Xem báo giá chi tiết và đặt mua xe Mercedes GLS 500 sớm nhất

13/9/16 Xem: 163
  • 4.200.000.000
  • Mới 100%
Địa chỉ:
Chưa có (Lưu ý an toàn khi mua hàng)
  • bangmercedesvietnam

    bangmercedesvietnam Thành viên

    24/8/16
    42
    0
    6
    bangmercedesvietnam Trong khi một mới Automotive News báo cáo chỉ ra rằng sự tuyệt vời, siêu-mega-nhỏ S660 roadster không đến Mỹ như đã dự kiến, chúng tôi hiểu rằng một 1,0-lít S1000 là trên bàn, chúng tôi bắt đầu VTECs may mắn của chúng tôi rằng chúng tôi sẽ ít nhất được bán Civic Type R . Theo American Honda phó chủ tịch John Mendel, các S660 có khả năng quá nhỏ để cắt nó ở Mỹ, nhưng ông nói thêm rằng chúng ta không nên từ bỏ hy vọng cho một chiếc xe Honda thương hiệu thể thao ở đây , mà hoan hô!
    Honda S660 Như nhiều như chúng tôi rất muốn nhìn thấy ổ đĩa fun-to-S660 ở đây, nó thật sự rất, rất nhỏ: Một Fiat 500 là 10,7 inch dài và sáu inch rộng hơn so với S660. Với thế nào kém máy vi như Smart Fortwo và những người khác làm trong các thị trường Mỹ, giữ cho động cơ đặt giữa S660 tại Nhật Bản có khả năng di chuyển thông minh. Tuy Mendel cho biết đại lý tại Mỹ đang kêu gọi cho cả một chiếc xe có giá thấp thể thao như S2000 và một cái gì đó giống như em bé đồn Acura NSX thiết kế để đưa về những cầu thủ như Porsche Cayman.
    2015 Honda S660 Roadster First Drive: A Thing tốt trong một (rất) gói nhỏ
    Thời gian thay đổi: Làm thế nào của Honda VTEC Variable-Timing System Works
    Honda Accord nghiên cứu: Full Vật giá, Specs, Nhận xét, và gởi
    Bây giờ chúng ta chờ đợi phần tiếp theo thông qua của Honda. Một chiếc xe thể thao giá cả phải chăng sẽ giúp khơi lại sự quan tâm đam mê vào thương hiệu, và chúng tôi sẽ không bao giờ từ chối bất kỳ loại gì động cơ đặt giữa.Mirai là Nhật Bản cho "tương lai". Đây là cách nói rằng sedan của nó tương tự như hầu hết các SpongeBob SquarePants trên chạy trượt trên hydro và không tạo ra khí thải của Toyota. Các Mirai là chiếc xe pin nhiên liệu đầu tiên chào bán, không chỉ cho thuê. (Các khái niệm tương tự Honda FCX Clarity và Hyundai Tucson FCEV vẫn là tài sản của công ty thông qua và sau khi thời hạn của hợp đồng thuê của họ.) Các rap tiêu chuẩn trên xe, mà pin nhiên liệu công nghệ luôn luôn là năm năm nữa, hết hiệu lực khi tám đại lý California cung cấp 200 Mirais trước khi kết thúc năm, tiếp theo là một 2.800 xe trong hai năm tiếp theo. Các 58.325 $ giá cơ sở không có nhiều của một lợi nhuận trên 23 năm phát triển và 5680 bằng sáng chế mà Toyota đầu tư vào tương lai này, nhưng sự kiện quan trọng không bao giờ có giá rẻ.

    Để kiểm tra không chỉ Mirai nhưng cũng là giai đoạn đầu tiên của cơ sở hạ tầng hỗ trợ nó, chúng tôi đến thăm trạm xăng hydro trong vùng Los Angeles lớn hơn và lái xe về phía bắc tới sa mạc Mojave để đo hiệu suất. Toyota kỹ sư, nhà tư tưởng trong tương lai, và quyền pin nhiên liệu Jackie Birdsall từng là người đi kèm và hướng dẫn du lịch mà không than vãn về sự lo lắng phạm vi ưu tiên của chúng tôi, đống câu hỏi công nghệ cao, hoặc mù đường cong diễn tập chụp ảnh.

