Thread has no images

Ghế massage công cụ giúp điều trị đau thắt lưng hiệu quả

Nơi bán
Hồ Chí Minh
Tình trạng
Đã bán
Địa phương: Hồ Chí Minh
Tình trạng: Đã bán
Giá: 129.000.000
Điện thoại di động:
Địa chỉ: No address for this user.
Thông tin: Đã gửi 21/8/18, 212 Xem, 0 Trả lời
  1. #1 LanPhuonggg, 21/8/18

    Thông tin sản phẩm

    Nơi bán
    Hồ Chí Minh
    Tình trạng
    Đã bán
    Ghế massage là một thiết bị giúp cải thiện đau lưng và phù hợp với hầu hết mọi người. Đau lưng đối với một số người, nó là một sự khó chịu của một vài ngày, nhưng đối với những người khác nó là cơn đau dẳng kéo dài ngày này qua ngày nọ.


    Khi cơn đau kéo dài nó sẽ thật sự ảnh hưởng nhiều đến hoạt động của bạn. Đau đớn như vậy cũng ảnh hưởng đến tinh thần của bạn. Ghế massage là điều cần thiết để đối phó với đau lưng tốt nhất, và việc điều trị đúng có thể giúp bạn tránh tác động nghiêm trọng đến sức khỏe thể chất và tinh thần của bạn.

    Mute
    Progress: 0%
    Remaining Time-0:00
    “Đau lưng mãn tính là thứ cản trở khiến cuộc sống bạn gặp trở ngại. Bạn không thể tập trung vào công việc và bất cứ điều gì bạn làm. Bạn thậm chí không thể nhớ những điều đơn giản. Nó ảnh hưởng đến sự thèm ăn của bạn, nó ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn, ”Robert N. Jamison, tiến sĩ, phó giáo sư tại Khoa gây mê và tâm thần tại Bệnh viện Brigham và Phụ nữ, Boston nói. Đau không đơn giản chỉ là cảm giác đi qua hệ thần kinh. Nó cũng bao gồm cái nhìn sâu sắc, cảm xúc và suy nghĩ của bạn. Bạn đang ở trong tình trạng khó chịu mãn tính, vì vậy bạn cảm thấy căng thẳng và lo âu. Căng thẳng có thể làm cho cơ bắp của bạn bị căng, làm tăng thêm đau. Lo lắng và đau đớn có thể trở thành một chu kỳ không thể tránh khỏi.

    Ngoài ra, khi bạn đang bị đau lưng cấp tính, bạn cần tránh các hoạt động. Nỗi sợ hãi làm đau đớn càng khiến bạn không thể tham gia vào nhiều hoạt động. Tuy nhiên, tránh hoạt động thể chất cuối cùng sẽ làm suy yếu cơ thể của bạn, và giảm sức bền của cơ thể. Điều này cuối cùng sẽ tạo ra nhiều vấn đề hơn cho bạn.

    Vì vậy, để thoát khỏi cơn đau lưng dưới, tốt nhất là nên sử dụng ghế massage thường xuyên, không gây ra tác dụng phụ nào trong thời gian dài. Liệu pháp mát-xa có thể giúp bạn thoải mái trước cơn đau cấp tính. Nó có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn theo nhiều cách tích cực bằng cách thúc đẩy thư giãn và khỏe mạnh, giảm căng thẳng, cải thiện tuần hoàn máu cung cấp oxy và chất dinh dưỡng cho các tế bào, và giảm co thắt cơ cũng như co thắt khác.

    Ngày nay, massage bằng ghế massage toàn thân cao cấp này được chấp nhận rộng rãi trong cộng đồng y tế như là một phương pháp điều trị đáng tin cậy cho các loại đau lưng khác nhau và để cung cấp sự thoải mái từ các phương pháp điều trị y tế khác. Một nghiên cứu cho thấy liệu pháp mát-xa có nhiều lợi ích sức khỏe tiềm năng cho những người bị đau lưng, chẳng hạn như:

    Lưu thông máu tăng lên cung cấp dinh dưỡng hoàn chỉnh cho các cơ và mô. Điều này giúp hồi phục đau nhức cơ bắp do chấn thương mô mềm (chẳng hạn như căng cơ) hoặc hoạt động thể chất.

    Sự căng thẳng giảm trong các cơ bắp làm tăng tính linh hoạt, giảm đau do căng cơ và thậm chí cải thiện giấc ngủ.

    Ghế Massage giúp tăng mức endorphin, do đó làm tâm trạng vui vẻ, giảm trầm cảm, và hỗ trợ những người bị các vấn đề về lưng hoặc cổ mãn tính.

    Vì vậy, hãy có ngay một chiếc http://webtretho.com/forum/links.php?url=https://johnsonfitness.com.vn/vi/danh-sach-san-pham/ghe-massage-toan-than.html toàn thân sử dụng ngay hôm nay để loại bỏ cơn đau lưng mãn tính của bạn.
     

    Về người bán

    LanPhuonggg
    Ngày tham gia:
    25/5/18
    Sản phẩm:
    15
    Thích đã nhận:
    0
Đang tải...