Mẫu bàn bếp từ đá nhân tạo với các thiết kế ấn tượng

Tình trạng
Đã bán
Tình trạng: Đã bán
Giá: 1.000.000
Điện thoại di động: Chưa có (Lưu ý an toàn khi mua hàng)
Địa chỉ: No address for this user.
Thông tin: Đã gửi 9/12/19, 694 Xem, 0 Trả lời
  1. Homemas

    Homemas Mới đăng ký

    29/8/19
    10
    1
    SALE
    Điểm:
    $0
    #1 Homemas, 9/12/19

    Thông tin sản phẩm

    Tình trạng
    Đã bán
    Đá bàn bếp , đá bàn ăn ngày nay là một sản phẩm không còn quá xa lạ, nó cũng không thể thiếu trong thiết kế nhà bếp trong mỗi hộ gia đình. Khoảng 99% những chiếc bàn bếp hiện nay đều sử dụng chất liệu đá ốp bếp cho bề mặt tủ bếp. Trong đó dòng đá mặt bếp nhân tạo LGHauysys đang rất nổi tại thị trường nội thất Việt Nam. Đặc biệt các mẫu https://homemas.com/blogs/chuyen-de/chon-mat-ban-bep-da-nhan-tao-sang-trong-tinh-te độc đáo với những đường vân marble, vân mây, vân dài gợn sóng cực đẹp.
    Đá mặt bếp mang lại cho nhà bếp không gian sang trọng, sạch sẽ, dễ dàng vệ sinh trong quá trình nấu nướng và góp phần tăng thêm vẻ hiện đại cho không gian nhà bếp của bạn.

    Có 2 loại đá nhân tao chính là đá nhân tạo thường gặp trên thị trường là đá nhân tạo Solid Surface và đá nhân tạo gốc thạch anh.

    - Đá nhân tạo- Solid surface đc cấu thành 2/3 bột đá tự nhiên và 1/3 là hợp chất của acrylic, hydroxyl nhôm, vải thủy tinh và một số phụ gia khác.

    - Đá nhân tạo gốc thạch anh được chế tạo bởi 90% gốc thạch anh còn 10% là các phụ gia khác.

    Việc thiết kế nội thất ngày một được đề cao, tùy vào nhu cầu sử dụng mà người dùng có thể lựa chọn những chất liệu cũng như kiểu dáng. Không thể phụ nhận độ tiện lợi cũng như độ bền đẹp của đá nhân tạo. Nó có thể được áp dụng làm nhiều loại công trình, từ gạch ốp tường đá nhân tạo, cầu thang đá nhân tạo, trần nhà đá nhân tạo, mặt bàn bếp đá nhân tạo…

    Một số vật liệu ốp lát trang trí nổi bật trên thị trường hiện nay phải kể đến dòng https://homemas.com/blogs/chuyen-de/da-nhan-tao-solid-surface-lg-homemas-phan-phoi-doc-quyen của Hàn quốc.

    Chúng được ứng dụng xuyên suốt trong hàng chục năm qua với những mẫu mã bắt mắt, sang trọng.

    Xem thêm tại website : https://homemas.com/
     

    Ảnh

    1. bàn-đá-đẹp-6.gif
    2. bàn-đá-đẹp-5.gif
    3. bàn-đá-đẹp-4.gif
    4. bàn-đá-đẹp-3.gif
    5. bàn-đá-đẹp-2.gif

    Về người bán

    Homemas
    Ngày tham gia:
    29/8/19
    Sản phẩm:
    10
    Thích đã nhận:
    1
Đang tải...