    XEM 33 ẢNH

    Lên trên trái: Mirai ?? s cabin ít Camry, hơn Starship Enterprise. Nhưng nó ?? s tự ý thức trong tương lai; hiển thị thông tin điện dung cảm ứng tương đối thông thường, vừa mới chia tay vào ba màn hình. Right: Các phụ cần một cú thật khó để giao phối với Mirai.
    So với 10.000 hoặc hơn các trạm xăng tại California, sẽ sớm chấp nhận không có hơn 20 địa điểm trên toàn tiểu bang để tiếp nhiên liệu Mirais của họ. Chúng tôi bắt đầu đánh giá cơ sở hạ tầng LA lưu vực của chúng tôi bằng cách đứng ra hai bể chứa hydro của Mirai tại một trạm Shell vị trí thuận lợi trên đường phố từ của Toyota Torrance, California, trụ sở chính. Hydrogen giao tại 10.000 psi đã cho chúng tôi một chỉ định 270 dặm phạm vi. Trạm này được nuôi bằng một đường ống dẫn khí Sản phẩm đã phục vụ các nhà máy lọc dầu gần 20 năm.

    Hoạt động các vòi phun phụ mất kiên nhẫn và nắm vững; đẩy trong thông minh, yank để xác minh một kết nối an toàn, sau đó bóp và chốt xử lý để đo. huấn luyện Birdsall đã giúp. Để tăng mật độ của nó, khí hydro được ướp lạnh chỉ còn trên 0 độ Fahrenheit. Mặc dù các vòi phun nhỏ giọt với ngưng tụ, nó không lạnh khi chạm vào.

    Trước chuyến đi bên cạnh chúng ta để thử nghiệm, chúng tôi kêu gọi tắt tại một sân dịch vụ đô thị tại Burbank, nhà Disney, Warner Bros., và nhiều chương trình truyền hình cổ điển. bơm này đã bị ẩn, nhưng một khi chúng tôi đặt nó và nhập mã số miễn phí nhiên liệu bí mật của Birdsall, xe tăng của chúng tôi là hoàn toàn trong bốn phút, đặt lại hiển thị tầm để khỏe mạnh 270 dặm.

    XEM 33 ẢNH

    Các Mirai là ở nhà trong sự mở rộng LA. Nó thoải mái, cách ly buồng yên tĩnh, và một phương tiện vừa ý chịu đựng xa lộ vón cục. Lợi dụng điều kiện của chiếc xe này cho làn-thuê-xe cao của thành phố, chúng tôi hiện tuần ở giới hạn tốc độ qua các nhà sản xuất CO₂ leo.

    Trong khi khả năng của Mirai đạt đến 60 mph trong 9,4 giây và 80 mph trong quý dặm là đủ để theo kịp với các xe Prius và pickups hồ bơi chất tẩy rửa, nó dường như không thúc đẩy trái tim của bất kỳ người đam mê. Khi bạn đinh đạp phải, có một tiếng rên nhẹ nhàng và mũi lên háo hức, cung cấp một cảm giác sai lầm về khả năng tăng tốc. Nhưng chỉ với 152 mã lực thúc đẩy một Camry xe -sized nặng hơn hai tấn, điều này là không Tesla .

    Đặc điểm nhân vật khác là mãn nguyện hơn: Michelin Tính ưu việt MXV4 215 / 35R-17 lốp xe và hệ thống treo độc đáo điều chỉnh cung cấp cảm giác lái sắc nét. Ít gợn vỉa hè LA đạt đến chỗ ngồi của lái xe, và cuộn cơ thể là tốt damped. Các Mirai dừng từ 70 mph trong 194 feet, dài hơn chỉ có ba chân Prius cuối cùng chúng tôi thử nghiệm .
    LInk:
    Mercedes gls 350 http://mercedesvietnam.net/xe-mercedes/mercedes-gls-350/
    Mercedes gls 400 http://mercedesvietnam.net/xe-mercedes/mercedes-gls-400/
    Mercedes gls 500 http://mercedesvietnam.net/xe-mercedes/mercedes-gls-500/
    mercedes amg gls 63 http://mercedesvietnam.net/xe-mercedes/mercedes-amg-gls-63/
     
