Thread has no images

5 Tín hiệu nhận biết xe con của quý khách gặp rắc rối

Tình trạng
Đã bán
Tình trạng: Đã bán
Giá: 1.990.000
Điện thoại di động:
  • (My)
  • (Văn)
Địa chỉ: No address for this user.
Thông tin: Đã gửi 12/9/17, 119 Xem, 0 Trả lời
  1. vankhmt3k6

    vankhmt3k6 Thành viên

    24/6/16
    70
    0
    Nam
    Nhân viên kinh doanh
    Cầu Diễn - Hà Nội
    Điểm:
    $0
    #1 vankhmt3k6, 12/9/17

    Thông tin sản phẩm

    Tình trạng
    Đã bán
    quý khách có lúc nào cảm thấy chiếc xe hơi đầy sức mạnh của cá nhân mình bỗng một ngày trở lên yếu ớt? Hoặc quý khách hàng nhận thấy bốn xi-lanh làm việc như một hệ điều hành ba xi-lanh rưỡi vào những ngày đó. Nếu vậy, xe hơi của quý doanh nghiệp sẽ có thể mang một số băn khoăn về sức mạnh.
    Trở lại thời kỳ bộ chế hòa khí là vua và máy bơm nhiên liệu là hoàng hậu, việc tổn thất sức mạnh thường xảy ra do ống xăng bị hoá hơi hay bộ lọc nhiên liệu bị tắc. Những hệ thống nhiên liệu phức tạp hiên giờ đã chinh phục phần to các thế hệ khách hàng. Mặc dù vậy, tất thảy phức tạp đó mang lại một loạt các điểm thất bại tiềm năng. Điều tương tự cũng xảy đến với hệ điều hành xả và hút khí, đặc biệt kể từ khi các bộ chuyển đổi xúc tác trở thành thiết bị tiêu chuẩn vào cuối những năm 1970.
    http://autodaily.vn/wp-content/uploads/2013/07/03/engine-lose-power-1.jpg​
    tuy nhiên, bằng nhiều cách, các quy tắc cũ vẫn được thực hiện. Giống như cơ thể của chính người đặt hàng, mọi chiếc xe cần nhiên liệu để cháy và không khí để thở. Chiếc xe hơi của khách hàng không thích chạy lên cao với một ống xả bị tắc.
    Nếu việc tìm ra nguyên nhân mất mát sức mạnh một cách dễ dàng cũng như thể tìm một củ khoai tây ai đó bỏ quên trong ống xả, thì các thợ cơ khí sẽ đã không còn gì đất dụng võ trong công tác chẩn đoán nguyên nhân. Tuy nhiên, xác minh một băn khoăn sức mạnh có khả năng thử sự kiên nhẫn của một vị thánh, nhất là khi hiện tượng này xảy ra liên tục, cửa hàng tuyệt đối rằng thợ máy của quý khách hàng sẽ không thể tái tạo chúng. Rất may là, có một số dấu hiệu rõ ràng để khách hàng xác định vào và đưa ra quyết định chính xác.
    Máy ì

    xế hộp của bạn mất nguồn sức mạnh khi quý khách nhấn bàn đạp “sát ván”, đó có khả năng mà một trục trặc khi hệ điều hành nhiên liệu đang ngăn cản động cơ của người đặt hàng hút nhiên liệu cần thiết để thực thi tăng tốc. Bạn nên lựa chọn một vòi phun bị tắc, dòng nhiên liệu đang rò rỉ, bộ lọc dính lại dính hoặc bơm phun nhiên liệu bị mất.
    Vòi phun nhiên liệu bơm chất lỏng vào xi-lanh, nơi nhiên liệu được trộn lẫn với bầu không gian và đốt cháy trong suốt quá trình nén, tạo nên hiện tượng nổ để sinh công. Dòng nhiên liệu chỉ đơn giản là một trong số ống dẫn mang nhiên liệu từ bình chứa đến động cơ. Bơm nhiên liệu thực hiện công việc đẩy, trong khi bộ lọc giúp một số loại bỏ những vết bụi bẩn.
    với sự khéo léo cần thiết và các công cụ thích hợp, quý khách có thể tự mình thay thế đường dẫn nhiên liệu. Tuy vậy các băn khoăn khác có thể cần một chút nỗ lực và nhiều loại thiết bị phức tạp hơn. Trước năm 2006, việc tự giải quyết vấn đề tác động đến bộ lọc nhiên liệu là vô cùng một cách đơn giản, nhưng hiện nay, các nhà sản xuất đã ngày dần đặt bộ lọc vào bên trong của bình chứa nhiên liệu trên xế hộp.
    Cho dù người đặt hàng quyết định cần làm gi, hãy nhớ nhiên liệu sẽ có thể dẫn đến nhiều băn khoăn nghiêm trọng nếu bạn coi nhẹ chúng. Chắc chắn rằng quý khách nắm được nguyên nhân đúng, các loại thiết bị thích hợp và kiến thức đầy đủ trước lúc trở thành thợ sửa xe hơi cho chính mình.
    Có dấu hiệu khói

