Lexus RX200t một cái nhìn hoàn toàn hoàn hảo

Nơi bán
Hà Nội
Tình trạng
Đã bán
Địa phương: Hà Nội
Tình trạng: Đã bán
Giá: 1.500.000.000
Điện thoại di động:
Địa chỉ: No address for this user.
Thông tin: Đã gửi 25/4/17, 238 Xem, 0 Trả lời
  1. aatrox195

    aatrox195 Thành viên

    6/4/17
    86
    0
    Điểm:
    $0
    #1 aatrox195, 25/4/17

    Thông tin sản phẩm

    Nơi bán
    Hà Nội
    Tình trạng
    Đã bán
    http://topxe.vn/xe-lexus-rx200t/ ếu bạn đang có kế hoạch đi mua sắm xe hơi vào cuối tuần này, không có sự sợ hãi, The Car Connection là ở đây. Với hàng triệu danh sách xe hơi đã qua sử dụng và hàng nghìn bài đánh giá xe mới, chúng tôi đã trở lại khi nghiên cứu và định vị chuyến đi tiếp theo của bạn.

    Các danh sách xe đã qua sử dụng của chúng tôi là , vì thanh trượt dễ sử dụng của chúng tôi cung cấp cho bạn khả năng phân loại kết quả tìm kiếm của bạn. Từ năm, sản xuất, và mô hình, đến màu sắc và kiểu truyền dẫn, không khó để tìm thấy chiếc xe bạn mơ ước.

    Tuần này chúng tôi đã sàng lọc qua hàng ngàn chiếc xe đã qua sử dụng để mang lại cho bạn một số người chiến thắng thật sự. Từ xe sedan gia đình đến hộp bánh xe, chúng tôi có những gì bạn đang tìm kiếm.nda Element không phải là chiếc xe đẹp nhất hành tinh, nhưng nó thực sự có chức năng. Với cửa sau có khớp nối cho phép bạn vào và ra khỏi ghế sau một cách dễ dàng, với ghế sau gấp có thể tạo thành giường, giống như con dao của quân đội Thu Swiss Sĩ. Nguyên tố đặc biệt này có toàn bộ bánh lái sẽ làm cho nó dễ dàng hơn để có được thông qua rừng đến đầu đường mòn của bạn. Nó được đưa ra thị trường trong gần ba tháng, vì vậy chúng tôi khuyên bạn nên cố gắng đàm phán giá một chútssan Altima này là một chiếc sedan gia đình tuyệt vời có hệ thống treo tốt và nội thất thoải mái. Altima này đặc biệt là SE-R trim đó là mô hình thể thao. Nó có tính năng đình chỉ cứng rắn hơn, bánh xe hợp kim lớn hơn, hộp số tay sáu cấp, và một bộ kit cơ thể không dính. Chúng tôi thích thiết kế được understated, và 3.5-lít V-6 là không slouch. Altima có tiếng là đáng tin cậord Focus cung cấp rất nhiều bang cho buck của bạn. Nó có nội thất trang bị tốt và động cơ bốn xi lanh của nó tiết kiệm nhiên liệu. Chúng tôi muốn sơn kim Vista Blue on Focus này, và nó có chỉ dưới 65.000 dặm trên odometer. Nó có ổ khóa điện, cửa sổ và gương, và mục nhập không cần chìa khóa. Nó đã được trên thị trường khoảng một tháng rưỡi, do đó, có thể có một số phòng lung lay về giá cảMazda 6 luôn luôn là một trong những dòng xe sedan gia đình hạng trung fun-to-drive nhất trên thị trường, và đặc biệt là 6 này là một chiếc xe một chủ sở hữu với ít hơn 82.000 dặm trên nó. Cả ngoại thất và nội thất dường như có hình dáng thực sự tốt, và động cơ V-6 nên dễ dàng kéo chiếc sedan này. Nó chỉ có trên thị trường trong sáu ngày, vì vậy bạn có thể cần phải hành động nhanh chóng để snag này. ếu bạn đang tìm kiếm chiếc sedan gia đình cỡ nhỏ rẻ tiền, tiết kiệm nhiên liệu, thì Chrysler 300 năm nay có thể là chiếc vé. Nó có một 2,7-lít nhỏ V-6 động cơ với khoảng 113.000 dặm trên nó. Nó có ổ khóa điện, cửa sổ, gương, và bánh xe hợp kim. Nội thất có ghế da, và một tay lái bằng da bọc. Nó mới xuất hiện trên thị trường và có thể sẽ không kéo dài qua những ngày cuối tuần. [Suzanne Kane
    Tác giả đóng góp http://topxe.vn/xe-lexus-rc200t/
    Suzanne Kane


