nhầm lẫn )
- (3) : Nhưng … à ừ thì xe mạnh thì mình sẽ dùng bi có nặng thấp chút , xe yếu thì bi nặng chút , vì sản phẩm bi đã có sản xuất nhiều trọng lượng cho bạn lựa chọn ,nhưng mình vẫn hạn chế sử dụng bi nặng .
à à : LƯU Ý : Xe rất nóng , nên quan tâm nhiều đến phần két nước + nước mát nha các bạn ơi !! Thắc mắc gì cứ gọi vào HOT LINE : XXX
Bảng giá sơ bộ :
Nồi trước :
Cánh Quạt Ý : 900K Cánh Quạt Hãng : 450k
Chén Bi Ý : 950K Chén bi Hãng : 450k
Bi nồi :
Bi nồi Ý : 280K Bi nồi zin : 180k Bi nồi Bando : 170k
Dây Curoa :
ZIN Ý : 1100K , Honda : 900k , Mitshuboshi :350k ,Scootech :350k , PowerLink :450k , ScootLine : 450k , Bando : 450k , Vital : 200k
Bố Nồi + Chuông : Cứng , Dẻo mịn
Thái : 700k , Thái Dẻo mịn : 1050k , Dán Cao Cấp : 450k
Hướng Dẫn và Bảng Giá
http://trungtambaoduongxemay.com/wp-content/uploads/2017/01/image-1-225x300.jpg
http://trungtambaoduongxemay.com/wp-content/uploads/2017/01/20170102_e8967aa616f8dfe00a5cb81b4398c34f_XXXx225.jpg
Sau đây là những bệnh chung của đa phần xe Airblade 125 , Lead 125 , SH mode
- Bệnh hụp ga : Hụp từ 2 đến 3 lần xe mới vọt lên chạy ( 1 )
- Bệnh Rung đầu : lên ga là đầu xe rung ầm ầm ( 2 )
- Bệnh Vệnh : xe vận hành ở tốc độ 20-40kilomet sẽ bị nhịp nhịp theo chu kỳ ( 3 )
- Xe phát ra tiếng cạch cạch cạch cạch rất lớn khi máy nổ ( 4 )
- Xe phát ra tiếng cạch cạch khi đậu đèn đỏ ( 5 )
- Xe phát ra tiếng u u u khi vận hành ở tốc độ cao ( 6 )
- Xe phát ra tiếng o o o khi nhả tay ga từ tốc độ cao sang thấp ( 7 )
- Bệnh kẹt ga ( nhưng không phải kẹt ga ) ( 8 )
http://trungtambaoduongxemay.com/wp-content/uploads/2017/01/20170102_437ade9c09bf3cfb32aac7345e5949d1_XXXx225.jpg
Sau đây là những cách trị dứt điểm ! và rất hài lòng khách
- ( 1 ) : Xe đa phần là phiên bản 0001 hoặc 0002 – máy sẽ báo 0002 là phiên bản mới nhất , nhưng ko phải vậy nay đã có 0003 ( trị 1 lần và vĩnh viễn ko bị lại )
- ( 2 ) + ( 3 ) : Liên quan đến nồi , canh chỉnh hoặc thay thế 1 số chi tiết là xong ngay
- ( 4 ) : Sên cam , Tăng cam : thường thì chỉ bị tăng cam , thay sên cam hoặc tăng cam ( chả đáng bao nhiêu )
- ( 5 ) : Garanty : quá thấp
- ( 6 ) : Láp hoặc dây curoa bị lỗi đều phát ra âm thanh này có khi khác 1 chút
- ( 7 ) : Bạc đạn buly , có khi là bạc đạn láp nhưng nếu như dắt xe cảm thấy rẹt rẹt thì chắc chắn là bạc đạn buly
- ( 8 ) : Bị lọt gió vào cổ nên khi nhả ga lại xe vẫn cứ rú lên như là bị kẹt , nhưng thực chất lò xo gas đã về đúng vị trí ! ( Trị 50k )
Call me : XXX – thắc mắc điều gì xin cứ liên hệ
Bảng giá sơ bộ :
Nồi trước : Thái : 515k – PCX Thái : 625k – Honda VN : 440K
Bi nồi :
Thái ngon nhất : 170K Bi nồi zin : 140k Bi nồi Bando : 140k
Dây Curoa :
PCX Thái : 450K , Honda : 350k , Mitshuboshi :350k ,Scootech :350k , PowerLink :450k , ScootLine : 450k , Bando : 450k , Vital : 200k
Bố Nồi + Chuông : Cứng , Dẻo mịn
Thái : 700k , Thái Dẻo mịn : 1050k , Dán Cao Cấp : 450k ,Dán rẻ như ở ngoài : 250k