    Một ống xả đầy khói hoặc nổ ngoài xi-lanh rất có thể là dấu hiệu chỉ ra có quá nhiều nhiên liệu hoặc quá ít tia lửa, cả hai đều dẫn đến việc tổn thất sức mạnh. Hiện tượng nổ ngoài xy lanh xảy ra khi hỗn hợp nhiên liệu – không gian không đốt cháy hoàn toàn trong buồng đốt, và bật ra ở một khu khác trong hệ điều hành. Cả tỷ lệ nhiên liệu – bầu không gian và các vấn đề năng lượng điện đều rất có thể kích hoạt châm ngòi sự xáo trộn này.
    Bu-gi được bao trùm bởi dầu động cơ, tro hoặc các loạt chất lắng cặn khác sẽ đánh lửa sai như khi cắm với các điện cực tan chảy 1 phần. Khói đen từ ống xả của khách hàng có thể chỉ ra các trắc trở đánh lửa làm hư hại động cơ của khách hàng. Vì vậy hãy kiểm tra chúng sớm nhất rất có thể.
    Khói đen cũng có nghĩa rằng dung dịch nhiên liệu –không khí của quý khách là xăng giàu. Ở đây chính là thời điểm thay đổi. Và nếu quý doanh nghiệp bật mui xe ô tô lên, phát hiện rằng động cơ của mình có mùi hôi quá mức so với mùi dầu Esso, đừng cố gắng để bước đầu nó mà hãy kéo chiếc ô tô vào tiệm sửa.
    Ngược lại, hiện tượng nổ ngoài xy lanh mà không hề có khói đen sẽ có khả năng chỉ ra rằng có quá ít nhiên liệu trong dung dịch. Tuy nhiên, chúng ta sẽ thảo luận điều đó sau này.
    xe hơi bị rung

    trong lúc chạy cầm chừng ở đèn đỏ, động cơ bọc vô lăng sparco của bạn bị rung mạnh hơn một chiếc máy trộn bê tông? Hoặc nó có gửi những chấn động nhẹ thông qua vô lăng hoặc vào phần để lại của chiếc xe hơi, tạo nên một thiệt hại sức mạnh đáng kể? Nếu vậy, những xi-lanh đánh lửa sai có khả năng là nguyên nhân chính.
    http://autodaily.vn/wp-content/uploads/2013/07/03/engine-lose-power-4.jpg​
    Nếu đánh lửa sai là thủ phạm của bạn, các dấu hiệu khác sẽ sớm xuất đầu xuất hiện thêm. Nó sẽ có khả năng bao gồm băn khoăn về ban đầu, chết máy trong khi để ở chế độ nhàn rỗi (đặc biệt nếu các phụ tùng như điều hòa bầu khâu khí, đèn pha hoặc hệ thống làm cho tan băng đang chạy) và tốn kém nhiên liệu. Các hydro các-bon có tác dụng tắc ống xả cũng rất có thể làm hỏng bài kiểm tra phát thải hàng năm của quý doanh nghiệp.
    Các động cơ thường đánh lửa sai vì ba lý do: thiếu hụt tia lửa, mất lực nén hoặc một tỷ lệ nhiên liệu - không gian không cân bằng. Bu-gi không đạt chất lượng, dây cắm bị rối hoặc nắp bộ chia năng lượng điện bị vỡ có khả năng gây ra mất mát tia lửa trong khi mất nén, trong đó quá nhiều hỗn hợp chạy qua một xi-lanh trước khi phát nổ - thường phát sinh từ một van xả bị rò rỉ hoặc một roong quy lát bị thổi ra.
    Một dung dịch không khí – nhiên liệu là thiếu tính khả năng cháy, có nghĩa rằng một vòi phun nhiên liệu bị hỏng, một sự rò rỉ bầu khâu khí, một máy bơm nhiên liệu yếu, một bộ lọc bị tắc, hoặc một van điều áp không thể tiến hành thi công đúng chức năng. Một khả năng khác, mặc dù ít thông dụng hơn, đó chính là do hỗn hợp quá giàu (như shop đã đề cập trước đó), nhưng nguyên nhân này có xu hướng liên quan tới với mọi xy-lanh chứ không hề cần là một xy lanh riêng không liên quan gì đến nhau.
    Một máy quét chẩn đoán sẽ có khả năng chọn ra xy lanh hỏng, nhưng đó chỉ là bước đầu tiên trong công tác tìm ra sai sót. Một khi người đặt hàng đã thu hẹp được công việc, hãy khẳng định xem quý khách hàng rất có thể tự mình giải quyết một cách thỏa mái không?
    Tắt máy không chủ đích