  • bangmercedesvietnam
    Thành viên
    Tham gia
    24/8/16
    Bài viết:
    42
    Thích đã nhận:
    0
    1. bangmercedesvietnam

      bangmercedesvietnam Thành viên

      24/8/16
      42
      0
      6
      bangmercedesvietnam Trong khi một mới Automotive News báo cáo chỉ ra rằng sự tuyệt vời, siêu-mega-nhỏ S660 roadster không đến Mỹ như đã dự kiến, chúng tôi hiểu rằng một 1,0-lít S1000 là trên bàn, chúng tôi bắt đầu VTECs may mắn của chúng tôi rằng chúng tôi sẽ ít nhất được bán Civic Type R . Theo American Honda phó chủ tịch John Mendel, các S660 có khả năng quá nhỏ để cắt nó ở Mỹ, nhưng ông nói thêm rằng chúng ta không nên từ bỏ hy vọng cho một chiếc xe Honda thương hiệu thể thao ở đây , mà hoan hô!
      Honda S660 Như nhiều như chúng tôi rất muốn nhìn thấy ổ đĩa fun-to-S660 ở đây, nó thật sự rất, rất nhỏ: Một Fiat 500 là 10,7 inch dài và sáu inch rộng hơn so với S660. Với thế nào kém máy vi như Smart Fortwo và những người khác làm trong các thị trường Mỹ, giữ cho động cơ đặt giữa S660 tại Nhật Bản có khả năng di chuyển thông minh. Tuy Mendel cho biết đại lý tại Mỹ đang kêu gọi cho cả một chiếc xe có giá thấp thể thao như S2000 và một cái gì đó giống như em bé đồn Acura NSX thiết kế để đưa về những cầu thủ như Porsche Cayman.
      2015 Honda S660 Roadster First Drive: A Thing tốt trong một (rất) gói nhỏ
      Thời gian thay đổi: Làm thế nào của Honda VTEC Variable-Timing System Works
      Honda Accord nghiên cứu: Full Vật giá, Specs, Nhận xét, và gởi
      Bây giờ chúng ta chờ đợi phần tiếp theo thông qua của Honda. Một chiếc xe thể thao giá cả phải chăng sẽ giúp khơi lại sự quan tâm đam mê vào thương hiệu, và chúng tôi sẽ không bao giờ từ chối bất kỳ loại gì động cơ đặt giữa.Mirai là Nhật Bản cho "tương lai". Đây là cách nói rằng sedan của nó tương tự như hầu hết các SpongeBob SquarePants trên chạy trượt trên hydro và không tạo ra khí thải của Toyota. Các Mirai là chiếc xe pin nhiên liệu đầu tiên chào bán, không chỉ cho thuê. (Các khái niệm tương tự Honda FCX Clarity và Hyundai Tucson FCEV vẫn là tài sản của công ty thông qua và sau khi thời hạn của hợp đồng thuê của họ.) Các rap tiêu chuẩn trên xe, mà pin nhiên liệu công nghệ luôn luôn là năm năm nữa, hết hiệu lực khi tám đại lý California cung cấp 200 Mirais trước khi kết thúc năm, tiếp theo là một 2.800 xe trong hai năm tiếp theo. Các 58.325 $ giá cơ sở không có nhiều của một lợi nhuận trên 23 năm phát triển và 5680 bằng sáng chế mà Toyota đầu tư vào tương lai này, nhưng sự kiện quan trọng không bao giờ có giá rẻ.

      Để kiểm tra không chỉ Mirai nhưng cũng là giai đoạn đầu tiên của cơ sở hạ tầng hỗ trợ nó, chúng tôi đến thăm trạm xăng hydro trong vùng Los Angeles lớn hơn và lái xe về phía bắc tới sa mạc Mojave để đo hiệu suất. Toyota kỹ sư, nhà tư tưởng trong tương lai, và quyền pin nhiên liệu Jackie Birdsall từng là người đi kèm và hướng dẫn du lịch mà không than vãn về sự lo lắng phạm vi ưu tiên của chúng tôi, đống câu hỏi công nghệ cao, hoặc mù đường cong diễn tập chụp ảnh.

