Giá xe đầu kéo daewoo 2019 máy 350 mã lực- giá tốt nhất miền nam

Nơi bán
Hồ Chí Minh
Tình trạng
Đã bán
Địa phương: Hồ Chí Minh
Tình trạng: Đã bán
Giá: 1.730.000.000
Điện thoại di động:
  • (A.Tuân)
Địa chỉ: No address for this user.
Thông tin: Đã gửi 17/10/19, 454 Xem, 0 Trả lời
  1. Xetaihyundaitphcm

    Xetaihyundaitphcm Cao cấp

    27/11/17
    59
    0
    Điểm:
    $0
    #1 Xetaihyundaitphcm, 17/10/19

    Thông tin sản phẩm

    Nơi bán
    Hồ Chí Minh
    Tình trạng
    Đã bán
    4bf4b65468bb8fe5d6aa.jpg

    Đầu kéo là ông vua của những chiếc xe tải nặng, xe tải trọng cao, xe siêu trường, siêu trọng ở trên thế giới nói chung và việt nam nói riêng, nhắc đến xe đầu kéo là nhắc đến những cỗ máy có cong suất lớn và moment xoắn cực cao, những động cơ cỡ lớn, với kích thước tổng thể đồ sộ và có giá thành cao ngất ngưởng.

    Xe đầu kéo daewooo 2019 CL4TF cũng thuộc tầng lớp quý tộc ấy, là dòng xe đầu kéo hạng sang tạ việt nam, có giá thành đứng thứ 2 về trị giá, chỉ sau đầu kéo hyundai hd1000 trên thị trường vận tải, được khách hàng đón nhận nồng hậu, tin cậy sử dụng và đầu tư lâu dài.

    https://xetaihyundaitphcm.vn/san-pham/xe-dau-keo-daewoo-novus-2-cau/ được tổng công ty cổ phần ô tô đô thành nhập khẩu về việt nam và là đơn vị độc quyền duy nhất cho thương hiệu daewoo ở nước ta. Xe đầu kéo 2019 là thành phẩm của tập đoàn Daewoo Trucks Hàn Quốc, có chất lượng hàng đầu khu vực và trên thế giới, là thương hiệu quốc tế.

    Đầu kéo daewoo 2019 có chế độ bảo hành cao cấp, là dòng xe tải chất lượng nên việc bảo hành trong quá trình sử dụng được nhà máy đặc biệt quan tâm và trú trọng, đầu kéo được bảo hành trên toàn quốc ở những địa điểm đăng ký bảo hành do tập đoàn Đô Thành chỉ định, việc bảo hành phải thường xuyên, đúng định kỳ, nếu không nhà máy sẽ từ chối bảo hành cho những lần sau.

    Tham khảo chi tiết đầu kéo daewoo 2019: https://xetaihyundaitphcm.vn/san-pham/bang-gia-xe-dau-keo-daewoo-novus-cl4tf-350-ps-moi-nhat/

    Đặc điểm chung của xe đầu kéo daewoo novus 2019.

    Ngoại thất.

    Xe được thiết kế hiện đại, mẫu mã bắt mắt, kiểu dáng novus hầm hố, cứng cáp và ưa nhìn. Trang thiết bị option đi kèm chất lượng, bền bỉ, tuổi đời sử dụng cao.

    Cabin hình hộp chứ nhật với những đường bo đẹp không tỳ vết, hệ thống kính chiếu hậu hai bên bản lớn, vững chãi, cụm đèn halogen hai bên cho ánh sáng chất lượng, ánh sáng tầm nhìn rộng và xa.

    Mặt trước cabin là logo daewoo mã crom sáng bóng, nổi trội, ga lăng hứng gió thiết kế chuẩn đẹp, cản xe uốn vòm ôm sát khung cabin, tạo ra đường nét liến, giúp xe mạch lạc, thẩm mỹ hơn.

    Nội thất.

