Bếp từ ba Bosch PUJ631BB2E

Nơi bán
Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Tình trạng
Đã bán
Địa phương: Hà Nội
Tình trạng: Đã bán
Giá: 12.500.000
Điện thoại di động:
Địa chỉ: Chưa có (Lưu ý an toàn khi mua hàng)
Thông tin: Đã gửi 20/10/21, 479 Xem, 0 Trả lời
  1. Bếp Nam Anh

    Bếp Nam Anh Cao cấp

    12/10/21
    30
    1
    Nữ
    Điểm:
    $0
    #1 Bếp Nam Anh, 20/10/21

    Thông tin sản phẩm

    Nơi bán
    Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tình trạng
    Đã bán
    Bếp Từ Bosch PUJ631BB2E nhập khẩu nguyên chiếc tại Tây Ban Nha là một trong số ít những mẫu bếp từ được khách hàng đánh giá cao về chất lượng cũng như kiểu dáng của sản phẩm. Bếp sử dụng toàn bộ linh kiện đạt tiêu chuẩn của tập đoàn E.G.O giúp cho bếp có tuổi thọ và độ bền cao. Sản phẩm thuộc dòng seri 4 của thương hiệu bếp từ Bosch chính hãng với thiết kế dáng bếp ba vuông thích hợp cho nhiều không gian bếp, thậm chí cả kiểu dáng bếp đảo....

    1. Cấu tạo Bếp Từ Bosch PUJ631BB2E:

    Bếp Từ Bosch PUJ631BB2E sử dụng linh kiện mặt kính Schott Ceran của Đức - đây là loại mặt kính tốt nhất trên thị trường hiện nay, có khả năng chịu lực, chịu sốc nhiệt lớn, tản nhiệt nhanh giúp hạn chế các trường hợp kính bị rạn nứt do quá lực quá nhiệt.

    Bếp được thiết kế ba vùng nấu từ thông minh tự động nhận diện kích thước vật dụng nấu, giúp tiết kiệm từ 17-20% điện năng tiêu thụ thực tế của bếp. Bếp sử dụng hệ thống mâm từ EGO cao cấp có tuổi thọ và độ bền cao.

    Khung vỏ của bếp có 2 lớp gồm có 1 lớp nhựa cách điện không để điện bị rò ra ngoài khung vỏ và 1 lớp tôn mạ kẽm siêu cứng. Thiết kế nhiều khe hút gió giúp tốc độ giảm nhiệt của bếp nhanh chóng, chịu được sức ép cao. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng khung bếp sẽ không bị móp hay méo trong quá trình sử dụng lâu dài.

    2. Tính năng bếp Từ Bosch PUJ631BB2E:

    - Tự động nhận diện kích cỡ xoong nồi để gia nhiệt

    - Tự động tắt bếp khi để quên, khi không có nồi

    - Chống trào

    - Booster nấu nhanh

    - Khóa an toàn trẻ em

    - Hẹn giờ nấu

    - Hiển thị nhiệt dư vùng nấu

    Showroom Bếp Nam Anh - 522 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - Hotline: XXX - luôn tự hào có kinh nghiệm lâu năm về kinh doanh và phân phối thiết bị nhà bếp, trong đó có dòng sản phẩm Bếp từ Bosch nhập khẩu cam đoan hàng bán tới tay người tiêu dùng luôn chính hãng, xuất xứ sản phẩm rõ ràng đảm bảo phục vụ được tất cả những yêu cầu của khách hàng. Luôn cam kết về giá cả tốt nhất với mức chiết khấu cao khi khách hàng mua tại đại lý của Bếp Nam Anh.

    Showroom Bếp Nam Anh là đại lý chính thức phân phối sản phẩm của bếp từ Bosch nói riêng và tất cả các thương hiệu bếp từ gia đình nhập khẩu Đức, Ý, Tây Ban Nha, Anh , Pháp , Malaysia, Thái Lan, Trung Quốc, Việt Nam nói chung đều chính hãng nói riêng với mức giá rẻ nhất thị trường cùng những chương trình khuyến mại giảm giá kèm quà tặng hấp dẫn.
     

    Ảnh

    1. 01.jpg
    2. anh-cua-hang.png
    3. 1.jpg
    4. 02.jpg

    Về người bán

    Bếp Nam Anh
    Ngày tham gia:
    12/10/21
    Sản phẩm:
    30
    Thích đã nhận:
    1
    Tag sản phẩm:
Đang tải...