      XEM 33 ẢNH

      Lên trên trái: Mirai ?? s cabin ít Camry, hơn Starship Enterprise. Nhưng nó ?? s tự ý thức trong tương lai; hiển thị thông tin điện dung cảm ứng tương đối thông thường, vừa mới chia tay vào ba màn hình. Right: Các phụ cần một cú thật khó để giao phối với Mirai.
      So với 10.000 hoặc hơn các trạm xăng tại California, sẽ sớm chấp nhận không có hơn 20 địa điểm trên toàn tiểu bang để tiếp nhiên liệu Mirais của họ. Chúng tôi bắt đầu đánh giá cơ sở hạ tầng LA lưu vực của chúng tôi bằng cách đứng ra hai bể chứa hydro của Mirai tại một trạm Shell vị trí thuận lợi trên đường phố từ của Toyota Torrance, California, trụ sở chính. Hydrogen giao tại 10.000 psi đã cho chúng tôi một chỉ định 270 dặm phạm vi. Trạm này được nuôi bằng một đường ống dẫn khí Sản phẩm đã phục vụ các nhà máy lọc dầu gần 20 năm.

      Hoạt động các vòi phun phụ mất kiên nhẫn và nắm vững; đẩy trong thông minh, yank để xác minh một kết nối an toàn, sau đó bóp và chốt xử lý để đo. huấn luyện Birdsall đã giúp. Để tăng mật độ của nó, khí hydro được ướp lạnh chỉ còn trên 0 độ Fahrenheit. Mặc dù các vòi phun nhỏ giọt với ngưng tụ, nó không lạnh khi chạm vào.

      Trước chuyến đi bên cạnh chúng ta để thử nghiệm, chúng tôi kêu gọi tắt tại một sân dịch vụ đô thị tại Burbank, nhà Disney, Warner Bros., và nhiều chương trình truyền hình cổ điển. bơm này đã bị ẩn, nhưng một khi chúng tôi đặt nó và nhập mã số miễn phí nhiên liệu bí mật của Birdsall, xe tăng của chúng tôi là hoàn toàn trong bốn phút, đặt lại hiển thị tầm để khỏe mạnh 270 dặm.

      XEM 33 ẢNH

      Các Mirai là ở nhà trong sự mở rộng LA. Nó thoải mái, cách ly buồng yên tĩnh, và một phương tiện vừa ý chịu đựng xa lộ vón cục. Lợi dụng điều kiện của chiếc xe này cho làn-thuê-xe cao của thành phố, chúng tôi hiện tuần ở giới hạn tốc độ qua các nhà sản xuất CO₂ leo.

      Trong khi khả năng của Mirai đạt đến 60 mph trong 9,4 giây và 80 mph trong quý dặm là đủ để theo kịp với các xe Prius và pickups hồ bơi chất tẩy rửa, nó dường như không thúc đẩy trái tim của bất kỳ người đam mê. Khi bạn đinh đạp phải, có một tiếng rên nhẹ nhàng và mũi lên háo hức, cung cấp một cảm giác sai lầm về khả năng tăng tốc. Nhưng chỉ với 152 mã lực thúc đẩy một Camry xe -sized nặng hơn hai tấn, điều này là không Tesla .

      Đặc điểm nhân vật khác là mãn nguyện hơn: Michelin Tính ưu việt MXV4 215 / 35R-17 lốp xe và hệ thống treo độc đáo điều chỉnh cung cấp cảm giác lái sắc nét. Ít gợn vỉa hè LA đạt đến chỗ ngồi của lái xe, và cuộn cơ thể là tốt damped. Các Mirai dừng từ 70 mph trong 194 feet, dài hơn chỉ có ba chân Prius cuối cùng chúng tôi thử nghiệm .
      LInk:
      Mercedes gls 350 http://mercedesvietnam.net/xe-mercedes/mercedes-gls-350/
      Mercedes gls 400 http://mercedesvietnam.net/xe-mercedes/mercedes-gls-400/
      Mercedes gls 500 http://mercedesvietnam.net/xe-mercedes/mercedes-gls-500/
      mercedes amg gls 63 http://mercedesvietnam.net/xe-mercedes/mercedes-amg-gls-63/
       

    Chia sẻ trang này

    Đang tải...