    Vẻ đẹp của nội thất đầu kéo daewoo cũng được coi là thế mạnh và ưu điểm mà khách hàng tiếp nhận, khoang cabin rộng rãi, giường nằm thoải mái, ghế hơi êm ái, tablo sạch sẽ, mát mẻ và hấp dẫn.

    Đầu kéo daewoo trang bị máy lạnh hãng theo xe, đạt chuẩn quốc tế, đồng hồ tablo hiện thị toàn bộ thông số vận hành của xe, từ động cơ cho tới má thắng, khí xả ...vv, giúp các bác tài có thể điều hành xe một cách dễ dàng.

    Khoang lái tiện nghi và thoáng mát, tất cả nội thất đều được bọc da, nhựa dẻo lẫn gỗ cao cấp, phía trên còn gắn tầm cách nhiệt mui trần để giảm nóng cho người ngồi trong xe, ngoài ra còn có hệ thống âm thanh, ánh sáng, nhạc, ổ cắm điện, mồi thuốc lá giúp một phần nào đó trong sinh hoạt hàng ngày của các bác tài.

    Động cơ.

    Động cơ xe đầu kéo daewoo được sản xuất tại Ba Lan, có nhãn hiệu Doosan, số loại DL08K, 4 kỳ, 6 xi lanh thẳng hàng có gắn tuabor tăng áp, tiêu hao nhiên liệu 24-28 lít/100 km.

    Doosan DL08K cho công suất cực đại lên tới 350 Ps, momen xoắn 1471/1200 (N.m/rpm), dung tích xi lanh 7.640 cc, tốc độ lớn nhất 95 km/h sẽ càng làm cho đầu kéo daewoo 2019 đặc sắc hơn nữa.

    Xe đầu kéo daewoo sử dụng nhiên liệu diessel, đạt tiêu chuẩn khí thải euro 4, tiêu chuẩn khí thải mới nhất của cục đăng kiểm việt nam.

    Mua xe đầu kéo daewoo ở đâu rẻ nhất?

    Tập đoàn đô thành là nhà phân phối chính thức và duy nhất tại việt nam nên khi quý khách muốn mua dòng xe đầu kéo daeoo 2019 này thì hãy liên hệ với những đại lý 3s của nhà máy để nhận được những chính sách bán hàng tốt nhất, những ưu đãi mới, những khoản giảm giá, chiết khấu cập nhật mới nhất.

    Auto Vũ Hùng là đại lý 3s của nhà máy đô thành tại tphcm, là đơn vị kinh doanh xuất sắc nhiều năm liền của nhà máy, có đội ngũ nhân viên bán hàng trẻ đẹp, nhiệt tình, chu đáo và dày kinh nghiệm, luôn hết mình, tận tâm với khách hàng trên mọi miền tổ quốc.

    Vậy nên để mua xe đầu kéo daewoo 2019 này ở đâu tốt nhất hãy đến với Vũ Hùng chúng tôi, vũ hùng cam kết về giá bán, về chất lượng sản phẩm, về thời gian giao xe, về chế độ hậu mãi, và về chiết khẩu bán hàng cho người mua.

    Liên hệ hotline để được tư vấn: XXX Phạm Tuân

    Tham khảo thêm các dòng xe khác:

    Xe đầu kéo hyundai hd1000: https://xetaihyundaitphcm.vn/san-pham/gia-xe-dau-keo-hyundai-hd1000-2-cau-may-410-ps-2019/

    Xe đầu kéo mỹ: https://xetaihyundaitphcm.vn/san-pham/gia-xe-dau-keo-my-maxxforce-hoang-huy-international/

    Xe ben daewoo: https://xetaihyundaitphcm.vn/san-pham/xe-ben-daewoo-3-chan-15-tan-10-khoi/

    Xe ben hyundai hd270: https://xetaihyundaitphcm.vn/san-pham/xe-ben-hyundai-hd270-15-tan-10-khoi/
     

    Về người bán

    Xetaihyundaitphcm
    Ngày tham gia:
    27/11/17
    Sản phẩm:
    59
    Thích đã nhận:
    0
    Tag sản phẩm:
Đang tải...