    21 tháng 7 năm 2013
    Nó chỉ vào giữa tháng 7 và đã có 21 trẻ em dưới 5 tuổi đã chết vì say nắng vì say rượu ở những chiếc xe đang đỗ trên khắp nước Mỹ.

    Các nhóm vận động vì sự an toàn của trẻ em kêu gọi phụ huynh và người chăm sóc phải có những biện pháp phòng ngừa đặc biệt vào mùa hè này để giúp ngăn ngừa tử vong ở trẻ em do trẻ em không được giám sát trong xe hơi.



    Trẻ em bị say nắng vì say xỉn - theo tiểu bang, 1998-2012
    Trẻ em bị say nắng vì say xỉn - theo tiểu bang, 1998-2012

    Trong thập kỷ qua, khoảng 600 trẻ em đã chết vì chứng tăng thân nhiệt, còn được gọi là say nắng.

    Trong số 21 ca tử vong được báo cáo cho đến ngày 17 tháng 7 năm 2013, 16 trẻ dưới hai tuổi và bảy tuổi từ 1 tuổi trở xuống. Các tiểu bang có tử vong vì say xỉn đến trẻ em được xác nhận hoặc có thể xảy ra là: Florida (4), Texas (3), Virginia (3), Alabama (2) và một ở chín tiểu bang khác (California, Idaho, Illinois, Louisiana, Maryland, Mississippi, Montana, Oklahoma và Bắc Carolina).

    Nhiệt độ bên ngoài dao động từ 76 độ đến trên 100 độ, nhưng nhiệt độ trong xe thường vượt quá 125 độ.Làm thế nào có thể như một bi kịch xảy ra? Đây là những chi tiết của một vài trong số những cái chết đáng tiếc của con:

    Ở Fresno, California, một đứa trẻ sơ sinh 15 tháng tuổi đã chết sau khi không chủ ý để lại trong một chiếc xe trong một giờ. Nhiệt độ bên ngoài là 101 độ. Nhiều trẻ em khác đã ở trong xe khi gia đình đi chơi với hàng tạp hóa, nghĩ rằng đứa trẻ sơ sinh ở bên cha mình.
    Ở Miami, Florida, một phụ nữ đã bị bắt vì liên quan đến cái chết của cậu bé 11 tháng tuổi đã bỏ trong xe trong một khoảng thời gian không xác định. Nhiệt độ cơ thể của ông đã đạt đến mức 109 độ. Đứa trẻ được phát hiện sau khi cha anh ta hỏi về nơi ở của mình và người mẹ nhớ lại anh ta để lại trong xe.
    Vào tháng sáu, một cậu bé 23 tháng tuổi ở Illinois đã chết vì bị say nắng vì say rượu sau khi bị cha mẹ lãng quên và để lại trong một chiếc xe nóng trong khoảng hai giờ đồng hồ.
    Một cô gái 16 tháng tuổi chết ở Baltimore, Maryland sau khi một người đàn ông không thả đứa trẻ ra khỏi nhà trẻ và để lại cô trong một chiếc xe tải trong bốn giờ đồng hồ. Anh đã về nhà để ngủ và sau đó đi đến trung tâm chăm sóc ban ngày để nhặt cô lên. Khi học cô không bao giờ bỏ học, anh chạy về chiếc xe tải và tìm thấy cô vào trong. http://topxe.vn/xe-lexus-rx350/
     

    Ảnh

    1. Lexus RX200t.png

    Về người bán

    aatrox195
    Ngày tham gia:
    6/4/17
    Sản phẩm:
    86
    Thích đã nhận:
    0
Đang tải...