Bếp từ ba Chefs EH IH545

Nơi bán
Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Tình trạng
Đã bán
Địa phương: Hà Nội
Tình trạng: Đã bán
Giá: 14.792.000
Điện thoại di động:
Địa chỉ: Chưa có (Lưu ý an toàn khi mua hàng)
Thông tin: Đã gửi 28/10/21, 438 Xem, 0 Trả lời
  1. Bếp Nam Anh

    Bếp Nam Anh Cao cấp

    12/10/21
    30
    1
    Nữ
    Điểm:
    $0
    #1 Bếp Nam Anh, 28/10/21

    Thông tin sản phẩm

    Nơi bán
    Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tình trạng
    Đã bán
    Bếp từ Chefs EH IH545 nhập khẩu nguyên chiếc Tây Ban Nha là một trong số ít những mẫu bếp từ được khách hàng đánh giá cao về chất lượng cũng như kiểu dáng của sản phẩm. Bếp sử dụng toàn bộ linh kiện đạt tiêu chuẩn của tập đoàn E.G.O giúp cho bếp có tuổi thọ và độ bền cao. Sản phẩm được thiết kế dáng bếp ba vuông thích hợp cho nhiều không gian bếp, thậm chí cả kiểu dáng bếp đảo....

    Linh kiện của bếp từ mặt kính cho đến mâm từ đều được nhập khẩu từ tập đoàn E.G.O của Đức đảm bảo về tiêu chuẩn chất lượng châu Âu trước khi xuất ra ngoài thị trường.

    Mặt kính của bếp từ Chefs EH-IH545 sử dụng loại mặt kính Schott Ceran của Đức- đây là loại mặt kính tốt nhất trên thị trường hiện nay, có khả năng chịu lực, chịu sốc nhiệt lớn, tản nhiệt nhanh giúp hạn chế các trường hợp kính bị rạn nứt do quá lực quá nhiệt. Kinh là vật liệu cách điện nên bạn cũng không cần lo lắng đến vấn đề bị điện giật kể cả trong quá trình đun nấu.

    Bếp được thiết kế ba vùng nấu từ thông minh tự động nhận diện kích thước vật dụng nấu, giúp tiết kiệm từ 17-20% điện năng tiêu thụ thực tế của bếp. Bếp sử dụng hệ thống mâm từ EGO cao cấp có tuổi thọ và độ bền cao.

    Tính năng an toàn của bếp

    * Cảnh báo nhiệt dư vùng nấu Residual heat

    * Khóa an toàn trẻ em Child lock

    * Tự động tắt bếp khi để quên Automatic switching off

    * Tự động tắt bếp khi không có nồi ( trên bếp từ) Pot detection

    * Hệ thống bảo vệ an toàn quá nhiệt, quá áp

    Sản phẩm bếp từ Chefs được bảo hành chính hãng 36 tháng trên toàn quốc do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua sản phẩm. Bếp được bảo hành bằng bằng tem điện tử khi mua tại đại lý ủy quyền showroom Nội Thất Nam Anh - 522 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - Hotline: XXX, bạn chỉ cần cào mã số trên tem bảo hành của bếp và nhắn tin vào trung tâm bảo hành của hãng. Lúc này hãng sẽ kích hoạt thời gian bảo hành và gửi về điện thoại cho bạn.
     

    Ảnh

    1. 01.jpg
    2. anh-cua-hang.png
    3. 00.jpg
    4. 3.jpg

    Về người bán

    Bếp Nam Anh
    Ngày tham gia:
    12/10/21
    Sản phẩm:
    30
    Thích đã nhận:
    1
    Tag sản phẩm:
Đang tải...