    xe của bạn có hiện tượng chết máy hoặc di rời gập gương lên kính tự động một cách khó khăn lên một đoạn dốc? Những dấu hiệu như thế thường có nghĩa là một trong số bộ lọc nhiên liệu bị tắc. Khi bộ lọc loại bỏ chất bẩn từ nhiên liệu, nó từ từ tích lũy các chất vết mờ do bụi phía bên trong, và máy bơm nhiên liệu phải làm việc vất vả hơn để đẩy nhiên liệu thông qua bộ lọc. Trong trường hợp có yêu cầu nhiên liệu cao, chẳng hạn như chủ xe lên đồi hoặc phanh gấp, hệ điều hành sẽ có thể không cung cấp đủ nhiên liệu để hoàn thiện nhiệm vụ. Hãy mang xe con khách hàng đi kiểm tra với một bài thử nghiệm áp suất hoặc rắc rối phạm vi kỹ thuật số.
    Không chỉ thay thế bộ lọc, hãy chú ý sâu hơn nguyên nhân gây tắc bộ lọc. Trong mọi tình huống, tắc nghẽn là một trong số triệu chứng của trắc trở khác cũng như ô nhiễm nhiên liệu hoặc tích tụ chất gỉ trong bình chứa.
    Đèn báo hiệu sự cố chiếu sáng

    một vài các băn khoăn ảnh hưởng đến tổn hao sức mạnh chúng ta đã liệt kê sẽ làm cho đèn chỉ thị sự cố, hay còn gọi là bóng đèn led ô tô kiểm tra động cơ của quý khách chiếu sáng. Hãy chú ý đến nó. Nhiều rắc rối nó phát hiện liên quan đến tổn hao sức mạnh, bao gồm những băn khoăn với bộ convert xúc tác, cảm biến dòng khối khí, cảm biến khí O2 hoặc các dây bu-gi. Quan trọng hơn, các vấn đề nhỏ thường là nguyên nhân tạo nên các hư hỏng nghiêm trọng.
    Thêm vào những trục trặc đã đề cập, đèn báo sự cố của bạn rất có thể chỉ ra van thông gió cac-te (PCV) đang gặp trục trặc. Van PCV là 1 phần của bộ máy kiểm soát khí thải. Khi van mở, quá nhiều không gian ùa vào trong động cơ. Các chất gây ô nhiễm trong bầu không gian chính là bàn tay tử thần bóp chết động cơ của khách hàng. May mắn thay, van PCV là một trong số bộ phận khá một cách dễ dàng để làm cho sạch hoặc thay thế.
    Nếu quý khách hàng đang xử lý một mẫu xe con đời 1996 trở về sau, quý doanh nghiệp sẽ có khả năng mua một đầu đọc mã lỗi giá thấp mà nó cho quý khách biết ý nghĩa ký hiệu của đèn báo sự cố, giúp quý doanh nghiệp tiết kiệm được một món tiền khi không phải cầu cứu thợ cơ khí, hoặc ít nhất cung cấp cho quý doanh nghiệp thêm tin tức trước khi người đặt hàng xử lý chiếc ô tô của cá nhân mình.
    đến cuối cùng, nếu không có bất kỳ dấu hiệu nào một trong 5 dấu hiệu kể trên xảy đến với chiếc xe ô tô của khách hàng nhưng quý doanh nghiệp chính xác rằng quý khách hàng đang không đủ sức mạnh, hãy kiểm tra bộ chuyển đổi xúc. Với mọi các bộ convert được lập trình để kéo dài tuổi thọ của chiếc xế hộp, tuy vậy chúng vẫn và bị hỏng hoặc suy giảm chức năng, làm cho tê liệt động cơ bằng cách ngăn chặn bầu khâu khí bẩn bị bật ra thông qua ống xả.
     

    Về người bán

    vankhmt3k6
    Ngày tham gia:
    24/6/16
    Sản phẩm:
    70
    Thích đã nhận:
    0
Đang tải...