Hướng Dẫn và Bảng Giá
http://trungtambaoduongxemay.com/wp-content/uploads/2017/01/image-1-225x300.jpg
http://trungtambaoduongxemay.com/wp-content/uploads/2017/01/20170102_e8967aa616f8dfe00a5cb81b4398c34f_XXXx225.jpg
Sau đây là những bệnh thường gặp ở nồi Nouvo
- Bệnh Rung đầu : lên ga là đầu xe rung ầm ầm ( 1 )
- Bệnh Vệnh : xe vận hành ở tốc độ 20-40kilomet sẽ bị nhịp nhịp theo chu kỳ ( 2 )
- Xe phát ra tiếng u u u khi vận hành ở tốc độ cao ( 3 )
- Xe phát ra tiếng o o o khi nhả tay ga từ tốc độ cao sang thấp ( 4 )
http://trungtambaoduongxemay.com/wp-content/uploads/2017/01/20170102_437ade9c09bf3cfb32aac7345e5949d1_XXXx225.jpg
Sau đây là những cách trị dứt điểm ! và rất hài lòng khách
- ( 1 ) + ( 2 ) : Liên quan đến nồi , canh chỉnh hoặc thay thế 1 số chi tiết là xong ngay
- ( 3 ) : Láp hoặc dây curoa bị lỗi đều phát ra âm thanh này có khi khác 1 chút
- ( 4 ) : Bạc đạn buly , có khi là bạc đạn láp nhưng nếu như dắt xe cảm thấy rẹt rẹt thì chắc chắn là bạc đạn buly
Call me : XXX – thắc mắc điều gì xin cứ liên hệ
Bảng giá sơ bộ :
Nồi trước : Thái : 550k
Bi nồi :
Thái ngon nhất : 140K
Dây Curoa : Dây hãng thái : 300k , Mitshuboshi :250k ,Scootech :250k , PowerLink :250k , ScootLine : 250k , Bando : 300k , Vital : 200k
Bố Nồi + Chuông : Zin Thái : 1200k
Hướng Dẫn và Bảng Giá
Call : XXX
http://trungtambaoduongxemay.com/wp-content/uploads/2017/01/image-1-225x300.jpg
LƯU Ý : SYM SHARK , Attila Eliza + Atila có thể nâng cấp nồi sau lên của SH hoặc Airblade 125 để tiện sử dụng và dễ thay đồ ngon hơn nhé !
http://trungtambaoduongxemay.com/wp-content/uploads/2017/01/20170102_e8967aa616f8dfe00a5cb81b4398c34f_XXXx225.jpg
Sau đây là những bệnh thường gặp ở nồi Shark , Attila
- Bệnh Rung đầu : lên ga là đầu xe rung ầm ầm ( 1 )
- Bệnh Vệnh : xe vận hành ở tốc độ 20-40kilomet sẽ bị nhịp nhịp theo chu kỳ ( 2 )
- Xe phát ra tiếng u u u khi vận hành ở tốc độ cao ( 3 )
- Xe phát ra tiếng o o o khi nhả tay ga từ tốc độ cao sang thấp ( 4 )
http://trungtambaoduongxemay.com/wp-content/uploads/2017/01/20170102_f8451f6328d953d5219999f9a5212f27_XXXx225.jpg
Sau đây là những cách trị dứt điểm ! và rất hài lòng khách
- ( 1 ) + ( 2 ) : Liên quan đến nồi , canh chỉnh hoặc thay thế 1 số chi tiết là xong ngay
- ( 3 ) : Láp hoặc dây curoa bị lỗi đều phát ra âm thanh này có khi khác 1 chút
- ( 4 ) : Bạc đạn buly , có khi là bạc đạn láp nhưng nếu như dắt xe cảm thấy rẹt rẹt thì chắc chắn là bạc đạn buly
Call me : XXX – thắc mắc điều gì xin cứ liên hệ
Bảng giá sơ bộ :
Nồi trước : 550k
Bi nồi : : 140K
Dây Curoa : Dây hãng thái : 300k , Mitshuboshi :250k ,Scootech :250k , PowerLink :250k , ScootLine : 250k , Bando : 300k , Vital : 200k
Bố Nồi + Chuông : Dán Cao cấp 350–>450k , dán loại rẻ : 250k
Bố nồi + Chuông + Phụ tùng Nâng cấp hoàn thiện : 700k –>850k
Nồi sau: thay bố Mitsu (bốc xe, tiết kiệm xăng, lâu mòn hơn so với bố hãng nhiều)
Nối trước: rất ít khi hư, có hư thì cũng chỉ hư bi, thay bi độ + 30k
Thay bố nồi 250k-450k
Dán bố nồi 150k-250k - Phốt caosu thường hay bị xì nhớt khi làm được hỗ trợ 50% khi làm trọn bộ
Miễn phí công lắp rápDây curoa Zin Airblade Thái: 300K
DÂY CUROA
http://pic.trangvangvietnam.com/395700398/Bando.jpg
Dây curoa cho Lead - SCR : 300K
Dây curoa cho @ , Dylan , SH : 450K
Dây curoa cho PCX , AirBlade 2013 , Lead 125 : 450K
Dây curoa cho Vision : 330K
Dây curoa cho Hayate - Nouvo 2,3 Và Mio : 270k
Dây curoa cho Nouvo 135 , Luvias : 280k
Dây curoa cho Nouvo 5, SX, GP, RC 300k
Dây curoa cho Attila : 300k
http://s1.storage.5giay.vn/image/2016/07/20160706_8691199ed0316afba4956059b00efdb7_XXX.png
BI NỒI BANDOBi nồi cho Airblade : 140K 3 tháng
http://phutungthailan.com/files/assets/bi_bando.jpg
Bi nồi cho Lead - SCR : 140K
Bi nồi cho @ , Dylan , SH : 170K
Bi nồi cho : PCX , AirBlade 2013 , Lead 125 ( lead tự động tắt máy ): 170K
Bi nồi cho Nouvo 1 Và Mio : 140k
Bi nồi cho Nouvo 135 , Luvias : 150k
http://s1.storage.5giay.vn/image/2016/07/20160706_18fb1c650bee625b4469420b6b7b01b5_XXX.png
http://s1.storage.5giay.vn/image/2016/07/20160706_d7aae4de43b44ed2aa7ecb6e2251c0e8_XXX.png
https://s9.postimg.org/trs4ochdb/19275333_XXX_XXX_n.jpg
https://s9.postimg.org/v06v6d75b/image_2.png
https://s9.postimg.org/8uvwjo3wv/19366393_XXX_XXX_n.jpg
https://s9.postimg.org/6qbjilpfj/19366436_XXX_XXX_n.jpg
https://s9.postimg.org/6dk5cecan/19366445_XXX_XXX_n.jpg
https://s9.postimg.org/48zsbbq3j/19396689_XXX_XXX_n.jpg
https://s9.postimg.org/zfyff98v3/19399923_XXX_XXX_n.jpg
https://s9.postimg.org/732xosuun/19400151_XXX_XXX_n.jpg
https://s9.postimg.org/6qbjimkan/19905259_XXX_XXX_n.jpg
https://s9.postimg.org/f8kzmzte7/19959262_XXX_XXX_n.jpg
https://s28.postimg.org/qkatnjb4d/IMG_6572_1.jpg
Thread has no images
TrungTamBaoDuongXeMay.com - Chuyên đặc trị các bệnh của xe tay ga - Hụp ga/ Rung đầu/ Vênh xe...
- Nơi bán
- Hồ Chí Minh
- Tình trạng
- Đã bán
Đã bán
Xem sản phẩm tương tự
-
lên cao nè bạnh, chúc đông khách nha
-
-
-
-
Hotline: 096 888 5498
CHẤT LƯỢNG - VỮNG BỀN – HIỆU QUẢ - UY TÍN
Công ty chúng tôi hân hạnh là đại diện nhập khẩu, phân phối các dòng xe tải, xe chuyên dụng Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản với các dòng xe như:
Xe chuyên dụng: Xe cẩu tự hành, Xe tải gắn cẩu, Xe cứu hộ giao thông, Xe phooc nâng đầu chở máy công trình, Xe thông hút bể phốt, hút chất thải, Xe ép rác, Xe chở rác, Xe chở xăng dầu, Xe phun nước rửa đường, Xe phun tưới nhựa đường, Xe đầu kéo, Sơ mi rơ mooc...
Các dòng xe tải: Xe dongfeng, Howo nhập khẩu, xe tải Forcia, xe giải phóng, xe chiến thắng, xe suzuki, xe Dongfeng trường giang, xe tải hino, xe tai hyundai, xe Thaco, xe Fuso...
Cần cẩu nhập khẩu: Cẩu soosan, cẩu unic,cẩu kanglim,cẩu Dongyang, cẩu Tadano...
Trang 1 / 34